fbpx
หน้าแรก » Coffee Cafe น่านั่ง » Klongtoey Coffee House คาเฟ่เล็กๆ ที่ราคาโคตรถูก

Klongtoey Coffee House คาเฟ่เล็กๆ ที่ราคาโคตรถูก

ปิดบริการแล้ว

อากาศร้อนๆเเบบนี้เพื่อนๆหลายท่านอาจกำลังมองหาร้านกาเเฟอร่อยๆสักร้าน บรรยากาศดีๆ คงจะมีอยู่ทั่วไป เเต่ถ้ามองหาร้านกาเเฟที่เก๋ไก๋มีสไตล์เป็นของตัวเอง เเถมราคาย่อมเยาว์มากๆเริ่มต้นเเค่ 20 บาท!!นั้นต้องยกให้ร้านนี้เลยละ ทางทีมงานจันท์จี๊ดดขออาสาพาเพื่อนๆไปทำความรู้จักกับร้าน Klongtoey Coffee House

พอเข้ามาภายในร้าน Klongtoey coffee house เพื่อนๆก็จะได้สัมผัสถึงการจัดร้านเเบบร่วมสมัยของทางพี่เล็กเจ้าของร้านการจัดวางชุดโต๊ะนั่ง เฟอร์นิเจอร์นั่งเเอร์เย็นๆจิบกาเเฟบนเบาะนุ่มๆในวันหยุด อะไรจะสุนทรีย์ไปกว่านี้

 

ความรู้สึกเเรกที่ทางทีมงานจันท์จี๊ดดเข้ามานั่งภายในร้าน Klongtoey coffee house นั้นก็คือ เหมือนมาบ้านเพื่อนครับ ดูชิลๆนั่งเพลินๆ พี่เล็กเจ้าของร้านเป็นกันเองมากๆอยากจะนั่งตรงไหน ถ่ายรูปกับอะไรก็สบายๆ

มองไปมุมในก็สบายตาครับ น้อยร้านคาเฟ่นะที่จะมีตู้ปลาสวยๆไว้ในร้านครับ นั่งจิบกาเเฟดูตู้ปลาไปก็เพลินๆดีเหมือนกันนะผมว่า

หรือใครจะชอบมุมเบาะนุ่มๆ ประดับโคมไฟวินเทจๆ ก็ได้อารมณ์ไปอีกเเบบนะ ผมว่าเท่ๆดี

ว่าเเล้วเราก็ลองสั่งเมนูกาเเฟของร้าน Klongtoey coffee house มาชิมกันดีกว่าครับ โดยทางร้าน Klongtoey coffee house นั้นมีจุดเด่นในเรื่องของราคาที่ย่อมเยาว์มากๆครับ ราคาชาเขียวฟองนม เริ่มต้นเเค่ 20 บาทเท่านั้นเองโอ้!!

ฟินมากๆครับ ตั้งเเต่ทีมงานจันท์จี๊ดดไปรีวิวร้านกาเเฟมาไม่รู้ต่อกี่ร้าน เพิ่งเคยเจอคาเฟ่ที่ขายชาเขียวเเก้วละ 20 บาทเป็นที่เเรกครับ พี่เล็กเจ้าของร้าน Klongtoey coffee house พิถีพิถันทำด้วยความตั้งใจทุกเเก้ว

หรือจะต่อกันด้วยเมนูกาแฟสดของทางร้าน Klongtoey coffee house ก็ราคาเริ่มต้นที่ 30 บาทเท่านั้นครับ ฟินกับราคาไปตามๆกัน

สรุปเเล้วรักพี่เสียดายน้องครับ ทั้งชาเขียวฟองนมก็ดี กาเเฟมอคค่าก็โดนใจ ผมเลยขอรับอาสาทานทั้งสองเเก้วไปเลย

ตบท้ายด้วยเมนูเปรี้ยวๆปาก ก็ดีเหมือนกันนะครับ นั้นก็คือน้ำเสาวรสนั้นเองครับ สีสันจัดจ้าน รสชาติเปรี้ยวอมหวานสดชื่นกำลังดีเลยครับ ทานเเล้วชุ่มคอเลย

เรียกได้ว่าเป็นเมนูคลายร้อนที่ราคาย่อมเยาว์มากเลยนะครับ สำหรับร้าน Klongtoey coffee house ใครรักพี่เสียดายน้อง สั่งทีเดียวทั้งสามเเก้วเลยก็ได้ครับ รับรองไม่เกินงบเเน่นอน

สรุปเเล้วเพื่อนๆท่านใดที่กำลังมองหาร้านคาเฟ่บรรยากาศดีๆ มีที่ถ่ายรูปเก๋ๆ เเถมเมนูชากาเเฟราคาย่อมเยาว์มากๆทางทีมงานจันท์จี๊ดดขอเเนะนำให้ลองเเวะเวียนมาที่ร้าน Klongtoey coffee house ให้ได้เลย

 Klongtoey coffee house

ที่ตั้ง : 65/3 ม.11 ต.คลองนารายณ์ เทศบาลเมืองจันทบุรี 22000(ร้านอยู่ซอยตรงข้ามศูนย์โตโยต้าพลับพลา )
เวลาเปิด : ทุกวัน 9:00 น. – 20:00 น. หยุดทุกวันพุธและวันอาทิตย์ (เบอร์โทร :098 289 2901)
เพจร้าน : Klongtoey coffee house  ที่จอดรถ : มีหน้าร้าน

แผนที่ร้านKlongtoey coffee house

เกี่ยวกับ probank

นักการศึกษา ที่ปรึกษาสาธารณะด้านมือถือ ทำงานวงการไอที รักเเอนดรอย ใช้ไอโฟน รู้สึกดีทุกครั้งที่ได้เเบ่งปันความรู้ด้านไอที

ลองดูนี่สิ !

ME WUA Beef&Beer เบียร์สดกดเอง พร้อมสเต็กเนื้อและเมนูอาหารที่หลากหลาย

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLineร้านมีวัว เป็นโจทย์ของหนุ่มๆวิศวกรและเชฟอาหารสัญชาติอิตาเลี่ยน🇮🇹ที่อยากหาร้านอาหารบรรยากาศดี มีคราฟต์เบียร์ไว้สังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนๆ และนึกสงสัยว่าทำไมร้านคราฟต์เบียร์ กับร้านอาหารอร่อยๆ มันถึงเป็นร้านเดียวกันไม่ได้ จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจคิดที่จะทำร้านอาหารที่รสชาติอร่อยและมีคราฟต์เบียร์ที่เลือกดื่มได้หลากหลายโดยได้ออกเเบบร้านให้เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อนที่หาที่สังสรรค์พูดคุยหลังเลิกงาน กลุ่มครอบครัวที่อยากได้บรรยากาศความเป็นส่วนตัวคุณแม่และลูกได้ทานอาหารอร่อยๆ ส่วนคุณพ่อได้ดื่มเบียร์เย็นๆ อาหารของทางร้านจะเน้นเรื่องสเต็กเนื้อชั้นดี นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย เมนูพาสต้ารสชาติดั้งเดิม …

Leave a Reply