fbpx
หน้าแรก » Coffee Cafe น่านั่ง » “Sweet At Moon” Coffee Cafe’ น่ารักๆ ติดริมน้ำจันทบุรี

“Sweet At Moon” Coffee Cafe’ น่ารักๆ ติดริมน้ำจันทบุรี

ถ้านึกถึงร้านกาเเฟน่านั่ง บรรยากาศดีๆที่สักที่ในจันทบุรี เเต่ยังนึกไม่ออกว่าจะไปนั่งที่ร้านไหนดี วันนี้จันท์จี๊ดดขอเเนะนำ Coffee Cafe น่ารักๆ ร้านนึง ที่อบอวนไปด้วยบรรยากาศของความสุข ผู้คนในตัวเมืองสามารถเเวะมาจิบกาเเฟ สั่งเค้กอร่อยๆมานั่งทานเพลินๆ พร้อมกับชมวิวอันสวยงามของชุมชนริมเเม่น้ำจันทรบรูได้อย่างสบายใจ ร้านนี้มีชื่อว่า Sweet At Moon นั่นเองครับ

sweet@moon

แทนกาย : Chenjeed.com Model of the Monthร้าน Sweet At Moon หรือจะเรียกเป็นชื่อเพราะๆภาษาไทยว่า “หวานจันทร์ ” เป็น Coffee Cafe ที่ตั้งอยู่บริเวณชุมชนริมน้ำ ซึ่งเป็นย่านที่นักเที่ยวชอบมาท่องเที่ยวมากที่สุด  ด้วยบรรยกาศของร้านที่ถูกตกเเต่งมาอย่างสวยงาม เเต่ดูเรียบง่าย มีชานออกไปให้ลูกค้าสามารถนั่งจิบกาเเฟพร้อมกับชมทิวทัศน์ของเเม่น้ำจันทบุรีได้

ระหว่างรอเค้ก ถ่ายรูปดีกว่า ~
ระหว่างรอเค้ก ถ่ายรูปดีกว่า ~

ในส่วนของเมนูเครื่องดื่มของทางร้าน Sweet At Moon มีให้ลูกค้าเลือกหลากหลายไม่ว่าจะเป็นกาแฟ ชาเขียว ชาเย็น ชามะนาว โกโก้ นมสด  และอื่นๆอีกมากมายหลายเมนู ที่พิเศษมากๆคือ ชาเขียว ชาเย็น โกโก้ และนมสด สามารถมิกซ์กับ พุดดิ้ง เยลลี่ เฉาก๊วย โอริโอ้ หรือกล้วย ทำให้เมนูเครื่องดื่มธรรมดากลายเป็น เมนูใหม่ๆ มีให้รสชาติใหม่ๆให้ลิ้มลองกันครับ

sweet at moon

เลือกชาเขียวนมสด หรือ นมปั่นเย็นๆดี ?
เลือกชาเขียวนมสด หรือ นมปั่นเย็นๆดี ?

Sweet at moon  คาเฟ่น่ารักๆติดริมน้ำจันทบุรีสำหรับสาวๆที่ชอบน้ำผลไม้แน่นอนทางร้านมีให้สาวๆได้ล้ิมลอง เช่น น้ำสตอรเบอร์รี่ กีวี่ มะนาวและที่พิเศษสุดคือ น้ำเสาวรส สำหรับคนที่ชอบเปรี้ยวๆ น้ำเสาวรสจะไม่ทำให้คุณผิดหวังครับ

น้องเเทน ขอสามเเก้วเลยได้ไหม?
น้องเเทน ขอสามเเก้วเลยได้ไหม?
เปลี่ยนใจ เลือกน้ำเเดงโซดาดีกว่า อิๆ
เปลี่ยนใจ เลือกน้ำเเดงโซดาดีกว่า อิๆ

อีกจุดเด่นของร้าน Sweet At Moon นั้นก็คือ ทางร้านพยายามสรรหา คิดเมนูเค้กใหม่ๆ มาให้ลูกค้าได้ลองชิมอยู่เรื่อยๆ ถือว่าเป็นความเอาใจใส่ต่อลูกค้าที่น่ารักดีนะครับ ยกตัวอย่างเช่น หวานจันทร์บานาน่า เป็นเค้กที่นำเอาซึ่งนำแป้งเค้กทั้งแผ่นมาพันรอบกล้วยหอมทั้งลูก ราดด้วยซอสสตรอเบอร์รี่(มีหลายซอสให้เลือกครับ) ทำออกมาได้น่ารัก น่ากินเเถมรสชาติที่ออกมาก็ลงตัวแบบสุดๆเลยล่ะครับ

sweet@moon

sweet@moon

หวานจันทร์ เมนูเด็ดที่ใครมาต้องไม่พลาดที่จะลองชิม
หวานจันทร์ เมนูเด็ดที่ใครมาต้องไม่พลาดที่จะลองชิม
หวานจันทร์ ราดซอส สตอเบอรี่เข้ากันๆ
หวานจันทร์ ราดซอส สตอเบอรี่เข้ากันๆ

 เมนูต่อมาคือ เครปเค้กสตรอเบอร์รี่ แป้งเครปเค้กที่นุ่มลงตัวกับซอสสตรอเบอรี่ ซอสบูลเบอรี่ ทางร้านเเอบกระซิบมาว่าเมนูเครปเค้กของทางร้านขายดีมากๆ ลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นสาวๆชอบสั่งมาทานกันครับ

เครปเค้ก ราดซอส สตอเบอรี่ อีกเมนูเด็ดของทางร้าน
เครปเค้ก ราดซอส สตอเบอรี่ อีกเมนูเด็ดของทางร้าน
ทานด้วยกันไหมค่ะ ~
ทานด้วยกันไหมค่ะ ~
อร่อย ~
อร่อย ~

เค้กส้มหน้านิ่ม ก็เป็นอีกเมนูที่ลูกค้าหลายๆคนชื่นชอบด้วยเนื้อเค้กที่นิ่มและหน้าเค้กส้มที่หวานอมเปรี้ยวกำลังดีทานคู่กับกาแฟรสขมนิดๆ คงเป็นอะไรที่ลงตัวกับหลายคนนะครับ

เค้กส้ม
เค้กส้มหน้านิ่ม หวานอมเปรี้ยวอร่อยมากๆ ต้องลอง
เค้กส้มทานคู่ชาเขียว เข้ากันๆ
เค้กส้มทานคู่ชาเขียว เข้ากันๆ
มองออกไปก็จะเจอวิวริมน้ำจันทบูร สวยๆ
มองออกไปก็จะเจอวิวริมน้ำจันทบูร สวยๆ
เเม่น้ำจันทบุรีมองจากร้าน Sweet at moon
เเม่น้ำจันทบุรีมองจากร้าน Sweet at moon

ร้านนี้นะครับ หากใครไปในช่วงเย็นๆ จะเห็นนักเรียนนักศึกษาจำนวนมากมาที่ร้านนี้ เพราะบรรยากาศดี เบเกอรี่อร่อย เครื่องดื่มก็รสชาติดี ที่สำคัญ ราคาไม่แพง หากเพื่อนๆกำลังมองหา ร้านกาเเฟบรรยากาศน่ารักๆ  วิวสวย เบเกอรี่อร่อยๆ เเถมราคาไม่เเพงเเล้วล่ะก็ จันท์จี๊ดดขอเเนะนำร้าน Sweet @ Moon ครับ รับรองเพื่อนๆจะติดใจเเน่นอนครับ

ชื่อร้าน : Sweet At Moon

ที่อยู่ : ริมน้ำจันทบูรี ต.วัดใหม่ อ.เมือง จ.จันทบุรี
โทรศัพท์ : 085 088 8919
เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 10.00 – 22.00 น.
พิกัด GPS : 12.610977, 102.114493 (ดูแผนที่ Google Maps)
ที่จอดรถ : บริเวณไกล้เคียง
ราคา : 35 บาทเป็นต้นไป

 

เกี่ยวกับ probank

นักการศึกษา ที่ปรึกษาสาธารณะด้านมือถือ ทำงานวงการไอที รักเเอนดรอย ใช้ไอโฟน รู้สึกดีทุกครั้งที่ได้เเบ่งปันความรู้ด้านไอที

ลองดูนี่สิ !

ME WUA Beef&Beer เบียร์สดกดเอง พร้อมสเต็กเนื้อและเมนูอาหารที่หลากหลาย

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLineร้านมีวัว เป็นโจทย์ของหนุ่มๆวิศวกรและเชฟอาหารสัญชาติอิตาเลี่ยน🇮🇹ที่อยากหาร้านอาหารบรรยากาศดี มีคราฟต์เบียร์ไว้สังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนๆ และนึกสงสัยว่าทำไมร้านคราฟต์เบียร์ กับร้านอาหารอร่อยๆ มันถึงเป็นร้านเดียวกันไม่ได้ จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจคิดที่จะทำร้านอาหารที่รสชาติอร่อยและมีคราฟต์เบียร์ที่เลือกดื่มได้หลากหลายโดยได้ออกเเบบร้านให้เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อนที่หาที่สังสรรค์พูดคุยหลังเลิกงาน กลุ่มครอบครัวที่อยากได้บรรยากาศความเป็นส่วนตัวคุณแม่และลูกได้ทานอาหารอร่อยๆ ส่วนคุณพ่อได้ดื่มเบียร์เย็นๆ อาหารของทางร้านจะเน้นเรื่องสเต็กเนื้อชั้นดี นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย เมนูพาสต้ารสชาติดั้งเดิม …

Leave a Reply