fbpx
หน้าแรก » Coffee Cafe น่านั่ง » ร้าน Rock S Presso Chanthaburi กินกันให้จุกกับหลากหลายเมนูครบทั้งคาวหวาน

ร้าน Rock S Presso Chanthaburi กินกันให้จุกกับหลากหลายเมนูครบทั้งคาวหวาน


ร้าน Rock S Presso อีกร้านกาแฟที่เพียบพร้อมไปด้วยบรรยากาศที่ดี ที่นั่งสบาย ที่จอดรถกว้างขวาง ห้องน้ำติดเเอร์เย็นสบาย เหมาะเเก่การพาครอบครัวมานั่งชิลๆจิบกาเเฟสั่งอาหารคาวหวานมารับประทานเลยละ

ในส่วนของเมล็ดกาแฟทางร้านคัดสรรอย่างดีเลือกใช้ กาเเฟจากเอธิโอเปีย อินโดนีเซีย อินเดีย เเละ ไทยมารวมกันกลายเป็นกาเเฟที่หอมกรุ่นเอาใจคอกาเเฟทุกคน

ทางร้านมีความเอาจริงเรื่องการชงกาเเฟมากนอกจากจะเอาใจใส่ในเมล็ดกาเเฟพันธุ์ดี ในส่วนของเครื่องชงกาเเฟทางร้านเลือกใช้อย่างดีราคาถึง 1,500,000 บาทเเถมเป็นเครื่องเดียวในไทยเเละเครื่องที่ 5 ในเอเชีย

คาราเมล มัคคิอาโต้ ถือว่าเป็นอีกเมนูกาแฟยอดฮิตของทางร้านเลยละ ทางร้านลงมือกวนคาราเมลเองเลยละเพื่อที่จะเอามาไว้ใช้สำหรับเมนูคาราเมล มัคคิอาโต้รับรองเข้มข้นโดนใจคอกาเเฟมัคคิอาโต้

อเมริกาโน่น้ำมะพร้าว เอาใจคอกาแฟด้วยเมนู อเมริกาโน่น้ำมะพร้าว ที่เข้ากันอย่างลงตัวระหว่างกาเเฟสดอเมริกาโน่เเละน้ำมะพร้าวสดเเท้ ถูกนำมาผสมรวมกันอย่างลงตัวเพิ่มท็อปปิ้งด้วยเนื้อมะพร้าวอ่อน

ชาเขียว มัทฉะถั่วเเดง ทางร้านเลือกใช้ชาเขียวมัทฉะนำเข้าเกรดดีโลละ 2000 บาท จึงได้กลิ่นที่หอมใครชอบเมนูชาเขียวทานง่ายๆเเถมหอมอร่อยเสริฟกับมัทฉะถั่วเเดง

มัทฉะลาเต้เฉาก๊วยใครชอบทานเมนูชาเขียวมัทฉะ เเนะนำให้ลองเมนูมัทฉะลาเต้เฉาก๊วยเรียกได้ว่าลงตัวอย่างมากทั้งตัวมัทฉะ ตัวกาแฟลาเต้ ถูกเสริฟมาพร้อมกับเฉาก๊วยนุ่มๆเด้ง

สตรอเบอร์รี่ชีสเค้กเรียกได้ว่าเป็นเมนูน้ำที่สาวๆชื่นชอบเป็นพิเศษ มีทั้งความหอมหวานละมุนเเอบซ่อนไว้ด้วยความ เปรี้ยว หอมกลิ่นชีส เเถมทางร้านยังใช้เนื้อสตรอว์เบอร์รี่ วิปครีม เป็นท็อปปิ้งอีกด้วย น่าทานมากๆ

นมอัญชัน อีกเมนูน้ำที่สีสันสวยงาม น่าสั่งมาลองทานมากๆนั้นก็คือเมนูนมอัญชันนั้นเองทางร้านใช้อัญชันสดคั้นออกมาเป็นน้ำเพื่อเอาไว้ผสมกับนมสด สีสันถูกใจมากๆ

อัญชันน้ำผึ้งมะนาวโซดา ใครกำลังมองหาน้ำที่รสชาติสดชื่นสักเเก้ว เเนะนำอัญชันน้ำผึ้งมะนาวโซดา ทั้งสดชื่นเเละเข้มข้น ซาบซ่าถึงใจด้วยตัวน้ำผึ้งมะนาว ผสมด้วยโซดา เเถมให้สีสันที่สวยงามของตัวอัญชันอีกด้วย

สตรอเบอร์รี่โซดา  สตรอเบอร์รี่โซดาเมนูสั่งทานสบายๆ ใครที่ชอบทานเมนูเเนวโซดาซ่าบซ่าถึงใจต้องลองสั่งสตรอเบอร์รี่โซดา มาลองจิบสักเเก้วรับรองถูกใจ

ชาพีชเย็น ถือว่าเป็นเมนูที่สายชาต้องมาลองชิมเลยละ กับเมนูชาพีชเย็นทางร้านเลือกใช้ผงชาชั้นดีชาพีช dilmahเสริฟคู่กับท็อปปิ้งเนื้อพีชเข้ากันดีมากๆ

บลูฮาวาย เมนูสไตล์อิตาเลี่ยนโซดา ของทางร้านที่สั่งที่ไรจะได้ความรู้สึกสดชื่นไปทุกครั้ง ใครชอบทานเเนะนำเมนู ลองสั่งบลูฮาวายสักเเก้ว ทานตอนอากาศร้อนๆเข้ากันดีเลย

เอสเพรสโซ คอนพานา เรียกได้ว่าเป็นอีกเมนูกาเเฟเเนะนำของทางร้านเลยละครับ สำหรับเอสเพรสโซ คอนพานา จุดเด่นนอกจากรสชาติที่เข้มข้นของตัวกาเเฟเเล้ว ทางร้านเสริฟเป็นกาเเฟช็อต
กำลังดีราดหน้าด้วยวิปครีม ทานคู่กับน้ำตาลอ้อย

ลาเต้ร้อน เอาใจคอกาเเฟร้อนด้วย เมนูร้อนอย่าเมนูลาเต้ร้อน เข้มๆนุ่มๆสักเเก้ว ยิ่งทานคู่กับเค้กสักชิ้นถือว่าเป็นวันหยุดพักผ่อนที่ดีเลยละ

มัทฉะลาเต้ ร้อนใครชอบทานเมนูมัทฉะลาเต้ร้อนเเล้วละก็ ขอเเนะว่าให้มาลองมัทฉะลาเต้ ร้อน ที่ร้านทำออกมาได้น่าทานมากๆ

คาปูชิโน่ร้อน เรียกได้ว่าเป็นอีกเมนูกาแฟยอดฮิต ที่ไม่ว่าใครได้ลองสั่งก็ต้องหลงใหล ด้วยความหอมของตัวกาเเฟ ตัดกับฟองนมหวานมัน ได้ตอนสายๆสักเเก้วมีฟิน

คอฟฟี่เยลลี่ลาเต้ใครชอบทานกาเเฟ เเต่ทานกาเเฟเเบบเข้มๆไม่ได้ จันท์จี๊ดดเเนะนำให้เพื่อนๆลองสั่งเมนูคอฟฟี่เยลลี่ลาเต้ มาได้เลยเรียกว่าตัวลาเต้กำลังดีไม่เเรงหรือเข้มจนเกินไปเเถมทานคู่กับตัวบุกเยลลี่เข้ากันมากๆ

เค้กมะพร้าวอ่อนหากนึกถึงเค้กที่อร่อย คนมาถึงที่ร้านนิยมสั่งเป็นเมนูเเรกๆคงหนีไม่พ้นเค้กมะพร้าวอ่อนด้วยตัวเค้กเนื้อนุ่ม หอมหวาน ที่มีกลิ่นอายความเป็นไทยทานคู่กับเนื้อมะพร้าวอ่อน อร่อยจนเผลอเเป็ปเดียวอาจหมดชิ้นเลยละ

เเมงโกเครปเรียกได้ว่าเป็นเมนูเอาใจคนชอบมะม่วงเเละชอบทานโทสต์เป็นพิเศษเลยละ
เเมงโกเครป นั้นจะประกอบไปด้วยตัวเครปเค้กเเป้งบางถูกสอดไส้มาเป็นข้าวเหนียวมูล
ทานคู่กับไอศครีมเเละมะม่วงสุก

วาฟเฟิลผลไม้ อีกเมนูของหวานยอดฮิตของทางร้าน วาฟเฟิลผลไม้ ถูกอบมาร้อนๆกรอบๆ
เสริฟคู่กับผลไม้สดทั้งกีวีหั่นเป็นชิ้น เเละสตอเบอรี่ โรยหน้าด้วยอัลมอนด์ทานคู่กับวิปครีม ไอศครีม
เเละที่ขาดไม่ได้คือน้ำผึ้ง

โทสต์ไข่เค็มลาวา เอาใจคนรักเมนูไข่เค็มลาวา เเถมยังชอบทานเมนูโทสต์เป็นชีวิตจิตใจจันท์จี๊ดดขอเเนะนำให้ให้ลองเมนูโทสต์ไข่เค็มลาวา ทางร้านอบโทสต์กรอบนอกนุ่มใน หากเราใช้มีดตัดตัวโทสต์จะเห็นใส่เป็นไข่เค็มลาวาเยิ้มๆข้างในยังไม่พอ ยังมีตัวซอสไข่เค็มลาวาราดเป็นท็อปปิ้งข้างนอกให้อีกด้วย ทานคู่กับวิปครีมสักนิด ไอศครีมสักหน่อย ถูกใจคนรักโทสต์

คลาสสิคฮันนี่โทสต์ เรียกได้ว่าเป็นเมนูโทสต์ที่ขายดีของทางร้านเลยละครับ ลูกค้ามาเป็นต้องสั่งมาลองทานโดยเจ้าตัวคลาสสิคฮันนี่โทสต์นั้นทางร้านเลือกใช้ ขนมปังโทสต์อบมาอย่างดีกรอบหอม ทานคู่กับผลไม้อย่างกล้วยหอม ส้มเเมนดารินฝานมาชิ้นบางสวยเเละเเก้วมังกรสุกหวานๆ ทานคู่กับโทสต์กรอบๆราดด้วยน้ำผึ้งอีกสักนิด มีฟิน

เรดเวลเว็ทเค้ก เรดเวลเว็ทเค้กเนื้อเค้กสีแดงกำมะหยี่ มีความหอมหวานของตัวเค้กตัดกับรสชาติอมเปรี้ยวของชีสใครชอบทานเค้กเรดเวลเว็ทเค้กต้องลอง

ข้าวหมูอบกระเทียมไข่ดาว ใครชอบทานเมนูหมูกระเทียมต้องห้ามพลาด ลองเมนูข้าวหมูอบกระเทียมไข่ดาวของทางร้านเลยทางร้านเสริฟ์หมูอบกระเทียมชิ้นใหญ่เเต่หนานุ่มมาในถ้วย คลุกขลิกด้วยน้ำซอสกระเทียมพริกไทยทานร้อนๆคู่กับข้าวสวยเเละไข่ดาว

ข้าวผัดกะปิคั่วกุ้งสด อีกเมนูเด็ดข้าวผัดกะปิที่หลายคนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ทางร้านจัดจานได้น่ารักน่าทานมากๆ ทั้งตัวข้าวผัดกะปิเองเอย ใช้กุ้งสดโรยบนหน้าข้าวผัดกะปิเสริฟ์คู่กับไข่ต้ม เเละผักเครื่องเคียงเเละกะปิคั่วอีกหน่อยเข้ากันๆ

มะกะโรนีผัดมันกุ้ง อีกเมนูขายดีของทางร้าน มะกะโรนีผัดมันกุ้ง มะกะโรนีผัดซอสมะเขือเทศเข้ากัน
อย่างเข้มข้นถูกนำมาผัดด้วยมันกุ้ง เสริฟคู่กับกุ้งสด มะเขือเทศ เเละผักโหระพา

สปาเก็ตตี้ต้มยำทะเลเเห้ง ใครชอบทานสปาเก็ตตี้ เเละตามหาสปาเก็ตตี้ที่รสชาติเข้มข้นจัดจ้าน จันท์จี๊ดดขอเเนะนำให้เมนูสปาเก็ตตี้ต้มยำทะเลเเห้ง ทางร้านผัดสปาเก็ตตี้ออกมาได้รสชาติเข้มข้นจัดจ้านมากๆถึงเครื่องต้มยำทะเลเลยละครับ จัดเต็มทั้งรสชาติ ทั้งเครื่องต้มยำทะเล กุ้ง หมึก เหมือนยกทะเลมาเสริฟ์

ข้าวไข่ข้นกุ้งอีกหนึ่งเมนูเเนะนำของร้าน เเละเป็นเมนูที่จันท์จี๊ดดชื่นชอบมากๆนั่นก็คือข้าวไข่ข้นกุ้ง
ทางร้านทำตัวไข่ข้นกุ้งออกมาได้นุ่มเเละหอมมาก ทางร้านใส่เนื้อกุ้งมาในเนื้อไข่ข้น
เรียกได้ว่าจัดเต็ม เท่านั้นยังไม่พอทางร้านยังราดตัวไข่กุ้งมาด้วยอีก ทานคู่กับข้าวสวยร้อนๆ
สักจานเเละเหยาะซอสมะเขือเทศอีกสักหน่อย มีฟิน

ข้าวหมูชะมวงเรียกได้ว่าถ้ามาเมืองจันท์ เเละยังไม่มีโอกาสได้ลองชิมเมนูอาหารพื้นบ้านอย่างหมูชะมวงเเล้วถือได้ว่ามาไม่ถึงเมืองจันท์เลยละ ทางร้านมีเมนูข้าวหมูชะมวงไว้ให้บริการด้วยละครับ ถ้าร้านตุ๋นหมูชะมวงได้ดีมาก หมูนุ่มเข้าถึงเครื่อง ทานคู่กับข้าวสวยร้อนๆน้ำปลาพริกเหยาะสักนิด น้ำจิ้มพริกเกลืออีกหน่อย ดีงาม

ร้าน Rock S Presso จันทบุรี

📌 พิกัด : 99/9 หมู่ 6 ตำบลท่าช้าง อำเภอเมือง จันทบุรี
📌 เปิด : ทุกวัน 7.00-20.00 น.(โทร 065 575 0077)
📌 Google Maps : https://goo.gl/maps/AFoWSsvCdcUuYkN76

แผนที่ร้าน Rock S Presso

เกี่ยวกับ probank

นักการศึกษา ที่ปรึกษาสาธารณะด้านมือถือ ทำงานวงการไอที รักเเอนดรอย ใช้ไอโฟน รู้สึกดีทุกครั้งที่ได้เเบ่งปันความรู้ด้านไอที

ลองดูนี่สิ !

ME WUA Beef&Beer เบียร์สดกดเอง พร้อมสเต็กเนื้อและเมนูอาหารที่หลากหลาย

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLineร้านมีวัว เป็นโจทย์ของหนุ่มๆวิศวกรและเชฟอาหารสัญชาติอิตาเลี่ยน🇮🇹ที่อยากหาร้านอาหารบรรยากาศดี มีคราฟต์เบียร์ไว้สังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนๆ และนึกสงสัยว่าทำไมร้านคราฟต์เบียร์ กับร้านอาหารอร่อยๆ มันถึงเป็นร้านเดียวกันไม่ได้ จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจคิดที่จะทำร้านอาหารที่รสชาติอร่อยและมีคราฟต์เบียร์ที่เลือกดื่มได้หลากหลายโดยได้ออกเเบบร้านให้เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อนที่หาที่สังสรรค์พูดคุยหลังเลิกงาน กลุ่มครอบครัวที่อยากได้บรรยากาศความเป็นส่วนตัวคุณแม่และลูกได้ทานอาหารอร่อยๆ ส่วนคุณพ่อได้ดื่มเบียร์เย็นๆ อาหารของทางร้านจะเน้นเรื่องสเต็กเนื้อชั้นดี นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย เมนูพาสต้ารสชาติดั้งเดิม …

Leave a Reply