fbpx
หน้าแรก » จันทบุรีกินอะไรดี? » ร้านจันท์ดี ทุเรียนออนไลน์ คัดทุเรียนคุณภาพจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ

ร้านจันท์ดี ทุเรียนออนไลน์ คัดทุเรียนคุณภาพจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ

วันนี้จันท์จี๊ดดจะขอพาเพื่อนๆไปทำความรู้จักกับ จันท์ดีร้านทุเรียนออนไลน์ ที่ส่งตรงทุเรียนเเละผลิตภัณฑ์จากสวนทุเรียนเมืองจันท์เรียกได้ว่าคัดด้วยใจ ได้ทุเรียนคุณภาพจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ

ยุคนี้ใครอยากทานทุเรียนหมอนทอง ทุเรียนชะนี พวงมณี สดๆจากสวนไม่จำเป็นต้องเดินทางมาไกลเข้าไปถึงสวนทุเรียนอีกเเล้ว

จันท์ดี ร้านทุเรียนออนไลน์ บอกเลยสวนพี่สุเขาจัดเต็มเพื่อนๆสามารถสั่งจองเลือกซื้อทุเรียนคุณภาพดีการันตีไม่มีทุเรียนอ่อน คัดคุณภาพจากสวนทุเรียนของคนจันท์แท้มีแบบลูกและแกะขายเป็นแพ็คด้วยละ ใครชอบหมอนทองหอมๆ หรือจะชอบทุเรียนชะนี พวงมณีก็อร่อย สั่งสวนพี่สุได้เลยพร้อมส่งตรงถึงหน้าบ้าน

ร้านจันท์ดียังผลิตภัณฑ์ แปรรูปจากผลไม้เมืองจันท์หลายรายการ ไม่ว่าจะเป็น ทุเรียนหมอนทองทอดกรอบๆใส่เเพคเกจสวยๆ ทุเรียนท็อฟฟี่ พริกไทยพันธ์ุดีของเมืองจันท์

ในส่วนของฝากที่ร้านมีหลายอย่างเลยละ ไม่ว่าจะเป็นเสื่อกกเสื่อทอขึ้นชื่อของเมืองจันท์ กระเป๋าที่ทำมือมาจากเสื่อกกสวยงาม เหมาะกับสาวๆมากๆ

ร้านจันท์ดี ร้านทุเรียนออนไลน์ มีทั้งในรูปเเบบหน้าร้านเเละขายออนไลน์ มีบริการจัดส่งทุกวัน คิดค่าส่งตามจริง ใครสนใจไปอุดหนุนกันได้เลย 

นอกจากนี้ทางร้านจันท์ดียังมีกิจกรรม ไลฟ์สดทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ 17.00 -18.00 น. และวันที่มีผลไม้สดๆจากสวนค่ะเล่นเกมส์แจกรางวัล ให้ความรู้ และโชว์สินค้าพร้อมขายถ้าลูกค้าสั่งซื้อ หรือจอง โอนเงินก่อน 20.00 น ส่งเช้าวันรุ่งขึ้นเลยละ

ร้าน จันท์ดีจันทบุรี

📌 เพจร้าน : จันท์ดี
📌 เปิด : จันทร์ -ศุกร์ 17.00 – 20.00น.,เสาร์ -อาทิตย์ 8.00 – 20.00 น.
📌โทร : 094-326-1010 คุณสุ , Line@ chandee

 

เกี่ยวกับ probank

นักการศึกษา ที่ปรึกษาสาธารณะด้านมือถือ ทำงานวงการไอที รักเเอนดรอย ใช้ไอโฟน รู้สึกดีทุกครั้งที่ได้เเบ่งปันความรู้ด้านไอที

ลองดูนี่สิ !

ME WUA Beef&Beer เบียร์สดกดเอง พร้อมสเต็กเนื้อและเมนูอาหารที่หลากหลาย

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLineร้านมีวัว เป็นโจทย์ของหนุ่มๆวิศวกรและเชฟอาหารสัญชาติอิตาเลี่ยน🇮🇹ที่อยากหาร้านอาหารบรรยากาศดี มีคราฟต์เบียร์ไว้สังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนๆ และนึกสงสัยว่าทำไมร้านคราฟต์เบียร์ กับร้านอาหารอร่อยๆ มันถึงเป็นร้านเดียวกันไม่ได้ จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจคิดที่จะทำร้านอาหารที่รสชาติอร่อยและมีคราฟต์เบียร์ที่เลือกดื่มได้หลากหลายโดยได้ออกเเบบร้านให้เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อนที่หาที่สังสรรค์พูดคุยหลังเลิกงาน กลุ่มครอบครัวที่อยากได้บรรยากาศความเป็นส่วนตัวคุณแม่และลูกได้ทานอาหารอร่อยๆ ส่วนคุณพ่อได้ดื่มเบียร์เย็นๆ อาหารของทางร้านจะเน้นเรื่องสเต็กเนื้อชั้นดี นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย เมนูพาสต้ารสชาติดั้งเดิม …

Leave a Reply