fbpx
หน้าแรก » Coffee Cafe น่านั่ง » คาเฟ่เปิดใหม่ Klazzy Seaview ไปจิบกาเเฟชมวิวชิลๆวิวทะเล สัมผัสลมธรรมชาติสบายๆ กับคาเฟ่ล่าสุดของจันทบุรีกัน!!

คาเฟ่เปิดใหม่ Klazzy Seaview ไปจิบกาเเฟชมวิวชิลๆวิวทะเล สัมผัสลมธรรมชาติสบายๆ กับคาเฟ่ล่าสุดของจันทบุรีกัน!!

มาเปลี่ยนสไตล์กับบรรยากาศวิวทะเลกันที่ Klazzy Seaview ร้านได้ออกแบบหามุมถ่ายรูปหลากหลายมุมเลยล่ะ ชมวิวรับลมทะเลชิลๆไปสั่งอาหารเครื่องดื่มมาทานเพลินๆ มีเมนูให้เลือกเพียบ

เริ่มกันด้วยเมนูกาเเฟ บอกเลยจิบกาเเฟ ลาเต้เย็น คาปูชิโน่เย็น (75 บาท) สักเเก้วชมวิวสวยๆของทางร้านมีฟิน
หรือใครชอบเมนูอย่าง ชาเขียวมัจฉะปั่นใส่วิปครีม (85 บาท) สักเเก้วก็ดีงามไม่เเพ้กัน
ต่อกันด้วยเมนูอาหารกัน สปาเก็ตตีต้มยำกุ้ง เรียกได้ว่าเป็นเมนูเเนะนำของทางร้านเลยละครับ ใครที่ชอบทานสปาเกตตี้ ชอบความจัดจ้านของต้มยำกุ้ง ความอร่อยของทั้งสองเมนูได้ถูกรวมกันมาในจานเดียวเเล้ว ต้องลอง (139 บาท)
สปาเก็ตตีคาโบนาร่าเบค่อน สปาเก็ตตีผัดร้อนๆราดด้วยชีสหอมๆคลุกเคล้ากับเครื่องเทศนานาชนิด ราดด้วยเบค่อนชิ้นใหญ่ๆ( 119 บาท)
สปาเก็ตตีเปสโตเเฮมเเละเห็ด อีกเมนูสปาเก็ตตีที่น่าลอง ทางร้านนำเอาเส้นสปาเก็ตตีไปผัดกับไวท์ซอสครีมเห็ด ทำให้ได้ความเข้มข้นของไวท์ซอสมารวมกับส่วนประกอยอย่าง แฮมและเห็ด เเค่คิดก็หิว(109 บาท)
เตี๋ยวไก่น้ำเเดง ใครรักเมนูเส้นๆทางร้านยังมีเมนูก๋วยเตี๋ยวไก่น้ำเเดง ใช้เส้นสปาเก็ตตีด้วยนะ ทานคู่กับไก่น้ำเเดงเเละน้ำซุปร้อนๆ ( 75 บาท)
นอกเหนือจากเมนูเส้นๆทางร้านยังมีเมนุข้าวอีกหลากหลายด้วยละ ไม่ว่าจะเป็น ข้าวหน้าหมูไข่ดอง (99 บาท)
ดื่มด่ำวิวธรรมชาติสวยๆก่อนพระอาทิตย์จะลับขอบฟ้า บอกได้เลยถ้าชอบวิวทะเล รักบรรยากาศชิลๆลมเย็นๆ เช็คอินกับคาเฟ่ห้ามพลาด!!
สาวๆที่ชื่นชอบการถ่ายรูปบอกเลยมุมถ่ายรูปที่ร้านมีหลากหลายมุม จะถ่ายกับมุมเต๊นท์สวยๆให้อารมณ์เหมือนมาเเคมป์ปิ้งก็ดี หรือจะถ่ายกับกำเเพงร้านสีเหลืองตัดกับ บรรยากาศร่มรื่นของทางร้านก็โดน หรือจะถ่ายให้มองเห็นวิวทะเลด้านหลังก็ดีงาม นอกเหนือจากนี้ทางร้านยังได้เตรียมโซนให้เพื่อนๆสามารถพาน้องสุนัขมาวิ่งเล่นได้อีกด้วย
ร้าน Klazzy Seaview
พิกัด : เลยอู่ต่อเรือสมเด็จพระเจ้าตากสิน เสม็ดงามมา 100 เมตร
เปิด : เวลา พฤ-อ 10.00-18.00 (เบอร์โทร 095 587 2096)
google maps : https://goo.gl/maps/4QRgG1EL5DbrQoXJ8

เกี่ยวกับ probank

นักการศึกษา ที่ปรึกษาสาธารณะด้านมือถือ ทำงานวงการไอที รักเเอนดรอย ใช้ไอโฟน รู้สึกดีทุกครั้งที่ได้เเบ่งปันความรู้ด้านไอที

ลองดูนี่สิ !

ME WUA Beef&Beer เบียร์สดกดเอง พร้อมสเต็กเนื้อและเมนูอาหารที่หลากหลาย

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLineร้านมีวัว เป็นโจทย์ของหนุ่มๆวิศวกรและเชฟอาหารสัญชาติอิตาเลี่ยน🇮🇹ที่อยากหาร้านอาหารบรรยากาศดี มีคราฟต์เบียร์ไว้สังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนๆ และนึกสงสัยว่าทำไมร้านคราฟต์เบียร์ กับร้านอาหารอร่อยๆ มันถึงเป็นร้านเดียวกันไม่ได้ จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจคิดที่จะทำร้านอาหารที่รสชาติอร่อยและมีคราฟต์เบียร์ที่เลือกดื่มได้หลากหลายโดยได้ออกเเบบร้านให้เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อนที่หาที่สังสรรค์พูดคุยหลังเลิกงาน กลุ่มครอบครัวที่อยากได้บรรยากาศความเป็นส่วนตัวคุณแม่และลูกได้ทานอาหารอร่อยๆ ส่วนคุณพ่อได้ดื่มเบียร์เย็นๆ อาหารของทางร้านจะเน้นเรื่องสเต็กเนื้อชั้นดี นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย เมนูพาสต้ารสชาติดั้งเดิม …

Leave a Reply