fbpx
หน้าแรก » Coffee Cafe น่านั่ง » คาเฟ่ชาไข่มุกสไตล์ญี่ปุ่น Kita tea stand สาขา the terminal จันทบุรี

คาเฟ่ชาไข่มุกสไตล์ญี่ปุ่น Kita tea stand สาขา the terminal จันทบุรี

คาเฟ่เปิดใหม่ สายชาไข่มุกไม่ควรพลาด!! Kita tea stand สาขา the terminal จันทบุรี คาเฟ่ชาไข่มุกสไต์ญี่ปุ่น
บอกเลย ใครที่ชอบทานเมนูชาไข่มุกเป็นชีวิตจิตใจตอนนี้ที่จันท์ มีร้านชาไข่มุกมาเปิดใหม่ได้ไม่นาน บอกเลยมีเมนูชาให้เลือกเยอะมากกเเถมราคายังน่ารักน่าอุดหนุนสุดๆเริ่มต้นที่ 19 บาทเท่านั้นเอง

ชานมไข่มุกไต้หวันพ่นไฟ บอกเลยเป็นเมนูเด็ดที่ใครมาที่ร้านต้องสั่งมาลองที่ร้านทำชานมไต้หวันได้รสชาติหอมอร่อยกำลังดี ทานคู่กับไข่มุกคิตะกันเพลินๆ ชาผลไม้รวม ชาเขียวมะลิหอมสดชื่นเติมความหวานอมเปรี้ยวด้วยสูตรลับเฉพาะของน้องคิตะมาคู่กับส้มวาเลนเซีย แตงโม แก้วมังกรสดๆทุกแก้วเลยละ น่าลองมากๆ
คิตะย๊าววยาววนมบราวน์ชูก้าร์ โกโก้เข้มข้นมากกกกินคู่กับวิปโฟมหอมๆนุ่มๆ ไข่มุกหนึบหนับ อิ่มมากกคุ้มมากแก้วนี้
มัทฉะลาเต้ไข่มุกพ่นไฟ ชาเขียวมัทฉะจากญี่ปุ่นเสริฟคู่กับไข่มุกน้ำผึ้งเข้ากันดีเลยล่ะ เข้มข้นใช้ได้ละมุนมากกก หวานอ่อนๆกำลังพอเหมาะ
เลมอนโซดา ทางร้านเลือกใช้น้ำเลมอนสดๆจากลูก คั้นสดๆทุกแก้ว วิตามินซีเรียกได้ว่ามาเต็มๆ ทานเเล้วสดชื่น
ยูซุโซดา อีกเมนูเด็ดของทางร้านบอกเลยหอมกลิ่นส้มยูซุ ตัดกับความซ่าของโซดา มีเนื้อส้มแท้ให้เคี้ยวและมาคู่กับบุกไข่มุกใสๆเคี้ยวกรุบๆฟิน

นอกเหนือจากเมนูเเนะนำเเล้วนั้น ทางร้านยังมีเมนูให้เลือกอีกหลากหลายเลยละเเบ่งได้เป็นหลากหลายตระกูลดังนี้เลย

เมนูตระกูลชานม ชานม ชาเขียวนม ชาไทย กาแฟ บราวน์ชูการ์ ชานมกาแฟ ชานมโกโก้ ชานมเเคนตาลูป ชานมเเคนตาลูป ชานมโกโก้ ชานมเผือก ชานมสตรอเบอร์รี่ (เริ่มต้น 19 บาท)

เมนูตระกูลชาผลไม้ ชาผลไม้รวม ชาส้มเลมอน เเสงเหนือ(ชาเขียวอัญชันมะนาว ชาเขียว) ชาเขียวมะนาวเสาวรส มัทฉะโยเกิร์ตเลมอน(มัทฉะชาเขียวรสโยเกิร์ตเลม่อนสด) มัทฉะเลม่อน มัทฉะลาเต้ (เริ่มต้น 29 บาท)

เมนูชาผสมโซดา ชาเขียวมะลิ ชาสตรอเบอรรี่ ชาเขียวเสาวรส ชาเขียวกีวี่ ชาเเดง ชาเเดงส้ม ชาเเดงบ๊วย ชาเเดงองุ่น ยุซุโซดา เลม่อนโซดา ชาเขียวมะม่วง ชาเขียวมะม่วง ชาเขียวมะม่วง ชาเขียวบลูเบอร์รี่ ชาเขียวลิ้นจี่ ชาเขียวลิ้นจี่ ชาเขียวโยเกิร์ต ชาโยเกิร์ตสตรอเบอรี่ ชาโยเกิร์ตเเอปเปิ้ล ชามะนาว (เริ่มต้น 19 บาท)

ในส่วนของท็อปปิ้ง มีให้เลือกหลากหลายไม่ว่าจะเป็น ไข่มุกคิตะ ไข่มุกน้ำผึ้ง วุ้นสตรอเบอรี่ วุ้นฟรุ๊ตสลัด วุ้นลิ้นจี่ วุ้นเเอปเปิ้ล (ราคาเริ่มต้น 5 บาท) ส่วนซอสมีให้เลือกซอสบราวน์ชูการ์(10บาท) ถั่วเเดงอะซึกิ โอริโอ้บด (เริ่มต้น15บาท)

ใครที่กลัวไม่กล้าทานชาไข่มุกเพราะกลัวหวาน ลูกค้าสามารถเลือกระดับความหวานได้ไม่ว่าจะเป็น 100% 75% 50% 25% หรือจะไม่หวานเลยก็ยังได้ตามใจลูกค้าไปเลย

คาเฟ่บอกเลยว่าที่ Kita tea stand สาขา the terminal จันทบุรี ทางร้านเขาบรรยากาศเลยละ ร้านออกเเบบมาโปร่งโล่งสบาย ขาวๆสไตล์ญี่ปุ่น จัดเเต่ละมุมได้น่ารัก ทุกโต๊ะน่านั่ง อย่าลืมเเวะมากัน

🏡ร้าน : Kita tea stand สาขา the terminal จันทบุรี
📌พิกัด : อยู่ในสถานี The Terminal จันทบุรี ตรงข้าม รพ.กรุงเทพ จันทบุรี
⏰ร้านเปิดทุกวัน 8.00น.- 18.00น.
☎️โทร :098-4464650
🛵 มีบริการส่งในละแวกใกล้เคียง/Grab Food 🛵
ค้นหาคำว่า ‘คิตะ หรือ kita tea stand’ ได้เลย

เกี่ยวกับ probank

นักการศึกษา ที่ปรึกษาสาธารณะด้านมือถือ ทำงานวงการไอที รักเเอนดรอย ใช้ไอโฟน รู้สึกดีทุกครั้งที่ได้เเบ่งปันความรู้ด้านไอที

ลองดูนี่สิ !

ME WUA Beef&Beer เบียร์สดกดเอง พร้อมสเต็กเนื้อและเมนูอาหารที่หลากหลาย

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLineร้านมีวัว เป็นโจทย์ของหนุ่มๆวิศวกรและเชฟอาหารสัญชาติอิตาเลี่ยน🇮🇹ที่อยากหาร้านอาหารบรรยากาศดี มีคราฟต์เบียร์ไว้สังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนๆ และนึกสงสัยว่าทำไมร้านคราฟต์เบียร์ กับร้านอาหารอร่อยๆ มันถึงเป็นร้านเดียวกันไม่ได้ จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจคิดที่จะทำร้านอาหารที่รสชาติอร่อยและมีคราฟต์เบียร์ที่เลือกดื่มได้หลากหลายโดยได้ออกเเบบร้านให้เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อนที่หาที่สังสรรค์พูดคุยหลังเลิกงาน กลุ่มครอบครัวที่อยากได้บรรยากาศความเป็นส่วนตัวคุณแม่และลูกได้ทานอาหารอร่อยๆ ส่วนคุณพ่อได้ดื่มเบียร์เย็นๆ อาหารของทางร้านจะเน้นเรื่องสเต็กเนื้อชั้นดี นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย เมนูพาสต้ารสชาติดั้งเดิม …

Leave a Reply