fbpx
หน้าแรก » จันทบุรีไปไหนดี ? » ซีฟู้ดไม่อั้น พักผ่อนท่ามกลางสวนทุเรียน เพียง1,200บาทที่ “บ้านพัณธณี จันทบุรี”
บ้านสวนพัธณี

ซีฟู้ดไม่อั้น พักผ่อนท่ามกลางสวนทุเรียน เพียง1,200บาทที่ “บ้านพัณธณี จันทบุรี”

ใครชอบเที่ยวโฮมสเตย์ กินปู อาหารทะเลจัดเต็ม เเถมได้พักในบรรยากาศที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติวันนี้ทางจันท์จี๊ดดได้มีโอกาสไปที่ บ้านสวนพันธณี  อีกโฮมสเตย์ที่เพิ่งเปิดใหม่ล่าสุดตั้งอยู่ในตัวเมือง อ.มะขาม จ.จันทบุรี

 

 

บ้านสวนพันธณี เป็นรีสอร์ทในสวนทุเรียนที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ เรียกได้ว่าเปิดประสบการณ์การพักผ่อนให้เพื่อนๆในรูปเเบบใหม่ หลายคนอาจจะเคยพักโฮมสเตย์ติดภูเขา ติดทะเลมาเเล้ว ลองเเวะมาพักโฮมสเตย์ที่อยู่ในสวนทุเรียนกันบ้างดีกว่า

ในส่วนของห้องพักของบ้านสวนพันธณี นั้นสะดวกสบายมีทั้งเเบบห้องนอนเตียงคู่เเละเเบบห้องนอนเตียงเดี่ยว อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครันไม่ว่าจะเป็นทีวี เเอร์ ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น ผ้าเช็ดตัว น้ำดื่มเเละไวไฟ

ในส่วนของตัวห้องพักถูกออกเเบบมาให้หันออกสู่สระน้ำของบ้านสวนพัธณี บอกเลยบรรยากาศดีมากๆ ได้มาพักผ่อนในบรรยากาศธรรมชาติ ชมวิวขุนเขา เเละสวนทุเรียน เห็นเเล้วอยากจะอยู่หลายๆวัน

ภายในบ้านสวนพันธณีมีกิจกรรมให้ลูกค้ามากมาย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ สวนน้ำ สไลเดอร์ หรือเพื่อนๆจะปั่นจักรยานชมสวนทุเรียนก็สนุกไปอีกเเบบ เรียกได้ว่าพักผ่อนเเบบสบายๆในบรรยากาศเป็นกันเองเลยละ

เห็นสไลเดอร์เเล้วอยากจะเล่นสักสิบรอบ โฮมสเตย์กับสไลเดอร์ของคู่กันมากๆ ใครมาเที่ยวบ้านสวนพัธณีเเล้วไม่ได้เล่นสไลเดอร์ถือว่ามาไม่ถึง

ต่อไปเป็นเวลาที่พวกเรานั้นเเสนจะรอคอย ใครที่มาพักบ้านสวนพัธณีจัดเต็มด้วยอาหารทะเล 2 มื้อ (บุฟเฟ่ต์)ประกอบไปด้วย อาหารเย็นบุฟเฟ่ต์ปู กุ้ง อาหารทะเล เติมแบบไม่อั้นสดๆเครื่องดืมฟรี น้ำเปล่า น้ำอัดลม โซดาและน้ำแข็งเเละ
อาหารเช้าวันเช็คเอ้าท์ออกอีกด้วย ว่าเเล้วเราลองไปดูเมนูที่บ้านสวนพัธณีจัดมาไว้ต้อนรับนักท่องเที่ยวกันเลย

ออเดอร์ด้วยกุ้งเเช่น้ำปลา เเค่เห็นเชฟบีบมะนาวใส่ตัวกุ้ง ก็น้ำลายสอเเล้ว

ต่อด้วยทอดมันร้อนๆ ทานคู่กับน้ำจิ้มอร่อยๆ ข้าวสวยอีกสักนิด อร่อย

ทานปลากะพงทอดน้ำปลาสักสองตัว

เเน่นอนมาพักโฮมสเตย์ทั้งทีจะขาดเมนูข้าวผัดทะเลรวมมิตรไปได้อย่างไร  เห็นเเล้วอยากจะกินสักสองจาน

ต้มยำน้ำข้นทะเลรวมมิตร ทางบ้านสวนพัธณีจัดเต็มมากๆทั้งกุ้ง หมึก ปลากะพง เห็นเเล้วหิว

ปิดท้ายด้วยกุ้งเเละปูทะเลตัวเเน่นๆ ต้มมาสดๆทานคู่กับน้ำจิ้มซีฟู้ดที่คนจันท์เรียกจนติดว่านำ้จิ้มพริกเกลือ ที่สำคัญปูเเละกุ้งเติมได้ไม่อั้น!!

เรียกได้ว่าที่บ้านสวนพัธณี นั้นมีหลากหลายเมนูให้เลือกทานมากๆครับ มาที่เดียวครบจบทั้งกิจกรรมให้เลือกเล่นมากมาย ทั้งเมนูอาหารบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดที่โดนใจ กับการบริการชั้นยอดเริ่มต้น(รายหัว)บุฟเฟต์อาหารทะเล 2วัน 1คืนเพียงเเค่ 1400 บาทเท่านั้น!! ทางจันท์จี๊ดดขอเเนะนำว่าเพื่อนๆท่านใดอยากลองมาพักผ่อนเที่ยวเเบบฟินๆต้องลองมาที่ บ้านสวนพัธณีให้ได้เลยละครับ

บ้านสวนพัธณีโฮมสเตย์

ที่ตั้ง : ตัวเมืองอำเภอมะขาม จันทบุรี
ติดต่อจองที่พัก&ทริป : ( โทร 092-2492113 , 097-1842831)Line: id chaliwat
เพจโฮมสเตย์  บ้านสวนพัธณี : ที่จอดรถ : มีหน้าโฮมสเตย์

แผนที่บ้านสวนพัธณีโฮมสเตย์

เกี่ยวกับ probank

นักการศึกษา ที่ปรึกษาสาธารณะด้านมือถือ ทำงานวงการไอที รักเเอนดรอย ใช้ไอโฟน รู้สึกดีทุกครั้งที่ได้เเบ่งปันความรู้ด้านไอที

ลองดูนี่สิ !

ME WUA Beef&Beer เบียร์สดกดเอง พร้อมสเต็กเนื้อและเมนูอาหารที่หลากหลาย

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLineร้านมีวัว เป็นโจทย์ของหนุ่มๆวิศวกรและเชฟอาหารสัญชาติอิตาเลี่ยน🇮🇹ที่อยากหาร้านอาหารบรรยากาศดี มีคราฟต์เบียร์ไว้สังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนๆ และนึกสงสัยว่าทำไมร้านคราฟต์เบียร์ กับร้านอาหารอร่อยๆ มันถึงเป็นร้านเดียวกันไม่ได้ จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจคิดที่จะทำร้านอาหารที่รสชาติอร่อยและมีคราฟต์เบียร์ที่เลือกดื่มได้หลากหลายโดยได้ออกเเบบร้านให้เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อนที่หาที่สังสรรค์พูดคุยหลังเลิกงาน กลุ่มครอบครัวที่อยากได้บรรยากาศความเป็นส่วนตัวคุณแม่และลูกได้ทานอาหารอร่อยๆ ส่วนคุณพ่อได้ดื่มเบียร์เย็นๆ อาหารของทางร้านจะเน้นเรื่องสเต็กเนื้อชั้นดี นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย เมนูพาสต้ารสชาติดั้งเดิม …

Leave a Reply