fbpx
หน้าแรก » Coffee Cafe น่านั่ง » ร้านเกี๊ยวหนองบัว ตำนานบะหมี่เกี๊ยวเจ้าแรกคู่เมืองตราด มากกว่า 50 ปี อีกเเลนด์มาร์คของจังหวัดตราดจะสายกินหรือสายคาเฟ่ห้ามพลาด!!

ร้านเกี๊ยวหนองบัว ตำนานบะหมี่เกี๊ยวเจ้าแรกคู่เมืองตราด มากกว่า 50 ปี อีกเเลนด์มาร์คของจังหวัดตราดจะสายกินหรือสายคาเฟ่ห้ามพลาด!!

ใครจะไปชื่อว่าร้านที่ถูกรีโนเวทจากร้านขายก๋วยเตี๋ยวดั้งเดิมคู่กับจังหวัดตราดมานานปี จะออกมาสวยขนาดนี้ เเถมที่ร้านยังขายเมนูก๋วยเตี๋ยว เมนูเกี๊ยว เเละอีกหลากหลายในราคาเหมือนร้านก๋วยเตี๋ยวทั่วๆไป

นอกเหนือจากตำนานบะหมี่เกี๊ยวเจ้าแรกคู่เมืองตราด มากกว่า 50 ปีของ ร้านเกี๊ยวหนองบัว ที่นี่มีหลากหลายเมนูอร่อยเช่น บะหมี่เกี๊ยวหมูเเดง เส้นทำเองอร่อยเป็นเอกลักษณ์ บอกเลยมาตราดต้องเเวะมาลอง ยังมีคาเฟ่สวยๆที่ซ่อนกายอยู่ชั้นสองของร้านออกเเบบได้มินิมอลมากๆเลยละ

ให้ความรู้สึกเหมือนคาเฟ่ที่ญี่ปุ่น ฮ่องกงเลยละ  ทางร้านได้ผสมผสานความเป็นจีน ความโมเดิร์น เเละเอกลักษณ์ของจังหวัดตราดออกมาในหลายๆรูปเเบบในคาเฟ่ ตัวอย่างเช่น งอบน้ำเชี่ยวเอาประดับเป็นโคมไฟ มีหลากหลายมุมเหมาะเเก่การมาถ่ายรูป จิบกาเเฟอร่อยๆสักเเก้วในวันหยุดมากๆครับ

ร้าน เกี๊ยวหนองบัว Kiew Nong Bua

ที่ตั้ง : อยู่ใน อ.เมือง จ.ตราด ข้างธนาคารทหารไทย
เวลาเปิด ปิด : 6.00-21.00
โทร : 092-988 8597
พิกัดร้านเกี๊ยวหนองบัว : https://goo.gl/maps/uU8QorLNDs4y2p5t8

เกี่ยวกับ probank

นักการศึกษา ที่ปรึกษาสาธารณะด้านมือถือ ทำงานวงการไอที รักเเอนดรอย ใช้ไอโฟน รู้สึกดีทุกครั้งที่ได้เเบ่งปันความรู้ด้านไอที

ลองดูนี่สิ !

ME WUA Beef&Beer เบียร์สดกดเอง พร้อมสเต็กเนื้อและเมนูอาหารที่หลากหลาย

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLineร้านมีวัว เป็นโจทย์ของหนุ่มๆวิศวกรและเชฟอาหารสัญชาติอิตาเลี่ยน🇮🇹ที่อยากหาร้านอาหารบรรยากาศดี มีคราฟต์เบียร์ไว้สังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนๆ และนึกสงสัยว่าทำไมร้านคราฟต์เบียร์ กับร้านอาหารอร่อยๆ มันถึงเป็นร้านเดียวกันไม่ได้ จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจคิดที่จะทำร้านอาหารที่รสชาติอร่อยและมีคราฟต์เบียร์ที่เลือกดื่มได้หลากหลายโดยได้ออกเเบบร้านให้เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อนที่หาที่สังสรรค์พูดคุยหลังเลิกงาน กลุ่มครอบครัวที่อยากได้บรรยากาศความเป็นส่วนตัวคุณแม่และลูกได้ทานอาหารอร่อยๆ ส่วนคุณพ่อได้ดื่มเบียร์เย็นๆ อาหารของทางร้านจะเน้นเรื่องสเต็กเนื้อชั้นดี นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย เมนูพาสต้ารสชาติดั้งเดิม …

Leave a Reply