fbpx
หน้าแรก » ที่กิน ร้านอาหารจันทบุรี » [รีวิว] อิ่มไม่อั้นกับบุฟเฟ่ต์หมูกระทะพร้อมเครื่องดื่ม ฟังดนตรีสดเพลินๆที่ “เพลินพุงหมูกระทะ”

[รีวิว] อิ่มไม่อั้นกับบุฟเฟ่ต์หมูกระทะพร้อมเครื่องดื่ม ฟังดนตรีสดเพลินๆที่ “เพลินพุงหมูกระทะ”

ปฎิเสธไม่ได้เลยละครับว่า ปัจจุบันนี้อาหารยอดฮิตของผู้คนทุกเพศทุกวัยหนึ่งในนั้นต้องมี ” หมูกระทะบุฟเฟต์ ” ติดโผมาอย่างเเน่นอน ด้วยความอร่อย หาทานได้ง่าย เเถมเหมาะกับการที่มาทานเป็นครอบครัว หรือก๊วนเพื่อนๆ ทำให้หมูกระทะได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก วันนี้จันท์จี๊ดดขอเเนะนำอีกหนึ่งร้านหมูกระทะ ที่กำลังมาเเรงนั้นก็คือ “เพลินพุงหมูกระทะ” นั่นเองครับ

IMG_6023

IMG_5989

“เพลินพุงหมูกระทะ” เป็นร้านหมูกระทะที่กำลังเป็นที่พูดถึงของกลุ่มวัยรุ่นเป็นอย่างมากครับ ด้วยราคาที่ไม่เเพง คนละ 159 บาท (รวมเครื่องดื่ม) ร้านที่กว้างขวางมีมากถึง 100 โต๊ะ เเถมอาหาร ก็มีให้เราเลือกทานได้อย่างไม่จำกัดด้วยละครับ

IMG_5952

IMG_5957

นอกเหนือจากหมูกระทะที่มีให้เลือกทานอย่างไม่จำกัดเเล้ว อีกหนึ่งจุดเด่นของ “เพลินพุงหมูกระทะ” นั้นก็คือการเล่นดนตรีสด ในทุกค่ำคืนครับ โดยทาง “เพลินพุงหมูกระทะ” จะมีนักร้องหมุนเวียนเปลี่ยนมาขับร้องให้เพื่อนๆที่มาทาน หมูกระทะ ได้ฟังดนตรีสดๆคลอไปด้วย บรรยากาศเป็นกันเองๆ โดยดนตรีสดนั้นจะเล่นทุกวันครับ เริ่มตั้งเเต่ 1 ทุ่มเป็นต้นไปครับ สามารถขอเพลงได้ด้วยนะ

IMG_5986

IMG_5962

เพื่อนๆหลายคนอาจจะอยากรู้เเล้วว่า ที่ “เพลินพุงหมูกระทะ” นั้นมีเมนูอาหารอะไรบ้าง ให้เรามาปิ้งย่างทานกันทางจันท์จี๊ดดไปเก็บภาพอาหาร ของสดที่มีมากมายมาให้ได้ลองเลือกชมกันครับ ไม่ว่าจะเป็นหมู ไก่ รวมไปถึงซีฟู้ดก็มีนะครับ เผื่อเย็นนี้เพื่อนๆเกิดหิวขึ้นมาจะได้ออกไปทานหมูกระทะกัน

เท่าที่ผมคำนวนดูด้วยสายตาเเล้วของสดที่ร้าน “เพลินพุงหมูกระทะ” มีให้เราเลือกทานมากกว่า 30 ชนิดครับ ยังไม่รวมพวกข้าวผัด ขนมจีน ไอติม เค้ก ไก่ทอดเเละอื่นๆอีกนะครับ เเถมทางร้านเขายังเเบ่งเป้นสองฝั่งให้เพื่อนๆสามารถตักทานได้อย่างจุใจ ไม่ต้องเสียเวลารอคิวเวลาที่มีคนมาตักเยอะๆเลยละครับ

IMG_6013

ในส่วนของน้ำจิ้มที่ร้าน “เพลินพุงหมูกระทะ” มีให้เพื่อนๆเลือกรับประทานถึง 4 รสชาติใด้วยกันครับ ไม่ว่าจะเป็น น้ำจิ้มหมูเกาหลี น้ำจิ้มซีฟู้ด น้ำจิ้มสุกี้ เเละ น้ำจิ้มพริกสด ให้เลือกตามใจชอบได้เลยครับ หรือถ้าเพื่อนๆชอบเติมพริก กระเทียมเยอะๆ ทางร้านก็เตรียมไว้บริการอย่างไม่ขาดตกบกพร่องเลยล่ะ

IMG_5993

ใครที่ชอบทานสลัดทางร้าน “เพลินพุงหมูกระทะ” ก็มีไว้ให้บริการนะครับ เลือกใส่ผัก ใส่เครื่อง ใส่น้ำสลัดได้ตามใจชอบเลยล่ะ

IMG_6001

IMG_5996

IMG_5997

เพื่อนบางท่านอาจจะยังทานสลัดยังไม่จุใจ จะเลือกทานส้มตำต่ออีกสักครกก็ไม่เสียหายนะครับ เเซ่บๆ กันไป ตำเองโลดด

IMG_6003

ทางจันท์จี๊ดดก็ได้ถ่ายรูปชุดหมูกระทะ ที่ร้าน “เพลินพุงหมูกระทะ” มาฝากครับ ใครดูเเล้วเกิดหิวขึ้นมาก็อย่ารอช้าครับเพราะร้าน “เพลินพุงหมูกระทะ” เปิดทุกวันครับตั้งเเต่ 15.00 เป็นต้นไปครับ

IMG_5900

IMG_5915

IMG_5949

เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2560 ทางร้านเพลินพุงได้มีการปรับโฉมใหม่ โดยคิดราคาต่อท่านเป็น 159 บาท บุฟเฟต์พร้อมเครื่องดื่ม และยังมีการเพิ่มเตาปิ้งย่างให้ด้วย และถ้าใครทานไม่หมดปรับเป็นขีดเหมือนทั่วไปครับ แต่เพื่อนๆ สามารถนำอาหารที่เหลือนั้นกลับบ้านได้ด้วยแหละ เจ๋งมากๆ

นอกจากนี้ยังมีซูชิด้วย สำหรับใครที่ชอบอาหารญี่ปุ่น

เมื่อเพื่อนๆ ทานของคาว หมูกระทะกันอิ่มเเล้วจะตบท้ายด้วยของหวานอย่างผลไม้สดๆ เช่นเเตงโม ฝรั่งเเช่บ๊วย ขนมเค้ก หรือเเม้เเต่ไอติมกะทิ หรือจะเป็นน้ำเเข็งใสทางร้าน “เพลินพุงหมูกระทะ” ก็มีไว้ให้บริการครับ

IMG_5889

IMG_5888

IMG_5990

IMG_5995

IMG_6000

IMG_6016

IMG_6018

สุดท้ายนี้เพื่อนๆท่านใดที่กำลังหาร้านหมูกระทะที่บรรยากาศดีๆ อาหารอร่อย มีดนตรีสดเพลงเพราะๆให้ฟัง เเถมเดินทางสะดวกอยู่ใกล้ตัวเมืองมากๆ มีพื่นที่กว้างขวาง ที่จอดรถสะดวกสบายไม่ต้องไปวนหาที่จอดรถให้อารมณ์เสียเวลาหิวๆ จันท์จี๊ดดขอเเนะนำว่าให้ลองทานที่ “เพลินพุงหมูกระทะ” ดูสักครั้งครับ

อัพเดทร้านเพลินพุงหมูกระทะ

ตอนนี้ทางร้านเพลินพุงหมูกระทะกำลังจัดโปรบุฟเฟ่ต์ ใหม่สำหรับเพื่อนๆที่ชื่นชอบอาหารซีฟู้ดเป็นชีวิตจิตใจจะปิ้งหรือย่างก็อร่อยทังนั้นครับ ไม่ว่าจะเป็นกุ้งตัวใหญ่ๆ หอยเเมลงภู่ หอยหวานหรือเเม้เเต่ปู เรียกได้ว่าจัดเต็มไม่อั้นกันเลยละครับ หัวละ 199 บาทเท่านั้น!!

 

  

   

 

รีวิวบุฟเฟต์ปิ้งย่าง “เพลินพุงหมูกระทะ”

พิกัด : ใกล้ปั้ม ปตท.ท่าช้าง ที่เป็นศูนย์อาหารอิ่มจันท์(เดิม)
เวลาเปิด : 15.00-23.00 น.
ราคา : 109 บาท/คน
ที่จอดรถ : มีที่จอดรถกว้างขวาง
พิกัด GPS : 12.631885,102.0993608

ss (2559-03-11 at 04.00.33)

เกี่ยวกับ Warakorn Buaphuean

ทีมบรรณาธิการจันท์จี๊ดด

ลองดูนี่สิ !

ME WUA Beef&Beer เบียร์สดกดเอง พร้อมสเต็กเนื้อและเมนูอาหารที่หลากหลาย

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLineร้านมีวัว เป็นโจทย์ของหนุ่มๆวิศวกรและเชฟอาหารสัญชาติอิตาเลี่ยน🇮🇹ที่อยากหาร้านอาหารบรรยากาศดี มีคราฟต์เบียร์ไว้สังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนๆ และนึกสงสัยว่าทำไมร้านคราฟต์เบียร์ กับร้านอาหารอร่อยๆ มันถึงเป็นร้านเดียวกันไม่ได้ จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจคิดที่จะทำร้านอาหารที่รสชาติอร่อยและมีคราฟต์เบียร์ที่เลือกดื่มได้หลากหลายโดยได้ออกเเบบร้านให้เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อนที่หาที่สังสรรค์พูดคุยหลังเลิกงาน กลุ่มครอบครัวที่อยากได้บรรยากาศความเป็นส่วนตัวคุณแม่และลูกได้ทานอาหารอร่อยๆ ส่วนคุณพ่อได้ดื่มเบียร์เย็นๆ อาหารของทางร้านจะเน้นเรื่องสเต็กเนื้อชั้นดี นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย เมนูพาสต้ารสชาติดั้งเดิม …

Leave a Reply