fbpx
หน้าแรก » ร้านอาหารอีสาน » ร้านส้มตำเปิดใหม่ เเซ่บนัวที่ร้านคัปป้าไก่ย่างตำเหลาจันทบุรี

ร้านส้มตำเปิดใหม่ เเซ่บนัวที่ร้านคัปป้าไก่ย่างตำเหลาจันทบุรี

วันนี้ทีมงานจันท์จี๊ดดจะพาเพื่อนๆไปทำความรู้จักกับร้านส้มตำเปิดใหม่ บรรยากาศดีติดสนามฟุตบอลหญ้าเทียมคัปป้าเหมาะเเก่การนั่งทานอาหารอีสานชิลๆมีชื่อร้านว่า”คัปป้าไก่ย่างตำเหลา”นั่นเองใครชอบทานส้มตำจัดไป!!

ที่ร้านคัปป้าไก่ย่างตำเหลาตั้งอยู่ด้านข้างของสนามฟุตบอลหญ้าเทียมคัปป้า บรรยากาศโล่งโปร่งสบายๆเหมาะเเก่การมานั่งชิลๆ ที่ร้านนั้นจะเน้นไปทางเมนูอาหารอีสานเเซ่บๆนัวๆ

ไฮไลท์สำหรับคนชอบปูม้าตำเหลาปูม้า (99 บาท) เกาเหลาคือเกาเหลาไม่มีเส้น เน้นเนื้อๆจัดเต็ม นื้อปูม้าฉ่ำๆสดๆ คลุกเคล้ากับน้ำยำสุดนัวหอมกลิ่นปลาร้าฟินๆ

ตำไหลบัวกุ้งสด (89 บาท)ใครชื่นชอบไหลบัวกรอบๆเป็นต้องฟิน น้ำยำปลาร้าเเทรกสอดไปในไหลบัว กัดเเล้วกระซ่านสะใจ

ตำหมี่กรอบกุ้งลวก(79 บาท) ใครชอบทานเมนูตำหมี่กรอบเเนะนำต้องลองหมี่กรอบทอดพูนจานราดด้วยตำกุ้งลวก ทานกรุบกรอบเข้ากันๆ

ตำข้าวโพดหมูยอ  (59 บาท) ใช้หมูยออย่างดีทานคู่กับข้าวโพดเเถมเจอน้ำยำจัดจ้านเข้มข้นกลมกล่อม อยากได้รสชาติเผ็ดเเซ่บเเค่ไหนบอกเเม่ค้าได้เลย

ไก่ย่างคัปป้า (ครึ่งตัว 120 บาท) ไก่ย่างหมักสูตรเด็ดของร้านใครมาถึงร้านเป็นต้องสั่ง ย่างร้อนๆหอมเครื่องเทศ

หมูคัปป้า(79 บาท) หมูหมักสไตล์หมูปลาร้าของทางร้านคัปป้าไก่ย่างตำเหลา มีเอกลักษณ์กลิ่นหอมนัวกำลังดีจิ้มกับน้ำจิ้มเเจ่วสักนิดเเกล้มกับเเตงกวาเเละข้าวเหนียวร้อนๆมีฟิน

คอหมูย่าง (79 บาท) คอหมูย่างหมักสูตรเด็ดของทางร้านคัปป้าไก่ย่างตำเหลานำมาย่างไฟกำลังดี นุ่มฉ่ำๆยิ่งทานคู่กับน้ำจิ้มเเจ่วคือดีงาม

เเกงเส้นร้อน (89 บาท) บอกเลยมันคือเมนูอาหารพื้นบ้านของชาวอีสาน คล้ายเเกงลาวเเต่ใส่วุ้นเส้น ตีนไก่ ผักสมุนไพร หอมนัว สดร้อนๆอร่อยเลย

นอกจากเหนือจากเมนูเเนะนำนี้ที่ร้านคัปป้าไก่ย่างตำเหลา ยังมีให้เลือกอีกหลากหลายเช่น ต้มเเซ่บกระดูกอ่อน ตำไทยใครชอบอาหารอีสานต้องลองเเวะไปลอง!!

ร้านคัปป้าไก่ย่างตำเหลา ตั้งอยู่ด้านข้างสนามฟุตบอลคัปป้า หลังห้างบิ๊กซีมาไม่ไกล ร้านหาไม่ยากเลย บรรยากาศดีมากๆ เหมาะเเก่การพาเพื่อนๆ พาครอบครัวมานั่งทานอาหารอีสานเเซ่บๆชิลๆอย่าลืมเเวะไปที่ร้านนะ

นอกเหนือจากนี้ยังมีบริการให้เช่าสนามหญ้าเทียมสำหรับเตะฟุตบอลและทำกิจกรรมต่างๆเช่นรับสอนฟุตบอลเด็กสนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียมคัปป้า

ร้านคัปป้าไก่ย่างตำเหลา จันทบุรี

📌 พิกัด : ด้านข้างสนามฟุตบอลคัปป้า
📌 เปิด : เปิดทุกวัน 11.00 – 22.00 (096-1542965)
📌เพจ: คัปป้า ไก่ย่าง-ตำเหลา

แผนที่ร้านคัปป้าไก่ย่างตำเหลาจันทบุรี

เกี่ยวกับ probank

นักการศึกษา ที่ปรึกษาสาธารณะด้านมือถือ ทำงานวงการไอที รักเเอนดรอย ใช้ไอโฟน รู้สึกดีทุกครั้งที่ได้เเบ่งปันความรู้ด้านไอที

ลองดูนี่สิ !

ME WUA Beef&Beer เบียร์สดกดเอง พร้อมสเต็กเนื้อและเมนูอาหารที่หลากหลาย

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLineร้านมีวัว เป็นโจทย์ของหนุ่มๆวิศวกรและเชฟอาหารสัญชาติอิตาเลี่ยน🇮🇹ที่อยากหาร้านอาหารบรรยากาศดี มีคราฟต์เบียร์ไว้สังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนๆ และนึกสงสัยว่าทำไมร้านคราฟต์เบียร์ กับร้านอาหารอร่อยๆ มันถึงเป็นร้านเดียวกันไม่ได้ จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจคิดที่จะทำร้านอาหารที่รสชาติอร่อยและมีคราฟต์เบียร์ที่เลือกดื่มได้หลากหลายโดยได้ออกเเบบร้านให้เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อนที่หาที่สังสรรค์พูดคุยหลังเลิกงาน กลุ่มครอบครัวที่อยากได้บรรยากาศความเป็นส่วนตัวคุณแม่และลูกได้ทานอาหารอร่อยๆ ส่วนคุณพ่อได้ดื่มเบียร์เย็นๆ อาหารของทางร้านจะเน้นเรื่องสเต็กเนื้อชั้นดี นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย เมนูพาสต้ารสชาติดั้งเดิม …

Leave a Reply