fbpx
หน้าแรก » Coffee Cafe น่านั่ง » อิ่มอร่อยกับหลากหลายเมนูอาหารเเละเครื่องดื่มพร้อมมุมถ่ายรูปชิคๆ ที่ To Be Continued Cafe & Bistro

อิ่มอร่อยกับหลากหลายเมนูอาหารเเละเครื่องดื่มพร้อมมุมถ่ายรูปชิคๆ ที่ To Be Continued Cafe & Bistro

หลายคนอาจจะคุ้นชินว่าที่ร้าน To Be Continued เป็นร้านนั่งชิลๆในเวลาค่ำคืน เเต่ตอนนี้ทางร้านเขาได้อัพเดทเปิดคาเฟ่เเละร้านอาหารในเวลากลางวันเเล้วด้วยละ !! ร้านถูกออกเเบบมาให้เหมาะกับเพื่อน ๆ ที่กำลังมองหา คาเฟ่สำหรับผ่อนคลาย นั่งพักผ่อนชิล ๆ จิบกาเเฟเย็น ๆ ทานอาหารกลางวันอร่อย ๆ จะมาพร้อมกับเพื่อน ๆ หรือจะพาครอบครัวมาทานอาหารก็ดี

ที่นี่มีทั้งอาหารจานเดียวและเครื่องดื่ม มาที่ดียวครบ อิ่มอร่อยฟิน ๆ เครื่องดื่มที่ร้านมีหลากหลายเลยล่ะเอาใจสาว ๆ ไม่ว่าจะเป็น ชาเขียวมัทฉะครีมชีส ทางร้านเลือกใช้ผงชาเขียวมัทฉะเกรดดีนำเข้าจากเกียวโต ญี่ปุ่น หอมทั้งกลิ่นใบชาหอมทั้งครีมชีส
โกโก้ครีมชีส คนรักโกโก้ไม่ควรพลาด ต้องลองสั่งโกโก้ที่ร้านเข้มข้นมาก ๆ ราดด้วยครีมชีสโฮมเมด สาว ๆ ต้องลอง
กาเเฟมะขามพริกเกลือ เเค่ชื่อก็น่าสนใจเเล้ว ใครอยากลองอเมริกาโน่สูตรเด็ดของทางร้านที่มีส่วนประกอบของเมล็ดกาเเฟเกรดพรีเมี่ยม Single Origin จากเมือง Santos ทางใต้ของประเทศบราซิล ผสมผสานกับมะขามเเละพริกเกลือคือดีงาม
ส่วนใครชอบเเนวสมูทตี้ขอเเนะนำ BurryLove เเละ MixedCantaloupeSmoothie สองเมนูสมูทตี้ที่สั่งเมื่อไหร่ก็สดชื่นน
มีน้ำเเล้วต้องมีของหวานทานคู่กัน นูเทลล่าสวิสช็อกโดนัท โดนัทโฮมเมดของทางร้านราดด้วยช็อคโกเเลตนูเทลล่าเข้มข้น ๆ เห็นเเล้วฟิน
ฮันนี่โทสต์ไอศครีมวานิลลา อีกเมนูขายดีของทางร้านโทสต์อบมาใหม่ ๆ หอม ๆ ทานคู่กับผลไม้ตระกูลเบอรี่หลากหลายชนิด
ตัดความเปรี้ยวของผลไม้ด้วยไอศครีมวานิลลา
ในส่วนของอาหารที่ To Be Continued Cafe & Bistro บอกเลยจัดเต็มมากๆมีให้เลือกมากกว่า 30 เมนูไม่ว่ายกตัวอย่างที่ต้องตามไปชิมเช่น ข้าวญี่ปุ่นหน้าไข่ข้นไก่ซอสเกาหลีราดด้วยไข่กุ้ง  ไก่ผัดซอสเกาหลีเข้มข้นทานคู่กับไข่กุ้งเเบบจัดเต็มทะลัก ๆ ใครชอบเเนวอาหารจานเดียวต้องลอง คือดีงาม
ข้าวหน้าเนื้อนุ่มเสือร้องให้ไข่เยิ้ม เนื้อเสือร้องให้ โคขุน ที่ที่ทางร้านมีสูตรลับทำให้เนื้อนุ่มเเบบแทบละลายในปาก ทานกับไข่ดาวน้ำเยิ้ม ๆ
ราดด้วยซอสแจ่วมะขามเข้มข้น อร่อยเลย
เฟตตูชินี่เส้นขาวปลาสลิดทอดกรอบ เฟตตูชินี่เส้นขาว ผัดพริกแห้ง และ เครื่องเทศหอมๆ ทานคู่กับ ปลาสลิดกรอบๆ
และ ไข่กุ้ง รสชาติถึงเครื่องมากๆ
หมูสามชั้นรมควันเนื้อนุ่มฮังเลผัดแห้ง ใครชอบทานเมนูเเนวพริกเเกง ต้องลองสั่ง เด็ดมาก!! ทางร้านใช้พริกแกงจากเชียงราย
หมูสามชั้นรมควันหอมๆ เนื้อนุ่มๆ ครบรส จัดจ้าน อร่อยเต็มคำ
ตบท้ายด้วย เเกงเขียวหวานเนื้อซี่โครงโคขุนตุ๋น  ทางร้านตุ๋นเนื้อซี่โครงได้นุ่มมาก ใ้ช้เวลานานกว่า 12 ชม.ผ่านกรรมวิธีสูตรเด็ดของทางร้าน ออกมาเป็นเเกงเขียวหวานเนื้อซี่โครงโคขุนร้อนๆ เหมาะกับทานคู่กับข้าวสวยร้อนๆ มากๆ
ในส่วนของคาเฟ่ บอกเลยว่า จัดเเต่ละมุมได้น่ารัก มีสไตล์ ทุกโต๊ะนั่ง ตกแต่งด้วยสีสันสดใส สวยยันห้องน้ำเลยล่ะ มีมุมให้เพื่อนๆสามารถถ่ายรูปสวยๆ ได้หลากหลายมุมเลยล่ะ สาวๆห้ามพลาดเเต่งชุดสวยๆ หยิบพร็อพเก๋ๆ ไปถ่ายรูปกัน
ร้าน To Be Continued 
ที่ตั้ง : ย่านศูนย์การค้าเจพี จันทบุรี ซอยท่าแฉลบ 8 หรือ เยื้องสานนท์คอร์ท
เพจร้าน : facebook.com/ToBeContinuedCafe
เวลา : เปิดทุกวัน 11.00 น. – 23.00 น.( ปิดทุกวันจันทร์ )
โทร : 039 314 259 , 082 468 7886 , 087 157 7554 , Line : @tbcgastrobar https://lin.ee/tEabsuo
แผนที่ร้าน To Be Continued : https://goo.gl/maps/JRckFjgjt65dKqKw5

เกี่ยวกับ probank

นักการศึกษา ที่ปรึกษาสาธารณะด้านมือถือ ทำงานวงการไอที รักเเอนดรอย ใช้ไอโฟน รู้สึกดีทุกครั้งที่ได้เเบ่งปันความรู้ด้านไอที

ลองดูนี่สิ !

ME WUA Beef&Beer เบียร์สดกดเอง พร้อมสเต็กเนื้อและเมนูอาหารที่หลากหลาย

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLineร้านมีวัว เป็นโจทย์ของหนุ่มๆวิศวกรและเชฟอาหารสัญชาติอิตาเลี่ยน🇮🇹ที่อยากหาร้านอาหารบรรยากาศดี มีคราฟต์เบียร์ไว้สังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนๆ และนึกสงสัยว่าทำไมร้านคราฟต์เบียร์ กับร้านอาหารอร่อยๆ มันถึงเป็นร้านเดียวกันไม่ได้ จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจคิดที่จะทำร้านอาหารที่รสชาติอร่อยและมีคราฟต์เบียร์ที่เลือกดื่มได้หลากหลายโดยได้ออกเเบบร้านให้เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อนที่หาที่สังสรรค์พูดคุยหลังเลิกงาน กลุ่มครอบครัวที่อยากได้บรรยากาศความเป็นส่วนตัวคุณแม่และลูกได้ทานอาหารอร่อยๆ ส่วนคุณพ่อได้ดื่มเบียร์เย็นๆ อาหารของทางร้านจะเน้นเรื่องสเต็กเนื้อชั้นดี นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย เมนูพาสต้ารสชาติดั้งเดิม …

Leave a Reply