fbpx
หน้าแรก » จังหวัดตราด » สัมผัสคลองสวย ทะเลใส ที่ “อาน่า รีสอร์ทแอนด์สปา เกาะช้าง”

สัมผัสคลองสวย ทะเลใส ที่ “อาน่า รีสอร์ทแอนด์สปา เกาะช้าง”

“ทะเล” เป็นจุดหมายปลายทางในการท่องเที่ยวของคนทุกยุคทุกสมัย เวลาไปเที่ยวทะเลเราก็จะนึกถึงบรรยากาศหาดทรายสายลม แสงแดด และน้ำทะเลเค็มๆ ใสๆ กันใช่ไหมล่ะ แต่ที่พักบนเกาะช้างที่จะมาแนะนำกันวันนี้พิเศษตรงที่ไม่ได้มีเพียงบรรยากาศของทะเล แต่ยังมีบรรยากาศของที่ไหลผ่านตลอดแนวคล้ายคลองบ้านสวนด้วย ทั้งแปลกทั้งสวยไม่เหมือนใครต้องที่นี่เลย อาน่า รีสอร์ทแอนด์สปา เกาะช้าง วันนี้ได้ Traveloka เว็บไซต์จองที่พักและตั๋วเครื่องบินชั้นนำ มาพาไปรู้จักกับรีสอร์ทสวยติดคลองพร้าวที่มีทางเชื่อมออกสู่ทะเล ตอบโจทย์คนชอบน้ำได้ทั้งคลองสวยทะเลใสในที่เดียว

หลังจากชมรีวิวแล้วใครสนใจก็สามารถไปดูรายละเอียดการจองเพิ่มเติมได้ที่นี่ https://www.traveloka.com/th-th/hotel/thailand/aana-resort-koh-chang-1000000241319 จองง่าย จ่ายสะดวก ไม่มีค่าธรรมเนียมการจอง ไม่ต้องใช้บัตรเครดิตก็จองได้ ทั้งเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่น ลองเข้าไปดูรายละเอียดเพื่อเปรียบเทียบกันก่อนได้ เอาไว้เป็นตัวเลือกสำหรับทริปหยุดยาวปีใหม่นี้

อาน่า รีสอร์ทแอนด์สปา เกาะช้าง ตั้งอยู่บนหาดคลองพร้าว เกาะช้าง ตัวรีสอร์ทด้านหน้าอยู่ติดถนนและด้านหลังอยู่ติดกับคลองพร้าว มีบรรยากาศเงียบสงบและเย็นสบาย ตัวรีสอร์ทตกแต่งสวยงาม กลมกลืนไปกับธรรมชาติเขียวขจีรอบด้าน ห้องพักมีขนาดกว้างขวาง เน้นโทนสีขาว เฟอร์นิเจอร์ไม้ ดูปลอดโปร่ง สบายตา เหมาะแก่การพักผ่อน อาน่า รีสอร์ทแอนด์สปา เกาะช้าง มีห้องพักทั้งหมด 71 ห้อง แบ่งออกเป็น 4 แบบ คือ

  1. ห้องพักแบบ Deluxe
  2. ห้องพักแบบ Villa with plunge pool
  3. ห้องพักแบบ Grand Deluxe Room
  4. ห้องพักแบบ Top View Villa

ห้องพัก 3 แบบแรกจะมีวิวคลอง วิวสวน และวิวสระว่ายน้ำให้เลือก ในขณะที่ห้องพักแบบสุดท้ายจะมีลักษณะพิเศษเพราะสามารถมองเห็นวิวชายหาดและทะเลได้ด้วย ห้องพักทุกแบบมีอ่างอาบน้ำและระเบียงส่วนตัวพร้อมเตียงอาบแดดขนาดใหญ่ไว้พักผ่อนรับลมเย็นๆ สูดอากาศบริสุทธิ์กันให้เต็มที่


ห้องพักแบบ Villa with plunge pool

คลองพร้าวที่อยู่ติดกับรีสอร์ทเป็นคลองที่มีสีเขียวมรกตสวยอย่าบอกใคร อาน่า รีสอร์ทแอนด์สปา เกาะช้าง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นห้องอาหารและบาร์ โดยมีจุดเด่นอยู่ที่ห้องอาหาร Cinnamon ห้องอาหารริมคลอง สระว่ายน้ำวิวสวยขนาดใหญ่ถึง 2 สระ ห้องออกกำลังกายและสปา

นอกจากสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันแล้ว กิจกรรมภายในรีสอร์ทยังเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่โดดเด่นมากอีกด้วย ทางรีสอร์ทมีบริการเรือรับส่งไปที่หาดส่วนตัวของรีสอร์ท มีเรือคายัคไว้ให้พายเล่น และที่โรแมนติกมากๆ ก็คือ มีบริการดินเนอร์ส่วนตัวบนเรือไม้ (Dinner on Wooden Thai Boat) และมีบริการพาไปชมหิ่งห้อยในสวนตอนกลางคืนอีกด้วย ที่พักสุดโรแมนติกบวกกิจกรรมสุดโรแมนติกแบบนี้ เหมาะสำหรับเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างคู่รักเป็นอย่างมาก จะเป็นทริปฮันนีมูน ขอแต่งงาน หรือขอคืนดีก็ได้ทุกรูปแบบ

อาน่า รีสอร์ทแอนด์สปา เกาะช้าง เป็นหนึ่งรีสอร์ทที่สวยงาม บรรยากาศดี มีกิจกรรมให้ทำมากมาย ชนิดที่ว่าคุณสามารถใช้เวลาทำกิจกรรมในรีสอร์ทแบบไม่ต้องออกไปไหนเลยก็ยังได้ ใครพร้อมจะไปพักผ่อนสไตล์โรแมนติกแบบคลองสวย ทะเลใสที่อาน่า รีสอร์ทแอนสปาแห่งนี้ กดจองที่พักกับ Traveloka แล้วเก็บกระเป๋าเดินทางไปเกาะช้างกันเลย

ขอบคุณภาพจาก aanaresort.com

เกี่ยวกับ Warakorn Buaphuean

ทีมบรรณาธิการจันท์จี๊ดด

ลองดูนี่สิ !

พาไปนอนชิล 5 ที่พักจันทบุรีติดทะเล วิวสวย รูปปังแบบมงฯ ลง

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLine เตรียมพร้อมเข้าสู่ช่วงซัมเมอร์กันหรือยัง เพราะครั้งนี้เราจะไปเที่ยวจันทบุรี ทะเลใกล้กรุงเทพสวยๆ เหมาะกับการพักผ่อนมากๆ และที่พักจันทบุรี ตกแต่งสวยก็มีเยอะ ทั้งที่พักจันทบุรีติดทะเล ในเมือง สไตล์รีสอร์ท โฮมสเตย์ก็มีครบ แต่เพื่อความฟินเที่ยวทะเล …

Leave a Reply