fbpx
หน้าแรก » ที่กิน ร้านอาหารจันทบุรี » [รีวิว] มาเติมความแซ่บซี๊ดกลางเมืองจันท์กันที่ “แซ่บ นั่ง Zeed”

[รีวิว] มาเติมความแซ่บซี๊ดกลางเมืองจันท์กันที่ “แซ่บ นั่ง Zeed”

เพื่อนๆท่านใดกำลังมองหาร้านอาหารในเมือง บรรยากาศสบายๆนั่งชิลๆในห้องเเอร์เย็นๆ สั่งอาหารเเซ่บๆซี้ดๆมาทานกันสบายๆ วันนี้ทางทีมงานจันท์จี๊ดดขออาสาพาเพื่อนๆไปทำความรู้จักกับร้าน “แซ่บ นั่ง Zeed” อีกหนึ่งร้านที่พร้อมเสิร์ฟความเเซ่บได้ทุกวัน ว่าเเล้วเราลองไปดูกันเลย

ร้านแซ่บ นั่ง Zeed ที่ได้ว่าเป็นร้านอาหารเเซ่บๆที่กำลังมาเเรงในเวลานี้ครับ ด้วยเมนูเเซ่บๆซี้ดๆที่มีให้เลือกหลากหลาย เรียกว่าโดนใจวัยรุ่นสุดๆไปเลย

บรรยากาศชิลๆดีครับสำหรับร้านแซ่บ นั่ง Zeed เหมาะเเก่การชวนเพื่อนๆมาชิลทานอาหารเเซ่บๆซี้ดๆกันยามเย็นๆ

ออนเซนรวม อีกหนึ่งเมนูเเนะนำจากร้านแซ่บ นั่ง Zeed เรียกได้ว่าจัดเต็มมากๆ ไม่ว่าจะเป็นกุ้งตัวใหญ่ๆ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ตัวโตๆ หมึก หมูกรอบ หมูเด้ง ไข่ลวก ถูกจัดเรียงอย่างดีบนเส้นมาม่าต้มยำ เจาะไข่เยิ้มออกมา น่าทานมากๆ ยิ่งทานตอนร้อนๆจะยิ่งเพิ่มความอร่อยเข้าไปอีก แต่แอดไม่ได้ลองชิม เลยไม่รู้รสว่าแซ่บขนาดไหน ฮ่าๆ

หากเพื่อนๆท่านใดยังทานของทะเลไม่จุใจ ทีมงานจันท์จี๊ดดขอเเนะนำให้ต่อด้วยเมนู “ลวกจิ้มทะเลเดือด” ทางร้านเเซ่บ นั่งZeed ได้จัดอาหารทะเลชุดใหญ่สดๆไว้รอเเล้วครับ ในชุดของลวกจิ้มทะเลเดือดนั้นเพื่อนๆจะได้ฟินกับกุ้งตัวใหญ่ๆ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ตัวโตๆ หมึกหั่นเป็นชิ้นๆพอดีคำ ทานคู่กับน้ำจิ้มซีฟู้ดสูตรเด็ดของทางร้านเข้ากันมากๆ

ต่อด้วยเมนูต้มยำทะเลเเซ่บนั่งซี้ด เพื่อนๆท่านใดที่ชอบทานต้มยำน้ำใสที่รสชาติจัดจ้านพร้อมด้วยกุ้งตัวใหญ่ๆ หมึก เเละหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ต้องลองสั่ง ต้มยำทะเลเเซ่บนั่งซี้ดให้ได้ครับ

สปาเกตตี้ผัดขี้เมา ใครที่ชื่นชอบการทานสปาเกตตี้ผัดขี้เมา ต้องหาโอกาสมาลองชิมสปาเกตตี้ผัดขี้เมาของร้านเเซ่บ นั่ง Zeed ดูครับ สปาเกตตี้ผัดขี้เมาที่ร้านนี้รสชาติจัดจ้านมากๆ แต่กลมกล่อม เส้นมีความเหนียมนุ่ม เเถมยังจัดเต็มใส่กุ้งหมึกหอยมาเเทบล้นจานเลย

ทานของรสชาต์จัดจ้านกันไปหลายเมนูเเล้ว เรามาเปลี่ยนเป็นอาหารเบาๆอร่อยๆอย่าง กุ้งอบวุ้นเส้นของร้านเเซ่บ นั่ง Zeed กันบ้างดีกว่าครับ วุ้นเส้นเหนียวนุ่มกำลังดีเสิร์ฟพร้อมกับกุ้งตัวใหญ่ๆ เห็นเเล้วฟิน

หมูสามชั้นทอดน้ำปลา เพื่อนๆท่านใดที่ชื่นชอบการทานหมูสามชั้นทอดกรอบๆ ต้องลงมาทานที่ร้านเเซ่บ นั่ง Zeed เลยละครับ เพราะหมูสามชั้นทอดน้ำปลาที่ร้านนี้กรอบมากๆ เผลอเเป็ปเดียวหมดจาน

ข้าวผัดอเมริกัน อีกหนึ่งเมนูของทางร้านเเซ่บ นั่ง Zeed ที่ทางร้านเเนะนำให้ได้ลองมาชิมกัน คำแรกที่ชิมไปมีความหอมเนย พร้อมทานกับไก่ทอด ไส้กรอก และไข่ดาวก็เข้ากั๊นเข้ากัน ขอบอกว่าหิวๆมา เจอจานนี้จานเดียว จอดเลยครับ

เพื่อนๆท่านใดที่ชอบทาน น้ำพริกไข่เค็ม ทางร้านเเซ่บ นั่ง Zeed ก็มีนะ ทานกับข้าวสวยร้อนๆสักจาน เข้ากันเลยละ

ทานอาหารมากหลายเมนูเเล้ว ที่จะขาดไปไม่ได้เลยนั้นก็คือเมนู เล้งเเซ่บ ยิ่งได้ทานตอนร้อนๆสักชามด้วยรสชาติที่จัดจ้าน ออกเปรี้ยวนำ ใครชอบรสเปรี้ยวคงจะถูกใจเลยแหละ ขอบอกเนื้อหมูนี่เปื่อยนุ่มอร่อยอย่าบอกใคร

ปิดท้ายด้วยเมนูเเซ่บๆกันบ้างอย่าง ตำผลไม้รวมเเละตำปูปลาร้ากุ้งสด สองเมนูที่ถ้าเพื่อนๆได้ลองทานจะซี้ดกันเป็นเเน่ด้วยความจัดจ้าน ทั้งเเซ่บเเละนัวของส้มตำทั้งสองจานนี้

สรุปเเล้วเพื่อนๆท่านใดที่กำลังมองหาร้านอร่อยๆ เเถมมีเมนูเเซ่บๆซี้ดๆเน้นความสดของอาหารทะเล ไม่ว่าจะเป็นกุ้ง หอย หมึก มารังสรรค์หลากหลายเมนู พร้อมมีเมนูอาหารหลากหลายชนิดให้เลือกทาน ที่สำคัญราคาไม่เเพง ต้องจดชื่อ ร้านเเซ่บนั่งZeed ในลิสต์รายชื่อร้านเด็ดที่ต้องมาลองให้ได้ครับ!!

ร้าน “เเซ่บ นั่ง Zeed”

ที่ตั้ง :
เวลาเปิด : 11:00 น. – 21:00 น.
เบอร์โทร : 086-0164519
เพจร้าน : ร้านเเซ่บนั่งZeed
ที่จอดรถ : มีลานจอดรถ

เกี่ยวกับ probank

นักการศึกษา ที่ปรึกษาสาธารณะด้านมือถือ ทำงานวงการไอที รักเเอนดรอย ใช้ไอโฟน รู้สึกดีทุกครั้งที่ได้เเบ่งปันความรู้ด้านไอที

ลองดูนี่สิ !

ME WUA Beef&Beer เบียร์สดกดเอง พร้อมสเต็กเนื้อและเมนูอาหารที่หลากหลาย

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLineร้านมีวัว เป็นโจทย์ของหนุ่มๆวิศวกรและเชฟอาหารสัญชาติอิตาเลี่ยน🇮🇹ที่อยากหาร้านอาหารบรรยากาศดี มีคราฟต์เบียร์ไว้สังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนๆ และนึกสงสัยว่าทำไมร้านคราฟต์เบียร์ กับร้านอาหารอร่อยๆ มันถึงเป็นร้านเดียวกันไม่ได้ จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจคิดที่จะทำร้านอาหารที่รสชาติอร่อยและมีคราฟต์เบียร์ที่เลือกดื่มได้หลากหลายโดยได้ออกเเบบร้านให้เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อนที่หาที่สังสรรค์พูดคุยหลังเลิกงาน กลุ่มครอบครัวที่อยากได้บรรยากาศความเป็นส่วนตัวคุณแม่และลูกได้ทานอาหารอร่อยๆ ส่วนคุณพ่อได้ดื่มเบียร์เย็นๆ อาหารของทางร้านจะเน้นเรื่องสเต็กเนื้อชั้นดี นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย เมนูพาสต้ารสชาติดั้งเดิม …

Leave a Reply