fbpx
หน้าแรก » จันทบุรีกินอะไรดี? » อัพเดท! 19 ร้านอาหารเด็ดจันทบุรี ต้อนรับปี 2020 มาจันท์ทั้งทีต้องไปลอง

อัพเดท! 19 ร้านอาหารเด็ดจันทบุรี ต้อนรับปี 2020 มาจันท์ทั้งทีต้องไปลอง

อัพเดท! 19 ร้านอาหารเด็ดจันทบุรี ต้อนรับปี 2020 เที่ยวจันท์ครั้งนี้ กินร้านไหนดี จันท์จี๊ดดรวมมาให้เเล้ว กับหลากหลายบรรยากาศ หลากหลายเมนูเด็ดของแต่ละร้าน! เป็นข้อมูลให้เพื่อนๆ ได้เลือกลองตามไปชิมในช่วงวันหยุดยาวเเบบนี้ จะเป็นร้านไหนบ้าง ไปดูกันได้เลย

ร้านอาหาร ท่าสดชื่น จันทบุรี

ท่าสดชื่น จันทบุรี ร้านอาหารพื้นบ้านจันท์ อาหารไทย-อีสาน อาหารทะเล ที่มีหลากหลายเมนูให้เลือกทานมากมาย อยู่ในเมืองจันทบุรี ที่ไม่ต้องเดินทางไกล ก็อิ่มอร่อยพร้อมฟินกับบรรยากาศที่อบอุ่น ภายในร้านประดับประดาด้วยไฟสีเหลืองทองระยิบระยับ การจัดตกแต่งร้านสไตล์วินเทจ มีดนตรีสดให้ฟังทุกค่ำคืน อีกทั้งมีห้องจัดเลี้ยงสังสรรค์ เพิ่มความเป็นส่วนตัวอีกด้วย

เมนูเเนะนำที่ทางร้านอยากลองให้ทานไม่ว่าจะเป็นซีโครงท่าสดชื่น ปลากะพงทอดสมุนไพร ยำปูไข่ดอง ฉ่ำๆ ห่อหมกทะเลมะพร้าวอ่อนได้ข้าวสวยร้อนๆบอกเลยว่าฟิน นอกจากนี้ยังมีหลากหลายเมนูยำ อาหารพื้นบ้านจันทบุรี ไทย อีสาน ทะเลให้เรียกทานอีกมากมาย

โปรโมชั่นต้อนรับปีใหม่

– ท่าสดชื่น จัดโปร #สุดคุ้ม 😳 อีกแล้ว 4 ยำยอดฮิต เหลือ 49.- ราคานี้ราคาเดียว จะสั่งเท่าไรก็จานละ 49.- ยำวุ้นเส้น ยำหมูยอ ยำแมงกะพรุน และหมูมะนาว
– อิ่มกาย สบายกระเป๋า กับบรรยากาศดีๆแบบนี้ ไม่มาได้ไงล่ะเนอะ 🎈😘และยังมีโปรขวดเขียว 5 แถมสอง เมื่อมาก่อน 2 ทุ่มน้า

📌 เปิด : 11.00-24.00 น.
📌 จองห้องจัดเลี้ยง : 0921898585
📌 จุดเชคอิน : ซ.เซเว่นศิริการ ติดสระน้ำใหญ่
📌 แอดไลน์ : @tasodshean
📌 แผนที่ : https://goo.gl/maps/NCe2adafA9v


ร้านอาหาร เพลินดี Balcony Cafe’ & Restaurant

ร้านอาหารและคาเฟ่สุดหรู มุมถ่ายรูปเพียบ!  ร้านหรูหราแต่ ราคาสบายกระเป๋า อาหารหลักสิบ กับบรรยากาศดีๆ ที่รายล้อมด้วยต้นไม้น้อยใหญ่  สดชื่นมากเวอร์อ่ะ ใครจะเชื่อว่านี่อยู่ในเขต อ.เมืองจันทบุรี วันนี้เลยขออาสาเพื่อนๆ ไปหาอะไรกินฟินๆ พร้อมหามุมถ่ายรูปสวยๆ  กับการตกแต่งร้านที่บอกได้เลยว่า มุมไหนก็สวย มีเมมเท่าไรก็หมด สวยทุกมุมบอกเลย! ลองไปดูมุมที่แอดถ่ายมากันได้เลย ที่นี่เค้ามีบริการทั้งอาหารกินจริงจัง เค้ก ไอติม และขนมอื่นๆ รวมไปถึงเครื่องดื่มที่เป็นพวกชา กาแฟ อิตาเลี่ยนโซดา หลากหลายเมนู อยากจะแอบกระซิบว่าเห็นร้านหรูหราแบบนี้ ราคาน่ารักๆ อาหารจานเดียวเริ่มต้นที่ 50 บาท แถมแต่ละเมนูนี่ถูกปากทุกเมนูเลยอะ แอดไปแล้วจะต้องกลับไปอีกแน่นอน

ร้านเปิดตั้งแต่เช้า ปิดจนถึงค่ำๆโน่นแหนะ จะมากินมื้อกลางวันก็ดีงาม ยามบ่ายมาจิบชา กาแฟ รับลมเพลินๆ เดินไปเดินมาถ่ายรูปให้รอบ หรือใครชอบช่วงเย็นๆ ค่ำๆ ก็ได้บรรยากาศแบบดินเนอร์ไปอีกแบบลองแวะมาครับ ร้านสวย บรรยากาศดี ไม่มี PM 2.5

อ่านรีวิวฉบับเต็มที่ https://www.chanjeed.com/plean-d-balcony-cafe-restaurant/

โปรโมชั่นต้อนรับปีใหม่

* โปรฯรับวันคริสต์มาส🎄 ทานครบ 999 บาท รับฟรี ชาดอกไม้บาน 1 เซต หรือเครื่องดื่มเย็น
* โปรฯส่งท้ายปีเก่า🎊 ต้อนรับปีใหม่ทานครบ 999 บาท รับฟรี เครื่องดื่มเย็น ทุกเมนู มูลค่าไม่เกิน 65 บาท

📌 พิกัด : ใกล้พุทธมณฑลจันทบุรี ด้านหน้าสบายดีรีสอร์ท | 55 หมู่ 8 (บ้านป่าใต้) ต.บางกะจะ อ.เมือง
📌 เวลาเปิด-ปิด : 08.00 – 21.00 น.
📌 โทร : 039-498616 , 081-7828248
📌 Google Maps : https://goo.gl/maps/8G2wuAtrims


ร้านอาหาร เป็นตาเเซ่บ จันทบุรี

ร้าน “เป็นตาเเซ่บ” อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากวิทยาลัยนาฏศิลปจันทบุรีด้วยบรรยากาศร้านที่เเสนจะร่มรื่น เต็มไปด้วยต้นไม้ ร่มเงาจากธรรมชาติ ถ้าหากผมไม่บอกว่าร้านเป็นตาเเซ่บ ตั้งอยู่บริเวณใจกลางเมืองจันท์ที่สุดเเสนจะวุ่นวาย ผมว่าเพื่อนๆหลายคนทายไม่ถูกเป็นเเน่ครับ

แนะนำ #ซี่โครงจีบเเจ่ว 🤗🍖🔥จากร้าน เป็นตาเเซ่บ 🌶️🌶️ใครชอบทานซี่โคร่งย่างอร่อยๆ รสชาติเข้มข้นกำลังดี เเถมนุ่มมากๆ 🍖🍖 ตอนนี้มีให้เพื่อนๆเลือก 3 รสชาติตามใจชอบเลย ไม่ว่าจะเป็นรสชาติดั้งเดิม รส Spicy และรสลาบ หรือใครชอบสองรสก็สามารถสั่งทั้ง 2 รสในชิ้นเดียวได้เลย #จันท์จี๊ดด ขอบอกว่าต้องไปโดน 😍 จะสั่งเเบบครึ่งเมตร หรือจัดเต็มหนึ่งเมตรก็ฟินๆกันไป ~

ร้านเป็นตาแซ่บ เปิดบริการตั้งแต่ 11.00 – 23.00 น. มีเมนูให้เลือกทานหลากหลาย ทั้งร้านอาหารอีสาน อาหารไทย แจ่วฮ้อนและอื่นๆอีกมากมาย ใครสนใจลองดูจากรีวิวที่เรานำมาฝากกันได้ครับ

อ่านรีวิวต่อได้ที่ > http://www.chanjeed.com/pentazaap/

โปรโมชั่นต้อนรับปีใหม่

วันเกิด #เป็นตาแซ่บ 28/12/62 แจกฟรีเล๊ยย  ผ้าห่มแสนอุ่น AllZ จ้า กติกา : ทานครบ 1,000 ถ่ายรูป แล้วเช็คอิน @เป็นตาแซ่บ จันทบุรี พร้อมแทคเพื่อน 3 คน แล้วแจ้งพนักงาน แค่เนี๊ยะ ได้ผ้าห่ม ฟรี..!! ไปเล๊ยยย 🥳 ต้องรีบน๊า แจก 30 ผืนเท่านั้น

📌 ใกล้วิทยาลัยนาฏศิลปจันทบุรี
📌 11.00-23.00 น. เปิดทุกวัน
📌 รับทัวร์ รับจัดเลี้ยง ด้วยนะจ๊ะ
📌 ไลน์ : @pentazapp
📌 โทร : 0982758989
📌 แผนที่นำทาง : https://goo.gl/maps/3r2JFMXCFyP2


ร้านปิ้งย่างอาหารทะเล อุ้ย อิ่มไม่อั้น บุฟเฟต์ซีฟู้ด

คุ้มจัดปลัดไม่ได้บอก อิ่มไม่ต้องยั้งกับอาหารทะเลปิ้งย่างสดๆ รวมเครื่องดื่ม ที่ร้าน อุ๊ย อิ่มไม่ยั้ง ทะเลซีฟู้ด – บุฟเฟ่ต์ ทะเลปิ้งย่าง หาดเจ้าหลาว จันทบุรี
ป่ะ! ไปจัดเต็มจัดหนักกับ #บุฟเฟ่ต์ทะเลปิ้งย่าง ไม่ว่าจะเป็นกุ้ง หอย ปู ปลา หมึก  ที่คัดสรรมาอย่างดี แต่ละอย่าง บอกได้เลยว่าสดมากๆ น้ำจิ้มรสชาติจัดจ้านสุดในย่านนี้ ไม่ต้องกลัวของหมด ทางร้านมีการเติมตลอด พร้อมเตาหมูกระทะฟรี! และยังมีอาหารอื่นๆอีกมากมาย ที่หาดเจ้าหลาว จันทบุรี

 


ร้านอาหาร กอดจันท์

เต็มอิ่มกับร้านอาหารไทยอีสาน ร่มรื่นด้วยธรรมชาติ🌳ใจกลางเมืองที่ #ร้านกอดจันท์ 😍🍽
บอกได้ว่าร้านกอดจันท์ เป็นร้านอาหารสไตล์ครอบครัว ที่บรรยากาศดีมากๆ จนเเทบไม่น่าเชื่อว่าจะอยู่ในตัวเมืองจันท์ ร่มรื่นด้วยต้นไม้นานาพันธ์ุ 🏡เเละวิวที่มองเห็นทั้งสระน้ำและต้นไม้ ⛲เหมาะเเก่การพาครอบครัวมาทานอาหารชิลๆ นั่งฟังเพลงบรรเลงเพลินๆ 🚘👩‍👧‍👦

เมนูที่มาเเล้วต้องลองสั่งมีหลากหลายมาก😘 ไม่ว่าจะเป็นชุด #เเจ่วฮ้อนยักษ์ 🥢ด้วยความเว่อร์วังอลังการของขนาดถาดที่เต็มไปด้วยทั้งหมูชิ้นใหญ่ๆ กุ้ง หมึก ตับ เเละสารพัดผักชุดเครื่องเคียงทานคู่กับน้ำจิ้มเเจ๋วฮ้อนของทางร้านเข้ากันมากๆ ต่อด้วยเมนู #ผัดพี่เต้ย เเค่ชื่อก็เเปลกเเล้วเป็นเมนูโปรดของพี่เจ้าของร้าน ทางร้านเลือกปลากะพง กุ้ง🦐 หอย เเละหมึกสดๆ🦑มาผัดคลุกเคล้ากับเครื่องเทศ 🌶🥬เช่นข่าตะไครซอยละเอียดราดด้วยใบกระเพราทอด รสชาติถึงเครื่องเปรี้ยวๆหวานๆครับ เรียกได้ว่าเป็นเมนูที่มาเเล้วต้องลองสั่งเลยครับ ผู้ใหญ่ทานได้เด็กทานดี😍 จันท์จี๊ดดแนะนำเลย

เเละอีกหลากหลายเมนูไม่ว่าจะเป็น ผัดฉ่าทะเล เเละสารพัดยำ ยำไข่เเมงดา ยำเเซลม่อน🍣 หรือจะเป็นเมนูเเซ่บๆนัวๆประเภท🦀🌶ตำไทยตำปูตำปลาร้าเอาเป็นว่าต้องหาโอกาสมาลองกันเอาเองเเล้วละ สำหรับร้านกอดจันท์ จันท์จี๊ดดว่าเด็ดใช้ได้เลย!!

อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ https://www.chanjeed.com/kodchan/
โปรรับปีใหม่ มีพระหลวงปู่ทวดมอบเป็นขวัญปีใหม่ค่ะ

📌 เพจร้าน : กอดจันท์ จันทบุรี
📌 พิกัด : ยูเทริน์หน้ารร.บ้านเเก้วตรงมาอีก 200 เมตรร้านจะอยู่ทางซ้ายในซอยโรงงานทอสื่อ(ร้านอยู่ฝั่งตรงข้ามตรงข้ามตลาดตะเคียนคู่ และโลตัสมินิ เคหะ 1 )
📌 เปิด : ทุกวัน 10.00 – 23.00 น. (โทร :092-2757887)
📌 Google Maps : https://goo.gl/maps/pXFK2uFGX1x


ร้านอาหาร Lighthouse Bar & Grill

Lighthouse Bar&Grill นั่งชิลริมทะเลจันท์ หาดคุ้งวิมาน จ.จันทบุรี 😍🚖⛱ วันหยุดเเบบนี้อะไรจะดีไปกว่าไปนั่งชิลๆรับประทานอาหารเพลินๆที่ร้านอาหารริมทะเล บรรยากาศสุดหรู #จันท์จี๊ดด ขอเเนะนำเมนูเด็ดร้าน Lighthouse Bar&Grill อีกร้านอาหารริมทะเลจันท์ที่เพื่อนมาๆเที่ยวไม่ควรพลาดครับ🌴🍰

#พิซซ่าสโมคเเซลม่อน 🍕 เเบบเเป้งบางกรอบ สีสันจัดเต็ม ถูกเสริฟ์มาเเบบร้อนๆ เเค่เห็นเเซลม่อนรมควันชิ้นใหญ่ๆเเค่นี้ก็เเทบละลายเเล้วละครับ😍 #ขาหมูเยอรมันของร้าน 🍖🥓ขาหมูทอดกรอบ ร้อนๆกำลังดีเสริฟ์คู่กับเฟรนช์ฟรายส์🍟 สลัดผักเป็นเครื่องเคียง จิ้มน้ำจิ้มซีฟู้ดเเละซอสมะเขือเทศ เข้ากันๆ

#ปลาพล่า เเละ #สปาเก็ตตี้เเกงเนื้อปู 🍝สองเมนูนี้ทางทีมงานจันท์จี๊ดดจัดให้เป็นเมนูแนะนำ😍เลยละครับ ปลาพล่าเนื้อปลาไม่คาวต้มสุกกำลังดีทานคู่กับผักเครื่องเคียงเเละน้ำจิ้มสูตรเด็ด ส่วนสปาเก็ตตี้จัดเต็มทั้งรสชาติ เเกงเนื้อปูรสชาติจัดจ้าน เสริฟ์คู่กับไข่ยางมะตูมคือฟิน

#ยำวุ้นเส้นอัญชัน🦞🦑 จัดเต็มด้วยวุ้นเส้นอัญชันคลุกเคล้าด้วยน้ำยำสูตรเด็ดของทางร้าน ทั้งกุ้ง หมึก หอยเเมลงภู่ตัวใหญ่ๆ
ปิดท้ายด้วยชุด ซีฟู้ดรวมของร้านถือว่าเด็ดสำหรับคนรักเมนูอาหารทะเลมากๆครับ🦀🦐🐙 จัดต็มทั้งปูม้า ทั้งกุ้งลายเสือตัวใหญ่ๆ หมึกสดๆ ปลาเเซลม่อน หอยเเมลงภู่ตัวเบิ้มๆทานคู่กับน้ำจิ้มซีฟู้ด เรียกได้ว่าลงตัว

อ่านรีวิวต่อได้ที่ > https://www.chanjeed.com/2019/lighthouse-bargrill-chanthaburi/

Countdown Party ปีใหม่ @ Peggy’s Cove Resort มีให้เลือก 2 ช่วง

  1. 28-30/12/62 Seafood Buffet Dinner 799.- ต่อท่าน
  2. วันสิ้นปีใหม่คืนที่ 31/12/62 Gala Dinner 2000.- ต่อท่าน ดนตรีสด + มีโชว์ + พลุ + ของขวัญมากมาย

📌 เพจร้าน : Lighthouse Bar&Grill
📌 พิกัด : ถนน เฉลิมบูรพาชลทิต จันทบุรี (อยู่ก่อนถึงจุดชมวิวเนินนางพญา)
📌 เปิด : ทุกวัน 07:00 – 21:00 น. (โทร: 039-460345)
📌 พิกัด : https://goo.gl/maps/kjwTi256KmFiDNPS8


ครัวธาราจันท์ by ธาราจันท์ รีสอร์ท & โฮมสเตย์


ครัวธาราจันท์ ที่นี่อยู่ติดริมแม่น้ำจันทบุรี รายล้อมไปด้วยเหล่าต้นไม้นานาพันธุ์ 🌳🌴 มีความร่มรื่น เย็นสบาย ด้วยสายลมที่พัดผ่านตลอดเวลา ตัดผ่านด้วยแม่น้ำจันทบุรี ที่ทอดยาวสะท้อนแสงแดดระยิบระยับ ⛅️ ให้ความอบอุ่น ผ่อนคลายระดับสิบ! 🏡

ครัวธาราจันท์ 🍤🍜 ที่บอกเลยว่าคัดสรรเมนูเด็ดสุดจี๊ดหลากหลายเมนูเลยล่ะ เริ่มด้วยเมนูยำกุ้งกระโจม เป็นยำรวมทะเลที่มีทั้งหมึกทั้งกุ้ง 🥗🦐🦑 ยำด้วยรสชาติที่มีความจัดจ้านกลมกล่อม พร้อมด้วยซี่โครงอบยอดผัก นุ่ม หอมอร่อย ทานกับน้ำจิ้มสูตรเด็ดของธาราจันท์ บอกเลยว่าฟิน ตามด้วยอีกหลากหลายเมนูซีฟู้ดที่บอกเลยว่าดีงามเลย

ที่นี่จะมากลางวันก็ดี กลางคืนก็ได้ บอกเลยว่าบรรยากาศดีสุดๆ สูตรอากาศสดชื่น กับเครื่องดื่มแก้วโปรด แค่นี้ก็ผ่อนคลายแล้วล่ะ

หากใครอยากจะพักผ่อน ที่นี่ก็มีมีห้องพักที่บริการในรูปแบบโฮมสเตย์ ท่านละ 1,800 บาท พร้อมกิจกรรมล่องแพ และบุฟเฟ่ต์อาหาร 3 มื้อ มื้อเย็นจะเป็นซีฟู้ดแบบจัดเต็ม 🦀🦞🦐🦑 ใครสนใจยังไงติดต่อทางรีสอร์ทได้เลย

ธาราจันท์โฮมสเตย์ & รีสอร์ท ตั้งอยู่บริเวณบ้านท่าหลวงบน ห่างจากตัวเมืองประมาณ 15 นาทีก็ถึง ติดริมแม่น้ำจันทบุรี ร่มรื่น สดชื่น ลมเย็น เหมาะเเก่การพาเพื่อนๆ พาครอบครัวมานั่งทานอาหารเพลินๆไปชมวิวเเม่น้ำจันท์ ที่ร้านมีทั้งโซนห้องเเอร์ โซนริมน้ำ ชิลๆ 🛵

โปรโมชั่นต้อนรับปีใหม่

หูยยย! ปูไข่ดองฉ่ำๆ 🦀🦀 ลดกระหน่ำต้อนรับปีใหม่! 🎉🎊
ลดเป็นร้อย เหลือ 259.- ❤️ จากปกติ 350+ คุ้มกว่านี้มีที่ไหน
โปรปูไข่ดอง 259.- ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธ.ค.2562
เพียงถ่ายรูปเช็คอิน ก็รับสิทธิ์นี้ไปฟินๆ กันได้เลยจ้า

🚩 ธาราจันท์คาเฟ่ – ครัวธาราจันท์ เปิดให้บริการสำหรับลูกค้าทั่วไป
📌 สอบถาม/จองโต๊ะ/จองที่พัก : 092-798-8989
📌 LINE: @tarachan
📌 เพจ : ธาราจันท์ โฮมสเตย์ & รีสอร์ท จันทบุรี
📌 พิกัด : https://goo.gl/maps/Cvni3TeNCDtitUam9
📌 เวลาเปิดปิด : เปิดทุกวัน
💛 ครัวธาราจันท์ เปิด 11.00-23.00 น.
💛 ธาราจันท์คาเฟ่ เปิด 10.00-19.00 น.


ร้านอาหารบนดาดฟ้า เเมวว้าว

ใครกำลังหาร้านอาหารบรรยากาศดี 🌳ดนตรีเพราะ🎷 มีสองโซนในร้านเดียว 🌙จะนั่งชิลบนดาดฟ้า📸 หรือจะปาร์ตี้ก็สุดมันส์ พาไปกันที่ #ร้านแมวว้าว

อ่านรีวิวต่อได้ที่ > https://www.chanjeed.com/maewwowbar/

บอกได้เลยว่าเมนูอาหารเยอะมากๆ จะกินเล่นหรือกินเเบบจริงจังก็เอาอยู่ ไม่ว่าจะเป็นเมนูเด็ดเช่นมาม่าว้าวกุ้งเเม่น้ำเผาหม้อไฟ🍲 เล้งเเซ่บ เเซลม่อนเเซ่บ🍣 ยำหมี่กรอบ ไก่ผู้พัน กุ้งทอดเกล็ดหิมะ🍤 หรือชอบทานเมนูอาหารทะเลทางร้านก็มีให้เลือกเยอะมากๆ ทั้งเมนูกุ้งตัวใหญ่ๆอย่าง กุ้งเสียบไม้ย่างหอมๆ กุ้งเเม่น้ำเผา🦐ตัวเบิ้มๆทานคู่กับน้ำจิ้มซีฟู๊ดตบด้วยหอยเชลลย่าง เเละปิดท้ายด้วยหมึกกระดองเนื้อเด้งๆ🦑ทางร้านย่างมาเเบบทั้งตัว อร่อยถึงใจมากๆ
ส่วนใครที่ชอบเมนูเผ็ดจี๊ดถึงใจ🌶🌶 เเนวของทานเล่นต้องลองหม่าล่าของร้านเเมวว้าวเริ่มต้นความจัดจ้านที่ไม้ละ 10 บาทเท่านั้น❤
ดับความร้อนเเรงของเมนูอาหารด้วยสองเมนูน้ำ Bucket ลิ้นจี่ไม่เวอร์จิ้น & Bucket เก็กฮวยค่ะ บอกได้เลยรักพี่เสียดายน้อง จันท์จี๊ดดขอสองถึงเลย😍
อิ่มอร่อยกับโซนร้านอาหารของเเมวว้าวกันเเล้ว ใครอยากชิลต่อจันท์จี๊ดดขอเเนะนำให้ลงมาโซนชั้นล่าง #โซนปาร์ตี้เฮ้าส์ 🌙 ทางร้านเเมวว้าว เนรมิตให้เป็นมินิผับ มีทั้งดนตรีสดเต็มวง ระบบเสียงเน้นๆ มีเครื่องดื่ม🍻🍷เเละเมนูทานเล่น 🥟🍟ราคาไม่เเพง เหมาะสำหรับมากันเป็นก๊วนเเฮงเอาท์กันเพลินๆ
มุมถ่ายรูปเยอะมากๆ จันท์จี๊ดดขอเเนะนำเลยครับ ว่าถ้ามาถึงร้านเเมวว้าวต้องเตรียมชุดเก๋ๆไว้ถ่ายรูปด้วยนะ เพราะที่ร้านมีมุมถ่ายรูปเยอะมากๆ ตั้งเเต่ชั้นล่างไปจนถึงชั้นดาาดฟ้าเลยละ เตรียมมาสามชุดสำหรับถ่ายรูปกำลังดียย์ 📸📣
#ร้านแมวว้าว เปิดตั้งแต่ 17.30 น. ปิดจนถึงเที่ยงคืนโน่นแหนะ ใครอยากทานอาหารชมวิวสวยๆต้องโดน ใครอยากชวนก๊วนมาเเฮงค์เอาท์ก็เหมาะ หรือจะมาถ่ายรูปก็ยิ่งดียย์

โปรโมชั่นต้อนรับปีใหม่

เคาท์ดาวน์ส่งท้ายปี ให้แมวว้าวเป็นส่วนหนึ่งของคืนข้ามปี #โซนชั้นดาดฟ้าชิวเฮ้าส์ ท้าลมหนาวส่งท้ายปี พร้อมกับชมพลุแบบใกล้แค่เอื้อม เคล้าเสียงเพลงอันละมุนหู สุดจะฟิน
#โปรชั้นดาดฟ้าลีโอสดบุฟเฟ่ต์ท่านละ 199.- ไม่อั้น หงส์ก่อน 21.00 น. 199.- หลัง 21.00 น. 259.-
#โซนชั้นล่างปาร์ตี้เฮ้าส์ พบกับดนตรีสดวงแบนด์ จัดหนักจัดเต็มแบบฉุดไม่อยู่ ต้องที่แมวว้าวบาร์ & restaurant
#โปรชั้นล่างเมื่อเปิดเหล้ากับทางร้านเหมามิ๊กซ์ 159.- #เบียร์ยกลังช้าง 699.- เสือ 799.-

📌 พิกัด : 19/61-63 ถ.เทศบาล 2 ต.วัดใหม่ เทศบาลเมืองจันทบุรี (เยื้องทุ่งนาเชย ใกล้หอนาฬิกา)
📌 เวลาเปิด-ปิด : 17.30 – 00.00 น.
📌 โทร : 039 603 995
📌 Google Maps : https://goo.gl/maps/YzNVuZEYaG3


ร้านอาหารพื้นบ้าน ฉุย


#ฉุย ร้านอาหารเปิดใหม่ 😍 บรรยากาศดีติดริมเเม่น้ำจันท์🌳กับหลากหลายเมนูอร่อยพื้นบ้านเมืองจันท์👏 ที่ร้านฉุย❤นั้นจะเน้นไปทางเมนูอาหารพื้นบ้านของจันทบุรี ที่หาทานได้ไม่ง่ายนัก เรียกได้ว่าเเต่ละเมนูนั้นทั้งคัดสรรเเละปรุงด้วยใจ☺ ผ่านสูตรเด็ดเคล็ดลับที่สืบทอดมาจากรุ่นก๋งเลยละ🍽

📌อ่านรีวิวต่อได้ที่ > https://www.chanjeed.com/2019/chuirestaurant-chanthaburi/

ที่นี่มีพื้นที่สำหรับน้องๆหนูๆ👨‍👩‍👧‍👧ให้ได้สนุกกันไม่ว่าจะเป็นสนามเด็กเล่นเเละห้องของเล่น ให้ได้สนุกกันอีกด้วย 🎠🎪 #เเกงขี้เหล็กปูก้อน 🦀เรียกได้ว่าเป็นอีกเมนูเด็ดของร้านเลยก็ว่าได้รสชาติหวาน มัน ทางร้านเลือกใช้เนื้อปูก้อนสดๆเน้นๆมาต้มกับใบขี้เหล็ก ทั้งหอม ทั้งมัน ที่สำคัญอร่อยเเละไม่ขม #แกงส้มมะละกอกุ้ง 🦐 ทางร้านเลือกใช้พริกแกงส้ม สูตรเด็ดสืบทอดมาจากรุ่นสู่รุ่น พริกเเกงเข้มข้น น้ำเเกงรสชาติกลมกล่อม ทานคู่กับเนื้อมะละกอกึ่งสุก กุ้งตัวใหญ่ๆ ข้าวสวยร้อนๆสักจานเข้ากันๆ

#สายบัวต้มกะทิปลาทู🍴อีกอาหารพื้นบ้านที่หาทานได้ยาก ทางร้านเลือกใช้กะทิอย่างดี มาต้มคู่กับปลาทู เเละสายบัวให้ได้ที่ บอกเลยว่าคออาหารไทยมีน้ำลายไหล #เเกงคั่วเป็ดย่างยอดมะพร้าว 🍲ใครที่ชอบทานเเกงคั่วเเละยิ่งโดยเฉพาะเเกงคั่วเป็ดเเล้ว อยากให้ได้ลองชิมเมนูเเกงคั่วเป็ดย่างยอดมะพร้าวของร้านฉุย ที่โดดเด่นทั้งในเลือกพริกเเกงที่ใช้ การนำเนื้อเป็ดมาย่าง ส่วนผสมที่ลงตัว เเค่เห็นก็หิวเเล้วล่ะ

นอกจากเมนูเเนวอาหารพื้นบ้านจันทบุรี❤ที่มีให้เลือกหลากหลายทางร้านฉุยยังมีอาหารเเนวอื่นๆให้เลือกอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น #ปลาจาระเม็ดทอดกระเทียม ทางร้านเลือกใช้ปลาจาระเม็ดขนาดกำลังดี ผ่านกรรมวิธีทอดให้กรอบพร้อมเสริฟด้วยการราดกระเทียมหอมๆ #ปูก้อนผัดพริกขี้หนู เมนูนี้คนรักเนื้อปูมีตกหลุมรักเลยละ ทางร้านเลือกใช้เนื้อปูเน้นๆมาผัดกับพริกขี้หนูสดอย่างรวดเร็ว เพื่อยังคงความหวานของเนื้อปูเเถมยังได้รสชาติจัดจ้านของพริกขี้หนูอีกด้วยเป็นอีกเมนูที่ต้องลอง #ทอดมันกุ้ง ทางร้านฉุยเลือกใช้วัตถุดิบชั้นดี เนื้อกุ้งเน้นๆ ทานตอนร้อนๆจิ้มน้ำจิ้มบ๊วยสักหน่อย ฟินเลย #ไล่ลี้ย่าง เอาใจคนชอบทานของย่างๆ ทางร้านฉุยมีไล่ลี้ เนื้อหมูส่วนขั้วหัวใจ เป็นส่วนที่หนึบเวลาเอามาย่างจะอร่อยมากๆทานคู่กับน้ำจิ้มเเจ่ว คือดีงาม ตบท้ายด้วย #ตำฉุย ส้มตำที่จัดมาเเบบอลังการมากๆ ประกอบไปด้วยหมูยอ ไข่ต้ม เเคปหมู ปลากรอบ เส้นขนมจีน ทานคู่กับเส้นส้มตำที่ทางร้านใช้เส้นมะละกอขูด คล้ายกับตำหลวงพระบาง สไลด์ให้บางเเต่เป็นเเผ่นใหญ่ บางกรอบ ได้กลิ่นน้ำปลาร้าหอมๆ รสชาตินัวถูกใจ

ในส่วนของเมนูของหวาน ร้านฉุยมีไว้ให้บริการหลากหลายยกตัวอย่างเช่น #โทสต์ข้าวเหนียวมะม่วง ทั้งหอมมะม่วงก็ดี ตัวขนมปังโทสต์ก็โดน เลือกทานไม่ถูกเลยทีเดียว
หรือใครชอบโทสต์เเนวไทย ต้องลองเมนู #โทสต์ฝอยทอง ทางร้านจัดเต็มทั้งโทสต์มาพร้อมฝอยทองทะลัก ทานคู่กับของหวานเเบบไทยๆอาทิเช่น เฉาก๊วย ลอดช่อง ลูกชิด สายของหวานเเถมชอบขนมไทย ตายตาหลับ
เมนูเครื่องดื่มของร้านฉุยในตอนนี้จะเน้น ไปที่เมนูพวกน้ำดื่มผลไม้ เอาใจคนรักสุขภาพไม่ว่าจะป็น #น้ำอัญชันมะนาว ได้ทั้งความหอมของอัญชัญเเละความเปรี้ยวสดชื่นของมะนาวสดๆ #น้ำมะปี๊ด อีกผลไม้ขึนชื่อของเมืองจันท์สดชื่นหรือใครชอบทานน้ำมะพร้าวอ่อนก็มี

ร้านฉุย ตั้งอยู่ตรง ซอยหลังตึกมหาราชเก่าก่อนถึงร้านสเต๊ก49 อยากบอกว่าบรรยากาศดีมากๆ เหมาะเเก่การพาเพื่อนๆ พาครอบครัวมานั่งทานอาหารเพลินๆไปชมวิวเเม่น้ำจันท์ ที่ร้านมีทั้งโซนห้องเเอร์ โซนริมน้ำ ชิลๆอย่าลืมเเวะไปที่ร้านนะ🛵

โปรต้อนรับปีใหม่

  ลด 5% ทุกโต๊ะเพียงแค่ลูกค้าเช็คอินและเปิดเป็นสาธารณะ

📌 พิกัด : ​ซอยหลังตึกมหาราชเก่า ก่อนถึงร้านสเต๊ก 49
📌 เปิด : ทุกวัน 11:00 – 22:00
📌 โทรจองโต๊ะ : 065 426 4265
📌เพจ : ร้านอาหาร ฉุย จันทบุรี


ร้านอาหารทะเล เดอะครกซีฟู้ด


เดอะครก #ร้านซีฟู้ดกลางเมืองจันท์😍🦑 ฟินกับบรรยากาศสุดชิล🌳👏จัดเต็มกับหลากเมนูซีฟู้ดสดๆจากทะเล!!

ที่ร้านเดอะครกซีฟู๊ด❤นั้นจะเน้นไปทางเมนูอาหารทะเลที่เรียกได้ว่าเป็นของขึ้นชื่อของจันทบุรีทางร้านมีให้เลือกหลากหลายเมนูมากๆไม่ว่าจะเป็น🦀🦞#หอยนางรมฝา ใครชอบทานหอยนางรมมีฟินเลยละ เพราะที่ร้านเดอะครกซีฟู๊ด คัดสรรหอยนางรมไซส์ตัวใหญ่ๆสดๆหวานๆมาเสริฟ์พร้อมเครื่องเคียง ไม่ว่าจะเป็นกระถิน กระเทียมเจียว ทานคู่กับกับน้ำจิ้มซีฟู้ดเข้าๆกันๆ (ตัวละ 50 บาทจากปกติตัวละ 100 บาท)

#กุ้งแม่น้ำเผา 🦐เรียกได้ว่าเป็นอีกสุดยอดอาหารทะเลที่หลายคนหมายปอง ทางร้านเลือกใช้กุ้งเเม่น้ำตัวเบิ้มๆสดๆมาเผาทานคู่กับน้ำจิ้มซีฟู้ดสักนิด สายกุ้งเเม่น้ำมีฟิน #หมึกผัดไข่เค็มไชยา 🦑อีกเมนูเด็ดประจำร้านเลยก็ว่าได้ทางร้านเลือกใช้ไข่เค็มอย่างดีอย่างไข่เค็มไชยา มาทำเป็นซอสผัดคู่กับหมึก ทำให้ได้รสชาติที่กลมกล่อมครับ มันกำลังดี ทานคู่กับข้าวสวยร้อนๆคือฟินบอกเลย (จานละ220 บาท) #ยำแซลมอนวาซาบิ 🤤อีกเมนูเเนะนำของทางร้าน ใครชอบทานเเซลมอนวาซาบิ ต้องลองทางร้านเลือกใช้เเซลมอนชั้นดีีคลุกเคล้ากับน้ำยำเเละวาซาบิจัดจ้านจี๊ดถึงใจ (230 บาท) #ยำผักบุ้งกรอบกุ้งสด 🦐🍴ใครชอบทานยำเเนะนำลองสั่งเมนูนี้เลย ทานร้านทอดผักบุ้งชุปเเป้งบางๆกรอบๆราดด้วยน้ำยำรสเด็ดใส่กุ้งตัวใหญ่ๆ ( จานละ 160 บาท)

#ห่อหมกมะพร้าวทะเล 🦐🥥เป็นห่อหมกทะเลที่จัดเต็มมากๆใส่มาไม่อั้นทั้งเนื้อปลา กุ้งตัวใหญ่ๆ มะพร้าวอ่อนใครที่ชอบทานห่อหมกทะเลไม่ควรพลาดเลยล่ะ #แกงส้มแป๊ะซะปลาช่อนทอด 😍คอเเกงส้มเห็นเเล้วมีฟินเลยละ เพราะว่าทางร้านเลือกใช้ปลาช่อนตัวเบิ้มๆมาทอดให้กรอบ เนื้อฟูๆเเล้วนำมาเเกงส้มเเป๊ะซะ จุดไฟร้อนๆพร้อมเสริฟ์ให้ได้ลิ้มลองรสชาติ (280 บาท) #ข้าวผัดสัปปะรด 🍍เป็นอีกเมนูที่เหมาะสำหรับครอบครัวเลยละ ทางร้านจัดเต็มมากๆใส่ทั้งหมูหยอง เม็ดมะม่วงหิมพานต์ใหญ่ๆ ลูกเกด เเฮมครบ เสริฟ์มาในผลสับปะรดคว้านสวยๆ (250 บาท)

นอกจากเมนูเเนวซีฟู้ด❤ที่มีให้เลือกหลากหลายทางร้านเดอะครกซีฟู๊ดยังมีอาหารเเนวอื่นๆให้เลือกอีกมากมายต้องลองเเวะไปลองกันดูนะ
ร้านเดอะครกซีฟู๊ด ตั้งอยู่ซอยตรงข้ามทางเข้าโรบินสัน ตรงมา100 เมตรติดริมเเม่น้ำจันท์ ร้านหาไม่ยากเลย เเถมบรรยากาศดีมากๆ เหมาะเเก่การพาเพื่อนๆ พาครอบครัวมานั่งทานอาหารเพลินๆไปชมวิวเเม่น้ำจันท์ ที่ร้านมีทั้งโซนห้องเเอร์ โซนริมน้ำ ชิลๆอย่าลืมเเวะไปที่ร้านนะ🛵

โปรต้อนรับปีใหม่

ทานครบ 1000 บาทรับฟรีเค้ก 1 ชิ้นอร่อยๆหลากหลายรสชาติ😍🍰

📌 พิกัด : ​ซอยตรงข้ามทางเข้าโรบินสัน ตรงมา 100 เมตร หลังตลาดมหาราช
📌 เปิด : เปิดทุกวัน 11.00 – 23.00 น ครัวปิด 22.00น
📌 เพจ : เดอะครก ซีฟู๊ด


ร้านอาหารญี่ปุ่น จันท์อิชิ

ร้านอาหารญี่ปุ่นพรีเมี่ยม สดใหม่ เน้นซูชิปั้นคำต่อคำ!! Chanichi จันอิชิ ร้านอาหารญี่ปุ่น จันทบุรี 🍱🍣😍

อ่านรีวิวต่อได้ที่ https://www.chanjeed.com/2019/chanichifood-chanthaburi/

จันอิชิโรล เมนูเด็ดที่ใครที่มีโอกาสเเวะเวียนมาที่ร้านจันอิชิ ต้องหาโอกาสลองชิมเลยละครับ🍣 ทางร้านคัดสรรวัตถุดิบชั้นมาทำเป็นตัวไส้ในของจันอิชิโรล ประกบด้วยปลาเเซลม่อนเบริน์ด้วยไฟกำลังดี โรยทองคำเปลวชนิดทานได้อีกนิด ตกเเต่งด้วยไข่กุ้งอีกหน่อยเข้ากันมากๆ❤ คานิมิโซะ อีกเมนูเด็ดของร้านจันอิชิ🦀 คานิมิโซะนั้นก็คือมันปูในกระดองที่ทางร้านพยายามรักษารสชาติแท้ตามต้นตำรับ ใส่ด้วยซอสมิโซะเเถมย่างบนเตาให้สุกได้ที่ได้ทั้งกลิ่นหอม ถ้าได้ทานกับข้าวญี่ปุ่นร้อนๆสักถ้วยแค่คิดก็ชวนน้ำลายไหลเเล้วละครับ

กุ้งลายเสือเทมปุระ 🍤ใครชอบของทอดกรอบๆต้องลองเมนูนี้เลยละ ทางร้านจันอิชิเลือกใช้กุ้งลายเสือตัวใหญ่เบิ้มๆ😍มาเป็นวัตถุดิบในการทำเมนูเทมปุระทอดกรอบๆ ทานตอนร้อนๆทอดใหม่ๆคือดีมาก👏
หมูชะมวงคูโรบูตะ☺ เป็นอีกเมนูที่ร้านจันอิชิ ภูมิใจนำเสนอมากๆทางร้านเลือกใช้หมูสามชั้นเกรดดีเเถมยังเป็นเนื้อหมูคูโรบูตะอีกด้วยมาเคี่ยวมาต้มผ่านกรรมวิธีมากมายเพื่อให้ออกมาเป็นหมูชะมวงคูโรบูตะ อาหารพื้นถิ่นของชาวจันทบุรีในกลิ่นอายของอาหารญี่ปุ่น📸

ปิดท้ายด้วยไฮไลท์ของทางร้านจันอิชิเลยก็ว่าได้ครับ นั้นก็คือเมนูซาซิมิเซ็ทใหญ่พรี่เมี่ยมใครชอบทานปลาดิบทางร้านมีครบ จะเป็นปลาเเซลม่อน🍣 ปลามากุโร่ ปลาตาเดียว ปลาซาบะดอง ปลากะพง ปลาหมึก กุ้งโบตั๋น🦐 หรือจะเป็นหอยเม่นเมนูที่ขึ้นชื่อว่าหายากทางร้านก็มีให้บริการ เพื่อนๆสามารถเลือกสั่งทานได้อย่างฟินๆ

โปรโมชั่นต้อนรับปีใหม่

– โปรโมชั่นสิทธิ์เดือนเกิด ลด15% วิธีจองเพียงทักอินอินบ็อกซ์เข้ามา
– สั่งเมนูปลาแซลม่อนฉู่ฉี่ราดข้าว ไข่ดาว 239 บาท หรือ เมนูปลาแซลม่อนบาบีคิวสเต็กข้าวด้ง 189 บาท รับโค้กฟรี 1 กระป๋องทันที
– เมนูจันอิชิ Temaki จากปกติ 999 บาท ลดเหลือ 690 บาท
– หนังปลาแซลม่อนทอดกรอบซื้อ 1 แถม 1
– บริการ Delivery ส่งความอร่อยถึงบ้านคุณ
– แซลม่อนชีสบอล ราคาพิเศษเพียง 79 บาท
– เกี๊ยวซ่าแซลม่อน จากปกติ 139 บาทลดเหลือ 99 บาท

📌เพจร้าน : Chanichi จันอิชิ ร้านอาหารญี่ปุ่น จันทบุรี
📌พิกัด : ถนนภิญญาสาสน์ (ก่อนถึงโรบินสันจันทบุรี )
📌 เปิด : ทุกวัน 11:30น.- 22:00น.(โทร: 039 609 705)


ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือเน้นเครื่องสาขา หนึ่งเเละสอง จันทบุรี


#เน้นเครื่องก๋วยเตี๋ยวเรือจันทบุรี สาขา2 !อยู่เเถวมหาราช ร้านโปร่งโล่งสบาย บรรยากาศดีน่ามาทานก๋วยเตี๋ยวมากๆ 😍🍜 จุดเด่นของสาขาสองนี้ ร้านกว้างขวาง👏 บรรยากาศดี🌳 เเอร์เย็นฉ่ำ มีจำนวนโต๊ะมากขึ้น เพียงพอรับมือกับเพื่อนๆที่ชื่นชอบการทานก๋วยเตี๋ยวเเน่นอนน เเถมยังมีที่จอดรถสะดวกสบาย🚘 จะมาทานคนเดียว ทานกับครอบครัว หรือมาเป็นกรุ๊ปทัวร์ก็สบาย 🎉

ร้านยังคงจัดเต็มด้วยหลาดหลายเมนูเครื่องเน้นๆ ไม่ว่าจะเป็นหมูเปื่อย🐷🍜เมนูที่มาเเล้วต้องสั่งให้ได้!! ทั้งเปื่อยทั้งนุ่มทานคู่กับก๋วยเตี๋ยวเรือรสชาติเข้มข้นเข้ากันมากๆ นั่งทานก๋วยเตี๋ยวเรือชิลๆเเอร์เย็นๆอีกด้วย😍
เมนูที่ต้องโดนคือเมนู🤩 ก๋วยเตี๋ยวเรือหม้อไฟ มีให้เลือก 3 รสชาติตามใจชอบ เลือกลวกเส้น หรือจะใส่เครื่องเองก็จัดมาให้เต็มเรือ บอกเลยว่าจุใจมากๆ ต้องลอง!! นอกจากเมนูก๋วยเตี๋ยวเเล้วทางร้านยังมีหลากหลายเมนูไว้รอให้เพื่อนๆได้ลองชิม ไม่ว่าจะเป็นหมูสะเต๊ะ ปอเปี๊ยะทอด สองเมนูยอดฮิตที่ ทางร้านทั้งย่างเเละทอดพร้อมบริการเพื่อนๆสดใหม่ในทุกๆวัน😍 ข้าวหมูผัดกะปิ ข้าวน้ำพริกกะปิปลาทู อีกสองเมนูพื้นบ้านรสชาติอร่อย หาทานได้ยาก 🤗ใครคิดถึงเมนูนี้เเวะมาลองได้

ข้าวคลุกพริกเกลือ เพียบพร้อมด้วยหมู หมึก กุ้ง ไข่เเละที่ขาดไม่ได้คือใส่หมูตุ๋นเอกลักษณ์ของทางร้าน ราดเเละคลุกเคล้าด้วยน้ำพริกเกลือ เเค่อ่านก็หิวเเล้ว🍴🍜 #ยำเน้นเครื่อง😍 👏เรียกได้เลยว่าเป็นเมนูเด็ดของทางร้านเลยละ โดยยำเน้นเครื่องจะใช้หมูเปื่อยเเละหมูหมักสูตรเด็ดของร้านมายำ คลุกเคล้าให้ถึงเครื่องยำโรยหน้าด้วยกระเทียมเจียว เจียวใหม่ๆกรอบ เเละนอกจากนี้ทางร้านยังมีเมนูยำอีกหลากหลาย 🤩🍴เลยละราคาเริ่มต้นที่เมนูละ 70 บาทเช่นยำมะม่วงกุ้งสดไข่เค็ม , ยำต้นอ่อนทานตะวัน ,ยำรวมทะเล,ยำไวไวพริกเผา,ยำมะม่วงปลากรอบ,ยำขนมจีนปลาทู

ส่วนใครชอบเเนวตำๆ ถึงใจ 🌶🌶 ทางร้านเน้นเครื่องก็มีพร้อมเสิร์ฟ ไม่ว่าจะเป็น ตำมะม่วงปูม้า,ตำปูปลาร้าหอยเเครง, ตำไหลบัวกุ้งสด , ตำข้าวโพด ในส่วนของตำต่างๆจะราคาเริ่มต้นที่ 60 บาท🤗

นอกจากนี้ทางร้านยังมีเมนู เด็ดๆอีกหลายเมนูเช่น ข้าวขาหมู ข้าวหมูตุ๋น บะหมี่ขาหมู ข้าวหมูผัดกระเทียม ข้าวคลุกกะปี ขนมจีน 😘
เน้นเครื่องก๋วยเตี๋ยวเรือจันทบุรี 📌📌สาขาสองตั้งอยู่แถวไปรษณีย์มหาราช อย่าลืมเเวะไปที่ร้านนะหรือจะสั่งผ่านบริการส่งเดลิเวอรี่(8:30-11:30น.)บริเวณใกล้เคียงก็ดี

⚡ อ่านรีวิวฉบับเต็มที่ : https://www.chanjeed.com/nen-kreung-noodle-chanthaburi/
📌 พิกัด : สาขา2 แถวไปรษณีย์มหาราช
📌 เเผนที่ : https://goo.gl/maps/8esfGwBK3d1K62Ky8
📌 เวลาเปิด : ทุกวัน 8:00-16:30น.
📌 เฟสร้าน : https://1th.me/mwJae
📌 โทรจองโต๊ะ : 065-6614493


ร้านอาหารทะเล ครัวเเม่อรุณศรีซีฟู้ด

พาไปชิมร้านอาหารทะเลสดๆใหม่ๆ 😍 👏วัตถุดิบส่งตรงจากทะเล ต้องไปลองเลยที่ #ร้านครัวเเม่อรุณศรีซีฟู้ด ใกล้หาดเจ้าหลาว จันทบุรี 🦐🛵
เห็นเเล้วหิวเลยละครับ ใครชอบทานปู🦀 ปูไข่ ปูมัน เนื้อปูหวานๆหรือจะเป็นก้ามปู❤ เเต่ไม่อยากจะมานั่งเเกะปูเองให้เสียเวลา เเนะนำเลยครับว่าให้มาสั่งเมนูปูรวมตอบโจทย์เลยละนั่งทานสบายๆฟินๆ
ในชุดอุดมไปด้วย😋 กะดองปูไข่ กะดองปูมัน เนื้อปูหวานๆเเละก้ามปู ที่เเกะเเล้วทานคู่กับน้ำจิ้มซีฟู้ดหรือที่คนจันท์คุ้นเคยกันในชื่อน้ำจิ้มพริกเกลือ ถือว่าเด็ดเลยละเวลาที่น้ำจิ้มซีฟู้ดนั้นถูกคลุกเคล้าลงไปในกระดองปูเเล้วเจอมันปู ขยำๆเเล้วตักขึ้นมาทานกับข้าวสวยร้อนๆ อร่อยอย่าบอกใคร
เมนูปูนิ่มผัดพริกขี้หนูสด 🦀ทางร้านผัดปูนิ่มได้ถึงเครื่องมากๆปูนิ่มทอดกรอบๆร้อนๆผัดคู่กับเครื่องเทศ 🍴ใส่กระเทียม พริกขี้หนูสด🌶 ทานคู่กับข้าวสวยร้อนๆคือดีงาม
หอยเชลล์ผัดฉ่า 😍 ทางร้านเลือกใช้วัตถุดิบสดใหม่จากทะเลเอาหอยเชลล์ตัวเบิ้มๆมาผัดฉ่าให้ถึงเครื่อง 🌶🌶ใส่กระชาย ใส่พริก ใส่พริกไทยจันท์เป็นเม็ดๆ บอกเลยใครชอบผัดฉ่าถึงเครื่องต้องสั่งเมนูนี้มาลอง
สามทหารเสือทอดกระเทียม เเค่ชื่อก็น่าลองเเล้ว ประกอบไปด้วย ปูนิ่ม🦀 กั้ง เเละไข่หมึก🐙นำมาชุดเเป้งบางๆทอดกรอบๆคลุกเคล้ากับกระเทียม 🍽ทอดร้อนๆทานคู่กับซอสพริกเข้ากันๆ

อ่านรีวิวต่อได้ที่ https://www.chanjeed.com/2019/arunsi-seafoods-chanthaburi/

📌เพจร้าน : ครัวแม่อรุณศรี จันทบุรี
📌พิกัด : (ก่อนถึงหาดเจ้าหลาวจันทบุรี)
📌 เปิด : ทุกวัน 9:30 น.- 20:00 น.(โทร: 083 448 8398)
📌 เเผนที่ : https://goo.gl/maps/Z1FbqmTFJZpW2rAWA


ร้านอาหารทะเล นิวทิวสน

ร้านอาหารทะเลบรรยากาศริมชายหาดเเหลมสิงห์ ร้านนี้เน้นความสดของอาหารเพราะทางร้านมีเรือประมงของตัวเอง บรรยากาศสบายๆ ริมชายหาด กับทิวสนที่ทอดยาวตลอดหาดแหลมสิงห์

แนะนำ “หมึกแดดเดียว” 🦑🤤 จาก ร้านอาหารทะเลนิวทิวสน ชายหาดแหลมสิงห์ เป็นอีกเมนูที่ไม่เคยพลาดเวลามาร้านนี้ ด้วยที่ทางร้านมีเรือประมงเอง จึงได้วัตถุดิบที่สดมากๆ ทำให้ #หมึกแดดเดียว จานนี้ อร่อย เนื้อหวาน น่ากินนั่นเอง ใครชอบ #หมึกไข่แดดเดียว ก็มีนะ 😋
ร้านตั้งอยู่บริเวณถนนเลียบชายหาดแหลมสิงห์ 🍽️🏝️เพื่อนๆสามารถเข้าไปอ่านรีวิวร้านเพิ่มเติมได้ที่ > https://www.chanjeed.com/นิวทิวสน

📌 เพจร้าน : นิวทิวสน เเหลมสิงห์
📌 พิกัด : 105/3, ถนน เทศบาล 3/3, ตำบล ปากน้ำแหลมสิงห์ อำเภอ แหลมสิงห์ 22130
📌 เปิด : ทุกวัน 10:00น.- 15:00น.(โทร: 039 499 372)
📌 เเผนที่ : https://goo.gl/maps/yUXpZyD2GYKpQAyG7


ร้าน ส้มตำเจ๊ลักษณ์ เเหลมสิงห์ จันทบุรี

ส้มตำเจ๊ลักษณ์ ใครกำลังมองหาส้มตำที่ไม่ใช่ส้มตำทั่วไป ต้องที่นี่เลย ที่นี่เน้นใช้วัตถุดิบสดๆจากทะเลอาทิ  เนื้อปูสดๆเนื้อเเน่นๆ หมึก กั้ง มารังสรรเมนูเด็ดๆ ให้เราได้ทานกันหลากหลายเมนูเช่น ตำเนื้อปูเเกะ เนื้อปูเน้นๆคลุกน้ำยำเด็ดๆ รสชาติกลมกล่อมเป็นเอกลักษณ์  ตำปูม้าทั้งสดทั้งอร่อย ใครชอบปูม้าต้องลอง หมูตกครก ไก่ทอดกรอบ ข้าวเหนียวอัญชันรวมถึงเครื่องเคียงอย่างผักที่ใช้ทานเเกล้มกับส้มตำทางร้านได้พิถีพิถันเลือกใช้ผักออเเกนิคที่ปลอดสารพิษอีกด้วยเเละยังมีเมนูตำเเละยำเด็ดๆอีกเพียบเเถมเเต่ละเมนูก็เเซ่บสุดๆ ลองเเวะไปชิมกัน

นอกจากนี้ยังมีร้านกาแฟ ที่บอกได้เลยว่ารสชาติเข้มข้นถึงใจ ใครเผ็ดร้อนจากส้มตำ ก็แวะมาลองชิมเครื่องดื่มอร่อยๆได้เลย จันท์จี๊ดดการันตีความอร่อย #บาริสหน้าหล่อบอกต่อแล้วนะ


ร้านอาหาร สเต็ก 49


ร้าน ร้านสเต็ก 49 โฉมใหม่📌📌 บรรยากาศโปร่ง โล่งสบาย😍
ใครชอบทานเสต็กมาที่เดียวครบเลย 🍽 ไม่ว่าจะเป็นสเต็กหมูนุ่มๆ😋 สเต็กไก่ สเต็กเนื้อ พอร์คชอป หนึบๆ🍖 สเต็กปลา
เมนูเเนะนำ #สเต็กถาด มาเเบบอลังการมากๆครับ😍 เหมาะสำหรับมากันหลายๆคน หรือผู้คนที่โหยหิวสเต็กเป็นอย่างมาก ในถาดจัดเต็มสเต็กหมู 🐖สเต็กไก่ ไส้กรอกรมควัน สปาเก็ตตี้ ทานคู่กับผักสลัดสดๆกรอบๆ🥗เเละซอสให้เลือกหลากหลาย ปิดท้ายในเซ็ทด้วยไก่ป๊อป ขนมปังกระเทียม🥖เเละเฟรนช์ฟรายส์ทอดมาร้อนๆ🍟 ราคา399 บาท
นอกจากเมนูประเภทสเต็กเเล้วที่ร้านสเต็ก49 ยังมีเมนูเด็ดอีกมากมายเช่น #ส้มตำเกาเหลาหมูกรอบ🌶🌶 ส้มตำเน้นๆนัวๆตำทานคู่กับหมูกรอบชิ้นใหญ่ๆ ราคาเริ่มต้นที่ 80 บาท
หรือใครชอบเมนูกุ้งงงง ที่ร้านก็มีเมนู #กุ้งแม่น้ำเผา 🦐 ตัวเบิ้มๆย่างสดๆทานคู่กับน้ำจิ้มซีฟู้ดราคาเริ่มต้นที่ 199 บาท

โปรต้อนรับปีใหม่

ช่วงปีใหม่ 31 ธันวาคม มีสลัดบาร์ ยำ มินิเค้ก ผลไม้รวม ทานฟรี ตั้งแต่เวลา 19.00 เป็นต้นไป
มีจับของขวัญ gift voucher รวมมูลค่ากว่า 10,000 บาท
ดนตรีสดตั้งแต่ 19.30-23.00 น.

📌 พิกัด : ร้านสเต็ก 49 สถานที่แห่งใหม่ ติดกับโรงแรมเดอะพีค ถนนตัดใหม่ซอยข้างตึกร้างเก่า
📌 เปิด : ทุกวัน เวลา 10.00 – 23.00 น.
📌 โทร:089-244-9916)
📌 Google Maps : https://goo.gl/maps/Hr59cjTfZBDz5N286


ร้านอาหารสไตล์จีน พฤจิกา


#พฤจิกา ร้านอาหารเปิดใหม่สไตล์จีน⛩ เพื่อนๆใครชอบทานอาหาร ชอบบรรยากาศจีนๆต้องมาลอง❤🍜 ที่ร้าน พฤจิกามีเมนูให้เลือกทานหลายอย่างเลยละ เเต่ที่ห้ามพลาดในตอนนี้นั่นก็คือเมนู #ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ไฟแดง 🤩เรียกได้ว่าคั่วกันทีไฟเเทบไหม้ร้านเลยทีเดียว

#กระเพาะปลาน้ำเเดงปู ที่ทางร้านจัดเต็มเนื้อปูให้มาเเบบเข้มข้น❤ ใครชอบกะเพาะปลาต้องเเวะมาลอง นอกจากนี้ทางร้านยังมีอีกหลากหลายเมนูอาหารไม่ว่าจะเป็น ราดหน้าหมูนุ่ม ผัดซีอิ๊วหมู ข้าวไข่เจียวปู ข้าวผัดกะเพราใครสนใจจัดไป🍴 ร้านพฤจิกาอยู่ตรงเจพี ร้านจะอยู่ตรงข้ามกับคาเฟ่ Fineday อย่าลืมเเวะไปที่ร้านนะ🛵

📌 พิกัด : ถ.ท่าแฉลบ ต.ตลาด อ.เมือง(ร้านอยู่เจพี )
📌 เพจร้าน: พฤจิกา
📌 เปิด: ทุกวันเวลา 10:00 – 20:00 น. (โทร098-4544495)
📌 Google Maps : https://goo.gl/maps/iU1LRNauLdS4jkJo8


ร้านอาหาร พริก Restaurant

“พริก” Restaurant 🌶ร้านอาหารนั่งสบายกับอาหารไทยหลากสไตล์หลายเมนู ที่เชฟรังสรรค์ทำสุดฝืมือ คนรักสุขภาพต้องมาลองเพราะที่ร้านนี้ไม่ใส่ผงชูรสเลย 🍽📸
เมนูขึ้นชื่อของร้านที่ต้องมาลองชิมให้ได้นอกจากข้าวเเห้งชานบุรี ก็จะเป็นยำวุ้นเส้นอัญชันทะเลจัดเต็มด้วยกุ้งหมึกยำรวมกับวุ้นเส้นอัญชันอร่อยได้สุขภาพ 🦑🦐ต่อด้วยซี่โครงหมูอบหอมนุ่มละมุนละลาย🐷 ในปากเเนมผักกวางตุ้งจีน 🌱มาที่ทะเลผัดไข่เค็ม 🐣 หอมมันด้วยซอสไข่เค็มสูตรเด็ดของร้านผัดกับหมึกกุ้งบอกเลยว่ากลมกล่อมที่สุด ซดซุปอุ่นๆกับปลากะพงต้มกระวานหอมสมุนไพรกับเนื้อปลากะพงไซส์ใหญ่ 🐟 ตัดกับรสชาติที่จัดจ้าน อีกเมนูทานเล่นที่เเนะนำ ปีกไก่สมุนไพร🐔ปีกไก่กลางกรอบกรุบนุ่มใน หอมกรุ่นสมุนไพร อร่อยจนติดใจ ใครชอบหมูกรอบห้ามพลาดกับเมนูหมูกรอบคั่วพริกเกลือ กรอบกรุบรสชาติเข้มข้นจนต้องร้องขออีกจาน ปิดท้ายด้วยเมนูสุขภาพหลนกุ้งสด หอมหวานมันรสชาติกลมกล่อมถูกใจทานคู่กับผักอะไรก็อร่อย ร้านโปรงโล่งสบาย เเอร์เย็นนั่งทานเมนูไหนก็เพลินๆ🌞

📌 พิกัด : ร้าน”พริก” Restaurant อยู่ที่โรงเเรมชานบุรี บูติค รีสอร์ท เยื้องฝั่งตรงข้ามรร.อนุบาลจันทบุรี 🛵🍽🌶
📌 เปิด : ทุกวัน 06:30 – 22:00 น. (โทร :092 397 4156)
📌 Google Maps : https://goo.gl/maps/MKfYYkKNTt72


ร้านปิ้งย่าง หมูเจงกริลล์ Mhoo Geng Grill

 

สายเนื้อ🐄 สายหมูกระทะ🐖 พรีเมียม 😍ไม่ควรพลาด!!! กับอีกตำนานปิ้งย่างเมืองจันท์ #หมูเจงกริลล์ สาขา 2 ของ #หมูย่างเจงกีสข่าน ในตำนาน!!
จัดเต็มความอร่อย เลือกได้หลากหลายเซ็ท จะสายโหด💪 สายชิลก็อร่อยฟินๆ 🎶เริ่มต้น 200 บาทหรือจัดเต็มกับชุดคอมโบพร้อมชุดเนื้อเอ็นจอยบีฟที่คัดสรรเนื้อวัวเเองกัสสไลด์พรีเมียมเกรดเอนำเข้ามาจากอเมริกาบอกเลยสายเนื้ออย่าพลาด!!❤️

อ่านรีวิวต่อได้เลย > www.chanjeed.com/mhoo-geng-grill/

📌 16:00 น. – 22:00 น. ครัวปิดสามทุ่ม
📌 พิกัด : ตรงข้ามร้านกาเเฟ Monday เเถวเเอมเวย์
📌 เพจร้าน : หมูเจงกริลล์ Mhoo Geng Grill
📌 เบอร์โทร : 081-6949551

และนี่ก็เป็นร้านเด็ด 19 ร้านอร่อยจันทบุรี ที่มาจันทบุรีแล้วไม่ควรพลาดเลยล่ะ ลองเลือกดูตามใจต้องการได้เลยน้า

เกี่ยวกับ Warakorn Buaphuean

ทีมบรรณาธิการจันท์จี๊ดด

ลองดูนี่สิ !

ME WUA Beef&Beer เบียร์สดกดเอง พร้อมสเต็กเนื้อและเมนูอาหารที่หลากหลาย

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLineร้านมีวัว เป็นโจทย์ของหนุ่มๆวิศวกรและเชฟอาหารสัญชาติอิตาเลี่ยน🇮🇹ที่อยากหาร้านอาหารบรรยากาศดี มีคราฟต์เบียร์ไว้สังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนๆ และนึกสงสัยว่าทำไมร้านคราฟต์เบียร์ กับร้านอาหารอร่อยๆ มันถึงเป็นร้านเดียวกันไม่ได้ จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจคิดที่จะทำร้านอาหารที่รสชาติอร่อยและมีคราฟต์เบียร์ที่เลือกดื่มได้หลากหลายโดยได้ออกเเบบร้านให้เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อนที่หาที่สังสรรค์พูดคุยหลังเลิกงาน กลุ่มครอบครัวที่อยากได้บรรยากาศความเป็นส่วนตัวคุณแม่และลูกได้ทานอาหารอร่อยๆ ส่วนคุณพ่อได้ดื่มเบียร์เย็นๆ อาหารของทางร้านจะเน้นเรื่องสเต็กเนื้อชั้นดี นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย เมนูพาสต้ารสชาติดั้งเดิม …

Leave a Reply