fbpx
หน้าแรก » ที่พักจันทบุรี » [รีวิว] “กรีนเทอเรส รีสอร์ท” รีสอร์ทบรรยากาศดี ท่ามกลางธรรมชาติอันอบอุ่น

[รีวิว] “กรีนเทอเรส รีสอร์ท” รีสอร์ทบรรยากาศดี ท่ามกลางธรรมชาติอันอบอุ่น

การท่องเที่ยวถือได้ว่าเป็นความสุขอีกรูปเเบบนึงที่คนในยุคปัจจุบันถวิลหา  ถ้าพูดถึงเมืองที่มีนักท่องเที่ยวเเวะเวียนมาเที่ยวไม่ขาดสายทั้งปี หนึ่งในหลายๆจังหวัดคงจะหนีไม่พ้นจังหวัดจันทบุรี เป็นเเน่ครับ การท่องเที่ยวย่อมคู่กับที่พักที่ดี วันนี้จันท์จี๊ดดขอพาเพื่อนๆนักท่องเที่ยว เเนะนำให้รู้จักกับ ” กรีนเทอเรส รีสอร์ท ” รีสอร์ทบรรยากาศดีท่ามกลางธรรมชาติอันอบอุ่นเเถมอยู่ไม่ห่างจากตัวเมืองจันท์อีกด้วยครับ ว่าเเล้วเราลองไปทำความรู้จักกันเลยดีกว่า

กรีนเทอเรส รีสอร์ท ” ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งรีสอร์ทที่พักในจังหวัดจันทบุรี ที่น่าสนใจในเวลานี้เลยก็ว่าได้ครับ ด้วยบรรยากาศสบายๆ ดูอบอุ่นเเถมยังอยู่ไม่ห่างจากสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญในจันทบุรี (ขับรถจากตัวเมืองเพียง 10 นาที)

เเรกสัมผัสเข้ามาที่ ” กรีนเทอเรส รีสอร์ท ” จันท์จี๊ดดรู้สึกประทับใจในความสะอาดเเละการบริการที่ดี เเถมยังมีวิวสวยๆเป็นทุ่งนาเขียวขจี จนไม่น่าเชื่อว่ารีสอร์ทเเห่งนี้จะอยู่ใกล้กับตัวเมืองจันท์มากๆขนาดนี้ เหนือสิ่งอื่นใดเราลองมาชมบรรยากาศห้องพักของ” กรีนเทอเรส รีสอร์ท ” กันดีกว่าครับ ว่ามีกีเเบบ กี่ประเภทกันนะ

Pool Side บ้านพักสุดหรูท่ามกลางสระบัวเเละทุ่งนา

ห้องพักเเบบ Pool Side ถือได้ว่าเป็นจุดเด่นของ ” กรีนเทอเรส รีสอร์ท ” เลยก็ว่าได้ครับ ด้วยดีไซน์ที่สวยงาม ให้อารมณ์เหมือนมีบ้านพักเล็กๆน่ารักเป็นของตัวเอง เเละมีความเป็นส่วนตัวสูง โดยมีสระบัวอยู่หน้าบ้านพัก มีสะพานทอดยาวไปยังสระว่ายน้ำได้อีกด้วย

เข้ามาภายในห้องพักเเบบ Pool Side จะสะดุดตาด้วยที่พักที่ทาง ” กรีนเทอเรส รีสอร์ท ” บรรจงจัดเตรียมเอาไว้รอต้อนรับลูกค้าคนพิเศษเเบบคุณ เพียบพร้อมไปด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน

อีกจุดเด่นของห้องพักเเบบ Pool Side ของ ” กรีนเทอเรส รีสอร์ท ” ที่ทางจันท์จี๊ดดจะไม่พูดถึงไม่ได้ นั้นก็คือ ห้องน้ำ ครับ ห้องน้ำใหญ่มากๆเรียกว่าเอาคนเข้าไปนอนเล่นได้เป็น 10 คนเลยละครับ

ส่วนที่จันท์จี๊ดดชอบที่สุดของ ห้องพักเเบบ Pool Side ของ ” กรีนเทอเรส รีสอร์ท ” คงหนีไม่พ้นวิวยามเย็นตรงระเบียบห้องพักที่มองเห็นสระบัวย่อมๆ ช่างน่ารื่นรมย์เสียจริงๆครับ

Terrace ห้องพักมีสไตล์เหมาะสำหรับคนชอบดาดฟ้า

มาต่อกันด้วยห้องพักเเบบที่สองของ” กรีนเทอเรส รีสอร์ท ”  ที่มีนามว่า Terrace เป็นห้องพักสำหรับคนที่ชื่นชอบการชมวิวบนดาดฟ้าเลยละครับ

ก่อนจะไปชมวิวบนชั้นดาดฟ้าของห้องพัก Terrace ของ ” กรีนเทอเรส รีสอร์ท ” เรามาชมบรรยากาศภายในห้องพัก ถือว่าสวยงาม ไม่เเพ้ห้องพักเเบบอื่นเลยละครับ ยิ่งมาเป็นคู่รักคงน่าจะสวีทกันเเน่นอน

เเถมห้องน้ำยังสวยงาม ใครชอบงานปูนเปลือยทาสีอ่อนๆสวยๆคงจะปลื้มห้องพักเเบบ Terrace ไม่น้อยเลยละครับ

ไฮไลท์ของห้องพัก Terrace ของ ” กรีนเทอเรส รีสอร์ท ”  นั้นอยู่ที่ชั้นบนของห้องพักจะมีชั้นดาดฟ้าครับ เราสามารถมานั่งเล่น ชมวิว จิบไวน์พักผ่อนได้สบายเลยละครับ เหมาะสำหรับสายชิลมากๆ

จิบไวน์ นั่งคุยกับเเฟนมองวิวสวยๆเห็นทั้งภูเขาเเละบรรยากาศร้านครัวอรุณสวยๆครับ ใครชอบวิวเเบบนี้อย่าพลาดมาลองพัก ห้องพัก Terrace ของ ” กรีนเทอเรส รีสอร์ท ” ล่ะ

Guest House ห้องพักสำหรับครอบครัว

เชื่อได้เลยว่าเพื่อนๆที่ชอบการท่องเที่ยว คงชอบที่จะไปกับครอบครัวมากกว่าที่จะไปเพียงตัวคนเดียว ทาง” กรีนเทอเรส รีสอร์ท ” รู้ดีจึงจัดห้องพักที่ใช้ชื่อว่า Guest House ห้องพักสำหรับครอบครัว เอาไว้เตรียมตอนรับลูกค้าครับ

ห้องพักเเบบ Guest House ” กรีนเทอเรส รีสอร์ท ” นั้นมีข้อดีตรงที่ว่า เน้นความเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับเพื่อนๆที่มากันเป็นครอบครัว พร้อมอาหารเช้าไว้

สรุปเเล้ว “กรีนเทอเรส รีสอร์ท”  ถือได้ว่าเป็นอีกสถานที่พัก ที่เป็นทั้งที่พักดีๆใกล้ตัวเมืองจันทบุรี เเถมยังเป็นที่ผ่อนคลายบวกกับร้านอาหารอร่อยๆของ ร้านอาหารครัวอรุณ ที่มีเมนูให้เพื่อนๆได้เลือกทานกันมากถึง 200 เมนู ทั้งอาหารทะเล อาหารไทย อาหารต่างประเทศ ลองแวะมาที่ ” กรีนเทอเรส รีสอร์ท”  จะทำให้วันหยุดพักผ่อนของเพื่อนๆมีค่าเเน่นอนครับ

Green Terrace Resort & Restaurant

ที่ตั้ง : หมู่บ้านเพชรดาวเรือง ซอยดาวเรือง อ.เมือง จ.จันทบุรี
โทรศัพท์ : 039 460 192  ,096 881 5134
Fanpage : https://www.facebook.com/greenterraceresort/
พิกัด GPS : 12.6067724,102.1460438

เกี่ยวกับ Warakorn Buaphuean

ทีมบรรณาธิการจันท์จี๊ดด

ลองดูนี่สิ !

ME WUA Beef&Beer เบียร์สดกดเอง พร้อมสเต็กเนื้อและเมนูอาหารที่หลากหลาย

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLineร้านมีวัว เป็นโจทย์ของหนุ่มๆวิศวกรและเชฟอาหารสัญชาติอิตาเลี่ยน🇮🇹ที่อยากหาร้านอาหารบรรยากาศดี มีคราฟต์เบียร์ไว้สังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนๆ และนึกสงสัยว่าทำไมร้านคราฟต์เบียร์ กับร้านอาหารอร่อยๆ มันถึงเป็นร้านเดียวกันไม่ได้ จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจคิดที่จะทำร้านอาหารที่รสชาติอร่อยและมีคราฟต์เบียร์ที่เลือกดื่มได้หลากหลายโดยได้ออกเเบบร้านให้เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อนที่หาที่สังสรรค์พูดคุยหลังเลิกงาน กลุ่มครอบครัวที่อยากได้บรรยากาศความเป็นส่วนตัวคุณแม่และลูกได้ทานอาหารอร่อยๆ ส่วนคุณพ่อได้ดื่มเบียร์เย็นๆ อาหารของทางร้านจะเน้นเรื่องสเต็กเนื้อชั้นดี นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย เมนูพาสต้ารสชาติดั้งเดิม …

Leave a Reply