fbpx
หน้าแรก » กิจกรรม » เชิญร่วมแข่งขัน วิ่งและปั่นจักรยาน “Chanthaburi Run & Ride ก้าวที่ภักดี ครั้งที่ 1”

เชิญร่วมแข่งขัน วิ่งและปั่นจักรยาน “Chanthaburi Run & Ride ก้าวที่ภักดี ครั้งที่ 1”

เมื่อวันที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา คณะกรรมการส่งเสริมกิจการมหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี จัดงานแถลงข่าว Chanthaburi Run and Ride ครั้งที่ 1

โดยมีนายวิทูรัช ศรีนาม ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ไวกูณฑ์ ทองอร่าม อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี นายอุทิศ ลิ่มสกุล ผู้อำนวยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จ.ระยอง พล.ต.ต.จรัล จิตเจือจุน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจันทบุรี นายแพทย์ประเสริฐ ริมชลา รองคณธกรรมการส่งเสริมกิจการ มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี ให้เกียรติเข้าร่วมการแถลงข่าว

สำหรับการแข่งขัน วิ่งและปั่นจักรยาน “Chanthaburi Run & Ride ก้าวที่ภักดี ครั้งที่ 1” ได้จัดขึ้นเพื่อเป็นการระดมทุนและหารายได้ เข้ากองทุนสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี สำหรับเป็นค่าใช้จ่ายในระหว่างการศึกษาของเยาวชนกัมพูชา รวมทั้งส่งเสริมการศึกษาให้แก่เยาวชนลาว

ซึ่งโครงการดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม 2561 ผู้สนใจสามารถสมัครได้ที่ร้านชัชชัยเภสัชทุกสาขา, มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี, และสมัครด้วยตนเองที่ www.runandridethailand.com จนถึงวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2561

ภาพ/ข่าว : ประชาสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี
[email protected] โทร. 0-3931-9111

เกี่ยวกับ Warakorn Buaphuean

ทีมบรรณาธิการจันท์จี๊ดด

ลองดูนี่สิ !

อัพเดท 2567 กำหนดการนมัสการรอยพระพุทธบาทเขาคิชฌกูฏ (พระบาทพลวง) จันทบุรี

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLine กำหนดการงานประเพณีนมัสการรอยพระพุทธบาทเขาคิชฌกูฏ (พระบาทพลวง) จันทบุรี ประจำปี 2567 เริ่ม วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 ถึงวันที่ …

Leave a Reply