fbpx
หน้าแรก » แวะชิม » เช่ารถขับขี่เที่ยวทั่วจันท์ ที่มุ้งมิ้งรถเช่า จันทบุรี

เช่ารถขับขี่เที่ยวทั่วจันท์ ที่มุ้งมิ้งรถเช่า จันทบุรี

เพื่อนๆหลายคนที่มาเที่ยวจังหวัดจันทบุรี อาจจะเคยเจอปัญหาว่าอยากจะขี่มอไซ ขับรถยนต์ไปเที่ยวเองโดยที่ไม่อยากจะนั่งวินมอไซ หรือจ้างรถพาเที่ยวเอง จันท์จี๊ดดขอเเนะนำบริการที่น่าสนใจตอบโจทย์นักท่องเที่ยวที่อยากจะเช่าจักรยานยนต์ หรือรถยนต์ขับเที่ยวเมืองจันท์ชิลๆ นั้นก็คือ ร้านมุ้งมิ้งรถเช่าจันทบุรี

ร้านมุ้งมิ้งรถเช่าจันทบุรี นั้นเปิดให้บริการนักท่องเที่ยวสามารถมาเช่ายืมรถยนต์เเละรถจักรยานยนต์ได้ในราคามิตรภาพ เพียงเเค่เพื่อนๆลงจากขนส่งจังหวัดจันทบุรี เดินมาอีก300 เมตรเข้าซอยข้างขนส่งก็จะเจอร้านมุ้งมิ้งรถเช่าจันทบุรี

 

ทำการเช่ารถยนต์เเละรถจักรยานต์นั้นไม่ยากเลยละครับเพียงเเค่ใช้หลักฐานอาทิเช่นบัตรประชาชน ใบขับขี่ เเละสำเนาทะเบียนบ้าน เพียงเเค่นี้เพื่อนๆก็สามารถเลือกรถขับไปเที่ยวให้สบายใจได้เลย โดยราคาเช่ารถยนต์นั้นเริ่มต้นที่ วันละ 1,000 บาท ส่วนรถจักรยานต์เริ่มต้นที่วันละ 250 บาทเท่านั้น (ยิ่งเช่าหลายวันราคายิ่งถูกลง)

เมื่อทำสัญญาเช่ารถยนต์เสร็จเเล้ว เพื่อนๆก็มารับรถได้เลยครับ รถที่ร้านมุ้งมิ้งรถเช่าจันทบุรีเเต่ละคันใหม่มากๆ ใหม่กริ้ปพร้อมให้นักท่องเที่ยวอย่างเราๆขับไปท่องเที่ยวเลยละ

ในส่วนของรถจักรยานยนต์นั้นทางร้านมุ้งมิ้งรถเช่าจันทบุรี จะเน้นเป็นรถใหม่เเละรถระบบออโต้ เพื่อให้ง่ายเเก่การใช้งานของนักท่องเที่ยว เเค่สตาร์ทรถ บิดก็ขี่ไปได้เลย

ถ้าพร้อมเเล้วไปเเว้นกัน ทางที่ดีต้องใส่หมวกนิรภัยก่อนนะจะได้ทั้งปลอดภัยเเก่ชีวิตเราเเละปลอดภัยจากการโดนจับ ฮา

 

ข้อดีของการเช่ามอไซขี่เที่ยวเมืองจันท์ นั้นก็คือสะดวกสบาย เเถมคล่องตัวมากๆรถก็ไม่ติดให้อึดอัด ได้ขี่มอไซชิลๆชมเมือง ชมสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆของเมืองจันทบุรี หรือจะไปนั่งร้านกาแฟชิลๆก็ดี

หรือจะเช่ามอไซเป็นก๊วนขี่กันเพลินๆจะไปเที่ยวตลาด เที่ยวคาเฟ่ เที่ยวทะเล หรือเที่ยวคลองภักดีรำไพ อีกเเลนด์มารค์ใหม่ของเมืองจันท์ก็ฟิน

ขี่กินลมชมวิว เพลินๆรับลมเย็นๆ อยากจะเเวะถ่ายรูปตรงไหนก็ได้ คือข้อดีของการเช่ารถครับ สรุปเเล้วเพื่อนๆท่านใดที่กำลังมองหาร้านสำหรับเช่ารถยนต์เเละรถจักรยานยนต์ราคามิตรภาพเเถมมีให้เลือกหลากหลายรุ่นมากทางทีมงานจันท์จี๊ดดขอเเนะนำให้ลองเเวะเวียนมาเช่าที่ร้าน มุ้งมิ้งรถเช่าจันทบุรี ให้ได้เลย

ร้าน มุ้งมิ้งรถเช่าจันทบุรี

ที่ตั้ง : 2/123 ถ.เทศบาล1 ต.วัดใหม่ เทศบาลเมืองจันทบุรี 22000 ร้านอยู่ซอยปั้มเชลล์ๆข้างขนส่งมา 300 เมตร
เวลาเปิด : 8.00-19.00 น.(โทร: 096-9528353 , 081-9967980) Line : https://line.me/R/ti/p/%40tzq2316n
เพจร้าน :  มุ้งมิ้งรถเช่าจันทบุรี ที่จอดรถ : มีหน้าร้าน

แผนที่ร้านมุ้งมิ้งรถเช่าจันทบุรี

เกี่ยวกับ probank

นักการศึกษา ที่ปรึกษาสาธารณะด้านมือถือ ทำงานวงการไอที รักเเอนดรอย ใช้ไอโฟน รู้สึกดีทุกครั้งที่ได้เเบ่งปันความรู้ด้านไอที

ลองดูนี่สิ !

ร้านเกี๊ยวหนองบัว ตำนานบะหมี่เกี๊ยวเจ้าแรกคู่เมืองตราด มากกว่า 50 ปี อีกเเลนด์มาร์คของจังหวัดตราดจะสายกินหรือสายคาเฟ่ห้ามพลาด!!

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLineใครจะไปชื่อว่าร้านที่ถูกรีโนเวทจากร้านขายก๋วยเตี๋ยวดั้งเดิมคู่กับจังหวัดตราดมานานปี จะออกมาสวยขนาดนี้ เเถมที่ร้านยังขายเมนูก๋วยเตี๋ยว เมนูเกี๊ยว เเละอีกหลากหลายในราคาเหมือนร้านก๋วยเตี๋ยวทั่วๆไป Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLine

Leave a Reply