fbpx
หน้าแรก » ที่กิน ร้านอาหารจันทบุรี » ร้านอาหารทะเล “ป้าชบา ชายหาดแหลมสิงห์” กับเมนูอร่อยที่อยู่คู่แหลมสิงห์มาหลายสิบปี

ร้านอาหารทะเล “ป้าชบา ชายหาดแหลมสิงห์” กับเมนูอร่อยที่อยู่คู่แหลมสิงห์มาหลายสิบปี

พอเอ่ยถึงร้านอาหารทะเลป้าชบา ที่ตั้งอยู่ชายหาดแหลมสิงห์ หลายคนที่เคยมาเที่ยวชายหาดแหลมสิงห์ ก็คงจะรู้จักกันเป็นอย่างดี ด้วยร้านที่อยู่ติดบริเวณชายหาด กับเมนูที่มีให้เลือกหลากหลาย ถือว่าร้านนี้ ก็เป็นอีกร้านหนึ่ง ที่นักท่องเที่ยวต่างแวะกันมาอย่างไม่ขาดสายเลย

บรรยากาศบริเวณร้านอาหารทะเลป้าชบา ชายหาดแหลมสิงห์ ค่อนข้างจะมีความร่มรื่น ด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ที่ปกคลุม และด้วยความที่อยู่ติดบริเวณหาดแหลมสิงห์ ทำให้มีลมทะเลพัดมาเรื่อยๆ พื้นที่ภายในบริเวณสามารถจอดรถภายในร้านได้อย่างกว้างขวาง ไม่ว่าจะนั่งเล่น เดินเล่น ก็ใกล้ชิดทะเล บรรยากาศก็ชิลว์ๆ เหมาะสำหรับวันพักผ่อนสุดสัปดาห์จริงๆนะ

เมนูแนะนำของร้าน “ป้าชบา ชายหาดแหลมสิงห์” มีหลายเมนูเลยล่ะ ซึ่งแต่ละเมนูนั้น น่าทานทั้งนั้นเลย โดยเมนูนี้จะมีชื่อว่า ไก่ร่อน เป็นไก่ที่อบมาทั้งตัว ทานคู่กับเครื่องเคียงและน้ำจิ้มที่ให้มา มีผักกาดหอม แตงกวา มะเขือ หอมใหญ่ เป็นผักเคียง และสับปะรดกวนที่ทางร้านกวนเอง กิน กับน้ำจิ้มไก่ กินแกล้มกันไปไม่รู้ว่าอร่อยแค่ไหน แต่ที่แน่ๆ ใครมาร้านนี้ส่วนมากก็จะไม่พลาดกันเลยแหละ ^^

แกงส้มไข่ปลาเรียวเซียว แค่ยกมาน้ำลายก็แตกแล้วล่ะ ไข่ปลาเรียวเซียวที่มีความมัน ความหอมกับเครื่องแกงส้มที่รสชาติจัดจ้าน พร้อมด้วยไหลบัวกรอบๆ ใครที่เป็นสาวกไข่ปลาเรียวเซียวนี่ไม่ควรพลาด

เมนูที่ขาดไม่ได้เลย สำหรับเวลามาทะเลก็จะต้องเป็นส้มตำ ก็เลยต้องจัดตำปูม้าสดๆ มาให้หายอยาก เห็นแล้วก็น้ำลายไหลแล้วว

สำหรับใครที่ชื่นชอบสมุนไพรต้องจัดเมนูนี้เลย กับเมนู เมี่ยงปลากะพง ที่นำปลากะพงไซต์กำลังทานนำมาทอด พร้อมกับเครื่องสมุนไพรที่ปรุงรสราดมาบนตัวปลา ทานควบคู่กันไปถูกใจคนชอบสมุนไพรอย่างเรามากๆ

ในส่วนของเมนูอื่นๆ ก็มีให้เลือกทานอีกมากมายเลยล่ะครับ ไม่ว่าจะเป็นกุ้งชุปแป้งทอด ข้าวผัดทะเล ยำตระไคร้กุ้งสด ยำปลาดุกฟู ต้มยำ และอีกมากมายให้ได้เลือกทานกัน ที่นี่อยู่ใกล้แหล่งวัตถุดิบอาหารทะเล จึงทำให้มีอาหารทะเลสดๆ คุณภาพดี ให้เราได้ทานกันตลอด

ร้านอาหารทะเลป้าชบา ชายหาดแหลมสิงห์ เปิดตั้งแต่ 9 โมงเช้า ไปจนถึง 3 ทุ่ม ร้านหาไม่ยาก อยู่ตรงข้ามร้านชบา Coffee ใครไปไม่ถูกตั้ง GPS แล้วค้นหาตามชื่อร้านได้เลยนะครับ

ร้านอาหารทะเลป้าชบา ชายหาดแหลมสิงห์

ที่ตั้ง : บริเวณถนนเฉลิมบูรพาชลทิต เลียบชายหาดแหลมสิงห์ (ตรงข้ามชบา Coffee)
โทรศัพท์ : 0861443940 , 0898044885
Facebook : https://www.facebook.com/pachabaseafood

เกี่ยวกับ Warakorn Buaphuean

ทีมบรรณาธิการจันท์จี๊ดด

ลองดูนี่สิ !

ME WUA Beef&Beer เบียร์สดกดเอง พร้อมสเต็กเนื้อและเมนูอาหารที่หลากหลาย

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLineร้านมีวัว เป็นโจทย์ของหนุ่มๆวิศวกรและเชฟอาหารสัญชาติอิตาเลี่ยน🇮🇹ที่อยากหาร้านอาหารบรรยากาศดี มีคราฟต์เบียร์ไว้สังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนๆ และนึกสงสัยว่าทำไมร้านคราฟต์เบียร์ กับร้านอาหารอร่อยๆ มันถึงเป็นร้านเดียวกันไม่ได้ จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจคิดที่จะทำร้านอาหารที่รสชาติอร่อยและมีคราฟต์เบียร์ที่เลือกดื่มได้หลากหลายโดยได้ออกเเบบร้านให้เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อนที่หาที่สังสรรค์พูดคุยหลังเลิกงาน กลุ่มครอบครัวที่อยากได้บรรยากาศความเป็นส่วนตัวคุณแม่และลูกได้ทานอาหารอร่อยๆ ส่วนคุณพ่อได้ดื่มเบียร์เย็นๆ อาหารของทางร้านจะเน้นเรื่องสเต็กเนื้อชั้นดี นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย เมนูพาสต้ารสชาติดั้งเดิม …

Leave a Reply