fbpx
หน้าแรก » ข้อมูลร้านอื่นๆ » พาเยี่ยมชม เอ็ม.เอส.ที. คลินิก (MST Clinic) ศัลยกรรมความงาม เสริมจมูก แก้จมูก สาขาระยอง

พาเยี่ยมชม เอ็ม.เอส.ที. คลินิก (MST Clinic) ศัลยกรรมความงาม เสริมจมูก แก้จมูก สาขาระยอง

พาเยี่ยมชม เอ็ม.เอส.ที. คลินิก ศัลยกรรมความงาม เสริมจมูก แก้จมูก❤️
เสริมคาง ตาสองชั้น ปากกระจับ ร้อยไหม เมโส🎉🎉มอบความมั่นใจให้กับคุณได้ทั้ง 4 สาขา สาขาระยอง , สาขาลาดพร้าว (ทาวน์อินทาวน์) ,สาขาอุบลราชธานี และสาขาบางใหญ่

ศัลยกรรมเสริมจมูก 🇰🇷🇺🇸 บอกเลยที่เอ็ม.เอส.ที. คลินิก มีเเพทย์ผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้คำปรึกษาในการศัลยกรรมเสริมจมูก มีซิลิโคนเกรดมาตรฐานทั้งของอเมริกาเเละเกาหลีใต้หลากหลายทรงให้เลือกเพื่อให้สวยเหมาะกับโครงหน้าพร้อมรับคำเเนะนำจากเเพทย์เพื่อให้คุณมั่นใจในการเลือกซิลิโคนเสริมจมูก👃💛


#ฉีดโบท็อกซ์ลดริ้วรอย อีกบริการยอดนิยมของทางคลีนิก จุดเด่นบริการฉีดโบท็อกซ์ลดริ้วรอยนั้นก็คือ สามารถแก้ปัญหาริ้วรอยใบหน้า หรือฉีดเพื่ปรับรูปหน้าให้เรียวกระชับก็ดูดี 🥰💋


สาวๆท่านใดอยากให้หน้าเรียวสวยมั่นใจ เเนะนำบริการฉีดโบท็อกลดกรามและรีวิวฉีดฟิลเลอร์คาง ปรับรูปหน้าเรียวสวยมั่นใจข้อดีของการฉีดโบท็อกลดกราม คือ เห็นผลได้เร็ว สะดวกและใช้เวลาในการทำไม่นาน ⏰

ในส่วนของโซนพักรับรองลูกค้า ที่เอ็ม.เอส.ที. คลินิก มีไว้พร้อมทั้งโซฟา น้ำดื่ม ชากาเเฟพร้อมให้บริการลูกค้าระหว่างใช้บริการ โล่ง โปร่ง สบาย

นอกเหนือจากบริการเเนะนำของทางคลีนิกเเล้ว บริการดริปวิตามิน เสริมคาง ตาสองชั้น ปากกระจับ ร้อยไหม เมโส ฯลฯ หนุ่มๆสาวๆท่านใดสนใจอยากเสริมความหล่อความสวยเเวะเวียนมาใช้บริการที่คลีนิก สะดวกสาขาไหนจองคิวได้เลย!!💉💊❤️
.
สนใจศัลยกรรม ทักอินบ็อกซ์ มาได้เลย
⭐️ ปรึกษาฟรี
⭐️ ขึ้นทรงสวย ปลอดภัย ไม่ฝืนเนื้อ
⭐️ บวมช้ำน้อย ไม่ต้องพักฟื้น
พร้อมบริการแล้วที่ ✨ MST Clinic ทุกสาขา

MST Clinic : สาขาระยอง
☎️ สายด่วนความสวย 090-986-6867
📱 Line : @mst-clinic

Facebook : https://www.facebook.com/mstclinic/
https://maps.app.goo.gl/1BbaWfZT8ELeWbZSA

เกี่ยวกับ Warakorn Buaphuean

ทีมบรรณาธิการจันท์จี๊ดด

ลองดูนี่สิ !

ร้าน Mililin Cafe & Eatery

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLineMililin Cafe & Eatery ร้านกาแฟล่าสุดของเมืองจันท์ ใครยังไม่ได้ลองถือว่าเอ้าท์!!! ร้านออกแบบได้น่ารักน่านั่งมากๆ เหมาะแก่การมาถ่ายรูปนั่งจิบกาแฟ เครื่องดื่มชิลๆ ร้านอยู่ตรงข้ามสะพานทางขึ้นโรบินสัน (ปั้นจิ้มเก่า) ร้านนี้มีทั้งเครื่องดื่ม อาหาร …

Leave a Reply