fbpx
หน้าแรก » ประชาสัมพันธ์ » เซ็นทรัลพัฒนา แถลงข่าวความพร้อมเปิด “เซ็นทรัล จันทบุรี” สุดยิ่งใหญ่ 26 พ.ค. นี้
ศูนย์การค้าเซ็นทรัล จันทบุรี

เซ็นทรัลพัฒนา แถลงข่าวความพร้อมเปิด “เซ็นทรัล จันทบุรี” สุดยิ่งใหญ่ 26 พ.ค. นี้

เซ็นทรัลพัฒนาพร้อมเปิด “เซ็นทรัล จันทบุรี” โครงการมิกซ์ยูสที่ใหญ่ที่สุดและดีที่สุดในภาคตะวันออก ภายใต้คอนเซ็ปต์ “มหัศจรรย์จันทบุรี” ชู 5 ไฮไลท์ ฉลองเปิดสุดยิ่งใหญ่ 26 พ.ค.นี้
  • โครงการมิกซ์ยูสแห่งเดียวในจังหวัดที่ครบครันที่สุด ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง ด้วยศูนย์การค้าแบบ Semi-outdoor, พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ 4 ไร่ ตอบโจทย์ทุกกิจกรรม, พื้นที่สำหรับครอบครัว และสัตว์เลี้ยง และ Sport Destination
  • บุกเบิก เปิดเมืองสร้าง ‘Urbanized Landmark’ แห่งใหม่ พร้อม Co-create ร่วมกับท้องถิ่น ชูเสน่ห์เมืองจันท์ ดันเศรษฐกิจ การท่องเที่ยว ยกระดับเมืองจันท์ทุกมิติ
  • เชิดชูคุณค่าท้องถิ่น จัดงาน “Chanthaburi Art Happening” งานอาร์ตสุดเก๋ ณ ชุมชนริมน้ำจันทบูร ชม 6 จุดอาร์ตดิสเพลย์ สร้างประสบการณ์แปลกใหม่ให้นักท่องเที่ยว ตั้งแต่วันนี้ – 20 มิ.ย. 2565
  • เตรียมฉลองยิ่งใหญ่ด้วยโชว์สุดตระการตาจาก ‘ญาญ่า อุรัสยา’ มาร้องเพลง ‘ขอจันทร์’ ในเวอร์ชั่นพิเศษ ผสานการบรรเลงเพลงโดย Kasetsart University Wind Symphony
  • ยกขบวนกว่า 150 แบรนด์ดัง และแบรนด์ครั้งแรกในจังหวัด อาทิ Uniqlo, Jaspal, Lyn, CC DOUBLE O, CPS CHAPS, Adidas, Skechers, Converse, Crocs, Havaianas และ Beautrium และอัดแน่นโปรฯและส่วนลดสูงสุด 50% จากร้านค้า และแบรนด์ในเครือกลุ่มเซ็นทรัล อาทิ B2S, Powerbuy, Supersports, Baan & Beyond, Tops และอื่นๆ อีกมากมายพร้อมลุ้นรางวัลใหญ่รถยนต์ TOYOTA COROLLA HYBRID SMART
กรุงเทพฯ – บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำอสังหาริมทรัพย์เพื่อความยั่งยืนของไทยและผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ เตรียมเปิดศูนย์การค้า “เซ็นทรัล จันทบุรี” อย่างเป็นทางการ26 พฤษภาคม 2565 นี้ โดยจะเป็นโครงการมิกซ์ยูสที่ครบครันและใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก ประกอบด้วยศูนย์การค้า, คอนเวนชั่นฮอลล์, คอนโดมิเนียมและที่พักอาศัย และโรงแรม โดยโครงการได้รับการออกแบบในรูปแบบ Semi-Outdoor ใกล้ชิดธรรมชาติ มีพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ถึง 4 ไร่ เพิ่มพื้นที่สวนสาธารณะให้กับเมือง ประกอบไปด้วย Running Track, จุดจอดจักรยาน, เครื่องออกกำลังกาย, Social Park, Family Playground, Pet Playground, Café และยังเป็นโครงการแรกในต่างจังหวัดที่ทำ Sport Destination ด้วยพื้นที่ Multi-Purpose กว่า 4,000 ตร.ม.ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพดีที่สุดใจกลางเมือง พร้อมรองรับการขยายตัวด้านเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว ผนึกกำลังท้องถิ่นชูความโดดเด่นของจันทบุรีอย่างรอบด้าน สร้างงาน กระจายรายได้สู่ชุมชน ส่งเสริมคุณภาพชีวิตด้วยพื้นที่สีเขียว ใส่ใจ well-being ของผู้คน พร้อมด้วยมาตรฐานด้านความสะอาดปลอดภัยอย่างเคร่งครัด
(จากซ้าย) ขวัญชัย บุญอารีย์ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัล จันทบุรี, ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา และรุจิเรศ นีรปัทมะ ผู้อำนวยการอาวุโสกลุ่มงานรัฐกิจสัมพันธ์ สายงานพัฒนาธุรกิจและบริหารโครงการก่อสร้าง
ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “เซ็นทรัลพัฒนา เดินหน้าธุรกิจภายใต้วิสัยทัศน์ Imagining better futures for all ด้วยบทบาทการเป็น ‘Place Maker ’ นักพัฒนาพื้นที่แห่งอนาคต ที่ต้องการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้คนทุกแห่งที่โครงการเราไปตั้งอยู่ โดย เซ็นทรัล จันทบุรี เป็นศูนย์การค้าแห่งที่ 36 ในไทย ซึ่งจะเป็นมากกว่าโครงการอสังหาฯ แต่เทียบเท่าการเปิดเมือง สร้างความเติบโตในทุกๆ ด้าน พร้อมบุกเบิก พัฒนาจังหวัด เศรษฐกิจ และสังคม รองรับการขยายตัวทางเศรษฐกิจ และท่องเที่ยวในฐานะเมืองรอยต่อ EEC
(จากซ้าย) ขวัญชัย บุญอารีย์ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัล จันทบุรี, ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา
เตรียมพบ 5 ไฮไลท์ต้องมา ศูนย์การค้าเซ็นทรัล จันทบุรี ในคอนเซ็ปต์ Charming Chanthaburi #มหัศจรรย์จันทบุรี
  1.  เสน่ห์แห่งการช้อปปิ้ง ยกขบวนแบรนด์ดังกว่า 150 แบรนด์ เตรียมช้อปชิมให้ปัง และเตรียมช้อปแบรนด์ดังครั้งแรกในจันทบุรี อาทิ Uniqlo, Jaspal, Lyn, CC OO, CPS : Adidas, Skechers, Converse, Crocs, Havaianas และ Beautrium แบรนด์บิวตี้ครั้งแรกในจังหวัด จัดเต็มกับน้ำหอม เมคอัพ สกินแคร์และบิวตี้ไอเทมจากแบรนด์ดังระดับโลก พร้อมโปรฯพิเศษทุกวัน อิ่มอร่อยกับขบวนร้านอาหารชื่อดัง ครั้งแรก อาทิ Bonchon, AKA, Sizzler, FUJI, CoCo ichibanya, Oishi Biztoro, KOI The, KAMU KAMU, Krispy Kream, FRESH ME, BEAR MILK STICK, และ Mihimihi เป็นต้น ครบจบในที่เดียว Food Destination แห่งใหม่ในจันทบุรี, ศูนย์รวม IT & GADGET ที่ทันสมัยและครบวงจรที่สุดของจังหวัด อาทิ iStudio, BANANA IT, J.I.B, Big Camera, Xiaomi by J MART, SAMSUNG, HUAWEI, TRUE, DTAC center by IT CITY, AIS และแบรนด์อื่นๆ อีกมากมาย พร้อมผนึกกำลังแบรนด์ในเครือกลุ่มเซ็นทรัล อาทิ B2S, Powerbuy, Supersports, Baan & Beyond, Tops และอื่นๆ อีกมากมาย เตรียมพบกับ Chanthaburi Cineplex ในระบบ LASERPLEX สุดยอดนวัตกรรมที่สมบูรณ์แบบที่สุดทั้งระบบภาพ และเสียง พร้อมดีไซน์การออกแบบภายในที่หรูหรา ระดับเวิลด์คลาส 5 โรงภาพยนตร์ และขอแนะนำ 3 โซนสุดพิเศษ ให้คนจันท์และนักท่องเที่ยวได้เลือกช้อป ชิมของดีขึ้นชื่อ ได้แก่ โซนพลอยจันท์ ครั้งแรกของจังหวัดที่รวมร้านพลอยและอัญมณีชื่อดังมาไว้ในที่เดียว ตลาดจันท์เจ้า รวมอาหารท้องถิ่นเมนูดเด็ดแนว Street food และผลไม้ของฝากให้ชิมกันแบบได้ฟีล และตลาดจริงใจ ผักผลไผ้ และสินค้าจากเกษตรกรชุมชนต่างๆ ส่งตรงถึงมือคุณ
  2. แลนด์มาร์กถ่ายรูปสุดเก๋ เสน่ห์แห่งเมืองจันท์ ได้แก่ ‘เรือนจันทบูร’ จุดถ่ายรูปสุดเก๋ ดีไซน์จากเสน่ห์สุดคลาสสิกของท้องถิ่น ที่เห็นวิวหลักล้านทั้งแม่น้ำและภูเขา, ‘จุดชมจันท์’ ได้แรงบันดาลใจจากบ้านต้นไม้ ด้านล่างมีคาเฟ่เครื่องดื่ม ส่วนด้านบนเป็นจุดชมวิวที่เห็นคลองภักดีรำไพได้แบบ 360 องศา, ‘ลานอินจัน’ พื้นที่นั่งพักที่นำต้นไม้ประจำจังหวัดอย่างต้นอินจัน และผลไม้อย่างมะปี๊ด มังคุด ทุเรียนมาตกแต่ง และสินค้าออร์แกนิกให้เลือกช้อป, ‘ชานจันท์’ Co-working space พร้อมคาเฟ่สุดชิค และ Art Feature กระต่ายสุดน่ารักสัญลักษณ์ของจันทบุรี ในหลากหลายอิริยาบถ
  3. เสน่ห์แห่งเทศกาล เตรียมพบงานฉลองเปิดศูนย์การค้าสุดยิ่งใหญ่ ให้คนจันท์มาเอ็นจอยได้ทุกอาทิตย์ ช้อปได้ทุกวันกับอีเว้นท์และกิจกรรมความสุขตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ Food, Fashion, Sport, Family, Pet, Music & Art ต่อเนื่องตลอดทั้งปีศูนย์การค้าเซ็นทรัล จันทบุรี
  4. เตรียมพบไฮไลท์งาน Grand Opening ในวันที่ 26 พ.ค.นี้ พร้อมอีเว้นท์ และโปรโมชั่นพิเศษห้ามพลาด ตระการตากับโชว์สุดพิเศษ “Whisper of Charm” ที่ปลุกความสุขให้กับเมืองจันท์ พร้อมการแสดงบัลเล่ต์ผสมผสาน Acrobat ที่ได้แรงบันดาลใจจากดวงจันทร์ และไฮไลท์จาก ‘ญาญ่า อุรัสยา’ นักแสดงชื่อดังระดับประเทศ ที่มาร้องเพลง “ขอจันทร์” ในเวอร์ชั่นพิเศษเป็นครั้งแรก พร้อมการบรรเลงเพลงโดย Kasetsart University Wind Symphony และพลาดไม่ได้ กับ 4 งานอีเว้นท์สุดพิเศษ ได้แก่ Chanthaburi Art Happening งานอาร์ตสุดเก๋ แลนด์มาร์กใหม่ของเมืองจันท์ ณ ชุมชนริมน้ำจันทบูร ตามรอยกระต่าย ชม 6 จุดอาร์ตดิสเพลย์ ที่สร้างสรรค์จากความรุ่มรวยของเมืองจันทบุรีในมิติต่างๆ เพื่อสร้างประสบการณ์แปลกใหม่ให้นักท่องเที่ยว และเชิดชูคุณค่าของท้องถิ่น ความภาคภูมิใจของคนจันท์ ท่ามกลางบรรยากาศแบบชิลๆ ณ ชุมชนริมน้ำจันทบูร เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ – 20 มิ.ย. 2565, งาน “เสน่ห์จันท์ สีสันจันทบูร” รวมสินค้าจากภูมิปัญญาท้องถิ่น โชว์เสน่ห์ของดีจากชุมชน อาทิ ของดีเมืองจันท์จาก 10 อำเภอ, เสื่อกกจันทบูรจากชุมชนบ้านเสม็ดงาม, Exhibition งาน Craft จากแบรนด์ KORKOK, ขนมโบราณหาทานยากจากชุมชนขนมแปลกหนองบัว, พบเมนูกาแฟ และโกโก้จันทบูร และบุฟเฟ่ต์ทุเรียนราคาสุดคุ้ม จัดระหว่างวันที่ 26 พ.ค. 8 มิ.ย. 65, งาน Chan Fruitful Market หรือ มหานครผลไม้เมืองจันท์ รวบรวมผลไม้ขึ้นชื่อของเมืองจันท์ในรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน พบไฮไลท์ นาทีทอง “ทุเรียนหมอนทอง เริ่มต้น 55 บาท และ ผลไม้นานาชนิด เริ่มต้น 1 บาท” เมนูอาหารและขนมหวานสูตรพิเศษที่ทาจากผลไม้เมืองจันท์และจุดถ่ายภาพเมืองผลไม้สุดชิค ระหว่างวันที่ 26 พ.ค. – 8 มิ.ย. 65 และ งาน Chanthaburi Prestige Collection ครั้งแรกในจันทบุรีกับงานมหกรรมยานยนต์ Luxury Car และนวัตกรรมรถยนต์พลังงานไฟฟ้า EV Car ณ Chanthaburi Hall ระหว่างวันที่ 26 พ.ค -15 มิ.ย. 65
  5. โปรโมชั่นสุดปัง ฉลองเปิดศูนย์ฯ ระหว่างวันที่ 26 พ.ค. – 31 ก.ค. 65 อัดแน่นส่วนลดสูงสุด 50% จากร้านค้า และแบรนด์ในเครือกลุ่มเซ็นทรัล อาทิ B2S, Powerbuy, Supersports, Baan & Beyond, Tops, Chanthaburi Cineplex และอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมลุ้นรางวัลใหญ่ รถยนต์ TOYOTA COROLLA HYBRID SMART มูลค่า 1,020,000 บาท เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข และโปรช้อปครบ รับทันที กระเป๋า Chanthaburi Tote Bag Limited Edition และตั๋วหนังจาก Chanthaburi Cineplex และโปรโมชั่นผ่อน 0%, Cash back สูงสุด 25 % และส่วนลด on top จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการมากมาย (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด / โปรดตรวจสอบเพิ่มเติม ณ จุดแลกของสมนาคุณ)

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook: https://www.facebook.com/CentralChanthaburi

เกี่ยวกับ Warakorn Buaphuean

ทีมบรรณาธิการจันท์จี๊ดด

ลองดูนี่สิ !

อัพเดท 2567 กำหนดการนมัสการรอยพระพุทธบาทเขาคิชฌกูฏ (พระบาทพลวง) จันทบุรี

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLine กำหนดการงานประเพณีนมัสการรอยพระพุทธบาทเขาคิชฌกูฏ (พระบาทพลวง) จันทบุรี ประจำปี 2567 เริ่ม วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 ถึงวันที่ …

Leave a Reply