fbpx
หน้าแรก » ร้านอาหารทะเล » หลากหลายเมนูอาหารสดใหม่จากทะเล ที่ครัวเเม่อรุณศรีซีฟู้ด จันทบุรี

หลากหลายเมนูอาหารสดใหม่จากทะเล ที่ครัวเเม่อรุณศรีซีฟู้ด จันทบุรี

จันท์จี๊ดดขออาสาพาเพื่อนๆมาทำความรู้จักกับอีกร้านอาหารทะเลที่น่าสนใจ อุดมไปด้วยหลากหลายเมนูอาหารทะเลที่สดส่งตรงจากทะเลจันทบุรี มาทำเป็นเมนูอาหารอร่อยๆให้เพื่อนๆที่รักอาหารทะเลได้รับประทาน ว่าเเล้วเราลองไปทำความรู้จักกับร้าน      ครัวเเม่อรุณศรีซีฟู้ด  ใกล้หาดเจ้าหลาว จันทบุรีกันดีกว่าครับ

บรรยากาศภายในร้านครัวเเม่อรุณศรีซีฟู้ดนั้น โปร่ง โล่ง สบายๆ มีลมพัดเย็นๆชิลๆเหมาะสำหรับเพื่อนๆที่กำลังมองหาร้านอาหารทะเลนั่งเพลินๆทานอาหารสดใหม่จากทะเลว่าเเล้วเราลองไปดูเมนูอาหานของทางร้านกันดีกว่าว่ามีเมนูไหนน่าทานกันบ้าง

เรามาเริ่มกันด้วยเมนูชุดปูรวมเมนูเเนะนำของทางร้านครัวเเม่อรุณศรีซีฟู้ดจะน่าทานเเค่ไหนเราลองชมพร้อมกันเลยดีกว่าครับ

ในชุดอุดมไปด้วย กะดองปูไข่ กะดองปูมัน เนื้อปูหวานๆเเละก้ามปูเบิ้มๆที่เเกะเเล้วพร้อมทาน เเค่เห็นก็เริ่มหิวเเล้วละ

ทานคู่กับน้ำจิ้มซีฟู้ดหรือที่คนจันท์คุ้นเคยกันในชื่อน้ำจิ้มพริกเกลือ ถือว่าเด็ดเลยละครับ เวลาที่น้ำจิ้มซีฟู้ดนั้นถูกคลุกเคล้าลงไปในกระดองปูเเล้วเจอมันปู ขยำๆเเล้วตักขึ้นมาทานกับข้าวสวยร้อนๆ อร่อยอย่าบอกใคร

เห็นเเล้วหิวตลอดเวลาเลยละครับ ใครชอบทานปู ปูไข่ ปูมัน เนื้อปูหวานๆหรือจะเป็นก้ามปู เเต่ไม่อยากจะมานั่งเเกะปูเองให้เสียเวลา เเนะนำเลยครับว่าให้มาสั่งเมนูปูที่ร้านครัวเเม่อรุณศรีซีฟู้ด ตอบโจทย์เลยละครับนั่งทานสบายๆฟินๆ

หรือจะสั่งเเยกเป็นจานขนาดพอเหมาะ พอทานคนเดียวทางร้านครัวเเม่อรุณศรีก็มีไว้ให้บริการนะ จะสั่งเป็นจานใหญ่ก็ดี จะสั่งเป็นจานขนาดพอเหมาะก็ยังคงอัดเเน่นไปด้วยคุณภาพเหมือนกัน

นอกจากเมนูปูรวมทีเด็ด ทางร้านครัวเเม่อรุณศรีซีฟู้ดยังมีเมนูเด็ดอื่นๆอีกยกตัวอย่างเช่นเมนูปูนิ่มผัดพริกขี้หนูสดของทางร้านครัวเเม่อรุณศรีซีฟู้ด ก็น่าสั่งมาทานครับ ทางร้านผัดปูนิ่มได้ถึงเครื่องมากๆปูนิ่มทอดกรอบๆร้อนๆผัดคู่กับเครื่องเทศ ใส่กระเทียม พริกขี้หนูสด ทานคู่กับข้าวสวยร้อนๆคือดีงาม

หอยเชลล์ผัดฉ่า ของร้านครัวเเม่อรุณศรีซีฟู้ด สวรรค์ของคนรักหอยเลยละครับ ทางร้านเลือกใช้วัตถุดิบสดใหม่จากทะเลเอาหอยเชลล์ตัวเบิ้มๆมาผัดฉ่าให้ถึงเครื่อง ใส่กระชาย ใส่พริก ใส่พริกไทยจันท์เป็นเม็ดๆ บอกเลยใครชอบผัดฉ่าถึงเครื่องต้องสั่งเมนูนี้มาลอง

สามทหารเสือทอดกระเทียม เเค่ชื่อก็น่าลองเเล้วครับ โดยเมนูสามทหารเสือทอดกระเทียมของร้านครัวเเม่อรุณศรีซีฟู้ดนั้นประกอบไปด้วย ปูนิ่ม กั้ง เเละไข่หมึกนำมาชุดเเป้งบางๆทอดกรอบๆคลุกเคล้ากับกระเทียม ทอดร้อนๆทานคู่กับซอสพริกเข้ากันๆ

ใครชอบทานเมนูอาหาร ชอบทานเเกงส้มกับข้าว ที่ร้านมีเมนูเเกงส้มสองไข่ ของร้านครัวเเม่อรุณศรีซีฟู้ด นั้นจัดเต็มไปด้วยเครื่องครับ ไม่ว่าจะเป็นไข่ปลาเรียวเซียวเม็ดใหญ่ๆ ไข่ปลาหมึก ทานคู่กับกุ้งตัวใหญ่ๆ ไหลบัว ผักนานาชนิดๆ

ปิดท้ายด้วยเมนูลับของทางร้านครัวเเม่อรุณศรีซีฟู้ด  ยำเอ็นหมึก ที่บอกว่าเป็นเมนูลับนั่นก็เพราะว่า วัตถุดิบหาได้ยากครับด้วยตัวเอ็นหมึกนั้น หนึ่งตัวปลาหมึกนั้นมีเพียงเเค่หนึ่งชิ้นเท่านั้น เพราะอย่างนี้เเต่ละจานจะใช้เอ็นหมึกเยอะมากๆบอกได้เลยอยากลองทานเมนูนี้ต้องเสี่ยงดวงมาลุ้นเอาครับ

สรุปเเล้วเพื่อนๆท่านใดที่กำลังมองหาร้านอาหารทะเลที่เน้นคุณภาพของเมนูอาหารคัดสรรวัตถุดิบชั้นดีมาปรุงเป็นอาหารทะเลเลิศรสให้เพื่อนๆได้ทานเเถมมีหลากหลายเมนูให้เลือกรับประทานต้องลองเเวะมาที่ร้านครัวเเม่อรุณศรีซีฟู้ดกันให้ได้นะครับจันท์จี๊ดดขอเเนะนำ

ร้านครัวเเม่อรุณศรีซีฟู้ด ใกล้หาดเจ้าหลาว จันทบุรี

📌 เพจร้าน :  ครัวเเม่อรุณศรีซีฟู้ด
📌 พิกัด : ก่อนถึงหาดเจ้าหลาวจันทบุรี
📌 เปิด : ทุกวัน 9:30น.- 20:00น.(โทร: 083 448 8398)

แผนที่ร้านร้านครัวเเม่อรุณศรีซีฟู้ด

เกี่ยวกับ probank

นักการศึกษา ที่ปรึกษาสาธารณะด้านมือถือ ทำงานวงการไอที รักเเอนดรอย ใช้ไอโฟน รู้สึกดีทุกครั้งที่ได้เเบ่งปันความรู้ด้านไอที

ลองดูนี่สิ !

ME WUA Beef&Beer เบียร์สดกดเอง พร้อมสเต็กเนื้อและเมนูอาหารที่หลากหลาย

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLineร้านมีวัว เป็นโจทย์ของหนุ่มๆวิศวกรและเชฟอาหารสัญชาติอิตาเลี่ยน🇮🇹ที่อยากหาร้านอาหารบรรยากาศดี มีคราฟต์เบียร์ไว้สังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนๆ และนึกสงสัยว่าทำไมร้านคราฟต์เบียร์ กับร้านอาหารอร่อยๆ มันถึงเป็นร้านเดียวกันไม่ได้ จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจคิดที่จะทำร้านอาหารที่รสชาติอร่อยและมีคราฟต์เบียร์ที่เลือกดื่มได้หลากหลายโดยได้ออกเเบบร้านให้เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อนที่หาที่สังสรรค์พูดคุยหลังเลิกงาน กลุ่มครอบครัวที่อยากได้บรรยากาศความเป็นส่วนตัวคุณแม่และลูกได้ทานอาหารอร่อยๆ ส่วนคุณพ่อได้ดื่มเบียร์เย็นๆ อาหารของทางร้านจะเน้นเรื่องสเต็กเนื้อชั้นดี นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย เมนูพาสต้ารสชาติดั้งเดิม …

Leave a Reply