fbpx
หน้าแรก » ที่เที่ยวจันทบุรี » “Trip The Eyes Of Time @อลิสารีสอร์ท” ทริปล่องทะเลจันทบุรี กินปูดูปลา ซีฟู้ดไม่อั้น!

“Trip The Eyes Of Time @อลิสารีสอร์ท” ทริปล่องทะเลจันทบุรี กินปูดูปลา ซีฟู้ดไม่อั้น!

ปิดรับทริปแล้วนะครับ

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาทีมงานจันท์จี๊ดดได้มีโอกาสไปร่วมทริป Trip The Eyes Of Time  ที่ทางร้านครัวอลิสารีสอร์ทจัดขึ้นมาครับ เป็นทริปท่องเที่ยว 2 วัน 1 คืน ที่จะพาเพื่อนๆที่ชื่นชอบการเที่ยวทะเล ไปชมเกาะกวาง เเละทะเลเเหลมสิงห์ที่สวยงามของจันทบุรี เเถมทริปนี้ยังได้ทานอาหารทะเลเเบบไม่อั้นจุใจอีกด้วย ใครชอบทริปท่องเที่ยวไปชมกันเลย

มาถึงร้านครัวอลิสารีสอร์ท ทางร้านผู้จัดทริปไม่พูดพร่ำทำเพลงให้เสียเวลาครับ จัดอาหารมื้อกลางวันที่อุดมไปด้วยอาหารทะเลเเละอาหารพื้นบ้านไม่ว่าจะเป็น เมี่ยงอลิสา ทอดมันปลา ห่อหมก ข้าวผัดอลิสา หมูชะมวง ต้มยำทะเล ฯลฯ เห็นเเล้วหิวเลยละครับ ซึ่งเเต่ละเมนูทางครัวอลิสาจะมาคอยเติมให้ไม่อั้นเลยละ

ทอดมันปลาชิ้นใหญ่มากๆ ทานร้อนๆกับข้าวผัดทะเลอร่อย ฟินเลยละ ชิ้นเดียวทำเอาทีมงานเเทบอิ่มเลยครับ

ต่อด้วยอีกเมนูที่มาทะเลแล้วพลาดไม่ได้ นั้นก็คือข้าวผัดทะเลอลิสา ที่นี้ผัดข้าวได้อร่อยครับ เน้นเครื่องทะเลแบบจัดเต็มจริงๆ

เมี่ยงอลิสา ฟังชื่ออาจจะยังไม่เข้าใจ ถ้าจะอธิบายง่ายๆมันคือเมนูเด็ดของร้านครัวอลิสาเลยละครับ ทางร้านนำเอาปลากะพงมาทอดชุบเเป้งให้กรอบ ทานคู่กับเส้นหมี่ เครื่องเคียงอย่างผักกรอบๆราดด้วยน้ำจิ้มถั่วสูตรเด็ด กี่คำก็ไม่พอครับ

เมื่ออิ่มอร่อยกับอาหารมื้อกลางวันเรียบร้อยเเล้วทางทริป Trip The Eyes Of Time จะพาเพื่อนๆไป ชมการแสดงโชว์โลมาที่สุดเเสนน่ารัก ณ โอเอซิส ซีเวิลด์  เพื่อนๆจะได้ชมการแสดงของโลมา 2 สายพันธุ์ไทย เจ้าโลมาหัวบาตรที่น่ารัก และ เจ้าโลมาปากขวดหรือโลมาสีชมพูที่หาชมได้ยาก และโลมาหัวบาตรหรือโลมาอิระวดี เรียกได้ว่าการเเสดงโลมาทั้งน่ารักน่าน่าประทับใจครับ

เรียกว่าคุ้มมากๆครับมากับทริป Trip The Eyes Of Time ที่ทางครัวอลิสารีสอร์ทจัดครับได้ทั้งดูโลมาโชว์เเสนรู้ ทำการแสดงในท่าทางต่างๆ เเถมยังได้เห็นกวางเเละสัตว์อื่นๆที่มีการจัดแสดงภายในบริเวณ เหมือนได้มาเที่ยวสวนสัตว์ไปในตัวเลยล่ะ

ต่อจากโอเอซิสซีเวิลด์ ทาง Trip The Eyes Of Time จะพาเพื่อนๆไปชมสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆของอำเภอแหลมสิงห์กัน เช่น ตึกเเดง คุกขี้ไก่ สะพานตากสินมหาราช เป็นต้น

จากสถานที่ท่องเที่ยว เราจะเดินทางกันต่อไปที่ท่าเรือเกาะเปริด เพื่อพาเพื่อนๆร่วมทริปไปล่องเรือชมวิวทะเลเเหลมสิงห์อันสวยงาม เเละจะพาไปชมวิวเล่นน้ำบนเกาะกวางอีกด้วย

เรือมาเเล้วครับ ก่อนจะเดินทางไปยังเกาะกวาง จะพาล่องเรือชมธรรมชาติหลากหลายชนิดในท้องทะเลที่ถูกสรรสร้างขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์ของเกาะต่างๆ ชมการใช้ชีวิตวิถีความเป็นอยู่ของชาวประมงของอำเภอแหลมสิงห์

 

 หลังจากล่องเรือชมธรรมชาติเสร็จเเล้ว ทางทริปจะพาเเวะเล่นน้ำบนเกาะกวางที่มีธรรมชาติที่เต็มไปด้วยความสดใสของน้ำทะเล มีชายหาดที่ทอดยาว มีถ้ำที่สามารถทะลุกัน สามารถเข้าไปถ่ายรูป และยังสามารถปืนขึ้นไปบนเขาที่ตั้งบนเกาะได้ด้วยครับ

   

มื้อเย็นเป็นอาหารทะเลแบบจัดเต็มกินได้ไม่อั้น อาทิเช่น ปูทะเลต้ม กุ้งเผา ปลากระพงทอดราดน้ำปลา ต้มยำทะเล แกงส้มไข่ปลาเรียวเซียว ข้าวผัดอลิสาและอื่น ๆ ตามฤดูกาล (รับประทานอาหาร เวลา 18.00-22.00 น. )

ฟินกับอาหารทะเลลเเบบจัดเต็มเเล้ว ต่อด้วยคาราโอเกะเพื่อความเพลิดเพลิน ใครชอบร้องเพลงนี่คือเวทีของทุกท่านเลยล่ะครับ ร้องเพลงชายทะเลชิลๆ จากนั้นก็แยกย้ายเข้านอนที่รีสอร์ท ซึ่งอยู่ติดกับร้านอาหารเลย

ปิดท้ายทริปนี้ ด้วยการรับประทานอาหารเช้า พร้อมกับชมวิวทะเลยามเช้าที่สวยงามบริเวณร้านอาหารของครัวอลิสา อาหารเช้าทางรีสอร์ทเสิร์ฟปาท่องโก๋พร้อมน้ำจิ้มที่มีแค่เพียงที่จันทบุรีเท่านั้น พร้อมตามด้วยข้าวต้มรวมมิตรทะเลร้อน ๆ อร่อยแบบไม่ต้องปรุง ก่อนเตรียมตัว Check out เดินทางกลับสู่โลกแห่งความเป็นจริง

สรุปเเล้วเพื่อนๆท่านใดที่กำลังมองหาทริปท่องเที่ยวทะเลอยู่ละก็ ทางทีมงานจันท์จี๊ดดขอเเนะนำทริป Trip The Eyes Of Time เป็นอีกหนึ่งทางเลือกเลยล่ะครับ

 

 

 

แผนที่ครัวอลิสารีสอร์ท

เกี่ยวกับ probank

นักการศึกษา ที่ปรึกษาสาธารณะด้านมือถือ ทำงานวงการไอที รักเเอนดรอย ใช้ไอโฟน รู้สึกดีทุกครั้งที่ได้เเบ่งปันความรู้ด้านไอที

ลองดูนี่สิ !

ME WUA Beef&Beer เบียร์สดกดเอง พร้อมสเต็กเนื้อและเมนูอาหารที่หลากหลาย

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLineร้านมีวัว เป็นโจทย์ของหนุ่มๆวิศวกรและเชฟอาหารสัญชาติอิตาเลี่ยน🇮🇹ที่อยากหาร้านอาหารบรรยากาศดี มีคราฟต์เบียร์ไว้สังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนๆ และนึกสงสัยว่าทำไมร้านคราฟต์เบียร์ กับร้านอาหารอร่อยๆ มันถึงเป็นร้านเดียวกันไม่ได้ จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจคิดที่จะทำร้านอาหารที่รสชาติอร่อยและมีคราฟต์เบียร์ที่เลือกดื่มได้หลากหลายโดยได้ออกเเบบร้านให้เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อนที่หาที่สังสรรค์พูดคุยหลังเลิกงาน กลุ่มครอบครัวที่อยากได้บรรยากาศความเป็นส่วนตัวคุณแม่และลูกได้ทานอาหารอร่อยๆ ส่วนคุณพ่อได้ดื่มเบียร์เย็นๆ อาหารของทางร้านจะเน้นเรื่องสเต็กเนื้อชั้นดี นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย เมนูพาสต้ารสชาติดั้งเดิม …

Leave a Reply