fbpx
หน้าแรก » Coffee Cafe น่านั่ง » [รีวิว] “TIMELESS – COFFEE WINE DINE” ร้านสวย น่านั่งจนไม่อยากจะลุกไปไหน

[รีวิว] “TIMELESS – COFFEE WINE DINE” ร้านสวย น่านั่งจนไม่อยากจะลุกไปไหน

ในจันทบุรี ร้านอาหารที่สวยๆ น่าถ่ายรูปเล่น นั่งกินเครื่องดื่มที่เราโปรดปราน นั่งอ่านหนังสือเล่นเพลินๆ นั้นมีไม่กี่ร้าน ในครั้งนี้จันท์จี๊ดดจะพาทุกท่านมายังร้านนี้ ร้านที่มีการตกแต่งร้านอย่างสวยงาม การจัดร้านน่าดึงดูด ตอนที่มาครั้งแรก ยังตกใจเลยว่า จันทบุรี มีร้านอาหารสวยๆแบบนี้ด้วยเหรอ ร้านนี้เรียกได้ว่า เป็นร้านเย็นเหล้าเช้ากาแฟ เพราะร้านนี้มีทั้ง กาแฟ ไวน์ อาหารและขนม ร้านที่ว่านี้ คือร้าน TIMELESS – Coffee Wine Dine นั่นเองครับร้านอาหาร timeless

ร้าน Timeless เป็นร้านที่เดินเข้ามาครั้งแรกแล้วรู้สึกประทับใจการจัดร้าน เพราะจัดร้านได้สวย มีมุมให้ถ่ายรูปเยอะแยะมากมาย มีทั้งเก้าอี้คู่รักรูปหัวใจให้ได้นั่งเล่นถ่ายรูป มีตู้โทรศัพท์สีแดงที่เห็นแล้วน่าเดินเข้าไปถ่ายรูปยิ่งนัก

ร้าน Timeless
IMG_0969
IMG_0970
หลังจากที่เห็นการตกแต่งบริเวณหน้าร้านแล้ว ลองเข้ามาชมการตกแต่งร้านภายในกันบ้างดีกว่าครับ การตกแต่งภายในก็มีสไตล์สวยงามไม่แพ้กันครับ ออกแนวห้องสมุด มีตู้หนังสือเป็นผนัง มีหนังสือให้เราเลือกอ่านมากมาย และมีโต๊ะนั่ง มีบาร์สำหรับทำเครื่องดื่ม บรรยากาศโล่งสบายครับ

ภายในร้าน TIMELESS

บรรยากาศภายในร้าน timeless
IMG_0957

หลังจากด้านในร้านแล้ว ยังมีบริเวณด้านนอกร้านที่ตกแต่งได้อย่างสวยงาม โล่ง สบาย ไว้ให้ลูกค้านั่งในช่วงเวลาเย็นๆ ค่ำๆ นั่งดื่มไวน์ เบียร์เย็นๆ ที่มีให้บริการอย่างหลากหลาย ทั้งไวน์ ทั้งเบียร์ จะเป็นของไทยของนอกก็มีให้เลือกกันอย่างเต็มที่เลยทีเดียวครับ

บริเวณลานนั่งดื่มเบียร์ ร้าน TImeless

IMG_0961

บรรยากาศภายนอกร้านมีทั้งสระน้ำและน้ำพุให้ดูเล่น แล้วยังมีบริเวณติดริมน้ำจันทบูรอีกด้วย ตอนกลางคืนนั่งกินอาหาร ฟังเพลงเพราะๆ บรรยากาศดีเลยทีเดียวครับ
IMG_0963
IMG_0963หลังจากดูภายนอกแล้ว เรามาแอบดูห้องน้ำกันดีกว่าครับ เค้าบอกกันว่าที่ Timeless นี่ห้องน้ำสวยไม่แพ้ใครเลยทีเดียวครับ นี่ก็เป็นบรรยากาศภายในห้องน้ำชายนะครับ ส่วนห้องน้ำหญิงไม่ได้เข้าไป เดี๋ยวเค้าหาว่าโรคจิตครับ ฮ่าๆ

ห้องน้ำร้าน TIMELESS
IMG_0959หลังจากที่ เราได้เห็นบรรยากาศร้านกันโดยทั่วร้านแล้วนะครับ เรามาลองเปิดเมนูของหวานกับเครื่องดื่มทานเล่นกันดีกว่าครับ มาดูกันดีกว่าว่ามีอะไรน่าทานกันบ้าง

IMG_0952

IMG_0953

เปิดเมนูมาก็ไม่รู้จะสั่งอะไรดี เพราะว่ามันเยอะแยะไปหมด ไม่รู้ว่าอะไรอร่อย เลยถามพนักงานว่ามีอะไรแนะนำบ้าง พนักงานก็เลยบอกว่า ชาเขียวไทม์เลส กาแฟไทม์เลส อร่อย เราก็ไม่รู้จะสั่งอะไรดี ก็เลยลองสั่งดูครับ

IMG_4603

ในส่วนของกาแฟ (คาสโนว่า คาเฟ่ 60 บาท) ก็รสชาติเข้มข้น หอมกาแฟกำลังดีครับ สำหรับชาเขียวไทม์เลส (60 บาท) รสชาติกลมกล่อม เข้มข้น ใกล้เคียงกับร้านที่เรารีวิวครั้งที่แล้ว (แต่แพงกว่า) และน้ำแก้วสีฟ้านั่นก็คือบลูโครัชโซ (50 บาท) อร่อยสดชื่นดีครับ

มาลองดูของหวานกันบ้างครับ มีให้เลือกหลายอย่างครับ มีทั้งเค้ก มีทั้งฮันนีโทสและอื่นๆอีกหลายอย่าง เราเลยลองสั่งเมนูฮันนี่โทสมาครับ แต่บังเอิญ เมนูนี้ขายดีจนหมดเลยครับ ก็เลยเอาเมนูนี้มาแทนครับ เมนูนี้คือ วาฟเฟิลไทม์เลส (100 บาท)

วาฟเฟิลไทม์เลส

เมนูนี้หน้าตาหน้ากินดีนะครับ ตกแต่งจานมาอย่างสวยงามครับ มีวิปครีม มีกล้วยราดช็อคโกแลต และวาฟเฟิลที่กินยังไง้ยังไงก็ไม่อร่อย เนื้อเหนียว ไม่ค่อยนุ่ม รสชาติแปลกๆ หรือลิ้นเราไม่ถึงกันนแน่ว้า? ในส่วนของวิปครีม เนื้อค่อนข้างหยาบ ไม่ละเอียดเท่าที่ควร ภาพรวมของจานนี้ผมว่าไม่เวิร์ค (ความคิดเห็นส่วนตัว) แต่ถ้าใครชอบก็ลองดูนะครับ

IMG_4640
แครกเกอร์ทูน่า (39 บาท) มาลองกันครับ รสชาติก็อร่อยดีครับ คำละ 13 บาท

IMG_4631

โดยรวมแล้วนะครับ ร้านนี้บรรยากาศดี น่านั่ง กาแฟรสชาติอร่อย แต่ราคาแพงกว่าร้านอื่นๆที่รสชาติและปริมาณใกล้เคียงกัน แต่ก็สามารถชดเชยได้กับบรรยากาศร้านที่สวยงาม ในช่วงเย็นๆ ก็สามารถนั่งภายนอกจิบเบียร์ จิบไวน์ กับบรรยากาศดีๆ ดนตรีเพราะๆ อาหารที่อร่อยๆ ยิ่งมากับคนรักด้วยแล้ว คงมีความสุขไม่น้อยเลยทีเดียวครับ ใครที่ไม่เคยมาร้านนี้ก็ลองมาดูได้ครับ บางครั้งก็จะเห็นช่างภาพพานางแบบมาถ่ายแบบ ถ่ายพรีเว็ดดิ้งกัน ร้านนี้ก็ขอแนะนำนะครับสำหรับมานั่งชิลล์ สบายๆ และมีที่จอดรถกว้างขวางเลยทีเดียวครับ

ชื่อร้าน : TIMELESS – COFFEE WINE DINE

ที่ตั้ง : 19 ซ.ท่าแฉลบ 1 ถ.ท่าแฉลบ อ.เมือง จ.จันทบุรี 22000
เวลาเปิด ปิด : เปิดบริการทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 10.00 – 24.00 น.
โทรศัพท์ : 039-320819,090-0693669
E-Mail : [email protected]
Official Fanpage : https://www.facebook.com/timeless.chanthaburi
พิกัด GPS : 12.602479, 102.112326 (ดูแผนที่ Google Maps)

 

เกี่ยวกับ Warakorn Buaphuean

ทีมบรรณาธิการจันท์จี๊ดด

ลองดูนี่สิ !

ME WUA Beef&Beer เบียร์สดกดเอง พร้อมสเต็กเนื้อและเมนูอาหารที่หลากหลาย

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLineร้านมีวัว เป็นโจทย์ของหนุ่มๆวิศวกรและเชฟอาหารสัญชาติอิตาเลี่ยน🇮🇹ที่อยากหาร้านอาหารบรรยากาศดี มีคราฟต์เบียร์ไว้สังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนๆ และนึกสงสัยว่าทำไมร้านคราฟต์เบียร์ กับร้านอาหารอร่อยๆ มันถึงเป็นร้านเดียวกันไม่ได้ จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจคิดที่จะทำร้านอาหารที่รสชาติอร่อยและมีคราฟต์เบียร์ที่เลือกดื่มได้หลากหลายโดยได้ออกเเบบร้านให้เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อนที่หาที่สังสรรค์พูดคุยหลังเลิกงาน กลุ่มครอบครัวที่อยากได้บรรยากาศความเป็นส่วนตัวคุณแม่และลูกได้ทานอาหารอร่อยๆ ส่วนคุณพ่อได้ดื่มเบียร์เย็นๆ อาหารของทางร้านจะเน้นเรื่องสเต็กเนื้อชั้นดี นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย เมนูพาสต้ารสชาติดั้งเดิม …

Leave a Reply