fbpx
หน้าแรก » ที่กิน ร้านอาหารจันทบุรี » BLACKJACK caffe No.4 สุดฟินกับเมนูอร่อยจากวัตถุดิบสุดพรีเมี่ยม

BLACKJACK caffe No.4 สุดฟินกับเมนูอร่อยจากวัตถุดิบสุดพรีเมี่ยม

ปลายฝนต้นหนาวเเบบนี้ เพื่อนๆหลายท่านอาจกำลังมองหาร้านกาเเฟอร่อยๆสักร้าน บรรยากาศดีๆ คงจะมีอยู่ทั่วไป เเต่ถ้ามองหาร้านกาเเฟที่มีเมนูมากกว่าเมนูกาเเฟเเละของทานเล่น  มีทั้งเมนูอาหารที่คัดสรรวัตถุดิบชั้นดีส่งตรงจากกรุงเทพเเละต่างประเทศ ทางทีมงานจันท์จี๊ดดขออาสาพาเพื่อนๆไปทำความรู้จักกับร้าน BLACKJACK caffe No.4

 

เพื่อนๆหลายคนอาจจะยังไม่รู้จักกับร้าน BLACKJACK caffe No.4 เนื่องด้วยร้านนั้นเเอบซ่อนตัวอย่างกลมกลืนอยู่ภายในสนามฟุตบอลหญ้าเทียม STATION9 นั่นเอง ภายในร้าน BLACKJACK บรรยากาศชิลๆนั่งสบายๆครับ นั่งจิบกาเเฟไปชมคนมาเตะฟุตบอลก็เพลินไปอีกเเบบ

เมนูของร้าน BLACKJACK Caffe นั้นเรียกได้ว่ามีหลากหลายเมนูมากๆ ไม่ว่าจะเป็นเมนูของทานเล่น จนไปถึงเมนูอาหารที่ทานเเบบจริงจังเลยละครับ ว่าเเล้วทางทีมงานจันท์จี๊ดดขอเริ่มจากเมนูเบาๆสักหน่อยก่อนนะครับ

สลัดแซลม่อนรมควัน (Smoked Salmon Salad) ทางร้าน BLACKJACK Caffe เลือกใช้วัตถุดิบชั้นดีไม่ว่าจะเป็นเนื้อปลาเเซลม่อนนำเข้า บรรจงหั่นเป็นชิ้นพอดีคำทานคู่กับสลัดผักที่ตกเเต่งอย่างสวยงาม

ขนมปังอบชีสเบลเยียม (Cheessy baguette) อีกหนึ่งเมนูทานเล่นที่มาถึงร้าน BLACKJACK Caffe เเล้วเพื่อนๆจะต้องลองสั่งมาทานให้ได้ครับ ทางร้านอบขนมปังได้ทั้งกรอบเเละหอมมากๆครับ ทางร้านเลือกใช้ชีสชั้นดีนำเข้าจากประเทศเบลเยียม ใครชอบทานชีสต้องลอง

ถ้ายังไม่สะใจคนชอบทานชีสเยิ้มๆเเล้วละก็ ทางทีมงานจันท์จี๊ดดขอเเนะนำให้เพื่อนๆต่อด้วยเมนู ผักโขมอบชีส (Bake spinach & cheese) เรียกได้ว่าจัดมาทั้งชีสเยิ้มๆทานเวลาร้อนๆกับผักโขมเข้ากันเป็นที่สุด

ต่อด้วย หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ผักโขมอบชีส (NZ Mussels spinach with cheese)  เรียกได้ว่าเมนูเดียวได้ครบทั้งหอยเเมลงภู่นิวซีเเลนด์ตัวใหญ่ๆ ได้ทั้งชีสเเละยังได้กินผักโขมไปในตัว

สปาเก็ตตี้ครีมซอสชีส ( Spaghetti cheese cream sauce ) ใครที่ชื่นชอบการทานเมนูเส้นประเภทสปาเกตตี้เป็นพิเศษต้องลองมาชิม สปาเก็ตตี้ครีมซอสชีส ของทางร้าน BLACKJACK Caffe ดูให้ได้ครับ ทั้งความเหนียวนุ่มของเส้นสปาเก็ตตี้ ทั้งความหอมของครีมซอส เเละเเฮมเเละเห็ดชั้นดีฟินอย่าบอกใคร

ปิดท้ายเมนูอาหารฝรั่งด้วย คลับแซนด์วิซ (Club sandwich) เเซนด์วิชชิ้นใหญ่เบิ้มที่ทางร้าน BLACKJACK Caffe จัดเต็มใส่เครื่องเเซนด์วิชให้ลูกค้าเยอะมากๆทั้งเเฮม ทั้งไข่ดาว ทั้งชีสเเละอื่นๆ เรียกได้ว่าโดนไปหนึ่งจานอิ่มเเน่นอน

ต่อด้วยเมนูไทยๆที่ สาวๆที่ชื่นชอบรสจัดจ้านน่าจะสนใจเป็นพิเศษครับ นั้นก็คือ ยำไส้กรอกเยอรมันแซ่บ (Spicy German Sausage Salad) ทางร้าน BLACKJACK Caffe เลือกใช้ไส้กรอกเยอรมันชั้นดีมาคลุกเคล้าให้เข้ากับเครื่องยำสูตรเด็ดของทางร้าน เเซ่บนัวมากๆ

ใครที่ชอบทานหมูทอดอร่อยๆ ต้องลองสั่ง หมูทอดเพลย์บอย (Pork Brisket) มาลองชิมครับ ทางร้านทอดได้กรอบกำลังดี ทานต้อนร้อนๆคู่กับซอสพริกเข้ากันมากๆ

ทางร้าน  BLACKJACK Caffe ยังมีเมนูข้าวอีกด้วยครับนั้นก็คือ ข้าวหน้าหมูสับซอสญี่ปุ่น (Japanese mince pork rice) ,ข้าวหมูเกาหลี (Korean style pork rice) เเละข้าวหน้าไก่ราชวงศ์ (Chicken gravy rice) ใครชอบเมนูข้าวสไตล์ญี่ปุ่นสไตล์เกาหลีสั่งได้เลย

อัลมอนด์คาราเมลบราวนี่ (Almond Caramel Brownie) ของร้าน BLACKJACK Caffe จะมีจุดเด่นอยู่ตรงที่ทำเองด้วยความพิถีพิถันมากๆครับ เหนียวนุ่มกำลังดี รสชาติกลมกล่อมละมุนลิ้น ในส่วนของวิปครีมสูตรเด็ดของทางร้านที่มีความหอมของวานิลาไม่เหมือนใคร

ต่อกันด้วยชาเขียวบัตเตอร์เค้กราดถั่วเเดง เพื่อนๆท่านใดที่ชอบบัตเตอร์เค้กเป็นชีวิตจิตใจอยู่เเล้วไม่ควรพลาดครับ ยิ่งทานคู่กับไอศครีมชาเขียวโฮมเมดเกรดพรีเมียม พร้อมวิปครีมเเละถั่วเเดงเเล้วด้วย ฟินมากๆเลยล่ะ

ปิดท้ายด้วยเมนูเครื่องดื่มยอดฮิต ที่ถ้ามาถึงร้านจะต้องลองสั่งมาทานให้ได้ นั้นก็คือ สตอรเบอรี่ช๊อคโกเเลตซันเดย์  ชาเขียวถั่วเเดงปั่น สตอรเบอรรี่สับปะรดปั่น เเละ มะม่วงสมูทตี้ เอาเป็นว่าสาวๆที่ชอบเมนูน้ำปั่นต้องมาชิมให้ได้ครับ

สาวๆที่ชอบทานไอศครีมซันเดย์ อยากให้มาลองสตอรเบอรี่ช๊อคโกเเลตซันเดย์ ถือว่าเป็นเมนูยอดนิยมกับส่วนผสมที่ลงตัวทั้งช็อคโกเเลตที่เข้มข้น เเละรสสัมผัสของซอสสตอเบอรรี่ ที่มีความหวานอมเปรี้ยวนิดๆ คละเคล้ากับช็อคโกเเลตคุณภาพดี พร้อมความกรุบกรอบของอัลมอนด์ ทานไปฟินไป บอกเลย!

ชาเขียวถั่วเเดงปั่น ละมุนกับความของชาเขียวเกรดพรีเมี่ยม ไม่หวานจนเกินไป รสชาติกลมกล่อมกำลังดี ท็อปปิ้งด้วยถั่วเเดงเเละวิปครีมสูตรเด็ดของทางร้านที่มีความหอมของวานิลาไม่เหมือนใคร ฟินเเหละบอกเลย

ในส่วนของห้องประชุมของทางร้าน BLACKJACK Caffe  มีพร้อมทั้ง คาราโอเกะ สามารถจัดเลี้ยง ห้อง VIP รับแขกได้ มากถึง 15 ท่าน เพียงรับประทานอาหารครบ 2000 บาท (ไม่รวมค่าเครื่องดื่ม) ฟรีค่าห้อง + คาราโอเกะ 3 ชั่วโมง ถ้าไม่ถึง ค่าห้อง 500 บาท/ชม ห้อง Lounge รับแขกได้ มากถึง 50 ท่าน เพียงรับประทานอาหารครบ 5000 บาท (ไม่รวมค่าเครื่องดื่ม) ฟรีค่าห้อง + คาราโอเกะ 3 ชั่วโมง ถ้าไม่ถึง ค่าห้อง 1500 บาท/ชม

สรุปเเล้วเพื่อนๆท่านใดที่กำลังมองหาร้านคาเฟ่บรรยากาศดีๆ มีที่ถ่ายรูปเก๋ๆ จะในร้านหรือภายในสนามฟุตบอลก็ได้ พร้อมมีเมนูอาหารให้เลือกสั่งมากมายทั้งเมนูอาหารฝรั่งหรือเมนูอาหานไทย หรือจะเลือกมานั่งชิลๆจิบกาเเฟก็ยังได้ ทางทีมงานจันท์จี๊ดดขอเเนะนำให้ลองมาที่ BLACKJACK Caffe ครับ

BLACKJACK caffe No.4

ที่ตั้ง : 999 หมู่ 10 ต.ท่าช้าง อ.เมือง จันทบุรี 22000(ร้านอยู่ภายในสนามหญ้าเทียม STATION9 )
เวลาเปิด : ทุกวัน 12:00 น. – 22:00 น.(เบอร์โทร : 083 269 4562)
เพจร้าน : BLACKJACK Caffe No.4
ที่จอดรถ : มีหน้าร้าน

เกี่ยวกับ probank

นักการศึกษา ที่ปรึกษาสาธารณะด้านมือถือ ทำงานวงการไอที รักเเอนดรอย ใช้ไอโฟน รู้สึกดีทุกครั้งที่ได้เเบ่งปันความรู้ด้านไอที

ลองดูนี่สิ !

ME WUA Beef&Beer เบียร์สดกดเอง พร้อมสเต็กเนื้อและเมนูอาหารที่หลากหลาย

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLineร้านมีวัว เป็นโจทย์ของหนุ่มๆวิศวกรและเชฟอาหารสัญชาติอิตาเลี่ยน🇮🇹ที่อยากหาร้านอาหารบรรยากาศดี มีคราฟต์เบียร์ไว้สังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนๆ และนึกสงสัยว่าทำไมร้านคราฟต์เบียร์ กับร้านอาหารอร่อยๆ มันถึงเป็นร้านเดียวกันไม่ได้ จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจคิดที่จะทำร้านอาหารที่รสชาติอร่อยและมีคราฟต์เบียร์ที่เลือกดื่มได้หลากหลายโดยได้ออกเเบบร้านให้เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อนที่หาที่สังสรรค์พูดคุยหลังเลิกงาน กลุ่มครอบครัวที่อยากได้บรรยากาศความเป็นส่วนตัวคุณแม่และลูกได้ทานอาหารอร่อยๆ ส่วนคุณพ่อได้ดื่มเบียร์เย็นๆ อาหารของทางร้านจะเน้นเรื่องสเต็กเนื้อชั้นดี นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย เมนูพาสต้ารสชาติดั้งเดิม …

Leave a Reply