fbpx
หน้าแรก » กิจกรรม » กำหนดการเปิดนมัสการรอยพระพุทธบาท เขาคิชฌกูฎประจำปี 2560

กำหนดการเปิดนมัสการรอยพระพุทธบาท เขาคิชฌกูฎประจำปี 2560

กำหนดการเปิดเขา เปิดนมัสการรอยพระพุทธบาท เขาคิฌชกูฏ

นักแสวงบุญอย่างเราๆท่านๆทั้งหลายทั้งในจันทบุรี และทั่วประเทศไทยที่มีแรงศรัทธา คงกำลังตั้งใจรอสำหรับกำหนดการ วันเวลาที่จะมีการจัดเทศกาลนมัสการรอยพระพุทธบาทพลวง เขาคิชฌกูฏ สำหรับกำหนดการนมัสการรอยพระพุทธบาทเขาคิชฌกูฎ จังหวัดจันทบุรี ประจำปี 2560 ก็ได้มีการแจ้งออกมาแล้วครับ ปกติประเพณีนมัสการรอบพระพุทธบาทพลวง เขาคิชฌกูฏนั้นจะจัดในช่วงเทศกาลตรุษจีน เป็นต้นไป โดยจะมีการเปิดให้ขึ้นสักการะตลอดทั้ง 24 ชั่วโมงกันเลย โดยกำหนดการในปีนี้จะเร็วกว่าในทุกๆปี โดยมีรายละเอียดดังนี้ครับ

“ประเพณีนมัสการรอยพระบาทพลวง เขาคิชฌกูฏ ประจำปี 2560″

วันที่ 28 มกราคม – 28 มีนาคม 2560

เปิดให้ประชาชนขึ้นนมัสการ รอยพระพุทธบาทพลวง เขาคิชฌกูฏ

บวงสรวงเปิดงาน

วันที่ 26 มกราคม 2560

บวงสรวงปิดงาน

วันที่ 28 มีนาคม 2560

นักแสวงบุญท่านใดสนใจอยากมานมัสการ ก็ลองวางแผนการเดินทาง ที่พัก รวมไปถึงที่เที่ยว จะได้มาครั้งเดียวได้นกหลายตัว ได้ทั้งบุญได้ทั้งเที่ยว พักผ่อนผ่อนคลายจากการทำงานหนัก และกำหนดการที่แจ้งไปนี้ อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นได้ อย่างไรก็ตามให้ทุกท่าน ลองฟังข่าวจากทาง Facebook หรือโทรสอบถามเจ้าหน้าที่ได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0837821688 (เวลา 09.00-17.00 น.) ครับ

คู่มือตะลุยดินแดนสักสิทธิ์
ขึ้นนมัสการรอยพระพุทธบาทพลวง
(เขาคิชฌกูฎ) จันทบุรี

เกี่ยวกับ Warakorn Buaphuean

ทีมบรรณาธิการจันท์จี๊ดด

ลองดูนี่สิ !

เริ่มแล้ว! เปิดฤดูท่องเที่ยวสวนผลไม้เมืองจันท์ 2566 #อร่อยทุกไร่ชิมไปทุกสวนผลไม้จันทบุรี

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLineเริ่มแล้ว!!! เปิดฤดูท่องเที่ยวสวนผลไม้เมืองจันท์ #อร่อยทุกไร่ชิมไปทุกสวนผลไม้จันทบุรี ประจำปี 2566 จันทบุรี สวนผลไม้เพื่อการท่องเที่ยว จ.จันทบุรี พร้อมเปิดสวนให้นักท่องเที่ยวเข้าชม ชิมผลไม้สดๆจากสวน พร้อมเรียนรู้วิถีชาวสวนผลไม้เมืองจันท์ เปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวสวนผลไม้ …

Leave a Reply