fbpx
หน้าแรก » ที่กิน ร้านอาหารจันทบุรี » [รีวิว] เพลิดเพลินกับร้อยเมนูอร่อยที่ “ครัวอรุณ กรีนเทอเรสรีสอร์ท”

[รีวิว] เพลิดเพลินกับร้อยเมนูอร่อยที่ “ครัวอรุณ กรีนเทอเรสรีสอร์ท”

จะว่าไปการได้ทานอาหารอร่อยๆในบรรยากาศที่เอื้อต่อการพักผ่อน ถือได้ว่าเป็นความสุขอีกรูปเเบบนึงที่หลายคนใฝ่ฝันถึงนะครับ ยิ่งใกล้ช่วงปีใหม่เเบบนี้เเล้วด้วยละก็ยิ่งดีเลยละครับ จันท์จี๊ดดขอเเนะนำร้านอาหารเปิดใหม่ใกล้ตัวเมืองจันทบุรี  “ครัวอรุณ ” เเห่งกรีนเทอเรสรีสอร์ทอีกหนึ่งร้านอาหารที่น่านั่งครับ

” ครัวอรุณ ” เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารที่อยู่ในเครือเดียวกับกรีนเทอเรสรีสอร์ท เป็นร้านอาหารที่บรรยากาศน่านั่งมากๆครับ ทั้งโปร่ง ใหญ่โตเเละสะอาดสะอ้าน เป็นให้บริการทางด้านอาหารต้อนรับเเขกผู้เข้ามาพักที่กรีนเทอเรสรีสอร์ทเเละลูกค้าที่เเวะเวียนมารับประทานอาหาร

เมนูแรกนี้อยู่ในหน้าเมนูแนะนำเลยทีเดียวนั่นคือ กบภูเขาไฟ กบทอดจนเหลืองกรอบนอกนุ่มใน หอม อร่อย ทานคู่กับน้ำจิ้มแจ่ว หรือ ซอสศรีราชา รับประกันว่าเด็ดมากครับ

มาถึงเมืองจันท์ ทั้งที่ถ้าไม่ทานอาหารทะเลถือว่าผิดครับ ทางครัวอรุณมีอาหารทะเล รวมถึงกุ้งสดๆไว้รอให้บริการครับ เมนูเด็ดก็คือ ” กุ้งมะนาว ” กุ้งลวกสุกกำลังดีรราดด้วยน้ำยำสูตรของร้านที่เข้มข้นเปรี้ยวนำ เผ็ดกำลังดีเรียกได้ว่าแซ่บสมชื่อเมนูนี้จริงๆครับ

กุ้งครีมสลัด แค่การตกแต่งจานก็สวยจนน่ารับประทานแล้วรสชาติยังอร่อยอย่างลงตัว กุ้งชุบแป้งทอดจนเหลืองกรอบทั้งชิ้น ทานคู่กับสลัดผักสดๆ เข้ากันได้ดีจนอยากจะบอกว่า ขออีกจานเลยทีเดียว

หรือใครที่ชอบทานขาหมูเยอรมัน ต้องไม่พลาดที่จะลองขาหมูเยอรมันสูตรเด็ดของ ” ร้านครัวอรุณ ” ขาหมูชิ้นโตทอดจนเหลืองกรอบ เด็ดมากตรงที่หนังหมูกรอบทานง่าย เนื้อนิ่มกำลังดีทานคู่กับซอสศรีราชา หรือ น้ำจิ้มสูตรของทางร้านก็เข้ากันครับ

เมนูน้ำเเละของหวานก็มีให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นกาแฟ ชา โซดาหรือผลไม้ปั่น แต่ที่เด็ดเลยสำหรับสาวๆต้องผลไม้สดรวมราดด้วยวิปครีมอร่อยๆ ทานหลังของคาวอร่อยเป็นที่สุดครับ

สรุปเเล้ว ” ร้านครัวอรุณ ” นั้นเป็นอีกร้านของเมืองจันท์ที่นักท่องเที่ยวไม่ควรพลาดที่จะมาลิ้มลองครับ ด้วยอยู่ใกล้ตัวเมืองจันทบุรี ( ขับรถจากตัวเมืองจันทบุรีไม่ถึง 10 นาที) บรรยากาศที่ดี อาหารรสชาติถูกปาก ราคาไม่เเพง ควรจดไว้เป็นอีกหนึ่งร้านที่มาจันทบุรีเเล้วต้องห้ามพลาดครับ

ครัวอรุณ @ Green Terrace Resort & Restaurant

ที่ตั้ง : หมู่บ้านเพชรดาวเรือง ซอยดาวเรือง อ.เมือง จ.จันทบุรี
โทรศัพท์ : 039 460 192 ,096 881 5134
Fanpage : https://www.facebook.com/greenterraceresort/
พิกัด GPS : 12.6067724,102.1460438

เกี่ยวกับ Warakorn Buaphuean

ทีมบรรณาธิการจันท์จี๊ดด

ลองดูนี่สิ !

ME WUA Beef&Beer เบียร์สดกดเอง พร้อมสเต็กเนื้อและเมนูอาหารที่หลากหลาย

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLineร้านมีวัว เป็นโจทย์ของหนุ่มๆวิศวกรและเชฟอาหารสัญชาติอิตาเลี่ยน🇮🇹ที่อยากหาร้านอาหารบรรยากาศดี มีคราฟต์เบียร์ไว้สังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนๆ และนึกสงสัยว่าทำไมร้านคราฟต์เบียร์ กับร้านอาหารอร่อยๆ มันถึงเป็นร้านเดียวกันไม่ได้ จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจคิดที่จะทำร้านอาหารที่รสชาติอร่อยและมีคราฟต์เบียร์ที่เลือกดื่มได้หลากหลายโดยได้ออกเเบบร้านให้เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อนที่หาที่สังสรรค์พูดคุยหลังเลิกงาน กลุ่มครอบครัวที่อยากได้บรรยากาศความเป็นส่วนตัวคุณแม่และลูกได้ทานอาหารอร่อยๆ ส่วนคุณพ่อได้ดื่มเบียร์เย็นๆ อาหารของทางร้านจะเน้นเรื่องสเต็กเนื้อชั้นดี นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย เมนูพาสต้ารสชาติดั้งเดิม …

Leave a Reply