fbpx
หน้าแรก » Coffee Cafe น่านั่ง » 8 เมนูน่าลอง ที่ Pincha Café & Eatery @จันทบุรี

8 เมนูน่าลอง ที่ Pincha Café & Eatery @จันทบุรี

Pincha Café & Eatery อีกคาเฟ่ ที่เป็นมากกว่าคาเฟ่ บอกเลยที่ร้าน เขามีเมนูอาหารหลากหลายมากเลยล่ะ รังสรรค์ด้วยเชฟมากประสบการณ์ ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย หรือจะเป็นอาหารฝรั่ง บอกเลยมาที่เดียว จบทุกเมนู

หมี่ผัดกระเฉด (120บาท) เรียกได้ว่าเป็นเมนูที่ห้ามพลาดเลยล่ะ ทางร้านผัดได้ดีมากๆ หมี่ผัดนุ่มๆ ใช้กระทะเเบบจีนไฟแรงๆ ผัดกำลังดีใส่ ซอสสูตรของทางร้านใส่กระเฉด ได้ทั้งกลิ่นหอมเเละรสชาติที่กำลังดี เเนะนำต้องลองสั่ง!!

ไข่เยี่ยวม้ากระเพรากรอบ(150บาท) จัดเต็มด้วยไข่เยี่ยวม้าทอดกรอบกำลังดี ถูกเสริฟ์มาคู่กับกระเพราหมูสับรสชาติเข้มข้นตัดด้วยใบกระเพราทอดกรอบๆ เหมาะเเก่การสั่งมาทานคู่กับข้าวสวยร้อนๆมากๆ

ข้าวไข่ข้นกุ้ง (110 บาท) ใครชอบเมนูข้าวไข่ข้นนุ่มๆหอมๆต้องลองสั่งเมนูข้าวไข่ข้นกุ้ง ทางร้านทำได้นุ่มกำลังดีทานคู่กับน้ำจิ้มซีฟู้ดเข้ากันๆ

สปาเก็ตตี้คาโบนาร่ากุ้งไข่กุ้ง (150บาท) สปาเก็ตตีผัดร้อนๆราดด้วยชีสหอมๆคลุกเคล้ากับเครื่องเทศนานาชนิด ราดด้วยไข่กุ้งเต็มๆคำบอกเลยอร่อยและครีมมี่สุดๆ

ปลาทอดครีมมะนาว (130บาท) ปลาชุบเเป้งทอดคลุกเคล้าด้วยเกล็ดขนมปัง ทอดได้กำลังกรอบพอดีคำ ราดซอสครีมมะนาวและทานคู่กับมะนาวฝานบางๆเเละใบคะน้าทอดกรอบซอยเป็นชิ้น

คลาสสิกวาฟเฟิล (90บาท) เอาใจคนรักเมนูของหวานด้วยวาฟเฟิลอบมาหอมกรุ่นทานคู่กับไอศครีมวานิลา วิปครีมตัดด้วยผลไม้หลากหลายชนิด หรือจะราดด้วยน้ำผึ้งอีกนิดก็ดีงาม

 

ฮันนี่โทส (125บาท) โทสกรอบนอกนุ่มใน ตัดด้วยกลิ่นหอมของขนมปังอบมาใหม่ๆราดด้วยน้ำผึ้ง และด้วยวิปครีม

ตะไคร้อัญชัน (55 บาท) เป็นเมนูที่เหมาะกับคนรักสุขภาพมากๆ ได้ทั้งประโยชน์จากตะไคร้เเละอัญชัน ให้รสชาติที่สดชื่นกำลังดี

นอกเหนือจากเมนูที่เเนะนำมาเเล้วนั้น บอกเลยที่ร้าน Pincha ยังมีเมนูอาหารอีกหลากหลายมากๆ ไม่ว่าจะเป็นประเภทกับข้าว เมนูอาหารจานเดียว เมนูอาหารทานเล่น เค้ก เเละหลากหลายเมนูน้ำ เหมาะสำหรับที่จะพาครอบครัวมาทานอาหารมากๆ

ในส่วนของมุมถ่ายรูปนั้น ที่ Pincha นั้นมีหลากหลายมุมสวยๆ ไม่ว่าจะเป็นมุมโต๊ะสวยๆภายในร้าน หรือจะเป็นมุมสุดฮิตอย่างบันไดสวยๆทางขึ้นคาเฟ่ของทางร้าน หรือจะเป็นสวนสวยๆสไตล์สวนทรอปิคอล ที่ทางร้านจัดได้ร่มรื่นมากๆ เหมาะเเก่การใส่ชุดคุมโทนสวยๆมาถ่ายรูปเลยล่ะ

สำหรับใครที่กำลังมองหาร้านอาหาร คาเฟ่ที่เมนูหลากหลาย สามารถมานั่งทานอาหารชิวล์ๆกับบรรยากาศดี ต้องลองแวะมาที่นี่เลย “Pincha Café & Eatery” อยู่บริเวณในหมู่บ้านทรายทอง ใกล้วิทยาลัยนาฏศิลป์ จันทบุรี

Promotion เซต”ปู – ผัก – ต้ม” รับฟรี ข้าวเหนียวมะม่วง !!
เมื่อสั่งอาหารเซต 3 อย่างนี้
(ลูกค้าสามารถเลือกเมนูโดนใจสุดๆได้ ในแต่ละรายการ)
1. ปูก้อน ผัดพริกเหลือง / ผัดผงกะหรี่ / ผัดพริกขี้หนู
2. กะหล่ำปลีผัดน้ำปลา หรือ ผัดผักรวม
3. ต้มยำ ปลา / กุ้ง / หมึก, น้ำข้น / น้ำใส
อิ่มอร่อยในราคาคุ้มโดนใจ บรรยากาศก็ดี๊ดีย์ เวลา 4 โมงเย็นเป็นต้นไป ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคมนี้
ร้านเข้าโครงการคนละครึ่งด้วยนะ ใครมีสิทธิอย่าลืมแวะมาใช้กันนะ
ร้าน : Pincha Café & Eatery
เพจร้าน : Pincha Cafe & Eatery
พิกัด : ในหมู่บ้านทรายทอง (เข้าซุ้มประตูหมู่บ้านมาประมาณ 100 เมตร ร้านจะอยู่ขวามือ) มีที่จอดรถให้ทั้งในบริเวณร้าน และสามารถจอดรถ รอบๆบริเวณร้านได้
โซนคาเฟ่ : เปิดทุกวัน 9.00 – 21.00 น.
โซนอาหาร : เปิดทุกวัน 11.00 – 15.00 น., 16.00 – 21.00 น.
โทร : 065-9091988
แผนที่ ร้าน Pincha Café & Eatery : https://maps.app.goo.gl/ZYpffENRfM2AMY9g7

เกี่ยวกับ probank

นักการศึกษา ที่ปรึกษาสาธารณะด้านมือถือ ทำงานวงการไอที รักเเอนดรอย ใช้ไอโฟน รู้สึกดีทุกครั้งที่ได้เเบ่งปันความรู้ด้านไอที

ลองดูนี่สิ !

ME WUA Beef&Beer เบียร์สดกดเอง พร้อมสเต็กเนื้อและเมนูอาหารที่หลากหลาย

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLineร้านมีวัว เป็นโจทย์ของหนุ่มๆวิศวกรและเชฟอาหารสัญชาติอิตาเลี่ยน🇮🇹ที่อยากหาร้านอาหารบรรยากาศดี มีคราฟต์เบียร์ไว้สังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนๆ และนึกสงสัยว่าทำไมร้านคราฟต์เบียร์ กับร้านอาหารอร่อยๆ มันถึงเป็นร้านเดียวกันไม่ได้ จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจคิดที่จะทำร้านอาหารที่รสชาติอร่อยและมีคราฟต์เบียร์ที่เลือกดื่มได้หลากหลายโดยได้ออกเเบบร้านให้เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อนที่หาที่สังสรรค์พูดคุยหลังเลิกงาน กลุ่มครอบครัวที่อยากได้บรรยากาศความเป็นส่วนตัวคุณแม่และลูกได้ทานอาหารอร่อยๆ ส่วนคุณพ่อได้ดื่มเบียร์เย็นๆ อาหารของทางร้านจะเน้นเรื่องสเต็กเนื้อชั้นดี นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย เมนูพาสต้ารสชาติดั้งเดิม …

Leave a Reply