fbpx
หน้าแรก » แวะชิม » [แวะชิม] “ไอติมทอดหมีน้อย” ถนนคนเดินทุ่งนาเชย จันทบุรี

[แวะชิม] “ไอติมทอดหมีน้อย” ถนนคนเดินทุ่งนาเชย จันทบุรี

เสาร์ อาทิตย์ทีไร บริเวณรอบๆของสวนสาธารณะสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช หรือทุ่งนาเชย ก็จะมีการจัดบริเวณสำหรับเป็นถนนคนเดิน ให้แม่ค้า พ่อค้าทั้งหลายมาเปิดร้านขายของกัน ซึ่งก็มีผู้คนมากมายมาจับจ่ายซื้อของกันอย่างมากมายเลยทีเดียว และแอดมินก็ได้ไปลองชิมร้านไอติมทอดร้านนึงครับ คนมุงกันเต็มหน้าร้านเลย ก็เลยต้องลองแวะชิมบ้างแล้วล่ะครับ ว่ารสชาติอร่อยแค่ไหน ถึงได้มีลูกค้ารุมหน้าร้านเยอะแบบนี้

ไอติมทอดหมีน้อย

 

ร้านที่ว่านี้คือร้าน “ไอติมทอดหมีน้อย” เป็นร้านไอติมทอดที่กำลังมาแรงในตอนนี้เลยทีเดียวครับ วัตถุดิบในการทำไอติมทอดนี้ ก็จะเป็นเนื้อไอติมวอลล์และเนสเล่ย์ ซึ่งเป็นรสชาติที่ถูกปากเราๆกันอยู่แล้ว ซึ่งเมื่อทอดแล้วก็มีความหอมของขนมปัง รวมทั้งหน้าต่างๆที่เราเลือก ทานคู่กันกับไอติมทอดก็ลงตัวเลยทีเดียวครับ

IMG_3739

IMG_3750

IMG_3748

IMG_3752

IMG_3756

IMG_3769

นี่แหละครับ หน้าตาของ “ไอติมทอดหมีน้อย” โดยครูปลา เลือกหน้าได้ตามใจชอบ ชิ้นละ 20 บาทเท่านั้นเองครับผม

IMG_3760

IMG_3773

IMG_3766

IMG_3767

หากใครอยากลองชิม “ไอติมทอดหมีน้อย” ลองแวะไปอุดหนุนได้เลย เย็นๆวันเสาร์ วันอาทิตย์ ที่ถนนคนเดินทุ่งนาเชยได้เลยครับผม ร้านจะอยู่บริเวณข้างๆเวที อยากได้รสอะไร หน้าอะไรสั่งแม่ค้าได้เลย

สำหรับใครกำลังมองหาช่องทางธุรกิจ อยากสร้างธุรกิจแบบแม่ค้าคนนี้ มีอุปกรณ์ต่างๆให้พร้อม และคุณสามารถเริ่มต้นทำธุรกิจไอติมทอดหมีน้อยได้เลยทันที สามารถติดต่อได้ที่ คุณปลา โทรศัพท์ : 089 753 2230

 

เกี่ยวกับ Warakorn Buaphuean

ทีมบรรณาธิการจันท์จี๊ดด

ลองดูนี่สิ !

ร้านเกี๊ยวหนองบัว ตำนานบะหมี่เกี๊ยวเจ้าแรกคู่เมืองตราด มากกว่า 50 ปี อีกเเลนด์มาร์คของจังหวัดตราดจะสายกินหรือสายคาเฟ่ห้ามพลาด!!

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLineใครจะไปชื่อว่าร้านที่ถูกรีโนเวทจากร้านขายก๋วยเตี๋ยวดั้งเดิมคู่กับจังหวัดตราดมานานปี จะออกมาสวยขนาดนี้ เเถมที่ร้านยังขายเมนูก๋วยเตี๋ยว เมนูเกี๊ยว เเละอีกหลากหลายในราคาเหมือนร้านก๋วยเตี๋ยวทั่วๆไป Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLine

Leave a Reply