fbpx
หน้าแรก » ที่กิน ร้านอาหารจันทบุรี » Sugar Moon Cafe’ ร้านกาเเฟบรรยากาศสบาย ใกล้หาดเจ้าหลาว

Sugar Moon Cafe’ ร้านกาเเฟบรรยากาศสบาย ใกล้หาดเจ้าหลาว

เผลอเเป็ปเดียวก็จะถึงเทศกาลวันหยุดยาว เทศกาลวันสงกรานต์วันปีใหม่ของไทย เพื่อนๆหลายคนอาจจะใช้โอกาสนี้ไปท่องเที่ยวจังหวัดต่างๆ หลายคนวางเเผนที่จะมาเที่ยวจันทบุรี มาเที่ยวทะเลที่สวยเเละสงบของที่นี้ เเต่ถ้าจะให้ดี ถ้าเเถวทะเลมีร้านกาเเฟบรรยากาศสวยๆ เหมาะเเก่การถ่ายรูปเช็คอิน กับอาหารต่างๆและกาเเฟอร่อยๆ ตามพวกเรามารับชมได้เลย

Sugar Moon Cafe' ร้านกาเเฟบรรยากาศสบาย ใกล้หาดเจ้าหลาว

Sugar Moon Cafe' ร้านกาเเฟบรรยากาศสบาย ใกล้หาดเจ้าหลาว

Sugar Moon Cafe'

สิ่งเเรกที่ผมนึกเมื่อมาถึงร้าน  Sugar Moon Cafe’ ก็คือ ร้านนี้เเต่งร้านสวย เหมาะกับการถ่ายรูปเลย ให้ความรู้สึกเหมือนบ้านพักตากอากาศของคนยุโรป เเถวทะเลเมดิเตอร์เรเนียนเลยนะ ส่วนตัวชอบร้านโทนสีออกฟ้าๆนะ มันดูเรียบๆ สบายๆ เเละถ่ายรูปสวยดี (อันนี้ละ ที่สำคัญ อิอิ)

Sugar Moon Cafe'

Sugar Moon Cafe'

เมื่อเราเข้ามาภายในร้าน เราจะเห็นโซนเคาน์เตอร์กาแฟของทางร้าน อยู่ตรงหน้าเเบบชัดเลยครับ ภายในร้านเเต่งเน้นโทนสีขาวๆ มีเครื่องดื่ม เมนูต่างๆที่บาริสต้าร้าน Sugar Moon Cafe’ เตรียมเเสตนบายรอรับเมนูจากเราด้วยสีหน้าที่ยิ้มเเย้มเป็นกันเองมากครับ

Sugar Moon Cafe'

Sugar Moon Cafe'

Sugar Moon Cafe'

Sugar Moon Cafe'

ภายในร้านจะเเบ่งเป็นสองโซนคือโซนนั่งชานร้านเเละโซนนั่งในร้าน  ถ้าเพื่อนๆชอบบรรยกาศประมานบ้านพักตากอากาศผมเเนะนำโซนข้างในร้านเลยครับ โต๊ะเเละพร็อพต่างๆสีสันสดใส น่านั่งทีเดียว

Sugar Moon Cafe'

ส่วนตัวผมชอบโซนข้างในด้านขวามือจากเคาน์เตอร์กาแฟ ที่อยู่ติดริมหน้าต่างมากเลยครับโซฟาสีเหลืองตัดกับโต๊ะไม้เเถมยังอยู่ติดริมหน้าต่างๆ นี่ถ้ามาสายๆนั่งจิบกาเเฟรับลมเย็นๆละก็ ฟินเลย

Sugar Moon Cafe' ร้านกาเเฟบรรยากาศสบาย ใกล้หาดเจ้าหลาว

Sugar Moon Cafe' ร้านกาเเฟบรรยากาศสบาย ใกล้หาดเจ้าหลาว

Sugar Moon Cafe' ร้านกาเเฟบรรยากาศสบาย ใกล้หาดเจ้าหลาว

Sugar Moon Cafe' ร้านกาเเฟบรรยากาศสบาย ใกล้หาดเจ้าหลาว

Sugar Moon Cafe' ร้านกาเเฟบรรยากาศสบาย ใกล้หาดเจ้าหลาว

Sugar Moon Cafe' ร้านกาเเฟบรรยากาศสบาย ใกล้หาดเจ้าหลาว

Sugar Moon Cafe' ร้านกาเเฟบรรยากาศสบาย ใกล้หาดเจ้าหลาว

ก่อนที่ผมจะไปลองชิมเมนูเด็ดของทางร้าน ผมขอถ่ายเมนูอาหารที่ร้าน Sugar Moon Cafe’ มาให้เพื่อนๆลองเลือกชมดูก่อนนะครับ เพื่อเพื่อนๆบางคนมาอยากทานอาหารทางร้านก็มีไว้ให้บริการครับ

IMG_3335

ใครที่ชอบทานกาเเฟ ก็ไม่ผิดหวังครับเพราะทางร้าน เลือกใช้เมล็ดกาเเฟที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างดี ผ่านการชงที่ใส่ใจของบาริสต้า ทำให้ได้ กาเเฟที่ดีออกมาครับ

IMG_3312

IMG_3318

หรือถ้าเพื่อนๆไม่ทานกาเเฟ ทางร้านก็มีน้ำผลไม้ ชาเขียว และเครื่องดื่มอื่นๆไว้ให้บริการนะครับ ยกตัวอย่างเช่นชาเขียวมัทฉะของที่ร้าน ก็มีทั้งความหอมของใบชาเเละความหวานมันอีกด้วย ซึ่งทางร้านบอกกับทีมงานว่า เป็นชาเขียวเกรดพรีเมียม ที่สั่งซื้อมาเฉพาะเพื่อชงให้ลูกค้าทุกๆท่านเลยนะครับ

IMG_3498

หรือจะเป็นนมสดปั่นราดด้วยวิปครีมคาราเมลก็มีนะ ทานเวลาเพิ่งทานอาหารอิ่มๆ ตบท้ายด้วยเมนูนี้ไปฟินเลย

IMG_3481

หรือใครชอบทานน้ำผลไม้ ผมขอเเนะเมนูนี้เลยครับ เสาวรสมะม่วงปั่น ได้ทั้งกลิ่นของมะม่วงสุก และความหอมและเปรี้ยวของเสาวรส บอกตรงๆเลยครับว่าสดชื่นมากๆ เข้ากัน ยิ่งทานหน้าร้อนเเบบนี้ด้วย สดชื่นมากๆเลย แนะนำครับเมนูนี้

IMG_3349

IMG_3351

IMG_3352

IMG_3353

IMG_3350

ผมรู้นะครับว่าหลายคนที่ชอบทานเค้กมากๆ วันนี้เลยให้ทางร้านเเนะนำเมนูเค้กที่ถือได้ว่าเป็นเอกลักษณ์ของทางร้าน Sugar Moon Cafe’ เลยเเนะนำเป็น เค้กชาเขียวถั่วเเดงครีมนมสด กับ เค้กมะปี๊ด (ส้มจี๊ด) เเค่ชื่อก็น่าสนใจเเล้ว เราลองไปชิมกันเลยละกันเพื่อไม่ให้เสียเวลา

IMG_3363

IMG_3364

เค้กชาเขียวถั่วเเดงครีมนมสด

เค้กเค้กชาเขียวถั่วเเดงครีมนมสด ชื่อยาวมาก  ปกติคิดว่า ถั่วเเดงเอามาใส่เค้กจะอร่อยเหรอ เเต่เมื่อได้ลองชิมเเล้ว ผมว่ามันโอเคเลยนะ มันเข้ากันพอดีเลยทั้งเนื้อเค้กชาเขียว ทั้งไส้ครีมถั่วเเดง เเละครีมนมสด ถึงเเม้เค้กจะชิ้นใหญ่ขนาดนี้ เชื่อไหมครับเผลอเเป็ปเดียวหมดชิ้นเสียละ

IMG_3466
เค้กชาเขียวถั่วเเดงครีมนมสด ชิ้นใหญ่ขนาดนั้น โปรดสังเกตุจากขนาดนางเเบบเราได้ครับ 555

IMG_3355

IMG_3388

สำหรับเค้กเมนูนี้ เป็นเค้กสูตรพิเศษที่รับรองได้ว่า ไม่ค่อยได้เคยเห็นที่ไหน สำหรับจันท์จี๊ดดก็เช่นกัน เห็นมีเมนูแล้วคิดไม่ออกเลยว่ารสชาติมันจะออกมาเป็นแบบไหนนะ เมนูนี้มีชื่อว่า “เค้กมะปี๊ด” หรืออีกชื่อนึงคือ “เค้กส้มจี๊ด” พี่เจ้าของร้านได้เล่าว่า “เค้กนี้ ทางร้านเราได้มีการปรับสูตรแล้วปรับสูตรอีก ชิมแล้วชิมอีก จนออกมารสชาติกลมกล่อมแบบนี้ ชิมกันซะจนอ้วนกันหมดเลย ฮ่าๆ

IMG_3410

” เห็นพี่เค้าเล่าแบบนี้แล้วผมก็อดไม่ได้ที่จะลองชิม “เมื่อลองชิมเพียงคำแรกเท่านั้น ฉันก็ได้ตื่นจากฝันจริงๆ” เป็นแบบนี้จริงๆครับ ความหอม ความเปรี้ยวของส้มมะปี๊ด หรือส้มจี๊ด ทำให้สดชื่นขึ้นมาทันที ความหวานจากครีม ความหอม ความกลมกล่อมของเนื้อเค้ก และรสเปรี้ยวที่โดดออกมา ทำให้เค้กชิ้นนี้ลงตัวมากๆ คล้ายคลึงกับเค้กส้ม

IMG_3436

แต่เค้กมะปี๊ดนี้จะมีความเปรี้ยวที่โดดเด่นกว่า สำหรับคนชอบรสเปรี้ยวอมหวานๆแบบนี้ ผมล่ะไฝ่หามานานสำหรับเค้กแบบนี้ ทางร้านได้บอกกับทีมงานจันท์จี๊ดดอีกว่า ทางเราได้คัดสรรวัตถุดิบที่ท้องถื่นมี เพื่อนำมาประยุกต์ให้กับสินค้ากับร้านของเรา ซึ่งก็ทำให้ที่ร้านมีเค้กหรือขนมแบบใหม่ๆ ที่หลายๆท่านอาจจะยังไม่เคยเจอ ไม่เคยเห็นที่ใดมาก่อน

IMG_3374

ตบท้ายด้วยบราวนี่ ที่ร้าน  Sugar Moon Cafe’ มีบราวนี่อร่อยๆให้เราเลือกทานถึง 6 รสชาติด้วยกันครับเรียกได้ว่าเป็นสวรรค์ของคนชอบทานบราวนี่ของเเท้เลย

IMG_3376

ใครอยากลองชิมบราวนี่ที่มีรสชาติเยอะๆผมขอเเนะนำต้องมาที่ร้าน Sugar Moon Cafe’ ให้ได้เลยละครับ (ชื่อบราวนี่เรียกจากซ้ายไปขวานะ)

  1. Moush Chocolate Chips Blomdie
  2. Rum & Ruisin Nut Brownie
  3. Cappucchino Brownie
  4. Orange Chocolate Chips Brownie
  5. Blondie & Brownie
  6. Classic Brownie

ซึ่งบราวนี่แต่ละรสชาติก็ให้ความอร่อยที่แตกต่างกันครับ อร่อยทุกรสเลย ใครชอบแบบไหน รสอะไรลองสั่งดูครับ ทานกับเครื่องดื่มต่างๆของทางร้าน รับรองฟินแน่นอนครับ

IMG_3602

IMG_3626

IMG_3513

IMG_3537

ปิดท้ายด้วยภาพนางเเบบน่ารักๆถ่ายกับบรรยกาศสวนของร้าน  Sugar Moon Cafe’  ครับ ใครที่มาเที่ยวทะเล หาดเจ้าหลาว ปากน้ำเเขมหนูอย่าลืมเเวะมาเช็คอิน ชิมกาเเฟ นั่งทานเค้กอร่อยๆที่ร้านกันนะครับ

ร้าน Sugar Moon Cafe’

ที่อยู่ : ก่อนถึงสะพานปากน้ำแขมหนู หมู่  9 ตำบลตะกาดเง้า อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี
เวลา เปิดปิด : ทุกวัน 09.00 -21.00 น.
โทร : 092 392 5556
พิกัด GPS : 12.5412542,101.954053

เกี่ยวกับ probank

นักการศึกษา ที่ปรึกษาสาธารณะด้านมือถือ ทำงานวงการไอที รักเเอนดรอย ใช้ไอโฟน รู้สึกดีทุกครั้งที่ได้เเบ่งปันความรู้ด้านไอที

ลองดูนี่สิ !

ME WUA Beef&Beer เบียร์สดกดเอง พร้อมสเต็กเนื้อและเมนูอาหารที่หลากหลาย

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLineร้านมีวัว เป็นโจทย์ของหนุ่มๆวิศวกรและเชฟอาหารสัญชาติอิตาเลี่ยน🇮🇹ที่อยากหาร้านอาหารบรรยากาศดี มีคราฟต์เบียร์ไว้สังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนๆ และนึกสงสัยว่าทำไมร้านคราฟต์เบียร์ กับร้านอาหารอร่อยๆ มันถึงเป็นร้านเดียวกันไม่ได้ จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจคิดที่จะทำร้านอาหารที่รสชาติอร่อยและมีคราฟต์เบียร์ที่เลือกดื่มได้หลากหลายโดยได้ออกเเบบร้านให้เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อนที่หาที่สังสรรค์พูดคุยหลังเลิกงาน กลุ่มครอบครัวที่อยากได้บรรยากาศความเป็นส่วนตัวคุณแม่และลูกได้ทานอาหารอร่อยๆ ส่วนคุณพ่อได้ดื่มเบียร์เย็นๆ อาหารของทางร้านจะเน้นเรื่องสเต็กเนื้อชั้นดี นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย เมนูพาสต้ารสชาติดั้งเดิม …

Leave a Reply