fbpx
หน้าแรก » จันทบุรีไปไหนดี ? » ชม ชิม ชิลล์ สวนผลไม้สุดชิคที่บ้านสวนรัชนาฏจันทบุรี

ชม ชิม ชิลล์ สวนผลไม้สุดชิคที่บ้านสวนรัชนาฏจันทบุรี

เพื่อนๆท่านใดกำลังอยากเที่ยวสวน อยากได้ประสบการณ์ที่เเปลกใหม่ได้ทั้งเที่ยวชมสวนทุเรียน ได้เห็นการตัดทุเรียนจริงๆ ได้ทดลองกวนทุเรียนกับมือ เเละที่สำคัญได้ฟินไปกับทุเรียนหมอนทอง อร่อยๆของจันทบุรี วันนี้ทางทีมงานจันท์จี๊ดดขออาสาพาเพื่อนๆไปทำความรู้จักกับ “บ้านสวนรัชนาฏ”  กันครับว่าเเล้วเราลองไปดูกันเลย

ก่อนเข้าบ้านสวนรัชนาฏ เพื่อนๆสามารถหยิบยืมหมวกสานน่ารักๆของทางสวนมาเท่ๆ ประหนึ่งเป็นชาวสวนกำลังเดินไปทำสวนเลยละครับ เเถมยังใช้กันเเดดร้อนๆได้เป็นอย่างดี

เดินผ่านรั้วไผ่อันเเสนร่มรื่นของบ้านสวนรัชนาฏ  เพื่อนๆจะเจอกับซุ้มสวยๆ เขียวขจีเหมาะสำหรับถ่ายรูปคู่กับชุดสวยๆเอาไว้อวดเพื่อนๆ

      

หลังจากถ่ายรูปกับซุ้มสวยๆเเล้ว เดินมาอีกนิดเพื่อนๆจะเจอกับหลากหลายโซนที่นั่งของบ้านสวนรัชนาฏ  เเละจะมีน้ำดื่ม น้ำผลไม้จัดไว้เป็นชุด wellcomedring ไว้คอยต้อนรับเพื่อนๆที่มาท่องเที่ยว ใส่ขันมาเย็นๆชื่นใจเลยละ

 

พอหายเหนื่อยจากการเดินทาง คาราวนี้เราจะเเวะไปชมสวนทุเรียนกันดีกว่า ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของบ้านสวนรัชนาฏ เลยละครับเพื่อนๆจะได้ชมต้นทุเรียนโบราณอายุมากกว่า 50 ปี ใครที่ไม่เคยเห็นลูกทุเรียนเเบบอยู่บนต้นมาก่อน งานนี้มีฟินเเน่ๆ

พี่คนดูเเลพานั่งซาเล้ง เก๋ๆลัดเลาะเข้ามาภายในสวนบรรยากาศร่มรื่นมากๆ ได้ทั้งความรู้ เกี่ยวกับสวนทุเรียน เเถมยังได้ถ่ายรูปเพลินๆอีกด้วย ใครชอบสายธรรมชาติ ต้องลอง

มาถึงสวนทุเรียน ทั้งทีถ้าไม่ได้ทำการเซลฟี่กับลูกทุเรียนเหมือนมาไม่ถึงเลยก็ว่าได้ จันท์จี๊ดดเเนะนำเลยว่าต้องมีเซลฟี่กับลูกทุเรียนเเละสวนทุเรียนเอาไว้อวดเพื่อนๆสัก 10 รูป

เดินชมสวนทุเรียน บ้านสวนรัชนาฏ  ได้สักพักท้องเริ่มร้อง เป็นสัญญานบอกว่าสงสัยเริ่มหิว ไม่ต้องกังวลไปครับที่บ้านสวนรัชนาฏ มีเมนูอาหารพื้นถิ่นสุดอร่อยไว้รอให้บริการเพื่อนๆนั้นก็คือเมนูก๋วยเตี๋ยวหมูเลียงนั้นเอง

ในสวนของที่นั่งของบ้านสวนรัชนาฏ  นั้นมีหลากหลายโซนมากๆครับ จะนั่งโซนข้างในห้องกระจกเเอร์เย็นๆ ก็ดี หรือจะเลือกนั่งโซนข้างนอกโซนริมสระน้ำก็ลมเย็นๆ ได้บรรยากาศไปอีกเเบบ

จะเลือกนั่งโซนไหนก็ชิลบอกเลย เดี๋ยวน้องๆที่บ้านสวนรัชนาฏ จะยกก๋วยเตี๋ยวหมูเลียง เมนูผลไม้ไปเสริฟ์เพื่อนๆถึงที่นั่งเลยละ

หลายคนอาจจะกำลังคิดถึงว่าอยากทานผลไม้ อยากทานทุเรียน อยากทานเงาะ อยากทานมังคุดเเล้ว บอกเลยมาถึงบ้านสวนรัชนาฏ ทั้งที ต้องได้กิน เเถมกินเเบบฟินๆด้วยละครับ เพราะทางบ้านสวนรัชนาฏ มีให้เลือกสองเเพคเกจราคาดังนี้

 เเพคเกจ 299 บาท/ต่อคน

-เดินชมผลไม้บ้านสวนรัชนาฏ

-ชมการตัดทุเรียนจากสวน

– Workshop ทดลองกวนทุเรียนเองกับมือ

-เซ็ทอาหาร (ก๋วยเตี๋ยวหมูเลียง ของหวาน ผลไม้ตามฤดูกาลเช่นสละ มังคุด เงาะ ลองกอง)

 เเพคเกจ 399 บาท/ต่อคน

-เดินชมผลไม้บ้านสวนรัชนาฏ

-ชมการตัดทุเรียนจากสวน

– Workshop ทดลองกวนทุเรียนเองกับมือ

-เซ็ทอาหาร (ก๋วยเตี๋ยวหมูเลียง ของหวาน ผลไม้ตามฤดูกาลเช่นสละ มังคุด เงาะ ลองกอง)

 – ทุเรียนพันธุ์หมอนทองจากบ้านสวนรัชนาฏ!!


เสร็จเเล้วไป กวนทุเรียนกันดีกว่า เพื่อนๆหลายคนอาจจะเคยเเต่ทานทุเรียนกวน อาจจะไม่รู้ถึงวิธีการทำทุเรียนกวน ที่บ้านสวนรัชนาฏมีไว้ให้เพื่อนๆได้ทดลองกวนทุเรียนเองกับมือ เเละสามารถชิมฟรีได้อีกด้วย โอ้!!  เเต่ถ้าติดใจซื้อกลับไปเป็นของฝากได้นะ

กวนทุเรียนอาจจะเหนื่อยๆ มาต่อกันด้วยนั่งชิม ทุเรียนทอดไฮโซของบ้านสวนรัชนาฏ ทั้งอร่อย ทั้งกรอบ ไม่อมน้ำมัน เเละที่สำคัญชิ้นใหญ่ถูกใจมากๆ ใครที่เคยกินเเต่ทุเรียนทอดชิ้นเล็กๆ จันท์จี๊ดดเเนะนำเลยครับ ลองมาชิมชิ้นใหญ่ๆที่บ้านสวนรัชนาฏ รับรองถูกใจ

ก่อนกลับปิดท้ายด้วยการเลือกซื้อผลไม้จากบ้านสวนรัชนาฏ  ทั้งได้คุณภาพ ทั้งสดเเละใหม่มีทั้งทุเรียนหมอนทอง เงาะ มังคุด สละเเละผลไม้ตามฤดูกาลจะเอาไปเป็นของฝากเพื่อนๆก็ดี หรือจะซื้อกลับไปกินเองก็ถือว่าดียย์

สรุปเเล้วเพื่อนๆท่านใดกำลังอยากจะมาเที่ยวสวน อยากชมสวนผลไม้เเท้ๆ อยากได้ประสบการณ์ที่เเปลกใหม่ทั้งเที่ยวชมสวนทุเรียน ได้เห็นการตัดทุเรียนจริงๆ ได้ทดลองกวนทุเรียนกับมือ เเละที่สำคัญได้ฟินไปกับทุเรียนหมอนทอง อร่อยๆของจันทบุรี จันท์จี๊ดดขอเเนะนำให้เพื่อนๆลองหาโอกาสแวะมาเที่ยวที่บ้านสวนรัชนาฏ ให้ได้เลย

 

บ้านสวนรัชนาฏ 

ที่ตั้ง : 95 ม.3 ต.ทุ่งเบญจา อ.ท่าใหม่ จันทบุรี 22170 (เลย รร. สุดเเสวง ห้วยสะท้อนไป 200 เมตรจะเจอป้ายทางเข้า)
โทร : 086-3286733, 096-2369265 คุณเเอม
เพจบ้านสวน : บ้านสวนรัชนาฏ baan suan ratchanat
ที่จอดรถ : มีหน้าร้าน

แผนที่บ้านสวนรัชนาฏ 

เกี่ยวกับ probank

นักการศึกษา ที่ปรึกษาสาธารณะด้านมือถือ ทำงานวงการไอที รักเเอนดรอย ใช้ไอโฟน รู้สึกดีทุกครั้งที่ได้เเบ่งปันความรู้ด้านไอที

ลองดูนี่สิ !

ME WUA Beef&Beer เบียร์สดกดเอง พร้อมสเต็กเนื้อและเมนูอาหารที่หลากหลาย

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLineร้านมีวัว เป็นโจทย์ของหนุ่มๆวิศวกรและเชฟอาหารสัญชาติอิตาเลี่ยน🇮🇹ที่อยากหาร้านอาหารบรรยากาศดี มีคราฟต์เบียร์ไว้สังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนๆ และนึกสงสัยว่าทำไมร้านคราฟต์เบียร์ กับร้านอาหารอร่อยๆ มันถึงเป็นร้านเดียวกันไม่ได้ จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจคิดที่จะทำร้านอาหารที่รสชาติอร่อยและมีคราฟต์เบียร์ที่เลือกดื่มได้หลากหลายโดยได้ออกเเบบร้านให้เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อนที่หาที่สังสรรค์พูดคุยหลังเลิกงาน กลุ่มครอบครัวที่อยากได้บรรยากาศความเป็นส่วนตัวคุณแม่และลูกได้ทานอาหารอร่อยๆ ส่วนคุณพ่อได้ดื่มเบียร์เย็นๆ อาหารของทางร้านจะเน้นเรื่องสเต็กเนื้อชั้นดี นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย เมนูพาสต้ารสชาติดั้งเดิม …

Leave a Reply