fbpx
หน้าแรก » ที่กิน ร้านอาหารจันทบุรี » ก๋วยเตี๋ยว “เฮียเปี๊ยก ลูกชิ้นปลาทำเอง” สะอาด อร่อย ไม่คาว

ก๋วยเตี๋ยว “เฮียเปี๊ยก ลูกชิ้นปลาทำเอง” สะอาด อร่อย ไม่คาว

ครั้งนี้จันท์จี๊ดด พาทุกท่านมายังร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา ซึ่งเป็นลูกชิ้นปลาทำเอง หลายคนไม่ชอบกินลูกชิ้นปลา เพราะเคยกินลูกชิ้นปลาที่เหม็นคาวปลา เลยไม่ชอบ แต่ร้านนี้จะทำให้คนที่เคยเจอลูกชิ้นปลาไร้คุณภาพไม่อร่อย ต้องเปลี่ยนใจมาชอบลูกชิ้นปลาทันทีครับ กับร้านนี้ “เฮียเปี๊ยก ลูกชิ้นปลาทำเอง”  ตอนนี้ก็ได้เปิดสาขาที่สองแล้ว คนก็แน่นร้านเช่นเดิมครับ เพราะมีเมนูหลากหลายเกี่ยวกับลูกชิ้นปลา อร่อยติดใจ ชามเดียวไม่เคยพอ…

ชื่อร้าน “เฮียเปี๊ยก ลูกชิ้นปลาทำเอง”

ที่อยู่  : ถ้ามาจากจันทบุรี ก่อนถึงวัดคลองน้ำใส ถ.พระยาตรัง ต.ท่าช้าง อ.เมือง จ. จันทบุรี 22000 ,
ที่อยู่  : สาขาสอง ข้างห้างแฟมิลี่
เวลาเปิดบริการ : 8.30 – 16.30 น.
พิกัด GPS : สาขาข้างแฟมิลี่ 12.6053576,102.1089417 (ดูแผนที่ Google) , สาขาคลองน้ำใส 12.621585, 102.083498 (ดูแผนที่ Google)

แนะน้ำร้านอร่อย จันทบุรี

ก๋วยเตี๋ยว “เฮียเปี๊ยก ลูกชิ้นปลาทำเอง” เป็นร้านที่เปิดมาหลายปี มีลูกค้าขาประจำมากมาย เนื่องด้วยรสชาดอร่อย การจัดร้าน การใช้วัสดุต่างๆ แลดูสะอาดสะอ้านน่าเข้าไปนั่งรับประทาน ลูกชิ้นปลาเป็นลูกชิ้นปลาที่ทำเอง จึงมั่นใจถึงความสะอาด ลูกชิ้นปลาทำมาจากเนื้อปลากระพงผสมกับเนื้อปลาน้ำดอกไม้ มาบดรวมกันและทำด้วยสูตรพิเศษของเฮียเปี๊ยก จึงทำให้ลูกชิ้นมีรสชาดอร่อย ไม่เหมือนใคร

บรรยากาศร้านเฮียเปี๊ยกลูกชิ้นปลาทำเอง
บรรยากาศร้านเฮียเปี๊ยกลูกชิ้นปลาทำเอง
    บรรยากาศร้านเฮียเปี๊ยกลูกชิ้นปลาทำเอง
บรรยากาศร้านเฮียเปี๊ยกลูกชิ้นปลาทำเอง

IMG_4450

ร้านเฮียเปี๊ยก เป็นร้านเปิดโล่ง นั่งสบาย แม้แดดร้อนๆ พอเข้าไปนั่ง ก็ไม่รู้สึกร้อนเลย เพราะลมเข้าพัดผ่านเย็นตลอดเวลา สำหรับ ใครที่พาเด็กน้อยมานะครับ ทางร้านก็มีเก้าอี้เสริม สำหรับเด็กน้อยให้บริการนะครับ ก็จะได้อิ่มอร่อยสบายๆ ไม่ต้องวุ่นวายกับเจ้าตัวน้อยครับ

เมนูร้านเฮียเปี๊ยกลูกชิ้นปลาทำเอง

ในส่วนของน้ำดื่มก็บริการตัวเองครับ น้ำบรรจุอยู่ในภาชนะสแตนเลสอย่างดี น้ำแข็งเป็นน้ำแข็งหลอดเล็ก สะอาดครับ คอนเฟิร์ม

เมนูร้านเฮียเปี๊ยกลูกชิ้นปลาทำเอง
เมนูร้านเฮียเปี๊ยกลูกชิ้นปลาทำเอง

เมนูร้านเฮียเปี๊ยกลูกชิ้นปลาทำเอง ก็มีให้เราเลือกหลากหลายครับ ทั้งก๋วยเตี๋ยว ทั้งเกาเหลา รวมทั้งลวกจิ้มครับ อร่อยๆทั้งนั้นครับ ใครอยากทานอะไรลองสั่งเลยครับ และสามารถสั่งลูกชิ้นต่างๆกลับบ้านได้อีกด้วยนะครับ ส่วนผมและทีมงานสั่งมาและเป็นเมนูเด็ดของร้านนั่นก็คือ “ก๋วยเตี๋ยวเส้นปลาต้มยำ” “เย็นตาโฟต้มยำ” “ลวกจิ้มรวม” และ “เกี๊ยวปลาน้ำ”

ลวกจิ้มรวม เฮียเปี๊ยกลูกชิ้นปลาทำเอง
ลวกจิ้มรวม เฮียเปี๊ยกลูกชิ้นปลาทำเอง

ลวกจิ้มรวม จะนำลูกชิ้นทุกชนิดของทางร้าน มาลวกและนำเสริฟพร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดรสชาดจัดจ้าน ให้เราได้จิ้ม ลิ้มรสของลูกชิ้นปลาที่เหนียว นุ่ม อร่อย บอกตรงๆครับ เมนูนี้ห้ามพลาด ค่าเสียหายจานนี้ 60 บาทถ้วนครับ

ลวกจิ้มรวม เฮียเปี๊ยกลูกชิ้นปลาทำเอง
ลวกจิ้มรวม เฮียเปี๊ยกลูกชิ้นปลาทำเอง

ต่อมาเป็นเมนูก๋วยเตี๋ยวที่ไม่มีคนไหนไม่รู้จัก นั่นก็คือ เย็นตาโฟต้มยำลูกชิ้นปลา ไม่อยากจะบรรยายรสชาดครับ ส่งกลิ่นผ่านรูปภาพแทนแล้วกันนะครับ รสชาดที่ได้ลองชิม ไม่ได้ปรุงเลยครับ รสชาดต้มยำของทางร้านนี้ อร่อยกำลังดีครับ ชอบตรงลูกชิ้นปลานี่แหละครับ อร่อยเหนียวนุ่มจริงๆ

เย็นตาโฟ เฮียเปี๊ยกลูกชิ้นปลาทำเอง
เย็นตาโฟ เฮียเปี๊ยกลูกชิ้นปลาทำเอง

ต่อมาอีกหนึ่งเมนู ที่เป็นเมนูเด็ดของทางร้าน นั่นก็คือ เส้นปลาครับพี่น้อง คือเอาเนื้อปลามาทำเป็นเส้น ชื่อเมนูว่า “ก๋วยเตี๋ยวเส้นปลาต้มยำ” ที่เสริฟพร้อมกับลูกชิ้นปลาอย่างเต็มที่ ให้เคี้ยวอย่างเต็มปากเต็มคำ

ก๋วยเตี๋ยวเส้นปลาต้มยำ

เส้นปลาต้มยำ เฮียเปี๊ยกลูกชิ้นปลาทำเอง

ก๋วยเตี๋ยวเส้นปลาต้มยำ
ก๋วยเตี๋ยวเส้นปลา ต้มยำลูกชิ้นปลาเฮียเปี๊ยก

ความอร่อยของชามนี้ แตกต่างจากชามอื่นตรงที่เป็นเส้นปลา ความเหนียวนุ่ม ความหอมของเส้นปลามันทำให้ก๋วยเตี๋ยวต้มยำชามนี้ อร่อยขึ้นอีกเป็นกองเลยครับ ชามนี้ถ้ามาแล้วต้องลองนะครับ จันท์จี๊ดดแนะนำเลย

เกี๊ยวปลา เฮียเปี๊ยกลูกชิ้นปลา

เกี๊ยวปลา เฮียเปี๊ยกลูกชิ้นปลา
เกี๊ยวปลา เฮียเปี๊ยกลูกชิ้นปลา

อีกเมนูหนึ่งที่อร่อยไม่แพ้กัน นั่นก็คือ “เกี๊ยวปลาน้ำ” โดยเกี๊ยวปลาทำที่ทำอย่างพิถีพิถัน เหนียวกำลังดี นุ่มกำลังโดน รสชาดอร่อย เสริฟมาพร้อมกับลูกชิ้นปลาหลากหลายชนิด ไม่อยากจะบรรยายไปมากกว่านี้ครับ ใครอยากกินก็ คลิกดูพิกัดแล้วก็ไปที่ร้านกันเลยดีกว่าครับ

IMG_4440

สรุปนะครับ ร้านเฮียเปี๊ยก ลูกชิ้นปลาทำเอง จันท์จี๊ดขอบอกว่า เป็นร้านที่สะอาด รสชาดอร่อย ราคาเหมาะสม คุ้มค่า น่าเข้าไปรับประทาน ใครที่ชอบลูกชิ้นปลา เกี๊ยวปลา ที่ไม่เหม็นคาว บรรยากาศร้านสะอาด ที่นี่เลยครับ เฮียเปี๊ยก ลูกชิ้นปลาทำเอง แล้วจะไม่ผิดหวังครับ ทางจันท์จี๊ดขอแนะนำ และยกให้ร้านนี้เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวแนะนำที่น่าไปรับประทานกันนะครับ ถ้าใครไปรับประทานร้านนี้แล้วอร่อย อย่าลืมมาคอมเม้นท์ไว้ด้านล่างนะครับ เผื่อเพื่อนๆ หรือนักท่องเที่ยวท่านใดเห็น จะได้เป็นเครื่องยืนยันว่า อร่อยจริง! หากใครไม่เคยไป ก็ลองหาโอกาสไปลองชิมนะครับ “แล้วคุณจะรู้ว่า จันทบุรี มันจี๊ดดแค่ไหน”

เกี่ยวกับ Warakorn Buaphuean

ทีมบรรณาธิการจันท์จี๊ดด

ลองดูนี่สิ !

ME WUA Beef&Beer เบียร์สดกดเอง พร้อมสเต็กเนื้อและเมนูอาหารที่หลากหลาย

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLineร้านมีวัว เป็นโจทย์ของหนุ่มๆวิศวกรและเชฟอาหารสัญชาติอิตาเลี่ยน🇮🇹ที่อยากหาร้านอาหารบรรยากาศดี มีคราฟต์เบียร์ไว้สังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนๆ และนึกสงสัยว่าทำไมร้านคราฟต์เบียร์ กับร้านอาหารอร่อยๆ มันถึงเป็นร้านเดียวกันไม่ได้ จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจคิดที่จะทำร้านอาหารที่รสชาติอร่อยและมีคราฟต์เบียร์ที่เลือกดื่มได้หลากหลายโดยได้ออกเเบบร้านให้เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อนที่หาที่สังสรรค์พูดคุยหลังเลิกงาน กลุ่มครอบครัวที่อยากได้บรรยากาศความเป็นส่วนตัวคุณแม่และลูกได้ทานอาหารอร่อยๆ ส่วนคุณพ่อได้ดื่มเบียร์เย็นๆ อาหารของทางร้านจะเน้นเรื่องสเต็กเนื้อชั้นดี นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย เมนูพาสต้ารสชาติดั้งเดิม …

Leave a Reply