fbpx
หน้าแรก » ร้านนั่งชิลว์ » เปิดลายเเทงเมนูเด็ดต้องมาลองที่ Lighthouse Bar&Grill นั่งชิลริมทะเลจันท์

เปิดลายเเทงเมนูเด็ดต้องมาลองที่ Lighthouse Bar&Grill นั่งชิลริมทะเลจันท์

วันหยุดเเบบนี้อะไรจะดีไปกว่าไปนั่งชิลๆรับประทานอาหารเพลินๆที่ร้านอาหารริมทะเล บรรยากาศสุดหรูจันท์จี๊ดดขอเเนะนำเมนูเด็ดร้าน Lighthouse Bar&Grill อีกร้านริมทะเลจันท์ที่เพื่อนมาๆเที่ยวไม่ควรพลาดครับ

Lighthouse Bar&Grill ถือได้ว่าเป็นสวรรค์ของนักท่องเที่ยวเเละเพื่อนๆที่ชื่นชอบบรรยากาศชิลๆติดวิวริมทะเลเลยละครับ ลองจินตนาการว่าวันหยุดเราได้มาพักผ่อนนั่งชิลๆรับลมทะเลเย็นๆ ทานอาหารอร่อยๆเพลินๆน่าจะฟินไปอีกเเบบนะ

โดยร้าน Lighthouse Bar&Grill นั้นจะอยู่ติดกับร้านคาเฟ่ Coffee Cove เเละอยู่ติดกับ Peggy’s Cove Resort ซึ่งเพื่อนๆสามารถเเวะเวียนมาหาอาหารอร่อยๆทานได้เลยละครับ ไม่จำเป็นต้องพักที่รีสอร์ทก็ได้  ทางร้านจะตกเเต่งให้อารมณ์เหมือนเพื่อนๆไปเที่ยวหมู่บ้านชาวประมงเเถวสเเกนดินิเวียเลยละครับ

ที่ Lighthouse Bar&Grill นั้นเขามีโซนให้เลือกนั่งหลากหลายเลยละครับ จะนั่งโซนหน้าร้านรับลมเย็นๆหรือจะนั่งในร้านเเอร์เย็นฉ่ำก็ชิลไปคนละเเบบ ส่วนจันท์จี๊ดดนั้นเลือกไม่ถูกขอนั่งทั้งสองโซนเลยได้ไหม

มาเริ่มเมนูอาหารเเนะนำ ถ้าหากมาที่ Lighthouse Bar&Grill ต้องลองสั่งมาทานเมนูเเรกนั้นก็คือ พิซซ่าสโมคเเซลม่อน เเบบเเป้งบางกรอบ สีสันจัดเต็ม ถูกเสริฟ์มาเเบบร้อนๆ เเค่เห็นเเซลม่อนรมควันชิ้นใหญ่ๆเเค่นี้ก็เเทบละลายเเล้วละครับ

พิซซ่าสโมคเเซลม่อน สักชิ้นสองชิ้นมีฟินเผลอรู้ตัวอีกทีมีหมดถาดครับ 55

ไปนั่งริมทะเลทั้งที่ อากาศดีๆต้องลองเมนูขาหมูเยอรมันของร้าน Lighthouse Bar&Grill ขาหมูทอดกรอบ ร้อนๆกำลังดีเสริฟ์คู่กับเฟรนช์ฟรายส์ สลัดผักเป็นเครื่องเคียง จิ้มน้ำจิ้มซีฟู้ดเเละซอสมะเขือเทศ เข้ากันๆ

เอาใจคนชอบทานเมนูปลาพล่าด้วย เมนูปลาพล่าของร้าน Lighthouse Bar&Grill เมนูนี้ทางทีมงานจันท์จี๊ดดจัดให้เป็นเมนู recommendded เลยละครับ เนื้อปลาไม่คาวต้มสุกกำลังดีทานคู่กับผักเครื่องเคียงเเละน้ำจิ้มสูตรเด็ด บอกเลยต้องลองครับ

ใส่น้ำจิ้มสูตรเด็ดของทางร้านราดไปบนเนื้อปลาสักนิด ฟินอย่าบอกใคร

ต่อกันด้วยสปาเก็ตตี้เเกงเนื้อปู ของร้าน Lighthouse Bar&Grill อีกเมนู recommendded จากจันท์จี๊ดด จัดเต็มทั้งรสชาติ เเกงเนื้อปูรสชาติจัดจ้าน เสริฟ์คู่กับไข่ยางมะตูมคือฟิน

ฟินนด้วยเนื้อปูเเกะเน้นๆ ทานแปปเดียวมีหมดจาน

สาวๆท่านใดชอบเมนูประเภทยำเเซ่บๆซี้ดๆ มีเครื่องทะเลให้เลือกเยอะจันท์จี๊ดดขอเเนะนำเมนูยำวุ้นเส้นอัญชันของร้านLighthouse Bar&Grill จัดเต็มด้วยเส้นวุ้นอัญชันคลุกเคล้าด้วยน้ำยำสูตรเด็ดของทางร้าน ทั้งกุ้ง หมึก หอยเเมลงภู่ตัวใหญ่ๆ

เอาใจคนรักเมนูของทอดอร่อยๆทานคู่กับข้าวสวยๆร้อนๆสักจานน่าจะฟิน นั้นก็คือเมนูทอดมันกุ้งของร้าน Lighthouse Bar&Grill ทอดกรอบๆเนื้อในมีกุ้งจัดเต็มทานคู่กับน้ำจิ้มบ๊วย

ข้าวอบสับปะรด ของร้าน Lighthouse Bar&Grill จัดเต็มด้วยหลากหลายเครื่องเคียงมากๆครับใครชอบทานเมนูข้าวอบสัปปะรดไม่ควรพลาดเลยละครับ

ปิดท้ายด้วยชุด ซีฟู้ดรวมของร้าน Lighthouse Bar&Grill ถือว่าเด็ดสำหรับคนรักเมนูอาหารทะเลมากๆครับ จัดต็มทั้งปูม้า ทั้งกุ้งลายเสือตัวใหญ่ๆ หมึกสดๆ ปลาเเซลม่อน หอยเเมลงภู่ตัวเบิ้มๆทานคู่กับน้ำจิ้มซีฟู้ด เรียกได้ว่าลงตัว

สรุปเเล้วเพื่อนๆท่านใดที่กำลังมองหาร้านนั่งชิลๆบรรยากาศดีๆติดวิวทะเล เลือกทานเมนูอาหารอร่อยๆสำหรับพักผ่อนในวันหยุดต้องลองเเวะมาที่ร้าน Lighthouse Bar&Grill กันให้ได้นะครับจันท์จี๊ดดขอเเนะนำ

ร้าน Lighthouse Bar&Grill หาดคุ้งวิมาน จันทบุรี

📌 เพจร้าน : Lighthouse Bar&Grill
📌 พิกัด : ถนน เฉลิมบูรพาชลทิต จันทบุรี (อยู่ก่อนถึงจุดชมวิวเนินนางพญา)
📌 เปิด : ทุกวัน 07:00 – 21:00 น. (โทร: 039-460345)

แผนที่ร้านLighthouse Bar&Grill หาดคุ้งวิมาน จันทบุรี

เกี่ยวกับ probank

นักการศึกษา ที่ปรึกษาสาธารณะด้านมือถือ ทำงานวงการไอที รักเเอนดรอย ใช้ไอโฟน รู้สึกดีทุกครั้งที่ได้เเบ่งปันความรู้ด้านไอที

ลองดูนี่สิ !

ME WUA Beef&Beer เบียร์สดกดเอง พร้อมสเต็กเนื้อและเมนูอาหารที่หลากหลาย

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLineร้านมีวัว เป็นโจทย์ของหนุ่มๆวิศวกรและเชฟอาหารสัญชาติอิตาเลี่ยน🇮🇹ที่อยากหาร้านอาหารบรรยากาศดี มีคราฟต์เบียร์ไว้สังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนๆ และนึกสงสัยว่าทำไมร้านคราฟต์เบียร์ กับร้านอาหารอร่อยๆ มันถึงเป็นร้านเดียวกันไม่ได้ จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจคิดที่จะทำร้านอาหารที่รสชาติอร่อยและมีคราฟต์เบียร์ที่เลือกดื่มได้หลากหลายโดยได้ออกเเบบร้านให้เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อนที่หาที่สังสรรค์พูดคุยหลังเลิกงาน กลุ่มครอบครัวที่อยากได้บรรยากาศความเป็นส่วนตัวคุณแม่และลูกได้ทานอาหารอร่อยๆ ส่วนคุณพ่อได้ดื่มเบียร์เย็นๆ อาหารของทางร้านจะเน้นเรื่องสเต็กเนื้อชั้นดี นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย เมนูพาสต้ารสชาติดั้งเดิม …

Leave a Reply