fbpx
หน้าแรก » ร้านก๋วยเตี๋ยว » เต็มอิ่มกับก๋วยเตี๋ยวหลากเมนู ที่ “เน้นเครื่อง ก๋วยเตี๋ยว เรือจันทบุรี”

เต็มอิ่มกับก๋วยเตี๋ยวหลากเมนู ที่ “เน้นเครื่อง ก๋วยเตี๋ยว เรือจันทบุรี”

ใครชอบทานก๋วยเตี๋ยวเรือ อาจจะกำลังมองหาร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ รสชาติเข้มข้นเเถมเน้นเครื่องเเบบจัดเต็ม วันนี้จันท์จี๊ดดขอพาเพื่อนๆไปทำความรู้จักกับร้านเน้นเครื่อง ก๋วยเตี๋ยวเรือ จันทบุรี

เชื่อได้เลยว่าเพื่อนๆหลายคนชอบทานก๋วยเตี๋ยวเรือ เเต่ถ้านึกถึงก๋วยเตี๋ยวเรือ ก็ชวนให้นึกถึงบรรยากาศร้านที่ร้อนๆ เลยพาลทำให้ไม่ค่อยอยากจะไปทานก๋วยเตี๋ยวเรือขึ้นมา เเต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป ถ้าเพื่อนๆมาทานที่ร้านเน้นเครื่อง ก๋วยเตี๋ยวเรือจันทบุรี เพราะร้านเขาติดเเอร์ด้วยละครับ เรียกได้ว่าทานก๋วยเตี๋ยวเรือ เเบบฟินๆเย็นๆเลยละ

เขามาถึงภายในร้านเน้นเครื่อง ก๋วยเตี๋ยวเรือจันทบุรี บรรยากาศสบายๆครับ เเต่คนเยอะมากๆ เรียกได้ว่าเป็นสวรรค์ของคนรักก๋วยเตี๋ยวเรือ เลยก็ว่าได้ครับ ทางร้านมีเมนูที่เกี่ยวข้องกับเส้น เกี่ยวข้องกับก๋วยเตี๋ยวเรือให้เลือกทานหลากหลายมาก

หมูเปื่อย เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดเมนูถ้าหากเพื่อนๆมาถึงร้านเน้นเครื่อง ก๋วยเตี๋ยวเรือจันทบุรี เเล้วไม่ได้ลองสั่งเมนูหมูเปื่อย มาในก๋วยเตี๋ยวเรือเเล้วละก็ ถือว่าเพื่อนๆพลาดอย่างมากครับ เพราะถือได้ว่าเป็นสุดยอดเมนูของทางร้านเลยละ ทางร้านทั้งตุ๋นทั้งหมักมาอย่างดี เอามาหั่นเป็นชิ้นพอดีคำทานกับก๋วยเตี๋ยวเรือฟินมากๆ

นอกจากหมูเปื่อยที่เป็นเอกลักษณ์ของทางร้านเน้นเครื่อง ก๋วยเตี๋ยวเรือจันทบุรี เเล้วพวกหมูหมัก ตับหมูสด ลูกชิ้นเเละสารพัดเครื่องก็อร่อยไม่เเพ้กันครับ ทางร้านจะลวกสดใหม่เวลาที่ลูกค้า ซึ่งจะทำให้ได้รสชาติที่สดใหม่ตลอดครับ

ว่าเเล้วทางทีมงานจันท์จี๊ดด มีหรือจะพลาดได้ขอลองสั่งก๋วยเตี๋ยวเรือเเบบเน้นๆเครื่องของทางร้านเน้นเครื่อง ก๋วยเตี๋ยวเรือจันทบุรี มาลองชิมสักสามสี่ชามให้รู้รสไปเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นเส้นหมี่ขาว เส้นหมี่เหลือง หรือใครชอบกินเส้นไวไวทางร้านก็มีไว้ให้บริการครับ

เรียกได้ว่าจัดเต็มเรื่องเครื่องมากๆครับ ใครที่ชอบทานก๋วยเตี๋ยวเรือทางร้านมีให้เลือกหลากหลายเส้นไม่ว่าจะเส้นหมี่ขาว เส้นเล็ก เส้นหมี่เหลือง เส้นไวไว เเละหลากหลายเครื่องมากๆครับทั้งหมูเปื่อย หมูหมัก ตับหมู ลูกชิ้น ฯลฯ ไม่ควรพลาดเลยละครับ ยิ่งทานคู่กับเเคปหมูกรอบๆยิ่งเหมือนมวยคู่เอกครับ เขากันมากๆ

อีกสูตรเด็ดของทางร้านเน้นเครื่อง ก๋วยเตี๋ยวเรือจันทบุรี นั้นก็คือ น้ำส้มสูตรเด็ดของทางร้านเอาไว้สำหรับปรุงรสให้กับก๋วยเตี๋ยวเรือ โดยน้ำส้มนั้นทางร้านได้คั่วพริกเเละสมุนไพรก่อนนำมารวมกับน้ำส้มสายชู ถือว่าได้เป็นสูตรเด็ดของทางร้านช่วยชูรสให้กับก๋วยเตี๋ยวเรือได้เป็นอย่างดีเลยละ

อีกเมนูโปรดของใครหลายๆคน รวมถึงทีมงานจันท์จี๊ดดด้วยครับ นั้นก็คือเส้นไวไวก๋วยเตี๋ยวเรือนั้นเอง มันช่างเข้ากันอย่าบอกใคร เรียกได้ว่าใครชอบทานเส้นไวไวเเล้วชอบทานก๋วยเตี๋ยวเรือด้วย เเถมชอบทานเครื่องเยอะๆจัดเต็มต้องห้ามพลาดเมนูนี้เลยละ

ใครชอบทานจำพวกก๋วยเตี๋ยวต้มยำ รสชาติเข้มข้นถึงใจทางร้านเน้นเครื่อง ก๋วยเตี๋ยวเรือจันทบุรีก็มีไว้ให้บริการนะครับ อัดเเน่นไปด้วยเครื่องเหมือนก๋วยเตี๋ยวเรือเลยละครับ เเค่เห็นก็น้ำลายสอเเล้วละครับ

เชื่อได้เลยว่าเพื่อนๆหลายคนที่ชอบทานก๋วยเตี๋ยวเรือ มักจะมีปัญหาหนึ่งที่คล้ายๆกันคืออยากกินมันทุกเส้น เเต่ไม่อยากสั่งหลายชาม ฮา ทางร้านเน้นเครื่อง ก๋วยเตี๋ยวเรือจันทบุรีก็เหมือนเดาใจเพื่อนๆออก มีเมนูเเบบเป็นเรือก็มีครับ สั่งเรือเดียวได้มาสี่เส้นสี่เเบบ(เส้นเล็ก ,เส้นหมี่เหลือง, เส้นหมี่ขาว,เส้นไวไว) สะใจกันไปเลย

ใครคิดว่าก๋วยเตี๋ยวเรือยังไม่อิ่มสะใจ ทางร้านเน้นเครื่อง ก๋วยเตี๋ยวเรือจันทบุรี มีเมนูอื่นๆอีกหลากหลายเลยละครับ ตัวอย่างเช่น ก๋วยเตี๋ยวเรือหม้อไฟเน้นเครื่อง เรียกได้ว่าจัดเต็มทุกเครื่อง เเถมมีน้ำซุปให้เลือกถึงสามชนิดด้วยกันไม่ว่าจะเป็น สูตรดั้งเดิม สูตรเเซ่บซี้ด เเละสูตรต้มยำ

ต่อกันด้วยเมนูหมูเปื่อยลวกจิ้ม เสริฟ์คู่กับน้ำซุปที่ใส่ลูกชิ้นมาให้เเบบจัดเต็ม ใครที่ติดใจในความอร่อยของหมูเปื่อยของทางร้านเน้นเครื่อง ก๋วยเตี๋ยวเรือจันทบุรี เพื่อนๆสามารถสั่งเเยกออกมาได้ครับ ทานคู่กับน้ำจิ้มซีฟู้ดที่ตำเเบบสะใจทั้งพริกเเละมะนาว จิ้มไปสักคำเเซ่บถึงใจเลยละครับ ยิ่งกับข้าวสวยร้อนๆยิ่งอร่อย

อีกเมนูเด็ดประจำร้านเน้นเครื่อง ก๋วยเตี๋ยวเรือจันทบุรี ที่โดนใจทีมงานจันท์จี๊ดดนั้นก็คือเมนู ปอเปี๊ยะทอด เรียกได้ว่าทั้งสดใหม่เเละกรอบมากๆ ทานคู่กับน้ำจิ้มสูตรเด็ดของทางร้าน ทานเพลินๆได้หลายอันเลยละครับ รู้ตัวอีกทีหมดจาน

ต่อกันด้วยหมูสะเต๊ะ ไม้อวบๆส่งกลิ่นหอมเย้ายวนให้อยากกิน เรียกได้ว่าครบเครื่องมากๆครับมาที่ร้านเน้นเครื่อง ก๋วยเตี๋ยวเรือจันทบุรี ได้ทานทั้งก๋วยเตี๋ยวอร่อยๆ หรือจะเลือกทานหมูสะเต๊ะสูตรเด็ดของทางร้านก็ฟินไปอีกเเบบ

หรือใครที่ชอบทานอาหารจานเดียว ทางร้านเน้นเครื่อง ก๋วยเตี๋ยวเรือจันทบุรีมีเมนูข้าวไว้ให้เลือกทานด้วยนะครับ ตัวอย่างเมนูเเรก ข้าวคลุกกะปิเเบบจัดเต็มเครื่องมากๆ

ข้าวหมูเปื่อยราดด้วยน้ำซอส ทานคู่กับไข่ต้มสวยๆ ผักเครื่องเคียงอีกสักนิดน้ำจิ้มอีกสักหน่อย เเค่คิดก็หิวเเล้วละครับ

ถ้าข้าวหน้าหมูเปื่อยยังไม่พอเเกใจเพื่อนๆ ขอให้ต่อด้วยข้าวขาหมูสูตรเด็ดของร้านเน้นเครื่อง ก๋วยเตี๋ยวเรือจันทบุรีเลยครับ ฟินพอๆกัน ทานคู่กับไข่ต้มน้ำจิ้มอีกนิด เเค่คิดก็หิวเเล้วละครับ

หรือเพื่อนๆท่านใดชอบเมนูจำพวกเส้นๆอย่างขนมจีนน้ำยา ขนมจีนเเกงเขียวหวานไก่ ทางร้านเน้นเครื่อง ก๋วยเตี๋ยวเรือจันทบุรี ก็มีไว้ให้บริการนะ เข้มข้นด้วยรสชาติเช่นเคย ทานคู่กับผักเครื่องเคียงเเละไข่ต้มยางมะตูม เข้ากันมากๆ

ทานก๋วยเตี๋ยวอิ่มเเล้ว ไม่ทานของหวานคงไม่ถึงใจทางร้านเน้นเครื่อง ก๋วยเตี๋ยวเรือจันทบุรี มีขนมหวานไทยๆจำพวก ขนมถ้วยตะไลเเละน้ำมะพร้าวสดไว้ให้บริการด้วยนะ

สรุปเเล้วเพื่อนๆท่านใดที่กำลังมองหาร้านก๋วยเตี๋ยวเรืออร่อยๆ บรรยากาศดีๆ จัดเต็มไปด้วยเครื่องเน้นๆ เเถมยังมีเมนูอาหารอื่นๆให้เลือกทาน ไม่ว่าจะเป็น เมนูหมูสะเต๊ะ ปอเปี๊ยะทอด ข้าวขาหมู ข้าวหมูตุ๋น ฯลฯ เเถมมีนั่งทานในห้องเเอร์เย็นสบายจันท์จี๊ดดขอเเนะนำให้เพื่อนๆลองหาโอกาสแวะมาทานกันที่ร้านเน้นเครื่อง ก๋วยเตี๋ยวเรือจันทบุรีให้ได้เลยละครับ

ร้านเน้นเครื่อง ก๋วยเตี๋ยวเรือ จันทบุรี

ที่ตั้ง : ร้ายอยู่ซอยหลังแขวง จันทบุรี (จุดสังเกตุง่ายๆคือสี่เเยกโลตัส ซอยเจ๊เพ็ญเย็นตาโฟ)
เวลาเปิด : เปิดให้บริการทุกวัน เวลา8:00-16:00น. (เบอร์โทร : 097-9282923 )
เพจร้าน : เน้นเครื่องก๋วยเตี๋ยวเรือจันทบุรี
ที่จอดรถ : มีหน้าร้าน

แผนที่ร้านเน้นเครื่อง ก๋วยเตี๋ยวเรือ จันทบุรี

เกี่ยวกับ probank

นักการศึกษา ที่ปรึกษาสาธารณะด้านมือถือ ทำงานวงการไอที รักเเอนดรอย ใช้ไอโฟน รู้สึกดีทุกครั้งที่ได้เเบ่งปันความรู้ด้านไอที

ลองดูนี่สิ !

ME WUA Beef&Beer เบียร์สดกดเอง พร้อมสเต็กเนื้อและเมนูอาหารที่หลากหลาย

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLineร้านมีวัว เป็นโจทย์ของหนุ่มๆวิศวกรและเชฟอาหารสัญชาติอิตาเลี่ยน🇮🇹ที่อยากหาร้านอาหารบรรยากาศดี มีคราฟต์เบียร์ไว้สังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนๆ และนึกสงสัยว่าทำไมร้านคราฟต์เบียร์ กับร้านอาหารอร่อยๆ มันถึงเป็นร้านเดียวกันไม่ได้ จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจคิดที่จะทำร้านอาหารที่รสชาติอร่อยและมีคราฟต์เบียร์ที่เลือกดื่มได้หลากหลายโดยได้ออกเเบบร้านให้เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อนที่หาที่สังสรรค์พูดคุยหลังเลิกงาน กลุ่มครอบครัวที่อยากได้บรรยากาศความเป็นส่วนตัวคุณแม่และลูกได้ทานอาหารอร่อยๆ ส่วนคุณพ่อได้ดื่มเบียร์เย็นๆ อาหารของทางร้านจะเน้นเรื่องสเต็กเนื้อชั้นดี นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย เมนูพาสต้ารสชาติดั้งเดิม …

Leave a Reply