fbpx
หน้าแรก » ประชาสัมพันธ์ » เตรียมเปิดศูนย์การค้าเซ็นทรัล จันทบุรี 26 พ.ค.นี้ เนรมิต “จันทบุรี อาร์ตแฮพเพนนิ่ง”งานอาร์ตสุดเก๋จุดเช็คอินใหม่ แต้มสีสันมหัศจรรย์จันทบุรี

เตรียมเปิดศูนย์การค้าเซ็นทรัล จันทบุรี 26 พ.ค.นี้ เนรมิต “จันทบุรี อาร์ตแฮพเพนนิ่ง”งานอาร์ตสุดเก๋จุดเช็คอินใหม่ แต้มสีสันมหัศจรรย์จันทบุรี

  • เช็คอินจุดดิสเพลย์ Art Journey ณ ชุมชนริมน้ำจันทบูร และกระต่ายยักษ์ที่เซ็นทรัล จันทบุรี
  • พลาดไม่ได้กับ Photo landmark สุดเก๋ ในศูนย์การค้า ได้แก่ ‘เรือนจันทบูร’ จุดถ่ายรูปที่สุดคลาสสิกเห็นวิวหลักล้านทั้งแม่น้ำและภูเขา, ‘จุดชมจันท์’ Spiral café ด้านล่างมีคาเฟ่เครื่องดื่ม ด้านบนเป็นจุดชมวิวเห็นคลองภักดีรำไพได้แบบ 360 องศา, ‘ลานจันอิน’ พื้นที่นั่งพักที่นำต้นไม้ประจำจังหวัด และผลไม้อย่างมะปี๊ด มังคุด ทุเรียนมาตกแต่ง, ‘ชานจันท์’ Co-working space และ Art Feature กระต่ายสุดน่ารัก
  • พร้อมสนุกกับกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลสุดน่ารัก เพียงถ่ายภาพกับงานอาร์ตเก๋ๆ จุดใดจุดนึงในหัวข้อ “บอกรักเมืองจันท์ในแบบของคุณ” แล้วติด #รักเมืองจันท์ #เซ็นทรัลจันทบุรี คอมเมนต์ลง Facebook : Central Chanthaburi

 

จันทบุรี – เริ่มแล้ว จันทบุรี อาร์ต แฮพเพนนิ่ง โปรเจ็คงานอาร์ตเก๋ๆ ณ ชุมชนริมน้ำจันทบูร เพื่อเตรียมต้อนรับการเปิดศูนย์การค้าเซ็นทรัล จันทบุรี ในวันที่ 26 พฤษภาคมนี้ โดยสร้างสรรค์จากความรุ่มรวยของเมืองจันทบุรีในมิติต่างๆ ทั้งทางประวัติศาสตร์ ประเพณี ศิลปะ วัฒนธรรม เกษตรกรรม และความงดงามทางธรรมชาติ เพื่อสร้างประสบการณ์แปลกใหม่ให้นักท่องเที่ยว และเชิดชูคุณค่าท้องถิ่น ความภาคภูมิใจของคนจันท์ ท่ามกลางบรรยากาศแบบชิลๆ กับจุดดิสเพลย์กระต่ายหลากสีสันสุดน่ารัก ที่ซ่อนตัวอยู่ตามตลอดเส้นถนนของชุมชนริมน้ำจันทบูร ให้คุณเดินตามรอยไปจนถึง Art feature กระต่ายยักษ์ ที่เซ็นทรัล จันทบุรี เตรียมกล้องให้พร้อม เริ่มแล้ววันนี้ เข้าชมฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมร่วมกิจกรรมดีๆ ที่ขอเชิญถ่ายภาพกับงานอาร์ตแล้วแชร์ลงโซเชียลฯ เพื่อรับรางวัลสุดน่ารักมากมาย ​

โดยงานนี้ ได้รับเกียรติจาก ท่านสุธี ทองแย้ม ผู้ว่าราชการจังหวัด ร่วมเปิดงาน พร้อมด้วย รุจิเรศ นีรปัทมะ ผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มงานรัฐกิจสัมพันธ์, กันตภณ             ผาณิตรัตน์ Head of Branch Marketing Strategy & Commercialization, ดวงสมร เจริญบัณฑิตชัย  Region General Manager, องอาจ สุขเลิศกมล

Head of Client Relations, ขวัญชัย บุญอารีย์ ผู้จัดการทั่วไป เซ็นทรัล จันทบุรี, จารวี กิติศักดิขจร Head of Region Marketing บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ให้การต้อนรับ ร่วมกับเหล่า Local Heroes เมืองจันท์ ชายพงษ์ นิยมกิจ ประธานหอการค้าจังหวัดจันทบุรี, วณิชชา วัฒนพงษ์ ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดจันทบุรี และเสาวนีย์ คนกล้า ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานจันทบุรี

งาน จันทบุรี อาร์ต แฮพเพนนิ่ง เป็นส่วนหนึ่งของการเตรียมการเปิดศูนย์การค้าเซ็นทรัล จันทบุรี ในวันที่ 26 พฤษภาคม 2565 นี้ โดยจะเป็นโครงการมิกซ์ยูสที่ใหญ่ที่สุดและดีที่สุดในภาคตะวันออก ที่จะสร้างปรากฏการณ์แห่งการใช้ชีวิตครบทุกมิติ ผสมผสานไดนามิกของไลฟ์สไตล์เมืองเข้ากับ Local Essence  ของดีอันทรงคุณค่าแห่งวิถีจันท์…

อาร์ต-ศจรรย์ใจ เที่ยวจันท์ใน Route เดียว ความน่าสนใจของงาน Art Happening ครั้งนี้ คือการนำเสนอเรื่องราวด้านต่างๆ ของจันทบุรี ในรูปแบบ Journey ให้คุณได้ค้นหา สร้างปฏิสัมพันธ์ และเกิดประสบการณ์ โดยมีคาแรกเตอร์นำเรื่องคือ กระต่าย ซึ่งมาจากตราสัญลักษณ์ประจำจังหวัดและเรื่องเล่าพื้นบ้านของจันทบุรี โดยจัดเป็นจุดดิสเพลย์ Art Journey ให้คุณดื่มด่ำกับความอาร์ตสุดตื่นตา ท่ามกลางบรรยากาศสุดชิล พร้อมถ่ายภาพได้ตลอดเส้นถนนของชุมชนริมน้ำจันทบูร

จุดที่ 1 Directory @ลานหน้าสะพานนิรมล จุดเช็กอินสุดเก๋ จัดแสดงแผนที่การชมและรายละเอียดของงานศิลปะ เพื่อจะนำคุณเดินขึ้นสะพาน มุ่งหน้าสู่ประสบการณ์งานอาร์ตแฮพเพนนิ่ง สีสันใหม่แห่งเมืองจันท์

จุดที่ 2 The Rabbits @สะพานนิรมล เป็นสะพานที่เชื่อมต่อจากโบสถ์วัดแม่พระปฏิสนธินิรมลข้ามแม่นํ้าจันทบุรีมาสู่ชุมชนริมนํ้าจันทบูร จุดนี้คือจุดเริ่มต้น โดยมีกระต่ายหลากสีสัน เซเลบริตี้แห่งเมืองจันท์ที่จะพาคุณสนุกไปกับการเดินชมงานศิลปะ ถ่ายทอดเรื่องราวความมหัศจรรย์ของจันทบุรี  

จุดที่ 3 Hi! Chanthaburi @ระเบียง ที่นี่…ณ วันวาน เป็นจุดถ่ายรูปไฮไลต์ห้ามพลาด ทันทีที่ลงมาจากสะพาน ตื่นใจไปกับ Hello! กระต่ายยักษ์ โผล่มาทักทายคุณจากโพรงด้านล่าง

จุดที่ 4 Chanthaboon’s Gem @ท่าน้ำแม่ผ่อง ในตรอกทางเดินแคบที่พาออกสู่ท่านํ้า คือเรื่องราวสุดแพรวพราวที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก “พลอยจันทบูร” ที่นี่คุณจะได้ชื่นชม Covering Art Happening ที่นําเหลี่ยมมุมของการเจียระไนและสีสันของพลอย ก่อให้เกิดแสงและรูปทรงบริเวณพื้นและผนังของตรอกทางเดินสู่ท่าน้ำ (ณ จุดนี้ รูปของคุณจะ ‘ผ่อง’ ใสด้วยแสงสี)

จุดที่ 5 Charming Rabbit @ท่าน้ำประชานิยม ท่าน้ำนี้เป็นจุดกึ่งกลางของถนนในชุมชนริมนํ้าจันทบูร จุดนี้จะนําเรื่องราวจากตราสัญลักษณ์ประจําจังหวัดจันทบุรีคือ พระจันทร์และกระต่าย มาสร้างเป็น Art Happening ที่ความหมายทัชใจมาก กับ #กระต่าย(หมาย)ชมจันทร์ เพราะบริเวณท่านํ้า กระต่ายจะนั่งเฝ้ามองพระจันทร์ที่ลอยอยู่อีกฝั่งของแม่นํ้า พร้อมให้คุณมาถ่ายรูปและเอาใจช่วยน้องกระต่ายให้พบดวงจันทร์

จุดที่ 6 Rabbit’s Mobile รถสองแถวเล็กจันทบุรี ‘ขับเคลื่อน’ งานศิลปะเคลื่อนที่ กระต่ายสุดน่ารักพร้อมโชว์ตัวสู่สายตาสาธารณชน เมื่อรถสองแถวท้องถิ่นขออินกับความอาร์ต ด้วยดีเทลการตกแต่งที่สื่อความเป็นจันทบุรีได้สุดน่ารักกับเจ้ากระต่าย ไอคอนแห่งเมืองจันท์ เป็นไอเทมที่ต้องตามหาในเมืองที่พลาดไม่ได้

 

นอกจากนี้ พลาดไม่ได้กับ Photo landmark สุดเก๋ เสน่ห์แห่งเมืองจันท์ภายในศูนย์การค้า ได้แก่ ‘เรือนจันทบูร’ จุดถ่ายรูปที่ดีไซน์จากเสน่ห์สุดคลาสสิกของท้องถิ่นมองเห็นวิวหลักล้านทั้งแม่น้ำและภูเขา, ‘จุดชมจันท์’ ได้แรงบันดาลใจจากบ้านต้นไม้ Spiral café ด้านล่างมีคาเฟ่เครื่องดื่ม ส่วนด้านบนเป็นจุดชมวิวที่เห็นคลองภักดีรำไพได้แบบ 360 องศา, ‘ลานจันอิน’ พื้นที่นั่งพักที่นำต้นไม้ประจำจังหวัดอย่างต้นจันอิน ไม้มงคลประจำจังหวัด และผลไม้อย่างมะปี๊ด มังคุด ทุเรียนมาตกแต่ง พร้อมสินค้าออร์แกนิกให้เลือกช้อป, ‘ชานจันท์’ Co-working space พร้อมคาเฟ่สุดชิค และ Art Feature กระต่ายสุดน่ารักสัญลักษณ์ของจันทบุรี ในหลากหลายอิริยาบถ

งาน จันทบุรี อาร์ต แฮพเพนนิ่ง Presented by Central Chanthaburi จะมอบประสบการณ์อันรื่นรมย์ให้คนรักงานศิลปะ รวมทั้งความแปลกใหม่ให้สายถ่ายภาพและสายนักท่องเที่ยวที่อยากสัมผัสเสน่ห์ของความเป็น Local แฮพเพนนิ่งแห่งวงการศิลปะครั้งนี้จะทำให้คุณรู้สึก อาร์ต-ศจรรย์ใจ…รอพบมหัศจรรย์ใหม่แห่งศูนย์กลางของการใช้ชีวิต ณ เซ็นทรัล จันทบุรี วันที่ 26 พฤษภาคม 2565 นี้

​###

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่: แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)

ทัตเทพ (อั้ม) โทร. 092-414-9542 Email: [email protected]

ขวัญใจ (ใจ) โทร. 098-832-7851 Email: thkwanjai@@centralpattana.co.th

นินัสรีน (มีมี่) โทร.082-426-3914 Email: [email protected]

เกี่ยวกับ Warakorn Buaphuean

ทีมบรรณาธิการจันท์จี๊ดด

ลองดูนี่สิ !

อัพเดท 2567 กำหนดการนมัสการรอยพระพุทธบาทเขาคิชฌกูฏ (พระบาทพลวง) จันทบุรี

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLine กำหนดการงานประเพณีนมัสการรอยพระพุทธบาทเขาคิชฌกูฏ (พระบาทพลวง) จันทบุรี ประจำปี 2567 เริ่ม วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 ถึงวันที่ …

Leave a Reply