fbpx
หน้าแรก » ที่เที่ยวจันทบุรี » พาเที่ยว ลานหินสีชมพู จุดชมวิวสุดฮิตใหม่ล่าสุดของจันทบุรี

พาเที่ยว ลานหินสีชมพู จุดชมวิวสุดฮิตใหม่ล่าสุดของจันทบุรี

ปฎิเสธไม่ได้เลยว่า ณ เวลานี้กระเเสถ่ายรูปเช็คอินที่จุดชมวิวลานหินสีชมพู ณ เขตห้ามล่าสัตว์ป่าคุ้งกระเบน จันทบุรี กำลังเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมากครับ สำหรับวันหยุดพักผ่อนของเพื่อนๆหลายคนเเบบนี้ จันท์จี๊ดดขออาสาพาเพื่อนๆไปเที่ยว ลานหินสีชมพู จุดชมวิวสุดฮิตใหม่ล่าสุดของจันทบุรี กันครับ ถ้าพร้อมเเล้วไปกันเลย

_MG_8829

_MG_9007

_MG_8826

จุดชมวิวลานหินสีชมพู นั้นตั้งอยู่ในเขตห้ามล่าสัตว์ป่าคุ้งกระเบน จังหวัดจันทบุรี เพิ่งเปิดให้นักท่องเที่ยวสามารถเข้าไปเดินเข้าไปศึกษาธรรมชาติ  เเละชมวิวทิวทัศน์ ทั้งลานหินสีชมพู เเละธรรมชาติในรูปเเบบอื่นๆไม่ว่าจะเป็นกลุ่มผีเสื้อนานาพันธ์ุที่มีอยู่มากมายริมทะเล เหมาะสำหรับเพื่อนๆที่ชื่นชอบการถ่ายรูปวิวเเละธรรมชาติเป็นที่สุดครับ

_MG_8785

_MG_8788

_MG_9008

_MG_8794

โดยไฮไลท์จะอยู่ที่จุดจุดชมวิวลานหินสีชมพู โดยที่เราสามารถมองเห็นเกาะช่องสะบ้าได้ด้วยครับ ความน่าสนใจคงหนีไม่พ้นหินสีชมพูหรือชื่อทางวิทยาศาตร์คือหินทรายอาร์โคส นักท่องเที่ยวนิยมมาถ่ายรูปกันเพื่อเช็คอินว่าได้เดินทางมาถึง ลานหินสีชมพูเเล้ว
_MG_8850

_MG_8953

_MG_8851

_MG_8948

_MG_8937

_MG_8926

_MG_8974

_MG_8993

สรุปเเล้ว ลานหินสีชมพู ถือได้ว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติเเห่งใหม่ล่าสุดของจังหวัดจันทบุรี ที่กำลังเป็นที่สนใจ เพื่อนๆท่านใดที่ชอบการเดินทางท่องเที่ยวผจญภัย ไม่ควรพลาดครับ

นอกจากที่เที่ยวสวยงามอย่างหินสีชมพูนี้ จันทบุรีนับเป็น 1 ในสถานที่ทะเลที่คนนิยมไป ดูได้จากสถิติที่ Traveloka ได้รวบรวมมา ถ้าใครสนใจมาเที่ยวทางธรรมชาติ พร้อมทั้งยังได้ผ่อนคลายใกล้ชายทะเล ก็ลองเช็คราคาที่พักราคาประหยัดในจันทบุรีกับ Traveloka ไม่มีค่าธรรมเนียม จองผ่านแอปยังได้ราคาดีกว่าด้วย

นอกจากนี้หากต้องการสอบถามข้อมูลหินสีชมพู สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ คุณวิชัย เผ่าหอม เจ้าหน้าที่เขตห้ามล่าสัตว์ป่าคุ้งกระเบน โทรศัพท์ 08 7833 7568 และ เฟซบุ๊ก ศูนย์ศึกษาการพัฒนาอ่าวคุ้งกระเบน อันเนื่องมาจากพระราชดำริ

“เขตห้ามล่าสัตว์ป่าคุ้งกระเบน” เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 08.00-17.00 น. อัตราค่าบริการผู้ใหญ่ราคา 20 บาท/คน เด็กและผู้สูงอายุเข้าฟรี และสำหรับการเข้าชมเป็นหมู่คณะควรติดต่อล่วงหน้าที่ศูนย์ศึกษาพัฒนาอ่าวคุ้ง กระเบนอันเนื่องมาจากพระราชดำริ เลขที่ 31 หมู่ 4 ตำบลคลองขุด อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี ทางศูนย์ยังมีบริการบ้านพักสำหรับจัดอบรมสัมมนาบริการหน่วยงานรัฐโดยติดต่อ ล่วงหน้า โทรศัพท์ 0 3936 9216-8

 

พิกัด ลานหินสีชมพู จันทบุรี

ss (2016-06-20 at 09.58.03)

 

เกี่ยวกับ probank

นักการศึกษา ที่ปรึกษาสาธารณะด้านมือถือ ทำงานวงการไอที รักเเอนดรอย ใช้ไอโฟน รู้สึกดีทุกครั้งที่ได้เเบ่งปันความรู้ด้านไอที

ลองดูนี่สิ !

เริ่มแล้ว! เปิดฤดูท่องเที่ยวสวนผลไม้เมืองจันท์ 2566 #อร่อยทุกไร่ชิมไปทุกสวนผลไม้จันทบุรี

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLineเริ่มแล้ว!!! เปิดฤดูท่องเที่ยวสวนผลไม้เมืองจันท์ #อร่อยทุกไร่ชิมไปทุกสวนผลไม้จันทบุรี ประจำปี 2566 จันทบุรี สวนผลไม้เพื่อการท่องเที่ยว จ.จันทบุรี พร้อมเปิดสวนให้นักท่องเที่ยวเข้าชม ชิมผลไม้สดๆจากสวน พร้อมเรียนรู้วิถีชาวสวนผลไม้เมืองจันท์ เปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวสวนผลไม้ …

Leave a Reply