fbpx
หน้าแรก » Coffee Cafe น่านั่ง » ฟินไปกับหลากเมนูกาแฟและมุมถ่ายรูปกราฟฟิตี้สวยๆกันที่ BlackCoffee & BISTRO

ฟินไปกับหลากเมนูกาแฟและมุมถ่ายรูปกราฟฟิตี้สวยๆกันที่ BlackCoffee & BISTRO

จันท์จี๊ดดพาเพื่อนๆไปแวะชิมและเที่ยวถ่ายรูปกันที่ร้าน BlackCoffee & BISTRO ร้านกาเเฟบรรยากาศชิวๆ ไม่ไกลจากตัวเมือง เรียกได้ว่าเป็นสวรรค์ของคนรักกาเเฟเลยละ เพราะที่ร้านนี้มีกาเเฟให้เลือกชิมเยอะมาก เเถมยังมีมุมถ่ายรูปสวยๆเป็นภาพกราฟฟิตี้ ตามกำเเพงใครกำลังหาร้านกาแฟเก๋ๆชอบถ่ายรูปฮิปๆต้องมาเลยละ!! ถ้าพร้อมเเล้วไปดูบรรยากาศกันเลย

พอเข้ามาภายในร้าน BlackCoffee & BISTRO เพื่อนๆก็จะได้สัมผัสถึงความทันสมัยของร้าน การจัดวางชุดโต๊ะนั่ง เฟอร์นิเจอร์นั่งเเอร์เย็นๆจิบกาเเฟบนเบาะนุ่มๆในวันหยุด อะไรจะสุนทรีย์ไปกว่านี้

ว่าเเล้วเราลองเข้าไปถามเจ้าของร้าน BlackCoffee & BISTRO กันดีกว่าครับ ว่าทางร้านจะมีเมนูอะไรเด็ดๆเเนะนำให้พวกเราได้ลองสั่งมาทานกันบ้าง

ทางพี่เจ้าของร้าน BlackCoffee & BISTRO ก็ใจดีเเนะนำเมนูที่เรียกได้ว่ามาถึงร้านทั้งที ต้องลองสั่งมาชิมดูให้ได้ ส่วนใหญ่เมนูเด็ดๆของทางร้านจะขึ้นชื่อในเรื่องของกาเเฟผสมต่างๆครับ ไม่ว่าจะเป็น กาแฟส้ม กาแฟมะพร้าวน้ำหอม กาแฟชีส กาแฟสตอเบอรี่ หรือเพื่อนๆท่านใดชอบพวกเมนูชาเขียว ชานมไต้หวันก็มีนะ

ทางทีมงานจันท์จี๊ดด เลือกไม่ถูกครับเพราะทางร้าน BlackCoffee & BISTRO มีเมนูกาเเฟหลากหลายมากๆเลยบอกเจ้าของร้านว่า งั้นเอามาหมดเลยละกันครับ ฮา

เมนูเเรกที่ทางทีมงานจันท์จี๊ดดลองชิมนั้นก็คือ กาเเฟส้ม นั้นเอง กาเเฟส้มในที่นี้ทางร้าน BlackCoffee & BISTRO นั้นเอาส้มน้ำตาลเเท้ๆทั้งลูกมาคั้น จนได้เป็นน้ำส้มใส่ไว้ส่วนใต้ของเเก้วเเล้วผสมด้วยกาเเฟอเมริกาโน่สูตรพิเศษของทางร้าน ใครชอบกาเเฟผสมผลไม้ ต้องลอง

ต่อกันด้วยกาแฟชีส จากทางร้านBlackCoffee & BISTRO เพื่อนๆฟังไม่ผิดครับ กาเเฟชีสจริงๆครับ เป็นกาเเฟลาเต้ราดด้วยชีสเเบบเข้มข้น ได้รสชาติหวานๆมันๆ คอกาเเฟ สายชีสน่าจะรักเมนูนี้

สายสตอเบอรี่ก็ไม่ควรพลาดครับ เพราะว่าที่ร้าน BlackCoffee & BISTRO มีกาเเฟผสมสตอเบอรี่ด้วยครับ เรียกว่าได้ทั้งความหอมละมุนของกาแฟเเถมยังได้รสชาติหวานอมเปรี้ยวกำลังดีจากผลสตอเบอรี่อีกด้วยละ

คอฟฟี่มะพร้าว ของทางร้านBlackCoffee & BISTRO ถ้าจะเรียกกันให้เข้าใจง่ายๆ เมนูกาเเฟนี้ก็คือ กาเเฟอเมริกาโน่ผสมด้วยน้ำมะพร้าวน้ำหอมเเท้ๆ ทำให้ได้รสชาติของทั้งสองอย่างมาผสมกัน ใครชอบทานน้ำมะพร้าวไม่ควรพลาด

ชาคอฟฟี่เจลลี่ ของทางร้าน BlackCoffee & BISTRO ใครชอบชาอารมณ์ชาไข่มุกไต้หวันต้องมาลองเมนู ชาคอฟฟี่เจลลี่ ครับรสชาติหวานกำลังดี  สายชาไช่มุกมีฟิน

ชานมมันม่วง ถือได้ว่าเป็นอีกเมนูที่หาทานได้ยาก น่าจะมีไม่กี่ที่ในเมืองจันท์ เเต่เพื่อนๆสามารถหาทานได้ที่ร้าน BlackCoffee & BISTRO จะได้รสชาติความหนึบของตัวมันม่วง เเละความหอมของนม

ปิดท้ายเมนูน้ำด้วย นมทุเรียน เรียกได้ว่าหาทานได้เเค่ที่ร้าน BlackCoffee & BISTRO ก็ว่าได้ครับ เพราะทางร้านได้นำเอาทุเรียนหมอนทองชั้นดีไปผ่านวิธีการบดให้กลายเป็นผงทุเรียนหอมๆ สามารถเอามาชงผสมกับนมได้ตลอดทั้งปี ใครอยากลองชิม ต้องมาที่ร้าน BlackCoffee & BISTRO เท่านั้น

ต่อไปเราลองมาชิมเมนูของหวานจากทางร้าน BlackCoffee & BISTRO กันดีกว่าครับ ทางร้านมีเค้กให้เลือกชิมหลกหลายเเบบมากๆ ไม่ว่าจะเป็น ช็อคโกเเลตลาวา เมนูจำพวกฮันนี่โทส หรือจะเป็นวาฟเฟิลโทสก็มีนะ

 

ประเดิมกันด้วยเมนู Honey Toast อีกเมนูทานเล่นของร้าน BlackCoffee & BISTRO สาวๆคนไหนชอบทานของหวาน ต้องมาลองให้ได้ครับ ทางร้านเลือกใช้วัตถุดิบชั้นดี ทำสดใหม่ ทั้งขนมปัง ไอศครีม เเละผลไม้ชนิดต่างๆ

ต่อกันด้วยเมนูวาฟเฟิลโทส ของทางร้าน BlackCoffee & BISTRO  ก่อนอื่นต้องของบอกเลยว่า ตัววาฟเฟิลหอมมากๆ ทางทีมงานอดใจไม่ไหวเเอบกินไปชิ้นเต็มๆโดยไม่ทันถ่ายรูป ฮา

ใครยังไม่สะใจกับเมนูของหวานจากทางร้าน BlackCoffee & BISTRO  ของให้ลองสั่งเมนู ช็อคโกเเลตลาวา สาวๆคนไหนชอบช็อคโกเเลตต้องมาโดนครับ เวลาเอาช้อนไปตัดช็อคโกเเลตจะไหลเยิ้มออกมาจากในตัวเค้กฟินมากๆ

ปิดท้ายกันด้วยมุมถ่ายรูปสวยๆ จำพวกกำเเพงกราฟฟิตี้ของทางร้าน BlackCoffee & BISTRO  กันนะครับ สรุปเเล้วเพื่อนๆท่านใดที่กำลังมองหาร้านกาเเฟใหม่ๆ มีเมนูกาเเฟเเละเค้กหลากหลาย ในราคาที่ไม่เเพง เเถมยังมีมุมเก๋ๆไว้ให้ถ่ายรูป เเถมอยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองจันทบุรี (ขับรถประมาณ 10 นาทีจากตัวเมือง) ต้องลองเเวะมาที่ร้าน BlackCoffee & BISTRO  กันให้ได้นะครับ

BlackCoffee & BISTRO

ที่ตั้ง : ริมถ.จันทบุรี-สระแก้ว ติด ธ.กรุงเทพ สาขามะขาม จันทบุรี
เวลาเปิด : ทุกวัน 07.00 – 18.30 น..(เบอร์โทร : 086 424 4991)
เพจร้าน : BlackCoffee & BISTRO 
ที่จอดรถ : มีหน้าร้าน

 

เกี่ยวกับ probank

นักการศึกษา ที่ปรึกษาสาธารณะด้านมือถือ ทำงานวงการไอที รักเเอนดรอย ใช้ไอโฟน รู้สึกดีทุกครั้งที่ได้เเบ่งปันความรู้ด้านไอที

ลองดูนี่สิ !

ME WUA Beef&Beer เบียร์สดกดเอง พร้อมสเต็กเนื้อและเมนูอาหารที่หลากหลาย

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLineร้านมีวัว เป็นโจทย์ของหนุ่มๆวิศวกรและเชฟอาหารสัญชาติอิตาเลี่ยน🇮🇹ที่อยากหาร้านอาหารบรรยากาศดี มีคราฟต์เบียร์ไว้สังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนๆ และนึกสงสัยว่าทำไมร้านคราฟต์เบียร์ กับร้านอาหารอร่อยๆ มันถึงเป็นร้านเดียวกันไม่ได้ จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจคิดที่จะทำร้านอาหารที่รสชาติอร่อยและมีคราฟต์เบียร์ที่เลือกดื่มได้หลากหลายโดยได้ออกเเบบร้านให้เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อนที่หาที่สังสรรค์พูดคุยหลังเลิกงาน กลุ่มครอบครัวที่อยากได้บรรยากาศความเป็นส่วนตัวคุณแม่และลูกได้ทานอาหารอร่อยๆ ส่วนคุณพ่อได้ดื่มเบียร์เย็นๆ อาหารของทางร้านจะเน้นเรื่องสเต็กเนื้อชั้นดี นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย เมนูพาสต้ารสชาติดั้งเดิม …

Leave a Reply