fbpx
หน้าแรก » Coffee Cafe น่านั่ง » Clever Cafe’ อิ่มอร่อยกับอาหารเเละเครื่องดื่มหลากหลาย พร้อมมุมถ่ายรูปชิคๆ

Clever Cafe’ อิ่มอร่อยกับอาหารเเละเครื่องดื่มหลากหลาย พร้อมมุมถ่ายรูปชิคๆ

Clever Cafe’ อิ่มอร่อยกับอาหารเเละเครื่องดื่มหลากหลาย พร้อมมุมถ่ายรูปชิคๆ ร้านถูกออกเเบบมาให้เหมาะกับเพื่อนๆที่กำลังมองหา คาเฟ่สำหรับผ่อนคลาย นั่งพักผ่อนชิลๆ จิบกาเเฟเย็นๆ จะมาพร้อมกับเพื่อนๆ หรือจะพาครอบครัวมาทานอาหารก็ดีงาม

ว่าเเล้วเราลองไปชมภายในร้านกัน ในส่วนของคาเฟ่ ร้านขนาดน่ารักอบอุ่นตกแต่งด้วยสีสันสดใส มีมุมให้เพื่อนๆสามารถถ่ายรูปสวยๆ ได้หลายมุมเลยล่ะ สาวๆห้ามพลาดเเต่งชุดสวยๆ หยิบพร็อพเก๋ๆ ไปถ่ายรูปกัน 
ที่นี่มีทั้งอาหารจานเดียวและเครื่องดื่ม มาที่เดียวครบ อิ่มอร่อยฟินๆ ราคาเบาๆ สบายกระเป๋าเครื่องดื่มที่ร้านมีหลากหลายเลยล่ะเอาใจสาวๆไม่ว่าจะเป็นเเนวสมูทตี้เช่นมะพร้าวนมสดปั่น เเตงโมปั่น บีทรูทปั่น เสาวรสปั่น มะม่วงปั่น กล้วยปั่น สตรอเบอรี่ปั่น มะนาวปั่น ผลไม้รวมปั่น ราคาน่ารักๆ 60 บาททุกเมนูสมูทตี้

กาแฟสด ที่ร้านก็มีให้เลือกหลากหลายมากๆ ไม่ว่าจะเป็นกาเเฟร้อนอย่าง อเมริกาโน่ เอสเพรสโซ่ คาปูชิโน่ มอคค่า ลาเต้ร้อน 50 บาททุกเมนูร้อน ส่วนเย็นจะเพิ่มมาเป็น 60 เองหรือใครชอบเเนวชาเขียวอย่าง มัทฉะลาเต้ ชาไทยหอมๆ หรือจะเป็นโกโก้ ที่นี่ก็มีให้เลือกทานกันอย่างหลากหลาย

อิตาเลี่ยนโซดาของทางร้านก็เด็ดนะจันท์จี๊ดดเเนะนำ น้ำผึ้งมะนาวโซดาสดชื่นถึงใจ มีเอกลักษณ์ที่ใส่อบเชยมาช่วยให้เครื่องดื่มแก้วนี้หอม และมีประโยชน์ทางสมุนไพรอีกด้วย หรือจะเป็น อัญชันมะนาวโซดา ลิ้นจี่โซดา สตอเบอรี่โซดา เเอปเปิ้ลเขียวโซดา ก็ดี

บิงซูสตอเบอรี่ เหมาะกับสาวๆมากๆ

ขนมปังกรอบทางร้าน CleVer Cafe มีให้เลือกหลายรสชาติมากๆ ไม่ว่าจะเป็น ขนมปังกรอบเนยนม ขนมปังกรอบสังขยาชาไทย นูเทลล่าเเอลม่อน นูเทลล่าบานาน่า พีนัทบัตเตอร์ เนยนมกล้วยโอวัลติน หรือจะเป็นหน้าหมูหยองพริกเผาคือดีงาม

ในส่วนของอาหารที่ CleVer Cafe ก็จัดเต็มมากๆมีให้เลือกมากกว่า 30 เมนูไม่ว่าจะเป็นเเนวอาหารจานเดียวอย่าง ข้าวกะเพราหมูสับ ข้าวกะเพราเนื้อ ข้าวผัด ข้าวพริกเเกงหมูชิ้น ข้าวหมูทอดกระเทียม ข้าวคลุกกะปิ ข้าวคลุกพริกเกลือ ราดหน้า สปาเก็ตตี้ เรียกได้ว่ามาทีเดียวอิ่มทั้งคาวหวาน ราคาน่ารักๆ เริ่มต้นที่ 60 บาท


เบอร์เกอร์ กะเพราไข่ดาวเห็นเเล้วหิว

ใครชอบสปาเก็ตตี้ต้องมาลอง


ข้าวคลุกกะปิ อร่อยๆ ใครชื่นชอบเมนูนี้ต้องลอง เด็ดที่หมูหวานนี่แหละ

ในส่วนของคาเฟ่ ร้านขนาดน่ารักอบอุ่นตกแต่งด้วยสีสันสดใส มีมุมให้เพื่อนๆสามารถถ่ายรูปสวยๆ ได้หลายมุมเลยล่ะ สาวๆห้ามพลาดเเต่งชุดสวยๆ หยิบพร็อพเก๋ๆ ไปถ่ายรูปกัน

📌 พิกัด : เยื้องป่าไม้จังหวัด ติดกับเคลฟเวอร์บาร์ ทางไปหัวแหลม
📌 เปิด : ทุกวัน 10.00-20.00 น.(โทร 086 377 0007)
📌 Google Maps : https://goo.gl/maps/sZk6HxVqhhg5Xj3b9

แผนที่ร้าน

เกี่ยวกับ probank

นักการศึกษา ที่ปรึกษาสาธารณะด้านมือถือ ทำงานวงการไอที รักเเอนดรอย ใช้ไอโฟน รู้สึกดีทุกครั้งที่ได้เเบ่งปันความรู้ด้านไอที

ลองดูนี่สิ !

ME WUA Beef&Beer เบียร์สดกดเอง พร้อมสเต็กเนื้อและเมนูอาหารที่หลากหลาย

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLineร้านมีวัว เป็นโจทย์ของหนุ่มๆวิศวกรและเชฟอาหารสัญชาติอิตาเลี่ยน🇮🇹ที่อยากหาร้านอาหารบรรยากาศดี มีคราฟต์เบียร์ไว้สังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนๆ และนึกสงสัยว่าทำไมร้านคราฟต์เบียร์ กับร้านอาหารอร่อยๆ มันถึงเป็นร้านเดียวกันไม่ได้ จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจคิดที่จะทำร้านอาหารที่รสชาติอร่อยและมีคราฟต์เบียร์ที่เลือกดื่มได้หลากหลายโดยได้ออกเเบบร้านให้เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อนที่หาที่สังสรรค์พูดคุยหลังเลิกงาน กลุ่มครอบครัวที่อยากได้บรรยากาศความเป็นส่วนตัวคุณแม่และลูกได้ทานอาหารอร่อยๆ ส่วนคุณพ่อได้ดื่มเบียร์เย็นๆ อาหารของทางร้านจะเน้นเรื่องสเต็กเนื้อชั้นดี นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย เมนูพาสต้ารสชาติดั้งเดิม …

Leave a Reply