fbpx
หน้าแรก » จันทบุรีไปไหนดี ? » พาไปนอนชิล 5 ที่พักจันทบุรีติดทะเล วิวสวย รูปปังแบบมงฯ ลง

พาไปนอนชิล 5 ที่พักจันทบุรีติดทะเล วิวสวย รูปปังแบบมงฯ ลง

เตรียมพร้อมเข้าสู่ช่วงซัมเมอร์กันหรือยัง เพราะครั้งนี้เราจะไปเที่ยวจันทบุรี ทะเลใกล้กรุงเทพสวยๆ เหมาะกับการพักผ่อนมากๆ และที่พักจันทบุรี ตกแต่งสวยก็มีเยอะ ทั้งที่พักจันทบุรีติดทะเล ในเมือง สไตล์รีสอร์ท โฮมสเตย์ก็มีครบ แต่เพื่อความฟินเที่ยวทะเล ที่พักจันทบุรีติดทะเล ถึงจะได้ใจ Traveloka จัดให้แอปพลิเคชั่นจองที่พัก มาช่วยคัดให้แล้ว รับรองว่า วิวสวยเก๋ ทะเลใกล้แค่เอื้อมแน่นอน

1.เซนต์ โทรเปซ บีช รีสอร์ท

ที่พักจันทบุรี ติดทะเล มีชายหาดส่วนตัว พนักงานบริการดีเยี่ยม น่ารักเป็นกันเอง บรรยากาศที่พักดีมาก มีมุมถ่ายรูปเยอะเลยะ มีสระว่ายน้ำใหญ่ แยกกับสระว่ายน้ำเด็กเหมาะกับครอบครัวที่มีเด็กๆ ชายหาดเล่นน้ำได้ น้ำทะเลใสสะอาด สาวๆ อย่าลืมบิกินี่มานะ ในส่วนของห้องพักสะอาด ห้องกว้าง มีระเบียงใหญ่ให้ออกมาชมวิวรับลมหน้าห้อง ของใช้ในห้องครบถ้วน ความสะดวกสบายมาเต็มมาก

จองที่พักจันทบุรี กับ Traveloka

2.Chaolao Tosang Beach Hotel

ที่พักจันทบุรี วิวดีทะเลปังสวยมาก เงียบสงบเหมาะกับการพักผ่อน บรรยากาศร่มรื่น มีความเป็นส่วนตัวมาก ห้องพักสะอาด เพียบพร้อมไปด้วยความสะดวกสบาย และมีห้องหลายแบบให้เลือกพัก พนักงานบริการดีมาก น่ารักเป็นมิตรสุดๆ บรรยากาศดี ติดทะเล มุมถ่ายรูปเยอะ ใครชอบที่พักแบบใกล้ชิดธรรมชาติที่นี่ตอบโจทย์ไลฟสไตล์ของคุณอย่างแน่นอน มีอาหารเช้าหลากหลายและอร่อยด้วย

จองที่พักจันทบุรี กับ Traveloka

3.Peggy’s Cove Resort

ที่พักจันทบุรี ติดทะเล สุดฮอตอีกแห่งที่ห้ามพลาดเด็ดขาด บรรยากาศดีมาก สายบล็อกเกอร์ ชอบถ่ายรูปมาเที่ยวพักผ่อนได้รูปกลับไปแบบจุก ที่พักมีความสดใสสีพาสเทลน่ารัก ตกแต่งสไตล์หมู่บ้านชาวประมงตะวันตกสวยเก๋ได้รูปไม่เหมือนใคร ห้องพักสะอาด มีของครบครัน ห้องน้ำในตัว เตียงนอนนุ่มกลับสบาย พนักงานต้อนรับดีมาก มีบริการขับรถส่งถึงหน้าห้องเลย อยู่ติดกับอ่าวคุ้งวิมาน เล่นน้ำทะเลได้สะบายเลย หาของกินสะดวก ใกล้ๆ กันมีจุดท่องเที่ยวอีกหลายจุด เช่นหาดจ้าวหลาว อ่าวคุ้งกระเบน เป็นต้น

จองที่พักจันทบุรี กับ Traveloka

4.แซนด์ ดูนส์ เจ้าหลาว บีช รีสอร์ท

ที่พักจันทบุรี ติดทะเล หรูหราน่าพัก แต่ราคาน่ารักเป็นมิตรกับกระเป๋าเงินมาก ครบเครื่องทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของบรรยากาศที่พักร่มรื่น มีสระว่ายน้ำ ชายหาดส่วนตัว บ้านไหนมีเด็กๆ ได้เพลิดเพลินเพราะน้ำทะใสเล่นน้ำได้ มีส่วนให้เด็กเล่นคิดส์คลับ รถไฟ มีอาหารเช้ารสชาติดี ให้เลือกหลากหลายเมนู ห้องสะอาดดีห้องน้ำในตัว ความสะดวกในห้องมีให้ครบถ้วน มาเที่ยวจันทบุรีแนะนำพักที่นี่ครบจบทุกอย่าง

จองที่พักจันทบุรี กับ Traveloka

5.Rattana Pura Beach Resort

ที่พักจันทบุรี ติดทะเลราคาไม่แรง อีกแห่งที่ไม่อยากให้พลาดถ้าใครอยากมาพักผ่อนที่สวยเก๋ แต่ต้องการความเงียบสงบด้วยและ มีความเป็นส่วนตัวมาก ปักหมุดจอง Rattana Pura Beach Resort มีชายหาดส่วนตัวให้เดินเล่นสวยๆ หาดทรายขาวๆ ทะเลใสๆ เล่นน้ำได้ บรรยากาศร่มรื่น ห้องพักมีให้เลือกหลายแบบครบความสะดวกสบาย ห้องติดทะเลวิวสวยปะทะหน้าเลย มาพร้อมการบริการน่าประทับใจจากพนักงาน เรียกได้ว่าประทับใจทุกอย่างในที่แห่งนี้ ใครเคยมาพักแล้วต่างก็กลับมาพักซ้ำหลายๆ ครั้ง

จองที่พักจันทบุรี กับ Traveloka

จันทบุรี จังหวัดที่เราไม่ควรมองข้าม แหล่งท่องเที่ยวครบรส ทั้งวัด เขา ทะเล คาเฟ่เก๋ ร้านอาหารอร่อยๆ ก็เยอะ หน้าร้อนครั้งนี้เราไปเที่ยวจันทบุรี แล้วอย่าลืมจองที่พักล่วงหน้ากับ Traveloka นะ คุณจะได้ไม่พลาดที่พักจันทบุรีดีๆ แบบที่เราแนะนำไว้

เกี่ยวกับ probank

นักการศึกษา ที่ปรึกษาสาธารณะด้านมือถือ ทำงานวงการไอที รักเเอนดรอย ใช้ไอโฟน รู้สึกดีทุกครั้งที่ได้เเบ่งปันความรู้ด้านไอที

ลองดูนี่สิ !

ME WUA Beef&Beer เบียร์สดกดเอง พร้อมสเต็กเนื้อและเมนูอาหารที่หลากหลาย

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLineร้านมีวัว เป็นโจทย์ของหนุ่มๆวิศวกรและเชฟอาหารสัญชาติอิตาเลี่ยน🇮🇹ที่อยากหาร้านอาหารบรรยากาศดี มีคราฟต์เบียร์ไว้สังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนๆ และนึกสงสัยว่าทำไมร้านคราฟต์เบียร์ กับร้านอาหารอร่อยๆ มันถึงเป็นร้านเดียวกันไม่ได้ จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจคิดที่จะทำร้านอาหารที่รสชาติอร่อยและมีคราฟต์เบียร์ที่เลือกดื่มได้หลากหลายโดยได้ออกเเบบร้านให้เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อนที่หาที่สังสรรค์พูดคุยหลังเลิกงาน กลุ่มครอบครัวที่อยากได้บรรยากาศความเป็นส่วนตัวคุณแม่และลูกได้ทานอาหารอร่อยๆ ส่วนคุณพ่อได้ดื่มเบียร์เย็นๆ อาหารของทางร้านจะเน้นเรื่องสเต็กเนื้อชั้นดี นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย เมนูพาสต้ารสชาติดั้งเดิม …

Leave a Reply