fbpx
หน้าแรก » ร้านอาหารต่างประเทศ » พาชิมร้านอาหารญี่ปุ่นพรีเมี่ยมที่ ” จันอิชิ จันทบุรี “

พาชิมร้านอาหารญี่ปุ่นพรีเมี่ยมที่ ” จันอิชิ จันทบุรี “

วันนี้จันท์จี๊ดดขออาสาพาเพื่อนๆมาทำความรู้จักกับอีกร้านอาหารญี่ปุ่นคุณภาพของจังหวัดจันทบุรี เรียกได้ว่าเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมียม สดใหม่ เน้นซูชิปั้นคำต่อคำที่เพิ่งเปิดให้บริการได้ไม่นานนั้นก็คือร้าน จันอิชิ นั้นเองจะเป็นอย่างไร มีเมนูอะไรน่าทานบ้างนะไปดูกันเลย

บรรยากาศภายในร้านจันอิชินั้นถูกตกเเต่งมาเป็นอย่างดีๆเลยละ เพื่อนๆจะได้กลิ่นอายเหมือนไปนั่งทานอาหารอยู่ทีประเทศญี่ปุ่น ทั้งโคมไฟ ทั้งการจัดวางโต๊ะ ทั้งเคาน์เตอร์บาร์ซูชิ เหมาะเเก่การมานั่งทานอาหารญี่ปุ่นมากๆ


สัมผัสเเรกที่เข้ามาภายในร้านจันอิชิ เพื่อนๆจะละลานตากับหลากหลายเมนูอาหารญี่ปุ่นที่ทั้งสดใหม่เเละเชฟที่คอยปรุงอาหารญี่ปุ่นเเละปั้นซูชิให้เราทานเลือกได้ว่าคำต่อคำเลยละครับ


เริ่มกันด้วยจันอิชิโรล เมนูเด็ดที่ใครที่มีโอกาสเเวะเวียนมาที่ร้านจันอิชิ ต้องหาโอกาสลองชิมเลยละครับ ทางร้านคัดสรรวัตถุดิบชั้นมาทำเป็นตัวไส้ในของจันอิชิโรล ประกบด้วยปลาเเซลม่อนเบริน์ด้วยไฟกำลังดี โรยทองคำเปลวชนิดทานได้อีกนิด ตกเเต่งด้วยไข่กุ้งอีกหน่อยเข้ากันมากๆ

 
ได้ลองจันอิชิโรล สักคำมีฟินเลยละครับ ทีมงานจันท์จี๊ดดขอเเนะเลยละครับ เเซลม่อนกำลังดี ตัวข้าวปั้นข้างในก็โดน

คานิมิโซะ อีกเมนูเด็ดของร้านจันอิชิ  คานิมิโซะหรือนั้นก็คือมันปูในกระดองที่ทางร้านพยายามรักษารสชาติแท้ตามต้นตำรับ ใส่ด้วยซอสมิโซะเเถมย่างบนเตาให้สุกได้ที่ได้ทั้งกลิ่นหอม ถ้าได้ทานกับข้าวญี่ปุ่นร้อนๆสักถ้วยแค่คิดก็ชวนน้ำลายไหลเเล้วละครับ

จันอิชิสลัด เมนูนี้น่าจะถูกใจสาวๆเเละเพื่อนๆที่ชื่นชอบการทานสลัดเป็นชีวิตจิตใจเลยละครับ ในเมนูทางร้านเลือกใช้ผักสลัดสดใหม่ กรอบๆเสริฟคู่กับสาหร่ายญี่ปุ่น ปูอัดสดๆ  ปลาทูน่า ปลาเเซลม่อน เเละปลาหมึกหั่นเป็นชิ้นด้วยความบรรจง ใครชอบทานสลัดต้องลองสั่ง

   

ปลาซาบะมิโซะสไปซี่  ทางร้านจันอิชิเลือกเสริฟ์เนื้อปลาซาบะชั้นดีเเล่มาเป็นชิ้นพอดีคำ ชิมคำไหนก็ได้รสชาติของซอสมิโซะหอมๆทานคู่กับเต้าหู้นุ่มๆผักอีกนิดเข้ากันๆ

หมูชะมวงคูโรบูตะ เป็นอีกเมนูที่ร้านจันอิชิ ภูมิใจนำเสนอมากๆทางร้านเลือกใช้หมูสามชั้นเกรดดีเเถมยังเป็นเนื้อหมูคูโรบูตะอีกด้วยมาเคี่ยวมาต้มผ่านกรรมวิธีมากมายเพื่อให้ออกมาเป็นหมูชะมวงคูโรบูตะ อาหารพื้นถิ่นของชาวจันทบุรีในกลิ่นอายของอาหารญี่ปุ่น

กุ้งลายเสือเทมปุระ ใครชอบของทอดกรอบๆต้องลองเมนูนี้เลยละ ทางร้านจันอิชิเลือกใช้กุ้งลายเสือตัวใหญ่เบิ้มๆมาเป็นวัตถุดิบในการทำเมนูเทมปุระทอดกรอบๆ ทานตอนร้อนๆทอดใหม่ๆคือดีมาก

ข้าวเเกงกะหรี่ต้มยำซีฟู้ด ใครชอบเมนูอาหารรสชาติจัดจ้านขึ้นมาอีกนิด ทีมงานจันท์จี๊ดดขอเเนะนำเมนูนี้เลยละครับ ถูกใจทั้งคนที่ทานข้าวราดเเกงกะหรี่ ถูกใจทั้งคนชอบทานต้มยำ สั่งเมนูเดียวครบจบเลยละ

ต้มยำโคล้งจันอิชิ อีกหนึ่งเมนูที่มีรสชาติจัดจ้าน ซาบซ่านถึงใจของทางร้านจันอิชิทั้งเนื้อปลาเเซลม่อนเน้นๆ เครื่องเคียงเครื่องเทศจัดเต็ม ใครชอบทานต้มโคล้งเเต่อยากลองทานสไตล์ญี่ปุ่นต้องลองสั่งดู

ปิดท้ายด้วยไฮไลท์ของทางร้านจันอิชิเลยก็ว่าได้ครับ นั้นก็ตือเมนูซาซิมิเซ็ทใหญ่พรี่เมี่ยม เรียกได้ว่าเป็นร้านที่ขยันหาวัตถุดิบเมนูอาหารญี่ปุ่นมาให้เพื่อนๆที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่นได้ลองชิมกันครับ ทางร้านจันอิชิมีเมนูประเภทซาซิมิหลากหลายราคามากๆ

ใครชอบทานปลาดิบทางร้านมีครบ จะเป็นปลาเเซลม่อน ปลามากุโร่ ปลาตาเดียว ปลาซาบะดอง ปลากะพง ปลาหมึก กุ้งโบตั๋น หรือจะเป็นหอยเม่นเมนูที่ขึ้นชื่อว่าหายากทางร้านก็มีให้บริการ เพื่อนๆสามารถเลือกสั่งทานได้อย่างฟินๆ

 

สรุปเเล้วเพื่อนๆท่านใดที่กำลังมองหาร้านอาหารญี่ปุ่นที่เน้นคุณภาพของเมนูอาหารคัดสรรวัตถุดิบชั้นดีมาปรุงเป็นอาหารญี่ปุ่นเลิศรสให้เพื่อนๆได้ทานเเถมมีให้เลือกหลากหลายเเถมราคาให้เลือกรับประทานต้องลองเเวะมาที่ร้านจันอิชิ ร้านอาหารญี่ปุ่น จันทบุรี กันให้ได้นะครับจันท์จี๊ดดขอเเนะนำ

จันอิชิ ร้านอาหารญี่ปุ่น จันทบุรี

📌 เพจร้าน : จันอิชิ ร้านอาหารญี่ปุ่น จันทบุรี
📌 พิกัด : ถนนภิญญาสาสน์  (ก่อนถึงโรบินสันจันทบุรี )📌 เปิด : ทุกวัน 11:30น.- 22:00น.(โทร: 039 609 705)

แผนที่ร้านจันอิชิ ร้านอาหารญี่ปุ่น จันทบุรี

เกี่ยวกับ probank

นักการศึกษา ที่ปรึกษาสาธารณะด้านมือถือ ทำงานวงการไอที รักเเอนดรอย ใช้ไอโฟน รู้สึกดีทุกครั้งที่ได้เเบ่งปันความรู้ด้านไอที

ลองดูนี่สิ !

คาเฟ่ชาไข่มุกสไตล์ญี่ปุ่น Kita tea stand สาขา the terminal จันทบุรี

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLineคาเฟ่เปิดใหม่ สายชาไข่มุกไม่ควรพลาด!! Kita tea stand สาขา the terminal จันทบุรี คาเฟ่ชาไข่มุกสไต์ญี่ปุ่น Facebook iconFacebookTwitter …

Leave a Reply