fbpx
หน้าแรก » จันทบุรีกินอะไรดี? » สวรรค์ของคนรักชาไข่มุก ร้าน Show Cha ชาไข่มุกบุพเฟ่ต์ จันทบุรี

สวรรค์ของคนรักชาไข่มุก ร้าน Show Cha ชาไข่มุกบุพเฟ่ต์ จันทบุรี

เรียกได้ว่าเมนูคลายร้อนสุดฮิต ในช่วงเวลานี้ คงไม่มีอะไรฮิตไปมากกว่า ชานมไข่มุกที่ครอบครองใจคนทุกเพศทุกวัยได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะสาวๆนั้นคงชื่นชอบเป็นพิเศษ วันนี้จันท์จี๊ดดขออาสาพาเพื่อนๆไปทำความรู้จักกับ ร้านชาไข่มุกเปิดใหม่ล่าสุดของจันทบุรี ที่มีความโดดเด่นมีไข่มุกให้เลือกเยอะมากๆอย่างร้าน Show Cha ชาไข่มุกบุพเฟ่ต์ จันทบุรี

ที่ร้าน ShowCha ชานมไข่มุกแบบกดเอง ตักเอง แบรนด์คนจันท์เฮี๊ยะ มีให้เลือกหลากหลายไซส์มากๆ ใครชอบไม่ว่าจะเป็น เเก้วไซส์มินิ 20 บาท ไซส์ปกติ 29 บาท ไซส์จัมโบ้มาเป็นถังอิ่มจุใจ 59 บาทหรือรักพี่เสียดายน้องจัดไซส์ทวิน 79 บาทหนึ่งถังใส่ได้ 2 น้ำไปเลย!!

ว่าเเล้วเราลองไปดู ที่ร้านมีน้ำให้เลือกถึง8น้ำ ชานม ,โกโก้ ,นมสด ,นมชมพู,ชาเขียว ,กาแฟ ,เผือก เเละชาแอปเปิ้ลเขียว ชอบน้ำไหนจัดไป

ต่อด้วยไข่มุก ที่ร้าน ShowCha มีไข่มุกเเละท้อปปิ้งให้เลือกหลากหลายมากๆ😍🥤เช่นไข่มุกสีดำ (ไข่ปลา) ,ไข่มุกสีทอง ,ไข่มุกสีทอง (ไข่ปลา) ,ไข่มุกสีชมพู,ไข่มุกสีเขียว,ไข่มุกสีฟ้า,ไข่มุกสีขาว,ไข่มุกสีรุ้ง ,เฉาก๊วย,ไว์เบอร์รี่เเละฟรุ๊ตสลัดบอกเลยสายชาไข่มุกมีฟิน!!

วิธีการนั้นไม่ยากเลยครับ ขั้นเเรกเลือกไซส์เเก้ว ขั้นสองตักไข่มุกที่ชื่นชอบ ขั้นที่สามตักน้ำเเข็ง เเละขั้นสุดท้ายใส่น้ำที่เราเลือกเอาไว้ได้เลย

เเค่นี้เป็นอันเสร็จได้ชาไข่มุกเเบบที่เราอยากกินมาไว้ในครอบครอง

หรือจะเป็นเเบบไซส์เเก้วมินิเล็กกำลังดี ราคาเเค่ 20 บาทอิ่มกำลังดี

ชาไข่มุกเเบบถัง ไซส์จัมโบ้มาเป็นถังอิ่มจุใจในราคาเเค่ 59 บาทเท่านั้น บอกได้เลยโดนไปถังเดียวอิ่มเป็นวัน

ใครที่อยากทานเเล้วอยู่ในตัวเมืองจันท์ เเต่ขี้เกียจมาซื้อที่ร้านทางร้านมีบริการเส่งชาไข่มุกในตัวเมืองจันท์สั่ง 4 แก้วขึ้นไปส่งฟรีอีกด้วย !!!!

สรุปเเล้วเพื่อนๆท่านใดที่กำลังมองหาร้านชานมไข่มุกที่มีไข่มุกหนึบๆอร่อยเเถมมีให้เลือกหลากหายเเถมราคาเริ่มต้นเเค่ 20 บาทเท่านั้น ต้องลองเเวะมาที่ร้าน Show Cha ชาไข่มุกบุพเฟ่ต์ กันให้ได้นะครับจันท์จี๊ดดขอเเนะนำ

Show Cha ชาไข่มุกบุพเฟ่ต์ จันทบุรี

📌 เพจร้าน : Show Cha ชาไข่มุกบุพเฟ่ต์
📌 พิกัด : ถนนอัมพวา​ ตรงข้ามรร.อนุบาลจันท์เเถวกวดวิชาคุมองมา 100 เมตร
📌 เปิด : ทุกวัน07:30น.- 20:00น.(โทร: 085-5143496 )

แผนที่ร้านShow Cha ชาไข่มุกบุพเฟ่ต์ จันทบุรี

เกี่ยวกับ probank

นักการศึกษา ที่ปรึกษาสาธารณะด้านมือถือ ทำงานวงการไอที รักเเอนดรอย ใช้ไอโฟน รู้สึกดีทุกครั้งที่ได้เเบ่งปันความรู้ด้านไอที

ลองดูนี่สิ !

ME WUA Beef&Beer เบียร์สดกดเอง พร้อมสเต็กเนื้อและเมนูอาหารที่หลากหลาย

Facebook iconFacebookTwitter iconTwitterLINE iconLineร้านมีวัว เป็นโจทย์ของหนุ่มๆวิศวกรและเชฟอาหารสัญชาติอิตาเลี่ยน🇮🇹ที่อยากหาร้านอาหารบรรยากาศดี มีคราฟต์เบียร์ไว้สังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนๆ และนึกสงสัยว่าทำไมร้านคราฟต์เบียร์ กับร้านอาหารอร่อยๆ มันถึงเป็นร้านเดียวกันไม่ได้ จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจคิดที่จะทำร้านอาหารที่รสชาติอร่อยและมีคราฟต์เบียร์ที่เลือกดื่มได้หลากหลายโดยได้ออกเเบบร้านให้เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อนที่หาที่สังสรรค์พูดคุยหลังเลิกงาน กลุ่มครอบครัวที่อยากได้บรรยากาศความเป็นส่วนตัวคุณแม่และลูกได้ทานอาหารอร่อยๆ ส่วนคุณพ่อได้ดื่มเบียร์เย็นๆ อาหารของทางร้านจะเน้นเรื่องสเต็กเนื้อชั้นดี นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย เมนูพาสต้ารสชาติดั้งเดิม …

Leave a Reply