fbpx
หน้าแรก » ปิดให้บริการ » อิ่มอร่อยกับหลากหลายเมนูอร่อย บรรยากาศสุดชิลที่ “ร้านไหน” จันทบุรี

อิ่มอร่อยกับหลากหลายเมนูอร่อย บรรยากาศสุดชิลที่ “ร้านไหน” จันทบุรี

ปิดให้บริการแล้ว

ไปร้านไหนกัน? เเล้วตกลงมันร้านไหนกันเเน่นะ เป็นคำถามเเรกที่ผุดขึ้นมาในใจของทีมงาน จนเพิ่งมาถึงบางอ้อ รู้ว่า ร้านไหน เป็นชื่อร้านอาหารนั่งชิลเพิ่งเปิดใหม่สดๆร้อนๆ ร้านล่าสุดของเมืองจันท์เลยก็ว่าได้ครับ ร้านนี้ไม่ได้มีทีเด็ดที่ชื่อร้านอย่างเดียวนะครับ ยังมีเมนูอาหารอร่อยๆให้เพื่อนๆได้เเวะมารับประทานกันอีกด้วย ว่าเเล้วเราลองไปทำความรู้จักกับ” ร้านไหน ” กันเลยดีกว่าครับ

บรรยากาศของร้านไหน เเว่บเเรกที่ทางทีมงานเข้าไปสะดุดตาด้วยความร่มรื่นของต้นไม้มากๆครับ ไม่น่าเชื่อเลยว่าในตัวเมืองจันทบุรีเเบบนี้ จะมีร้านที่มีต้นไม้จัดได้ร่มรื่นเเบบนี้ซ่อนอยู่ครับ จะนั่งโซนในร้านหรือนั่งโซนใต้ต้นไม้ก็ร่มรื่นไม่เเพ้กัน

จุดเด่นของร้านไหน ที่เพื่อนๆที่มาร้านนี้ห้ามพลาดเลย นั้นก็คือจุดเช็คอินถ่ายรูปคู่กับกำเเพงกราฟฟิกตี้สวยๆ สวมวิญานเป็นนักซิ่งคู่กับไบคเกอร์สักรูปก่อนสั่งอาหารครับ

เริ่มกันด้วย ปลากะพงลุยสวน ของทางร้านไหน จัดร้านออกมาได้สวยมากๆ ทีมงานจันท์จี๊ดดรู้สึกประทับใจกับการเอาใจใส่การจัดจานของร้านไหนเลยละครับ เรียกได้ว่าเเต่ละจานอลังทั้งนั้น ปลากะพงลุยสวนของทางร้านไหน นั้นทางร้านเลือกไซส์ปลามาเป็นอย่างดีครับ ตัวใหญ่ๆเนื้อเยอะๆเลยละครับ ถูกนำมาทอดให้กรอบคลุกเคล้ากับเครื่องทานคู่กับใบชะพลู เข้ากันมากๆ

ใครชอบทานหมึกยัดไส้ตัวใหญ่ๆ ทานคู่กับน้ำจิ้มซีฟู้ดหรือน้ำจิ้มพริกเกลือ ที่คนจันท์ชอบเรียก ต้องมาลองสั่งที่ร้านไหนดูครับ เรียกได้ว่าจัดเต็มทั้งขนาดตัวหมึกเป้งๆ สดๆ ทานคู่กับน้ำจิ้มพริกเกลือเป็นอะไรที่ฟินสุดๆครับ ทางทีมงานจันท์จี๊ดดขอเเนะนำถ้าอยากมาลองทานเมนูนี้ ควรรวมตัวให้ได้ถึง 4 คนถึงจะเอาอยู่ครับ

ต่อด้วยของหนักๆ เอาใจคนชอบทานขาหมู อย่างขาหมูเยอรมัน ร้านไหน ถือว่าเป็นอีกขาหมูเยอรมันที่ทานเเล้วฟินมากๆ ด้วยความกรอบนอกนุ่มในของขาหมูของทางร้าน จุดน่ารักๆของร้านคือเขาจะมีมีดปังตออันเล็กๆมาให้ลูกค้าไว้หันขาหมูได้สะดวกอีกด้วย

ออส่วนกระทะร้อน เมนูอร่อยๆแแบบนี้ทางร้านไหนก็มีไว้ให้พร้อมบริการครับ ใครชอบทานออส่วนกระทะร้อนที่เน้นหอยตัวใหญ่ๆฟินๆ ทานเเล้วไม่อมน้ำมัน น้ำจิ้มรสชาติเด็ดต้องมาลองครับ

ต่อด้วยอีกเมนูเด็ดของทางร้านไหน ถ้ามาเเล้วไม่ลองสั่งถือว่ามาไม่ถึงเลยก็ว่าได้ เมนูนี้มีชื่อเรียกว่า ไก่ไหนไฟแรงเฟร่อ เรียกว่าไฟเเรงสูงมากๆครับ ไก่ย่างถูกหมักด้วยซอสอย่างเข้าที่ทานคู่กับเครื่องเคียงเข้ากันมากๆ

ต้มยำกุ้ง เเซ่บๆทางร้านไหนก็มีไว้ให้บริการนะครับ กุ้งตัวใหญ่ๆมากๆ รสชาติต้มยำถึงเครื่องเเซ่บมากๆ สดน้ำต้มยำกุ้งร้อนๆเล่นๆ หรือจะทานกับข้าวสวยก็ดีไปอีกเเบบ

นอกจากอาหารชุดทั่วไปเเล้ว ทางร้านไหนยังเปิดให้บริการตั้งเเต่ 11.00 น.เป็นต้นไป มีอาหารกลางวันด้วยนะครับ ใครที่ชอบทานเเกงรสเด็ดๆเช่นเเกงหอยขม เเกงป่าเเกงกระวาน หรือจะเป็นกระเพราหมูสับไข่เยี่ยวม้า ไข่เจียวหอยนางรมทางร้านก็มีพร้อมให้บริการ

หรือจะเป็นในส่วนของความเเซ่บ ทางร้านไหนก็มีพร้อมไว้ให้บริการสำหรับเพื่อนๆที่ชื่นชอบส้มตำ อาหารอีสานนัวๆ เเวะมาเเซ่บทีร้านได้เลยครับ ไม่ว่าจะเป็นตำไทย ตำลาว ตำปูปลาร้า ข้าวเหนียว คอหมูย่างมีพร้อม

บรรยากาศร้านไหนยามค่ำคืนจะออกเเนวชิลๆหน่อยครับ มีนักร้องดนตรีสดมาบรรเลงให้ฟังทุกคืน ฟังไปทานอาหารไปชิลไปอีกเเบบครับ

สรุปเเล้วเพื่อนๆท่านใดที่กำลังมองหาร้านอาหารที่บรรยากาศสวยๆ น่านั่งชิลยาวๆเเถมอาหารอร่อยมีให้เลือกหลากหลายเเถมอยู่ในตัวเมืองจันท์ ทางทีมงานจันท์จี๊ดดขอเเนะนำว่าให้ลองเเวะเวียนมาชิมที่ ” ร้านไหน ” เลยครับรับรองเพื่อนๆจะติดใจจนถามว่า ร้านไหนวะ ?

ร้าน “ไหน” จันทบุรี

ที่ตั้ง : 21/37 ม.9 ต.เกาะขวาง อ.เมือง จ.จันทบุรี 22000
เวลาเปิดปิด : 11.00 – 00.00 น. (เบอร์โทร : 083-0718446)
พิกัด GPS : 12.5691499, 102.1127265
ที่จอดรถ : มีลานจอดรถ

เกี่ยวกับ probank

นักการศึกษา ที่ปรึกษาสาธารณะด้านมือถือ ทำงานวงการไอที รักเเอนดรอย ใช้ไอโฟน รู้สึกดีทุกครั้งที่ได้เเบ่งปันความรู้ด้านไอที

ลองดูนี่สิ !

อิ่มไม่อั้นกับบุฟเฟ่ต์ทะเล “ถนัดแดก บุฟเฟ่ต์ทะเลเผา” กับรางกุ้งเจ้าแรกในจันทบุรี

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLine ปิดบริการแล้ว เต็มอิ่มกับบุฟเฟ่ต์ทะเลเผาในย่านตัวเมืองจันทบุรี ไม่ต้องออกไปไกลถึงทะเล ก็อิ่มจุใจกับบรรดาอาหารทะเล ที่ทางร้านจัดเต็มพร้อมเสิร์ฟให้ได้ปิ้งย่างกันอย่างจุใจ กับร้านเปิดใหม่ที่มีชื่อว่า “ถนัดแดกบุฟเฟ่ต์ทะเลเผา” “ถนัดแดกบุฟเฟ่ต์ทะเลเผา” ภายในร้าน ตกแต่งสบายๆ บรรยากาศโปร่ง …

Leave a Reply