fbpx
หน้าแรก » ร้านอาหารทะเล » ยำซีฟู้ดรสจัดจาน ทั้งแซ่บทั้งสดจนอดใจไม่ไหว ที่ “น๊อตโตะ ยำปากบาน”

ยำซีฟู้ดรสจัดจาน ทั้งแซ่บทั้งสดจนอดใจไม่ไหว ที่ “น๊อตโตะ ยำปากบาน”

ณ เวลานี้ใครร้านยำที่ฮอตที่สุดในจันทบุรี คงไม่มีใครปฏิเสธได้ว่าเป็นร้านนี้ “บ้านน๊อตโตะยำปากบาน” เป็นร้านยำที่นำซีฟู้ดสดๆ หลากหลายชนิดมายำด้วยน้ำยำรสเด็ดของน๊อตโตะ จนทำให้ลูกค้าต่างยอมขับรถไกลๆ มาลองลิ้มชิมรสถึงร้านกันเลยทีเดียว ทีมจันท์จี๊ดดจึงออกไปเก็บภาพบรรยากาศความซี้ดดดของยำและบรรยากาศภายในร้านมาฝากกัน

 

บ้านน๊อตโตะยำปากบาน ตั้งอยู่บริเวณใกล้ๆกับวัดถนนมะม่วง บ้านบางกะไชย โดยเมื่อมาถึงบริเวณร้าน ก็จะสังเกตเห็นรถจอดข้างทางเป็นจำนวนมาก จนทำให้รู้สึกว่า นี่มันงานทำบุญ งานบวช งานแต่งหรืออย่างไร แต่พอเข้าไปใกล้ๆ นี่แหละ บ้านน๊อตโตะยำปากบาน ภายในก็จะมีโต๊ะให้นั่งแบบบ้านๆ สบายๆ โดยมีทั้งคนสั่งกลับบ้าน และนั่งกินภายในร้าน

สำหรับเมนูยำทั้งหลาย ที่ยอดนิยมก็จะเป็นยำไข่แมงดา ยำหอยแครง ยำปูม้าสด ยำกุ้งสด ยำกั้ง ยำทะเลรวม และมากมาย ซึ่งหลักๆก็จะเน้นเป็นของทะเล ซึ่งแต่ละคนยืนยันว่าสดมากกกก ซึ่งรสชาติอร่อยสมคำร่ำลือจริงๆ

 

เพื่อนๆคนไหนสนใจอยากจะลองชิม ยำซีฟู้ดรสจัดจ้านแซ่บซี็ดแบบนี้ ลองแวะกันมาได้เลยครับ ร้านเปิดตั้งแต่เที่ยงวัน ไปจนถึง 5 โมงเย็น จะซื้อกลับบ้านหรือจะนั่งกินที่ร้านก็ได้ แต่อาจจะรอนานนิดนึงนะ คนเยอะจริงๆ

บ้านน๊อตโตะยำปากบาน

โทร : 089 5617292
Facebook : https://www.facebook.com/notto.jubu

เกี่ยวกับ Warakorn Buaphuean

ทีมบรรณาธิการจันท์จี๊ดด

ลองดูนี่สิ !

ร้านเกี๊ยวหนองบัว ตำนานบะหมี่เกี๊ยวเจ้าแรกคู่เมืองตราด มากกว่า 50 ปี อีกเเลนด์มาร์คของจังหวัดตราดจะสายกินหรือสายคาเฟ่ห้ามพลาด!!

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLineใครจะไปชื่อว่าร้านที่ถูกรีโนเวทจากร้านขายก๋วยเตี๋ยวดั้งเดิมคู่กับจังหวัดตราดมานานปี จะออกมาสวยขนาดนี้ เเถมที่ร้านยังขายเมนูก๋วยเตี๋ยว เมนูเกี๊ยว เเละอีกหลากหลายในราคาเหมือนร้านก๋วยเตี๋ยวทั่วๆไป Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLine

Leave a Reply