fbpx
หน้าแรก » จันทบุรีกินอะไรดี? » สุดฟินกับหลากหลายเมนูอาหารจีน ระดับภัตตาคารที่ครัวมณีจันท์

สุดฟินกับหลากหลายเมนูอาหารจีน ระดับภัตตาคารที่ครัวมณีจันท์

เพื่อนๆหลายคนอาจจะเคยคิดว่าวันนี้อยากจะออกไปหาอาหารจีน อร่อยๆทานสักมื้อ เเต่ก็คิดไม่ค่อยออกว่าจะไปหาทานที่ไหนดี วันนี้ทีมงานจันท์จี๊ดดขอเอาใจเพื่อนๆที่ชื่นชอบการทานอาหารจีนเป็นชีวิตจิตใจด้วยการพาไปทำความรู้จักกับหลากหลายเมนูอาหารจีนที่ครัวมณีจันท์ ณ โรงแรมมณีจันท์รีสอร์ท จันทบุรี ถ้าพร้อมเเล้วไปเริ่มกันเลยครับ

ก่อนอื่นต้องขอบอกเลยว่า เพื่อนๆหลายๆคนชอบคิดว่าจะทานอาหารเหลา อาหารจีนชุดอลังๆต้องหอบสังขารขึ้นไปถึงกรุงเทพ ความจริงเเล้วที่เมืองจันท์บ้านเราก็มี ชุดอาหารจีนที่มีทั้งความอลัง เเละรสชาติที่ไม่เเพ้ภัตคารอาหารจีนในกรุงเทพเลยละครับ

ครัวมณีจันท์ เป็นอีกหนึ่งตำนานความอร่อยคู่เมืองจันท์เลยก็ว่าได้ครับ หลายคนชอบคิดว่าต้องมาพักที่โรงเเรมมณีจันท์รีสอร์ท ถึงจะสั่งอาหารจากครัวมณีจันท์ได้ ความจริงเเล้วไม่จำเป็นเลยครับ เเค่เพื่อนๆเเวะเข้ามาที่ครัวมณีจันท์ก็สามารถสั่งอาหารทานหรือจะเลือกสั่งกับบ้านก็ได้

จุดเด่นของชุดอาหารจีนที่ครัวมณีจันท์ นั้นก็คือมีเมนูอาหารจีนเยอะมากๆอาทิเช่นเป็ดปักกิ่ง หมูหันฮ่องกง หอยจ๊อปู ซุปเสฉวน กระเพราะปลาทรงเครื่อง ปลาหิมะนึ่งซีอิ้ว ขาห่านอบหมี่ หัวปลาต้มเผือก  โกยซีหมี่ กุ้งเจี๋ยนซอสXO  โอนีเเปะก๊วย ชุดติ่มซำ ขนมจีบ ซาลาเปา เรียกได้ว่าเยอะมากๆครับ

เเล้วเเต่ละเมนูที่ว่ามา ทางครัวมณีจันท์ เป็นผู้รังสรรค์ขึ้นมาเองทั้งนั้นเลยละครับ เพื่อนๆที่มาทานจะได้อุ่นใจได้เลยว่าอาหารจีนที่ครัวมณีจันท์ นั้นทั้งเชฟจะทำขึ้นมาสดใหม่ในเเต่ละวันเลย รสชาติอร่อยเเละมีคุณภาพ ว่าเเล้วเราลองไปดูภาพเมนูอาหารจีนกันดีกว่า ว่าน่าทานเเค่ไหน

หมูหันฮ่องกง อีกหนึ่งเมนูอาหารจีนขวัญใจใครหลายๆคน  ทางครัวมณีจันท์มีไว้รอให้บริการลูกค้าทุกๆวันเลยครับ ทีมงานจันท์จี๊ดดเห็นเเล้วอยากจะกลืนกินให้หมดไปในพริบตา

ส่วนเพื่อนๆท่านใดที่อยากลิ้มลองเป็ดปักกิ่ง อีกหนึ่งอาหารจีนเลิศรส ต้องลองหาโอกาสเเวะมาชิมเป็ดปักกิ่งครัวมณีจันท์ครับ เชฟท่านคัดสรรวัตถุดิบมาเป็นอย่างดี เเละบรรจงเเล่หนังเป็ดย่างบางกรอบให้เราได้ทานอย่างโอชาครับ

ในส่วนของเมนูติ่มซำ ขนมจีบ ซาลาเปาเเละชุดอาหารจีนนั้นทางครัวมณีจันท์ มีพร้อมให้บริการเพื่อนๆในทุกวันตลอดทั้งปีเลยละครับ ครัวเปิด12.00 น.เป็นต้นไปเพื่อนๆก็สามารถเข้ามาสั่งเมนูที่ชื่นชอบทานกันได้เลย

เรียกได้ว่าเเต่ละเมนูชุดอาหารจีนของทางครัวมณีจันท์ น่าทานมากๆครับ เพื่อนๆไม่จำเป็นต้องไปไกลเลยเเค่ขับรถเข้ามาในตัวเมืองจันทบุรี ก็สามารถเพลินเพลินกับชุดอาหารจีนหลากหลายชนิด อย่าลืมเเวะมาลิ้มลองให้ได้เลยละ

ทางครัวมณีจันท์เเอบกระซิบมาเบาๆครับว่าในเดือนกุมภาพันธ์ตั้งเเต่วันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์นี้ทางมณีจันท์รีสอร์ทได้จัดฉลองตรุษจีน อิ่มอร่อยกับชุดอาหารจีนในราคาสุดค้มครับ เพื่อนๆท่านใดชอบอาหารจีนไม่ควรพลาดครับ

” ครัวมณีจันท์ ” โรงแรมมณีจันท์รีสอร์ท จันทบุรี

ที่ตั้ง : 110 ม.11 ต.พลับพลา อ.เมือง จ.จันทบุรี 22000
เวลาเปิดปิด : 12.00 เป็นต้นไป (เบอร์โทร : 081 -311-2952)
เว็บไซต์ : www.maneechan.com
ที่จอดรถ : มีลานจอดรถ

 

เกี่ยวกับ probank

นักการศึกษา ที่ปรึกษาสาธารณะด้านมือถือ ทำงานวงการไอที รักเเอนดรอย ใช้ไอโฟน รู้สึกดีทุกครั้งที่ได้เเบ่งปันความรู้ด้านไอที

ลองดูนี่สิ !

ME WUA Beef&Beer เบียร์สดกดเอง พร้อมสเต็กเนื้อและเมนูอาหารที่หลากหลาย

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLineร้านมีวัว เป็นโจทย์ของหนุ่มๆวิศวกรและเชฟอาหารสัญชาติอิตาเลี่ยน🇮🇹ที่อยากหาร้านอาหารบรรยากาศดี มีคราฟต์เบียร์ไว้สังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนๆ และนึกสงสัยว่าทำไมร้านคราฟต์เบียร์ กับร้านอาหารอร่อยๆ มันถึงเป็นร้านเดียวกันไม่ได้ จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจคิดที่จะทำร้านอาหารที่รสชาติอร่อยและมีคราฟต์เบียร์ที่เลือกดื่มได้หลากหลายโดยได้ออกเเบบร้านให้เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อนที่หาที่สังสรรค์พูดคุยหลังเลิกงาน กลุ่มครอบครัวที่อยากได้บรรยากาศความเป็นส่วนตัวคุณแม่และลูกได้ทานอาหารอร่อยๆ ส่วนคุณพ่อได้ดื่มเบียร์เย็นๆ อาหารของทางร้านจะเน้นเรื่องสเต็กเนื้อชั้นดี นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย เมนูพาสต้ารสชาติดั้งเดิม …

Leave a Reply