fbpx
หน้าแรก » ประชาสัมพันธ์ » พาไปชมช้อปเรื่องบ้านที่เดียว ครบ จบ คุ้ม IndexLivingMall สาขาจันทบุรี

พาไปชมช้อปเรื่องบ้านที่เดียว ครบ จบ คุ้ม IndexLivingMall สาขาจันทบุรี

เปิดแล้วอย่างเป็นทางการ Index livingmall สาขาล่าสุด สาขาจันทบุรี ใครกำลังอยากเเต่งบ้าน เเต่งห้อง อยากช้อปเฟอร์นิเจอร์ หาเเรงบันดาลใจในการเเต่บ้าน เเต่ไม่รู้จะไปที่ไหนดี จันท์จี๊ดดขออาสาพาเพื่อนๆไปทำความรู้จักกับ IndexLivingMall สาขาจันทบุรี ที่เรียกได้ว่าเป็น One Stop Shopping and Service เลยละครับมาช้อปกันสบายๆเรื่องบ้านทีเดียว ครบ จบ คุ้มที่ IndexLivingMall ถูกออกเเบบมาเพื่อให้เพื่อนๆเดินช้อปปิ้งกันได้อย่างสบายใจ กับสินค้าเฟอร์นิเจอร์ของตกเเต่งบ้านของใช้ภายในบ้านเครื่องใช้ไฟฟ้ามากมายแถมยังมีบริการออกเเบบห้องด้วยโปรเเกรม จากทีมดีไซเนอร์ใครชอบตกเเต่งบ้าน ออกเเบบห้องสวยๆมีฟินเเถมยังมีบริการขนส่งสินค้าเเละประกอบติดตั้งฟรีอีกด้วยละ ว่าเเล้วเราลองไปเดินชมช้อปกันเลยดีกว่า!!

 

โซนเเรกที่จันท์จี๊ดดภูมิใจนำเสนอมากๆ นั้นก็คือโซนที่เต็มไปด้วยการตกเเต่งห้องในดีไซน์ที่เเตกต่างกันออกไป เรียกได้ว่าเป็นห้องในฝันของใครๆหลายคนเลยละครับ เห็นเเต่ละห้องเเล้วอยากจะเเต่งห้องตามเลยละ

 

มีหลากหลายห้องตัวอย่างห้องสวยๆในฝัน ยกตัวอย่างเช่นห้องนอนเก๋ๆ เห็นเเล้วอยากจะล้มตัวลงนอนเลยละครับ เพื่อนๆท่านใดที่ชื่นชอบการตกเเต่งห้องสไตล์นี้ก็สามารถให้ทาง IndexLivingMall จัดการได้เลยนะครับ รับรองมีอุปกรณ์ทุกชิ้นสวยครบตามห้องตัวอย่างเลยละ

ต่อกันด้วยสไตล์ห้องหรูๆ โคมไฟระย้าสวยๆเน้นความงามของตัวห้อง เครื่องเฟอร์นิเจอร์ เพื่อนๆลองคิดดูสิครับว่า ถ้ากลับจากที่ทำงานเหนื่อยๆมานั่งจิบไวน์ พักผ่อนในห้องเเบบนี้จะผ่อนคลายเเค่ไหนกันนะ

เห็นตัวอย่างห้องเเบบนี้ของทาง IndexLivingMall เเล้วอยากจะจัดไว้ที่บ้านของตัวเองสักห้องเลยละครับ ฟินมากๆ

ตัวอย่างห้องพักตัวอย่างห้องนอนของเด็กๆน่ารักที่ IndexLivingMall ก็มีตัวอย่างห้องให้เลือกชมเลือกเเต่งตามเยอะเลยละครับ เเต่ละห้องอย่าว่าเเต่เด็กอยากนอนเลยครับ ผู้ใหญ่อย่างผมยังเเทบอดใจไว้ไม่ไว้ครับ เห็นเเล้วอยากซื้อเตียงสองชั้นไปนอนที่บ้านเลยละครับ ชั้นบนเอาไว้นอนเก๋ๆ ชั้นล่างเอาไว้นั่งเล่นคอมพิวเตอร์

ห้องนี้ถ้าไม่อยากเสียเงิน รบกวนเพื่อนๆอย่าพาลูกพาภรรยามาเห็นเด็ดขาดครับ ยิ่งมีลูกเล็กๆเเล้วด้วยละก็ เสียเงินเเน่ๆครับ สไตล์ชวนฝันมากๆเเถมมีกระโจมน่ารักๆให้ลูกเข้าไปเล่น น่าเเต่งตามมากๆ

ต่อกันด้วยห้องเก็บเสื้อผ้า จันท์จี๊ดดขอเรียกง่ายๆละกันนะครับ ถือได้ว่าเป็นอีกห้องที่หลายคนอยากจะมี ไม่ว่าจะเป็นคุณผู้ชายคุณผู้หญิง ย่อมอยากมีสักห้อง ทาง IndexLivingMall มีตัวอย่างห้องให้ชมด้วยครับ โดยมีตัวอย่างระบบตู้อัจฉริยะ ครบด้วยฟังก์ชั่น มากด้วยดีไซน์ อย่าง ITAL SMART ที่บอกเลยว่า เป็นมากกว่าตู่เสื้อผ้าที่ทาง Index Living Mall ออกแบบขึ้น เพื่อเชื่อมโยงเฟอร์นิเจอร์ให้เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เก็บทุกอย่างได้อย่างเป็นสัดส่วน ใครอยากชม ลองแวะไปดูรายละเอียดได้เลยครับ

 

นอกจากนี้ทาง IndexLivingMall สาขาจังหวัดจันทบุรี ยังมีตัวอย่างห้องอื่นๆอีกมากก ใครชอบดูตัวอย่างการจัดห้องสวยๆรับรองว่ามาที่ IndexLivingMall สาขาจังหวัดจันทบุรี เเล้วที่เดียวครบจบคุ้มเลยละครับ

ปิดท้ายด้วยห้องสไตล์สเเกนดินีเวีย ห้องนี้จันท์จี๊ดดชอบมากๆ เห็นห้องเเล้วรู้สึกอบอุ่น อากาศหนาวๆเเบบประเทศฟินเเลนด์เริ่มลอยมา เห็นเเล้วอยากจะจัดห้องเเบบนี้บ้างเลยละ

ต่อกันด้วยตัวอย่างห้องครัวของทาง IndexLivingMall ก็มีตัวอย่างห้องครัวให้เลือกชม เลือกช็อปได้เต็มที่เลยละครับ เเต่ละห้องครัวสวยงามมากๆ

ตัวอย่างห้องครัวถัดมา ดูเรียบหรู เหมาะกับวันหยุดทำเมนูอาหารเบาๆ ผ่อนคลายเช่นสปาเก็ตตี้ผัดซอสสักจานจริงๆ

 

ใครชอบเฟอร์นิเจอร์ห้ามพลาดครับ ที่ IndexLivingMall  มีให้เลือกมากมายเลยละครับ ชอบเบาะหนังสีน้ำตาล สีครีม หรือชอบเก้าอี้สวยๆ มีให้เลือกครบครันกับแบรนด์ชั้นนำของทาง Index livingmall ที่นอกจะมีคุณภาพที่ดีแล้ว ยังมากด้วยฟังก์ชั่นที่ใช้ประโยชน์ได้หลากหลายอีกด้วย

นอกจากเบาะนั่ง โซฟา ใครมองหาเตียงนอน เบาะนอน ที่ IndexLivingMall มีหลากหลายเเบรนด์เลยละ

ในส่วนของโซนของใช้ในบ้านทาง IndexLivingMall จัดเต็มครับ มีตั้งเเต่ของเล็กๆอย่างไม้เเขวนเสื้อไปจนถึงของใหญ่ๆอย่างชั้นวางของ โครงเหล็กเลยล่ะ

มีให้เลือกเยอะมากๆ พูดง่ายๆก็มีตั้งแต่สากกะเบือยันเรือรบเลยล่ะ พาครอบครัวมาเลือกช็อป สินค้าให้ฟินๆ กันไปเลย

โซนนี้จันท์จี๊ดดชอบมากๆ โซนตกเเต่งต้นไม้ประดับ ทำได้เหมือนจริงมากๆ ใครอยากได้ต้นไม้ไปประดับบ้านเเต่ไม่มีเวลารดน้ำเวลาดูเเล เเนะนำลองเข้ามาดูที่ IndexLivingMall เลือกสรรได้ตามความชอบ สวยเหมือนของจริงมากๆ เลยล่ะครับ

พี่ๆพนักงานที่ IndexLivingMall  ดูเเลลูกค้าน่ารักมากๆครับ คอยให้คำเเนะนำสินค้าเป็นอย่างดี ใครมาที่นี่เรียกหาข้อคำปรึกษาเเนะนำจากพี่ๆเขาได้เลยครับ

สุดท้ายทีมงานจันท์จี๊ดดอดใจไว้ไม่ไหว ช้อปซื้อไปหลายอย่างเลยละ เรียกได้ว่าเป็นสวรรค์ของเพื่อนๆที่ชื่นชอบการเเต่งบ้านเลยละครับ นอกจากนี้ IndexLivingMall สาขาจันทบุรียังจัดโปรโมชั่นพิเศษในโอกาสฉลองสาขาใหม่อีกด้วย


•สินค้าเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ของแต่งบ้านลดสูงสุด 50% อาทิ ชุดห้องนอน โซฟา ชุดโต๊ะอาหาร ที่นอน ชุดผ้าปูที่นอน, หมอนหนุน, ชั้นวางอเนกประสงค์, ชุดจานชาม, แผนกเครื่องใช้ไฟฟ้า และอีกมาก ฯลฯ
•สินค้าราคาพิเศษสุดคุ้มประจำสัปดาห์มากมาย และ แลกซื้อสินค้าราคา ว้าว ว้าว!

และอินเด็กซ์ยังแจกหนัก ให้โบนัสพิเศษ ยกกำลัง4 อาทิ
•โบนัสที่1 รับคูปองส่วนลด ฟรี! 500.- เมื่อช้อปแผนกของใช้และของแต่งบ้านครบ 500.- ขึ้นไป,
•โบนัสที่2 ยิ่งช้อป…ยิ่งคุ้ม เมื่อช้อปเฟอร์นิเจอร์ทุก 10,000.- รับคูปองส่วนลด ฟรี! 1,000.-
•โบนัสที่3 รับสิทธิ์สมัครสมาชิก Joy Card ฟรี และ20 ท่านแรก รับฟรี ทันที 10,000 คะแนน และใช้รับสิทธิพิเศษสำหรับร้านค้าชั้นนำใน จังหวัดจันทบุรี
•โบนัสที่4 ช้อปครบรับฟรี ของสมนาคุณ อาทิ
ช้อปครบ 500 รับฟรี เครื่องดื่มเกลือแร่ โพคาลิ สเวต และเมื่อช้อปตามเงื่อนไข ยังได้ร่มและกระเป๋าเดินทาง 30นิ้ว

•SPECIAL BONUS ลุ้นรับ Vespa Primavera 125 3 Vie มูลค่ารวม 95,400.- เมื่อช้อปสินค้าอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ครบทุก 5,000.-
• รับสิทธิ์พิเศษ จากบัตรเครดิตชั้นนำต่าง แบ่งจ่าย 0% นานสูงสุด 10 เดือน พิเศษบัตรเครดิต scb รับเครดิตเงินคืนและบัตรกำนัลห้องพักสุดหรู มูลค่ารวม 260,000 บาท ที่ร่วมรายการ วันนี้ – 28 ส.ค. ศกนี้

เรียกได้ว่าเป็น One Stop Shopping and Service เลยละครับ เพื่อนๆสามารถมาช็อปกันได้สบายๆ เรื่องบ้านทีเดียว ครบ จบ คุ้ม!! ทีมงานจันท์จี๊ดดขอเเนะนำให้ลองเเวะเวียนมาที่ให้ได้เลยที่ IndexLivingMall สาขาจันทบุรี

IndexLivingMall สาขาจันทบุรี

ที่ตั้ง : แยกปั้มศักดิ์ชัย ติดโรงเเรมมณีจันทร์
โทร : 039-608990 -2 ,
เพจร้าน :IndexLivingMall ที่จอดรถ : มีหน้าร้าน

แผนที่ IndexLivingMall สาขาจันทบุรี

เกี่ยวกับ probank

นักการศึกษา ที่ปรึกษาสาธารณะด้านมือถือ ทำงานวงการไอที รักเเอนดรอย ใช้ไอโฟน รู้สึกดีทุกครั้งที่ได้เเบ่งปันความรู้ด้านไอที

ลองดูนี่สิ !

อัพเดท 2567 กำหนดการนมัสการรอยพระพุทธบาทเขาคิชฌกูฏ (พระบาทพลวง) จันทบุรี

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLine กำหนดการงานประเพณีนมัสการรอยพระพุทธบาทเขาคิชฌกูฏ (พระบาทพลวง) จันทบุรี ประจำปี 2567 เริ่ม วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 ถึงวันที่ …

Leave a Reply