fbpx
หน้าแรก » แวะชิม » ธิชารับฝากสุนัขจันทบุรี

ธิชารับฝากสุนัขจันทบุรี

ใครอยากไปเที่ยว เเต่ไม่กล้าทิ้งน้องหมาให้อยู่บ้านลำพัง วันนี้ทีมงานจันท์จี๊ดดขออาสาพาเพื่อนๆไปทำความรู้จักกับบริการเเนวใหม่เอาใจคนรักสัตว์เลี้ยงอย่างร้าน ธิชารับฝากสุนัขจันทบุรี

ที่ร้านธิชามีบริการรับฝากเลี้ยงสุนัขด ทางร้านเลี้ยงดูปูเสื่อน้องหมาเปรียบเหมือนน้องหมาในครอบครัว น้องหมาที่คุณลูกค้ามาฝากเอาไว้ จะถูกเลี้ยงไว้ในห้องเเอร์เย็นฉ่ำ เเถมห้องกว้างขวางสะอาดสะอ้าน ค่าบริการรับฝากเริ่มต้นที่ 150 บาท/วัน ยิ่งอยู่หลายวันยิ่งถูก เพื่อนๆท่านใดที่มีธุระ ลองพาน้องหมาไปใช้บริการได้เลย

ร้านธิชารับฝากสุนัขจันทบุรี นั้นเน้นให้ความสำคัญเเก่น้องหมาที่ลูกค้ามาฝากเลี้ยงเอาไว้ โดยให้บริการเเอร์เย็นฉ่ำตลอดเวลาเลยครับ เเถมมีคนคอยทำความสะอาดห้องพักของน้องๆให้สะอาดถูกสุขอนามัยตลอดเวลา

ยกตัวอย่างเช่น ที่ใส่น้ำให้สุนัขรับประทาน หรือจะเป็นพวกเบาะนอนของน้องหมา ก็มีให้เลือกหลากหลายขนาดเเถมสะอาดอีกด้วย

โดยค่าบริการรับฝากเริ่มต้นที่ 150 บาท/วัน ยิ่งอยู่หลายวันยิ่งถูก เพื่อนๆท่านใดที่มีธุระไปต่างประเทศ ไปต่างจังหวัด ลองพาน้องหมาเเวะเวียนไปใช้บริการได้เลยครับ

ร้าน ธิชารับฝากสุนัขจันทบุรี

📌 เพจร้าน : ธิชารับฝากสุนัขจันทบุรี
📌 พิกัด : 26 หมู่11 ต.คลองนารายณ์ เทศบาลเมืองจันทบุรี 22000 (เเถวสิริเวช)
📌 เปิด : ติดต่อจองห้องพัก 081-9967980
Line id : https://line.me/R/ti/p/%40eab2708l

แผนที่ร้านธิชารับฝากสุนัขจันทบุรี

เกี่ยวกับ probank

นักการศึกษา ที่ปรึกษาสาธารณะด้านมือถือ ทำงานวงการไอที รักเเอนดรอย ใช้ไอโฟน รู้สึกดีทุกครั้งที่ได้เเบ่งปันความรู้ด้านไอที

ลองดูนี่สิ !

ร้านเกี๊ยวหนองบัว ตำนานบะหมี่เกี๊ยวเจ้าแรกคู่เมืองตราด มากกว่า 50 ปี อีกเเลนด์มาร์คของจังหวัดตราดจะสายกินหรือสายคาเฟ่ห้ามพลาด!!

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLineใครจะไปชื่อว่าร้านที่ถูกรีโนเวทจากร้านขายก๋วยเตี๋ยวดั้งเดิมคู่กับจังหวัดตราดมานานปี จะออกมาสวยขนาดนี้ เเถมที่ร้านยังขายเมนูก๋วยเตี๋ยว เมนูเกี๊ยว เเละอีกหลากหลายในราคาเหมือนร้านก๋วยเตี๋ยวทั่วๆไป Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLine

Leave a Reply