fbpx
หน้าแรก » Coffee Cafe น่านั่ง » WITH US board game cafe ทั้งเล่นทั้งกิน สุดฟินกับบอร์ดเกมกว่า 300 เกม!!

WITH US board game cafe ทั้งเล่นทั้งกิน สุดฟินกับบอร์ดเกมกว่า 300 เกม!!

หากจะพูดถึงจำนวนร้านกาเเฟคาเฟ่ในจังหวัดจันทบุรีในเวลานี้ ใช้เวลาสามวันคงเอ่ยมาได้ไม่ครบครับ เพราะว่าในเมืองจันท์เวลานี้อุดมไปด้วยร้านกาเเฟเปิดใหม่เป็นจำนวนมาก เรียกได้ว่าเป็นสวรรค์ของคนรักกาเเฟเลยก็ว่าได้ครับ เเละในวันนี้ทางทีมงานจันท์จี๊ดดขออาสาพาเพื่อนๆไปทำความรู้จักกับ WITH US board game cafe คาเฟ่เปิดใหม่ล่าสุดของจันทบุรี ที่เป็นมากกว่าคาเฟ่ จะเป็นอย่างไรนั้นไปดูกันเลย

เเว้บเเรกที่เขามาภายในร้าน WITH US บอร์ดเกมคาเฟ่ ให้ความรู้สึกไม่เหมือนมานั่งอยู่คาเฟ่ร้านกาเเฟเลยครับ เเต่ให้อารมณ์เเบบว่าหลุดเข้ามาอยู่ในโลกของการเเข่งขันบอร์ดเกมครับ ที่ร้านมีบอร์ดเกมให้เลือกเล่นเยอะมากๆ

ส่วนเพื่อนๆท่านใดที่อาจจะยังไม่รู้จักกับบอร์ดเกม ทางทีมงานจันท์จี๊ดดขออธิบายง่ายๆครับ บอร์ดเกมนั้นก็คือการเล่นเกมสุดคลาสสิคที่มีมาตั้งเเต่เมื่อ 20 กว่าปีที่เเล้ว เริ่มฮิตจากประเทศอเมริกา ซึ่งเริ่มจากการเล่นกันเองภายในบ้าน

 

ต่อมาเริ่มมีการพัฒนาในรูปเเบบของบอร์ดเกมคาเฟ่ ซึ่งมีข้อเเตกต่างคือ นอกจากมีบอร์ดเกมให้เลือกเล่นหลากหลายเเล้ว ที่คาเฟ่จะมีพนักงานผู้เชี่ยวชาญเรียกว่า Game Master (GM) เป็นคนคอยมาบริการเราตั้งแต่การลือกเกมที่เหมาะกับเรา เเถมยังคอยอธิบายกติกา และ นำเราเล่นในรอบแรก เรียกได้ว่าใครที่กลัวว่าจะเล่นยาก เล่นไม่เป็นสบายใจหายห่วงได้เลยละ

ในส่วนของค่าบริการบอร์ดเกมคาเฟ่นั้นทางร้านWITH US บอร์ดเกมคาเฟ่  คิดอยู่ที่ชั่วโมงละ 30 บาท ต่อ คน หรือ เหมารายวันจะอยู่ที่ 129 บาทเท่านั้น แถมเครื่องดื่มเย็น ฟรี 1 แก้วอีกด้วย (กาแฟสด มีอิตาเลี่ยนโซดา สมูธตี้ )

ในส่วนของเมนูอาหารที่ร้านWITH US บอร์ดเกมคาเฟ่  ส่วนใหญ่จะเป็นเมนูอาหารทานเล่น ไม่ว่าจะเป็น เฟรนฟราย นักเกต ไก่ป๊อบ ไก่คอร์นสติ๊ก โดยทางร้านเลือกใช้เครื่องทอดไร้นำ้มัน และเลือกวัตถุดิบที่ดีไม่มีไขมันทราน ทั้งเฟรนฟราย เนย ขนมปัง แป้งวาฟเฟิลเเละอีกส่วนที่ทางร้านเเอบกระซิบให้ทางจันท์จี๊ดดทราบนั้นก็คือทางร้านลงทุนซื้อ ครื่องทำน้ำแข็ง เรียกได้ว่าทุกเมนูเครื่องดื่มของทางร้านสะอาดแน่นอน

สรุปเเล้วเพื่อนๆท่านใดที่กำลังมองหาร้านคาเฟ่บรรยากาศดีๆ  เเถมมีบอร์ดเกมคาเฟ่ให้ได้เล่น ได้ทั้งใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ได้ใช้เวลาสนุกสนานกับเกมเเละเพื่อนๆ (ถ้าหากเพื่อนๆกังวลว่ามาเเล้วกลัวจะเล่นไม่เป็น ไม่เคยเล่น ทางร้านมีพนักงานคอยสอนเกมด้วยละ )ต้องลองเเวะมาที่ WITH US บอร์ดเกมคาเฟ่ให้ได้ครับทางทีมงานจันท์จี๊ดดขอเเนะนำครับ

WITH US บอร์ดเกมคาเฟ่

ที่ตั้ง : 12-14 ถนนศรีรองเมือง ต.วัดใหม่ เทศบาลเมืองจันทบุรี 22000 (ตรงข้ามร้านกวดวิชาดิไอ เเถววัดเขตฯ)
เวลาเปิด : จ-ศ 13.00 น. – 23.00 น, ส-อา 11.00น. – 23.00 (เบอร์โทร : 091-8838509)
เพจร้าน : WITH US บอร์ดเกมคาเฟ่
ที่จอดรถ : มีหน้าร้าน

เกี่ยวกับ probank

นักการศึกษา ที่ปรึกษาสาธารณะด้านมือถือ ทำงานวงการไอที รักเเอนดรอย ใช้ไอโฟน รู้สึกดีทุกครั้งที่ได้เเบ่งปันความรู้ด้านไอที

ลองดูนี่สิ !

ME WUA Beef&Beer เบียร์สดกดเอง พร้อมสเต็กเนื้อและเมนูอาหารที่หลากหลาย

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLineร้านมีวัว เป็นโจทย์ของหนุ่มๆวิศวกรและเชฟอาหารสัญชาติอิตาเลี่ยน🇮🇹ที่อยากหาร้านอาหารบรรยากาศดี มีคราฟต์เบียร์ไว้สังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนๆ และนึกสงสัยว่าทำไมร้านคราฟต์เบียร์ กับร้านอาหารอร่อยๆ มันถึงเป็นร้านเดียวกันไม่ได้ จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจคิดที่จะทำร้านอาหารที่รสชาติอร่อยและมีคราฟต์เบียร์ที่เลือกดื่มได้หลากหลายโดยได้ออกเเบบร้านให้เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อนที่หาที่สังสรรค์พูดคุยหลังเลิกงาน กลุ่มครอบครัวที่อยากได้บรรยากาศความเป็นส่วนตัวคุณแม่และลูกได้ทานอาหารอร่อยๆ ส่วนคุณพ่อได้ดื่มเบียร์เย็นๆ อาหารของทางร้านจะเน้นเรื่องสเต็กเนื้อชั้นดี นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย เมนูพาสต้ารสชาติดั้งเดิม …

Leave a Reply