fbpx
หน้าแรก » จันทบุรีกินอะไรดี? » ร้านครัวลุงเชย หลากหลายตำนานความอร่อยของอาหารพื้นบ้านจันทบุรี

ร้านครัวลุงเชย หลากหลายตำนานความอร่อยของอาหารพื้นบ้านจันทบุรี

 ร้านเด็ดในตำนาน จันท์จี๊ดดขอเเนะนำ ร้านครัวลุงเชย หลากหลายตำนานความอร่อยของอาหารพื้นบ้านจันทบุรี

ถือว่าเป็นร้านเด็ดในตำนานครองใจชาวจันท์มานานกว่า 15 ปี สำหรับร้านครัวลุงเชย จุดเด่นนอกจากความอร่อยที่ได้รับการการันตีจากลูกค้าที่มาทานจากทั่วทุกสารทิศ ทั้งความสด สะอาด เเละราคาที่ย่อมเยาว์เเล้วนั้น ทางร้านยังเลือกใช้วัตถุดิบในท้องถิ่นคุณภาพดีอาทิเช่นพริกไทยจากท่าใหม่ ปลาจากเเหลมสิงห์
เมนูเเนะนำที่เพื่อนๆห้ามพลาดที่จะสั่งมารับประทานเวลามาที่ร้านยกตัวอย่างเช่น เเกงป่าปลาเห็ดโคน แกงคั่วปูไข่หน่อไม้ แกงส้มไข่ปลาผักรวม กะพงต้มกระวาน ไก่บ้านผัดเผ็ดกระวาน ปูไข่หลน หมูชะมวง กระเพาะปลาผัดเเห้ง น้ำพริกปูไข่ ปลาเห็นโคนทอด เหลืองกะพงหน่อไม้ ทอดมันกุ้ง ปลากระบอกเเดดเดียว ปูไข่ผัดพริกไทยอ่อน
นอกเหนือจากเมนูที่ทางร้านครัวลุงเชยเเนะนำมาเเล้วนั้น🍹 ทางร้านยังมีหลากหลายเมนูเด็ดให้เลือกสรรอีกมากมาย เพื่อนๆสามารถสั่งเมนูอาหารมาทานควบคู่ไปกับน้ำสมุนไพรสูตรเด็ดของทานร้านเช่นน้ำมะตูม น้ำกระเจี๊ยบ น้ำเก็กฮวย น้ำลำไย เสริฟ์เย็นๆทานคู่กันอร่อยไปอีกเเบบ
ในส่วนของบรรยากาศร้าน ครัวลุงเชยได้ทำการรีโนเวทร้าน บอกเลยบรรยากาศโปร่ง โล่ง สบายมากขึ้นเหมาะเเก่การพาคนรัก ครอบครัว เพื่อนฝูงมารับประทานอาหารกัน อย่าลืมเเวะเวียนไปลิ้มลองความอร่อยของอาหารพื้นบ้านจันทบุรี ที่ร้านครัวลุงเชยกัน
ที่ร้านเข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกัน คนละครึ่ง จะทานที่ร้าน ซื้อกลับบ้าน หรือซื้อของฝาก ก็สามารถใช้สแกนได้ทั้งหมด สั่งผ่าน Grabfood ได้ด้วย

ร้านครัวลุงเชย

📞 039311987 , 039321498
เปิดบริการทุกวัน 11.00 น. – 21.00 น.
👉พิกัดร้าน ศูนย์การค้าเจพี ใกล้โรงพยาบาลพระปกเกล้า https://g.page/loongchaey?share

เกี่ยวกับ probank

นักการศึกษา ที่ปรึกษาสาธารณะด้านมือถือ ทำงานวงการไอที รักเเอนดรอย ใช้ไอโฟน รู้สึกดีทุกครั้งที่ได้เเบ่งปันความรู้ด้านไอที

ลองดูนี่สิ !

ME WUA Beef&Beer เบียร์สดกดเอง พร้อมสเต็กเนื้อและเมนูอาหารที่หลากหลาย

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLineร้านมีวัว เป็นโจทย์ของหนุ่มๆวิศวกรและเชฟอาหารสัญชาติอิตาเลี่ยน🇮🇹ที่อยากหาร้านอาหารบรรยากาศดี มีคราฟต์เบียร์ไว้สังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนๆ และนึกสงสัยว่าทำไมร้านคราฟต์เบียร์ กับร้านอาหารอร่อยๆ มันถึงเป็นร้านเดียวกันไม่ได้ จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจคิดที่จะทำร้านอาหารที่รสชาติอร่อยและมีคราฟต์เบียร์ที่เลือกดื่มได้หลากหลายโดยได้ออกเเบบร้านให้เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อนที่หาที่สังสรรค์พูดคุยหลังเลิกงาน กลุ่มครอบครัวที่อยากได้บรรยากาศความเป็นส่วนตัวคุณแม่และลูกได้ทานอาหารอร่อยๆ ส่วนคุณพ่อได้ดื่มเบียร์เย็นๆ อาหารของทางร้านจะเน้นเรื่องสเต็กเนื้อชั้นดี นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย เมนูพาสต้ารสชาติดั้งเดิม …

Leave a Reply