fbpx
หน้าแรก » จันทบุรีกินอะไรดี? » [จันทบุรีกินไรดี?] Mrs. Smith Mini Burger มินิเบอร์เกอร์ขนาดพอดีคำ!!

[จันทบุรีกินไรดี?] Mrs. Smith Mini Burger มินิเบอร์เกอร์ขนาดพอดีคำ!!

[จันทบุรีกินไรดี?] กินอะไรดีวันนี้ จันท์จี๊ดดขอแนะนำร้าน Smith Burger ร้านเบอร์เกอร์เเละอาหารตะวันตก ในบรรยากาศสุดเเสนจะชิล หนุ่มๆสาวๆคนใดที่รักการทานเบอร์เกอร์เป็นชีวิตจิตใจไม่ควรพลาดมาเช็คอินด้วยประการทั้งปวงครับ

เมนูเด็ดของร้าน Smith Burger ที่ทางจันท์จี๊ดดจะพาไปชิมวันนี้นั้นก็คือ Mrs. Smith Mini Burger 🍔 มินิเบอร์เกอร์ขนาดพอดีคำ เห็นเล็กๆเเบบนี้เเต่ครบเครื่องนะครับ อัดเเน่นไปด้วยวัตถุดิบเบอร์เกอร์ชั้นดี เหมาะสำหรับสาวๆที่กลัวอ้วน เเต่อยากทานเบอร์เกอร์มากๆครับ

📌 📌 ร้านเปิด 16:00 – 23:00 น.
📌 พิกัด :
157/2 แยกแวร์ซาย (ข้างธนาคารกรุงเทพตัวเมืองจันทบุรี)
📌 เพจร้าน : SmithBurger
————————–
อ่าน #รีวิวร้านอาหารอร่อยจันทบุรี #รีวิวที่เที่ยวจันทบุรี
คลิกเลย 📍📍www.chanjeed.com
หาข้อมูลท่องเที่ยวจันทบุรี ได้ตลอดเวลา แอดไลน์เราเลย !! ID : @Chanjeed หรือคลิก https://line.me/R/ti/p/@chanjeed #จันท์จี๊ดด #กินเที่ยวพัก #เเล้วคุณจะรักจันทบุรี
#กินไรดี #จันทบุรี # #chanjeed

เกี่ยวกับ probank

นักการศึกษา ที่ปรึกษาสาธารณะด้านมือถือ ทำงานวงการไอที รักเเอนดรอย ใช้ไอโฟน รู้สึกดีทุกครั้งที่ได้เเบ่งปันความรู้ด้านไอที

ลองดูนี่สิ !

ME WUA Beef&Beer เบียร์สดกดเอง พร้อมสเต็กเนื้อและเมนูอาหารที่หลากหลาย

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLineร้านมีวัว เป็นโจทย์ของหนุ่มๆวิศวกรและเชฟอาหารสัญชาติอิตาเลี่ยน🇮🇹ที่อยากหาร้านอาหารบรรยากาศดี มีคราฟต์เบียร์ไว้สังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนๆ และนึกสงสัยว่าทำไมร้านคราฟต์เบียร์ กับร้านอาหารอร่อยๆ มันถึงเป็นร้านเดียวกันไม่ได้ จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจคิดที่จะทำร้านอาหารที่รสชาติอร่อยและมีคราฟต์เบียร์ที่เลือกดื่มได้หลากหลายโดยได้ออกเเบบร้านให้เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อนที่หาที่สังสรรค์พูดคุยหลังเลิกงาน กลุ่มครอบครัวที่อยากได้บรรยากาศความเป็นส่วนตัวคุณแม่และลูกได้ทานอาหารอร่อยๆ ส่วนคุณพ่อได้ดื่มเบียร์เย็นๆ อาหารของทางร้านจะเน้นเรื่องสเต็กเนื้อชั้นดี นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย เมนูพาสต้ารสชาติดั้งเดิม …

Leave a Reply