fbpx
หน้าแรก » Coffee Cafe น่านั่ง » สวนอรุณบูรพา คาเฟ่สวนทุเรียนเเห่งเเรกในจันทบุรี

สวนอรุณบูรพา คาเฟ่สวนทุเรียนเเห่งเเรกในจันทบุรี

ใครจะไปเชื่อว่าในสวนทุเรียนจะมีคาเฟ่เเอบซ่อนตัวอยู่!! คาเฟ่สวนอรุณบูรพาเรียกได้ว่าเป็นร้านกาเเฟเเห่งเเรกในจันทบุรีที่ร้านตั้งอยู่ในสวนทุเรียนเลยละครับ จะน่าสนใจเเค่ไหน มีเมนูเด็ดอะไรบ้าง ทางทีมงานจันท์จี๊ดดขออาสาพาเพื่อนๆไปทำความรู้จักกับคาเฟ่ในสวนทุเรียน คาเฟ่สวนอรุณบรูพากัน!!

เข้ามาก็จะเจอกับสวนทุเรียนเลยละครับ เเละที่น่าสนใจไปยิ่งกว่านั้น ก็คือทุเรียนจากสวนอรุณบรูพาที่พร้อมขายให้ลูกค้าสามารถซื้อได้ตามใจชอบเลยละครับไม่ว่าจะเป็นทุเรียน มังคุด สละ เเละของฝากขึ้นชื่อเช่นพริกไทยจันทบุรี ทุเรียนกวนเป็นต้น ส่วนเพื่อนๆท่านใดที่ชอบทานบุฟเฟต์ทุเรียนอดใจรอสักนิดครับ กลางเดือนเมษานี้ทางสวนอรุณบรูพาก็มีให้บริการเช่นกัน

ความรู้สึกเเรกที่เห็นของคาเฟ่สวนทุเรียน สวนอรุณบรูพา รู้สึกตกใจมากครับ ไม่อยากจะเชื่อว่าภายในสวนทุเรียนจะมีคาเฟ่เเอบซ่อนตัวอยู่ด้วยเเถม ออกเเบบมาได้สวยน่านั่งมากๆ อารมณ์เหมือนบ้านต้นไม้ตัวคาเฟ่จะอยู่สูงชั้นสองของตึกออกเเบบเน้นส่วนผสมของไม้มากๆ ให้อารมณ์เหมือนอยู่ในที่พักรีสอร์ทสวยๆ

คาเฟ่สวนทุเรียน สวนอรุณบรูพาจะเน้นการออกเเบบคาเฟ่จะออกโทนไม้ วินเทจนิดๆ เก้าอี้เป็นไม้หวายสวยๆ เเทบจะไม่ซ้ำกันเลยละครับ ในเเต่ละโต๊ะ เรียกว่านั่งจิบกาเเฟ ชมวิวในสวนทุเรียน เก๋ไปอีกเเบบนะ

ทางร้านมีเมนูน้ำให้เลือกเยอะมากๆเลยละ ไม่น่าเชื่อว่าร้านจะมาเเอบซ่อนตัวอยู่ในสวนทุเรียนเเบบนี้ ว่าเเล้วเราลองไปเเอบสั่งกาเเฟเเละเค้กที่เป็นเมนูขายดีของทางคาเฟ่สวนทุเรียน สวนอรุณบรูพามาลองชิมกันดีกว่า

เมนูเเนะนำของคาเฟ่สวนทุเรียน สวนอรุณบรูพา นั้นมีเยอะมากเเต่ที่จะขอเเนะนำเป็นพิเศษนั้นก็คือ สี่เมนูเเนะนำกาเเฟเเบล็คคอฟฟี่ราดหน้าด้วยชีสผสมทุเรียนหมอนทองเย็นๆอร่อยสักเเก้ว หรือจะเป็นโกโก้พรี่เมี่ยมนำเข้าจากฝรั่งเศส ต่อด้วยน้ำผลไม้ เยลโลว์ทรอปิคอลปั่นสดชื่นๆที่รวมหลากหลายผลไม้เมืองร้อน ให้คุณได้ผ่อนคลายจากความร้อน ใครชอบหลากหลายเบอรี่ต้องลองกับ เรดไบร์ทเบอรี่ มีความเปรี้ยวอมหวานกำลังดี

เริ่มกันด้วยกาเเฟเเบล็คคอฟฟี่ราดหน้าด้วยชีสผสมทุเรียนหมอนทองของคาเฟ่สวนทุเรียน สวนอรุณบรูพา เย็นๆอร่อยสักเเก้ว คอกาเเฟเเถมชอบทานทุเรียนต้องหาโอกาสเเวะเวียนมาลองให้ได้

ต่อด้วยเรดไบร์ทเบอรี่ ของทางคาเฟ่สวนทุเรียน สวนอรุณบรูพาใครชอบหลากหลายเบอรี่ต้องลองกับมีความเปรี้ยวอมหวานกำลังดีเลยละ
เยลโลว์ทรอปิคอล ของคาเฟ่สวนทุเรียน สวนอรุณบรูพา เรียกได้ว่าเป็นเมนูน้ำผลไม้ปั่นสด ทานเเล้วสดชื่นที่รวมหลากหลายผลไม้เมืองร้อนไม่ว่าจะเป็น มะม่วง เสาวรส ทานเเก้ร้อนได้เพลินๆเลยละ
 
ใครชอบทานโกโก้ต้องไม่พลาดที่จะมาลองชิม โกโก้เย็นของคาเฟ่สวนทุเรียน สวนอรุณบรูพา ทางร้านนำเข้าโกโก้พรี่เมี่ยมนำเข้าจากฝรั่งเศสมาใช้เป็นวัตถุดิบเลยละครับ
       เรียกได้ว่าเป็นสวรรค์ของคนรักคาเฟ่ครับ ได้สามเเก้วนี้ของร้านคาเฟ่สวนทุเรียน สวนอรุณบรูพาเข้าไปมีฟินไปตามๆกันเเน่ๆ
บอกเลยร้านคาเฟ่สวนทุเรียน สวนอรุณบรูพามีเค้กหลากหลายเมนู สไตล์ Fruity Homemade ที่เจ้าของร้านทำเองอย่างพิถีพิถัน ยกตัวอย่างที่จันท์จี๊ดดสั่งมาชิมนั้นก็คือ นูเทลล่าบราวนี่ เครปเค้กผลไม้ เลม่อนเมอเเรงค์ เชอรี่ชีสทาร์ต
                                    ก่อนทานเค้กต้องผ่านพิธีกรรมที่ดี นั้นก็คือการถ่ายรูปสวยๆเก็บไว้อวดเพื่อนๆก่อนนั้นเอง ฮา
 นูเทลล่าบราวนี่ของคาเฟ่สวนทุเรียน สวนอรุณบรูพา บอกได้เลยว่าใครชอบทานจำพวกบราวนี่น่าจะชอบบราวนี่ของร้านนี้ เพราะบราวนี่ของทางคาเฟ่สวนทุเรียน สวนอรุณบรูพา นั้นหนึบหนุนอร่อยมากเเถมใส่ส่วนผสมช็อคโกเเลตนูเทลล่าอีกด้วย
ต่อด้วยเลม่อนเมอเเรงค์ของทางคาเฟ่สวนทุเรียน สวนอรุณบรูพา เเอบสารภาพว่าทำใจอยู่นานกว่าจะทานลง ด้วยความสวยงามของตัวเค้กทีมงานจันท์จี๊ดดถ่ายไปสัก 30 รูปเก็บไว้เชยชม ฮา ใครชอบเมอเเรงค์ห้ามพลาด
 
เชอรี่ชีสทาร์ตของคาเฟ่สวนทุเรียน สวนอรุณบรูพา เป็นอีกเมนูที่ทางจันท์จี๊ดดชอบมากมันมีทั้งความกรุบกรอบ ความหนึบ ความเข้มข้นอยู่ในตัวให้ทานสักสามชิ้นใหญ่ๆก็ยังไหว
สายเครปเค้กไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงเพราะว่า ที่คาเฟ่สวนทุเรียน สวนอรุณบรูพา นั้นเเตกต่างออกไปนั้นก็คือ เครปเค้กผลไม้ทางร้านบรรจงสไลด์ผลไม้ไม่ว่าจะเป็นสตอเบอรี่ กีวี่ใส่ไปตามชั้นบางๆของเครปเค้ก ทำให้ได้รสชาติที่ตัดกันระหว่างเครปเค้กเเละผลไม้เเถมราดด้วยซอสสตอเบอรี่อีก มีฟิน
ใครชอบทานโทสต์เป็นชีวิตจิดใจ ทางร้านคาเฟ่สวนทุเรียน สวนอรุณบรูพาก็มีนะ น่าทานมากๆ เห็นเเล้วเเพ้ครับ เเพ้ใจตัวเองสั่งมาทานทุกที
ในสวนของมุมถ่ายรูปที่คาเฟ่สวนทุเรียน สวนอรุณบรูพา นั้นมีหลากหลายมุมไม่ว่าจะเป็นตาามชุดเฟอนิเจอร์ไม้หวายสวยๆ ถ่ายกับระเบียงให้เห็นวิวสวนทุเรียน หรือจะลงไปถ่ายในสวนทุเรียนก็ดีนะ เรียกได้ว่าได้มาทั้งคาเฟ่ เเละได้เที่ยวสวนทุเรียนไปในตัว
สรุปเเล้วเพื่อนๆท่านใดที่กำลังมองหาร้านคาเฟ่บรรยากาศดีๆ มีที่ถ่ายรูปเก๋ๆในสวนทุเรียน เเถมเมนูทั้งน้ำเเละเค้กมีให้เลือกหลากหลายมากด้วยคุณภาพทางทีมงานจันท์จี๊ดดขอเเนะนำให้ลองเเวะเวียนมาที่ร้าน  คาเฟ่สวนทุเรียน สวนอรุณบรูพา ให้ได้เลย

คาเฟ่สวนทุเรียน สวนอรุณบรูพา

ที่ตั้ง : คาเฟ่ในสวนทุเรียนอรุณบูรพา (อยู่ด้านขวาก่อนถึงวัดเขาสุกิม 500 เมตร )
เวลาเปิด : ทุกวัน 09:00 – 17:00 น. (โทร :086 824 9589)
เพจร้าน : สวนอรุณบรูพา ที่จอดรถ : มีหน้าร้าน

แผนที่ร้านคาเฟ่สวนทุเรียน สวนอรุณบรูพา

เกี่ยวกับ probank

นักการศึกษา ที่ปรึกษาสาธารณะด้านมือถือ ทำงานวงการไอที รักเเอนดรอย ใช้ไอโฟน รู้สึกดีทุกครั้งที่ได้เเบ่งปันความรู้ด้านไอที

ลองดูนี่สิ !

ME WUA Beef&Beer เบียร์สดกดเอง พร้อมสเต็กเนื้อและเมนูอาหารที่หลากหลาย

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLineร้านมีวัว เป็นโจทย์ของหนุ่มๆวิศวกรและเชฟอาหารสัญชาติอิตาเลี่ยน🇮🇹ที่อยากหาร้านอาหารบรรยากาศดี มีคราฟต์เบียร์ไว้สังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนๆ และนึกสงสัยว่าทำไมร้านคราฟต์เบียร์ กับร้านอาหารอร่อยๆ มันถึงเป็นร้านเดียวกันไม่ได้ จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจคิดที่จะทำร้านอาหารที่รสชาติอร่อยและมีคราฟต์เบียร์ที่เลือกดื่มได้หลากหลายโดยได้ออกเเบบร้านให้เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อนที่หาที่สังสรรค์พูดคุยหลังเลิกงาน กลุ่มครอบครัวที่อยากได้บรรยากาศความเป็นส่วนตัวคุณแม่และลูกได้ทานอาหารอร่อยๆ ส่วนคุณพ่อได้ดื่มเบียร์เย็นๆ อาหารของทางร้านจะเน้นเรื่องสเต็กเนื้อชั้นดี นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย เมนูพาสต้ารสชาติดั้งเดิม …

Leave a Reply