fbpx
หน้าแรก » ที่กิน ร้านอาหารจันทบุรี » อัพเดท “10 ร้านเด็ดจันทบุรี” มาจันทบุรีแล้วเป็นต้องโดน!

อัพเดท “10 ร้านเด็ดจันทบุรี” มาจันทบุรีแล้วเป็นต้องโดน!

สายชิล สายกิน สายเที่ยว ไม่ว่าคุณจะเป็นสายไหน เมื่อมาเยือนถึงจันทบุรีก็ต้องมองหาร้านอาหารเด็ดๆ โดนๆของจันทบุรี จันท์จี๊ดดได้รวบรวม 10 ร้านเด็ดจันทบุรี ที่มาแล้วต้องพาเพื่อนไปโดน เอาไว้ให้เพื่อนๆได้มาลองเดินสายชิมตามๆกันไปครับ ถ้าพร้อมเเล้วเตรียมจดชื่อเเต่ละร้านไว้ให้พร้อมได้เลย

10 ร้านอาหารจันทบุรี 10 ร้านอร่อย จันทบุรี ที่ต้องไปลอง Update 2019

1.ท่าสดชื่น

ท่าสดชื่น เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารอร่อยของจันทบุรีที่ครบเครื่องครบครัน ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศที่เหมาะเเก่การสังสรรค์ เหมาะเเก่การนั่งชิล เเละที่สำคัญอาหารมีให้เลือกอย่างหลากหลาย ใครชอบอาหารอีสาน อาหารเมนูเด็ดๆ รสชาติจัดเต็ม หรือจะเป็นอาหารไทย อาหารทะเล ในราคาที่ไม่เเพง เเถมร้านยังอยู่ภายในตัวเมืองสะดวกเเก่การเดินทางมาได้ไม่ยาก และการจัดตกแต่งร้านตกแต่งได้อย่างสวยงาม บรรยากาศดีเว่อร์ จันท์จี๊ดดขอเเนะนำร้าน ท่าสดชื่น เอาไว้เป็นอีกตัวเลือกให้เพื่อนๆได้ลองเเวะเวียนมาครับ

ท่าสดชื่น

📍 พิกัด : ซ.เซเว่นศิริการ ติดสระน้ำใหญ่ (https://goo.gl/maps/ADUTYxyUUQyNJdsQ8)
📆 วัน-เวลา : ทุกวัน 12:00-24:00 น.
📞 ติดต่อ : 0921898585 , LINE : @tasodshean
🎈 https://www.chanjeed.com/tasodchuen/

2. เพลินดี Balcony Cafe’ & Restaurant

ร้านอาหารเปิดใหม่ ตกแต่งในสไตล์โบทานิค บรรยากาศสบายๆ ท่ามกลางธรรมชาติ รายล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ บริการอาหารพื้นเมืองจันทบุรี อาหารอื่นๆ เครื่องดื่ม กาแฟสด ของทานเล่น เค้กไอติม และอีกหลากหลายเมนู บอกได้เลยว่ามุมถ่ายถ่ายเก๋ๆเพียบ

เพลินดี Balcony Cafe’ & Restaurant | อ่านรีวิวพร้อมดูรูปเต็มๆ คลิก

📍 ที่ตั้ง : 55 หมู่ 8 (บ้านป่าใต้) ต.บางกะจะ อ.เมือง เทศบาลเมืองจันทบุรี 2200
📆 เปิดทุกวัน : ทุกวัน 09.00 – 22.00 น.
📞 โทร : 081 782 8248

 


3.เป็นตาแซ่บ

เป็นตาเเซ่บ อีกร้านอาหารที่ไม่ได้มีดีเเค่ชื่อครับ เพราะอาหารของร้านนี้เเซ่บมากๆ เพื่อนๆท่านใดที่ชื่นชอบอาหารอีสานนัวๆ ส้มตำหลากหลายประเภท ยกตัวอย่างเช่นตำถาด ตำไทย ตำปูม้า หรือจะเป็นเมนูเเซ่บๆอย่าง เเจ่วฮ้อนถาด ก็มีให้บริการครับ ร้านเป็นตาเเซ่บ อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากวิทยาลัยนาฏศิลปบริเวณตัวเมืองจันทบุรี บรรยากาศร่มรื่น เหมือนนั่งอยู่ในสวน เปิดทั้งกลางวันถึงกลางคืน มีดนตรีสดกับบรรยากาศสบายๆ ใครชอบนั่งชิวล์ๆ แนะนำเลยครับ

 

ร้านเป็นตาเเซ่บ

📍 พิกัด : 1/29 หมู่ 11 ต.ท่าช้าง อ.เมือง จ.จันทบุรี ข้างนาฏศิลป์คาร์แคร์
📆 วัน-เวลา : 9.00 – 14.30 น.
📞 ติดต่อ : 098 275 8989
🎈 https://www.chanjeed.com/pentazaap/


4.ส้มตำเจ๊ลักษณ์ แหลมสิงห์

ร้านนี้บอกเลยว่าเด็ด!! ใครชอบทานส้มตำ เเละชอบทานอาหารทะเล ต้องมาลองที่ร้าน ส้มตำเจ๊ลักษณ์ให้ได้ครับ!! จุดเด่นของร้าน ส้มตำเจ๊ลักษณ์ อยู่ตรงที่ว่า ใช้วัตถุดิบสดๆจากทะเลอาทิเช่น เนื้อปูสดๆเนื้อเเน่นๆ หมึก กั้ง รวมถึงเครื่องเคียงอย่างผัก ที่ใช้ทานเเกล้มกับส้มตำ ทางร้านได้พิถีพิถันเลือกใช้ผักออเเกนิคที่ปลอดสารพิษอีกด้วย เเถมเเต่ละเมนูก็เเซ่บสุดๆ ใครไม่เคยไปต้องไปโดนสักที

ส้มตำเจ๊ลักษณ์ แหลมสิงห์

📍 พิกัด : ลงสะพานแหลมสิงห์ (ฝั่งเขาแหลมสิงห์) เลี้ยวขวา 50 เมตร
📆 วัน-เวลา : ทุกวัน 10:00-15:00 น.
📞 ติดต่อ : 085 988 1255
🎈 https://www.chanjeed.com/ร้านส้มตำเจ๊ลักษณ์

 


5. อุ๊ย อิ่มไม่ยั้ง ทะเลซีฟู้ด | บุฟเฟ่ต์อาหารทะเล บุฟเฟ่ต์ปู 399.-

คุ้มที่สุด ณ เวลานี้ กับร้านนี้ครับ เพื่อนๆหลายคนที่มาจากต่างจังหวัดต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ถ้ามาร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ ต้องที่นี่! เพราะเป็นร้านบุพเฟ่ต์ที่มีอาหารเยอะๆ มากๆ อารหารทะเลแต่ละอย่างสดมาก ทั้งกุ้งหอยปูปลา เเถมราคาไม่เเพง กินได้ไม่อั้น ในราคา 399.- พร้อมเครื่องดื่ม ขนม ต่างๆอย่างจุใจ ริมหาดเจ้าหลาวจันทบุรี บอกได้เลยว่าแทบยกมาทะเลเลยละครับ

อุ๊ย อิ่มไม่ยั้ง ทะเลซีฟู้ด

📍 พิกัด :  ตำบลคลองขุด อำเภอท่าใหม่ เทศบาลเมืองจันทบุรี 22120 (เลยวงเวียนปลาพะยูนเลี้ยวซ้าย 300 เมตร) (https://goo.gl/maps/haWVrAWADWmS9rTr8)
📆 วัน-เวลา : 16.00-22.00 น.
📞 ติดต่อ :  (โทร 094-1841951)
🎈 อ่านรีวิว : https://www.chanjeed.com/2017/oi-seafood-buffet-chanthaburi/


6.ร้านอาหารทะเลนิวทิวสน แหลมสิงห์

ร้านนิวทิวสนใครที่อยากสัมผัสอาหารทะเลสดๆ ราคาเป็นกันเอง กับบรรยากาศริมชายหาดที่สวยงาม สามารถนั่งชมพระอาทิตย์ตกยามเย็น สูดโอโซนทะเลให้เต็มปอด อาหารอร่อยและสดจากเรือประมงเเถม ทางร้านมีบริการห้องสัมมนา รับจัดเลี้ยง บุฟเฟ่ต์ และยังมีที่พักอีกด้วยครับ

 

ร้านอาหารทะเลนิวทิวสน แหลมสิงห์

📍 พิกัด : ถนนเลียบชายหาดแหลมสิงห์
📆 วัน-เวลา : ทุกวัน 10:00-21:00 น.
📞 ติดต่อ : 039 499 372 , LINE : @newthewson
🎈 https://www.chanjeed.com/นิวทิวสน


7. น๊อตโตะ ยำปากบาน

ณ เวลานี้ใครร้านยำที่ฮอตที่สุดในจันทบุรี คงไม่มีใครปฏิเสธได้ว่าเป็นร้านนี้ “บ้านน๊อตโตะยำปากบาน” เป็นร้านยำที่นำซีฟู้ดสดๆ หลากหลายชนิดมายำด้วยน้ำยำรสเด็ดของน๊อตโตะ จนทำให้ลูกค้าต่างยอมขับรถไกลๆ มาลองลิ้มชิมรสถึงร้านกันเลยทีเดียว

น๊อตโตะ ยำปากบาน จันทบุรี

📍 ที่ตั้ง : ใกล้วัดถนนมะม่วง บางกะไชย จังหวัดจันทบุรี (https://goo.gl/maps/1CdUcbkz28vGZSuJ8)
📆 เวลาเปิด : ทุกวัน 11.00 – 19.00 น.
🎈 https://www.chanjeed.com/2018/notto-spicy-seafood-salad-chanthaburi/


8. ร้านพริกเรสเตอร์รองส์ Prik restaurant

วันนี้จันท์จี๊ดดขออาสาพาเพื่อนๆมาทำความรู้จักกับอีกร้านอาหารไทย ที่เน้นวัตถุดิบสดใหม่ เเละการปรุงรสชาติอาหารอันเป็นเอกลักษณ์ของเชฟ ที่กล้าพูดได้เต็มปากเลยว่าทุกเมนูไม่ใส่ผงชูรส นั้นก็คือร้านพริก เรสเตอร์รองส์ Prik Restaurant ซึ่งตั้งอยู่ในเขตโรงแรมชานบุรี บุติครีสอร์ทนั่นเอง จะเป็นอย่างไร มีเมนูอะไรน่าทานบ้างนะไปดูกันเลย

ร้านพริกเรสเตอร์รองส์ Prik restaurant

📍 พิกัด : 1049/49 ถ.ท่าเเฉลบ เทศบาลเมืองจันทบุรี(ร้านอยู่ฝั่งตรงข้ามเยื้องรร.อนุบาลจันทบุรี)
📆 วัน-เวลา : ทุกวัน 06:30 – 22:00 น.
📞 ติดต่อ : 092 397 4156
🎈 https://www.chanjeed.com/2019/prik-restaurant-chanthaburi/


9.Lighthouse Bar & Grill หาดคุ้งวิมาน จันทบุรี

วันหยุดเเบบนี้อะไรจะดีไปกว่าไปนั่งชิลๆรับประทานอาหารเพลินๆที่ร้านอาหารริมทะเล บรรยากาศสุดหรูจันท์จี๊ดดขอเเนะนำเมนูเด็ดร้าน Lighthouse Bar&Grill อีกร้านริมทะเลจันท์ที่เพื่อนมาๆเที่ยวไม่ควรพลาดครับ Lighthouse Bar&Grill ถือได้ว่าเป็นสวรรค์ของนักท่องเที่ยวเเละเพื่อนๆที่ชื่นชอบบรรยากาศชิลๆติดวิวริมทะเลเลยละครับ ลองจินตนาการว่าวันหยุดเราได้มาพักผ่อนนั่งชิลๆรับลมทะเลเย็นๆ ทานอาหารอร่อยๆเพลินๆน่าจะฟินไปอีกเเบบนะ

โดยร้าน Lighthouse Bar&Grill นั้นจะอยู่ติดกับร้านคาเฟ่ Coffee Cove เเละอยู่ติดกับ Peggy’s Cove Resort ซึ่งเพื่อนๆสามารถเเวะเวียนมาหาอาหารอร่อยๆทานได้เลยละครับ ไม่จำเป็นต้องพักที่รีสอร์ทก็ได้ ทางร้านจะตกเเต่งให้อารมณ์เหมือนเพื่อนๆไปเที่ยวหมู่บ้านชาวประมงเเถวสเเกนดินิเวียเลยละครับ อ่านรีวิวต่อ

📍 พิกัด : พิกัด : ถนน เฉลิมบูรพาชลทิต จันทบุรี (อยู่ก่อนถึงจุดชมวิวเนินนางพญา)
📆 วัน-เวลา : ทุกวัน 07:00 – 21:00 น. (โทร: 039-460345)
🎈 https://www.chanjeed.com/2019/lighthouse-bargrill-chanthaburi/


10.ร้านก๋วยเตี๋ยวหมูเลียงอ่าวยาง by เจ๊อ้อ

สุดท้ายนี้ถ้าใครมีเพื่อนๆ ที่ชอบทานก๋วยเตี๋ยวหรือเพื่อนๆที่ไม่เคยทานก๋วยเตี๋ยวหมูเลียง สูตรต้นตำรับของเมืองจันท์เเล้วล่ะก็ จันท์จี๊ดดขอเเนะนำให้คุณพาเพื่อนๆมาที่ร้าน ก๋วยเตี๋ยวหมูเลียงอ่าวยาง เเล้วคุณจะประทับใจกับ “ต้นตำรับความอร่อยที่สืบทอดจากรุ่นสู่รุ่น” เพื่อนๆคนไหนอยากสัมผัสรสชาติหมูเลียงจันทบุรีแท้ๆ  ลองมาลิ้มลองรสชาติอาหารถื่นกันได้ที่นี่เลย

ร้านนี้อาจจะอยู่ไกลตัวเมืองสักนิด เพราะตั้งอยู่บริเวณปากทางเข้าชายหาดอ่าวยาง อ.แหลมสิงห์ เป็นร้านเล็กๆ บรรยากาศสบายๆ ร่มรื่น แต่รสชาติไม่ธรรมดา เพราะความหอมเครื่องเทศ ความกล่อมกล่อมบอกได้เลยว่าดีงาม และที่สำคัญราคาเริ่มต้นที่ 25 บาทเท่านั้น ถูกมากๆ ใครแวะมาทะเล ลองแวะมาชิมกันก่อนได้เลย

IMG_0191

IMG_0213

IMG_0209

IMG_0225

IMG_0231

jaoo-noodle1

ร้านก๋วยเตี๋ยวหมูเลียงอ่าวยาง by เจ๊อ้อ

📍 พิกัด : สามแยกอ่าวยาง (ใกล้สะพานแหลมสิงห์) หมู่ 1 ต.บางกะไชย อ.แหลมสิงห์ จ. จันทบุรี 22120
📍แผนที่ GPS : https://goo.gl/maps/S1SBdhCUksx
📆 วัน-เวลา : 9.00 – 14.30 น.
🎈 อ่านรีวิวฉบับเต็มคลิกเลย!

คะแนนรีวิว

ร้านอร่อยน่าแวะ

คะแนนรีวิวรวม

หากใครกำลังมองหาร้านอร่อย บรรยากาศดี ลองแวะตามลายแทงที่จันท์จี๊ดดเลือกมาเลย หรือยังไม่จุใจ ลองเข้าไปเลือกได้ที่ www.chanjeed.com

User Rating: Be the first one !

เกี่ยวกับ Warakorn Buaphuean

ทีมบรรณาธิการจันท์จี๊ดด

ลองดูนี่สิ !

ME WUA Beef&Beer เบียร์สดกดเอง พร้อมสเต็กเนื้อและเมนูอาหารที่หลากหลาย

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLineร้านมีวัว เป็นโจทย์ของหนุ่มๆวิศวกรและเชฟอาหารสัญชาติอิตาเลี่ยน🇮🇹ที่อยากหาร้านอาหารบรรยากาศดี มีคราฟต์เบียร์ไว้สังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนๆ และนึกสงสัยว่าทำไมร้านคราฟต์เบียร์ กับร้านอาหารอร่อยๆ มันถึงเป็นร้านเดียวกันไม่ได้ จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจคิดที่จะทำร้านอาหารที่รสชาติอร่อยและมีคราฟต์เบียร์ที่เลือกดื่มได้หลากหลายโดยได้ออกเเบบร้านให้เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อนที่หาที่สังสรรค์พูดคุยหลังเลิกงาน กลุ่มครอบครัวที่อยากได้บรรยากาศความเป็นส่วนตัวคุณแม่และลูกได้ทานอาหารอร่อยๆ ส่วนคุณพ่อได้ดื่มเบียร์เย็นๆ อาหารของทางร้านจะเน้นเรื่องสเต็กเนื้อชั้นดี นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย เมนูพาสต้ารสชาติดั้งเดิม …

Leave a Reply